Friday, October 31, 2014

Sasakyan Kita










Sasakyan Kita Series
divisible

 









Sasakyan Kita - Motorsiklo
by: divisible

There's something about men and vehicles. Parang mas lalake ang dating pag may minamanehong sasakyan. Bawat hawak sa manibela, at pagkambiyo ay napakasensual sa isang lalakeng may pagnanasa sa kapwa niya lalake.

Narito akong muli, si Dennis, upang ilahad sa inyo ang aking mga naiibang karanasan na may kinalaman sa sasakyan. Sa muling paglalarawan, ako ay baklang lalake kung kumilos, may taas na 5'5", timbang na 130 lbs, maayos na pangangatawan, kayumanggi ang balat, matangos ang ilong at di miminsang napagkamalang Hapon o Koreano sa singkit kong mga mata.

On with the stories.

MOTORSIKLO

Uso pa ang text tube noon, ito iyong palabas sa telebisyon kung saan may music video pero may mga text messages ng mga televiewers. Napansin ko ang mga katagang "BIMALE HIR, TXT ME AT XXXXXXXXX." Taglibog ako nang panahong iyon (lagi naman e), kaya agad akong nakipagkilala sa text. Sa madaling salita, magkikita kami kinabukasan pagkagaling ko sa trabaho.

Malayo ang daan papuntang Binangonan ngunit sa tawag ng kalibugan, walang hindi susuungin hehe. Napadpad ako sa isang photography studio upang katagpuin si Deo. Siguro nasa taas 5'8 siya around 150 lbs, may highlight ang buhok pero lalakeng lalake pa rin dahil sa matipuno niyang katawan. Minsan na raw siya gumanap na macho dancer sa isang episode ng Maalaala Mo Kaya.

Mga kapatid niya lang ang nasa sala at dumiretso kami sa kuarto niya sa taas. Hindi kalakihan ang kwarto, isang kama, lamesita at makipot na daan. Pinaupo niya ako sa kama at inabutan ng magazines. Inutugan agad ako kasi mga hubad na katawan ng lalake in full color ang nakita ko. Mga naglalakihang muscles at siempre de ochong mga burat. Tinabihan niya ako sa kama at ikinagulat ko nang kunin niya ang aking kamay at ipatong sa unti-unting nagkakabuhay niyang alaga. Malaki 'to at mataba, masarap tikman. Binitawan ko ang magasin at agad siyang binalingan ngunit sabi niya,

"Wag dito dun tayo sa may shop namin."

Bitin man pero okay lang mahaba pa ang gabi. Bumaba kami ng bahay at tinungo ang motorsiklong nakaparada sa harap ng studio. Nagsuot siya ng helmet(hmmm helmet) at sinabihan akong sumakay din. Kinakabahan man naupo ako sa likod niya habang hawak siya sa may balikat.

"Vvvvrrruuuuuummmmmmm, vvvvruuuuuuummmmmm"

Pawang mga taniman ng palay ang nakikita ko na dinadaanan namin. Buti na lang maaayos ang daan. Napahawak ako sa kanyang baywang. Aba, pilyo tong si Deo, muling kinuha ang kamay ko at pinahimas ang kanyang nota habang mabilis na umaandar ang motorsiklo. Kakaibang sarap to, sariwang hangin, mapagpalang lalake hehe.

Dinala niya ko sa carpenter shop ng tatay niya. Kahit gabi na ay nag-aayos pa ang matandang kanyang mabilis na ipinakilala. May kukunin lang daw siya paalam niya sa tatay at dumirecho kami sa isang kuarto na puno ng kahoy at kusot. Pagkasara ng pinto ay inulaol niya agad ako ng halik. Sa isang iglap din ay ibinaba niya ang shorts niya at itinulak ang ulo ko sa galit na galit niyang pagkalalake. Animo troso ito sa tigas. Agad kong isinubo ang ari niyang masarap. Nalasahan ko agad ang precum na magkahalong tamis at alat.

"AAaaaaaa, sarrraaaaapppp," mahina niyang ungol.

TOK!!! TOK!!! TOK!!!

"Ang tatay," pabulong niyang sabi at agad naming inayos ang aming mga sarili.

Wala namang napansing kakaiba ang matanda ngunit marahil hindi iyon ang tamang lugar kaya kami'y nagpaalam at muling sumakay sa motorsiklo. Bumalik kami sa studio. Iniwan namin ang motor at ako'y sinenyasan niyang sumunod. Muli akong kinabahan.

Saglit kaming naglakad papunta sa isang madilim na garahe ng kanilang kapitbahay. May takip itong lona kaya walang makakapansin sa amin. Isang traysikel at isang motorsiklo ang maaaninag sa dilim ngunit hindi iyon ang pakay namin.

Wala nang pasakalye, siguro'y libog na libog na siya at gusto nang magpalabas. Gustong gusto ko na rin matikman ang katas na magmumula sa kanyang malaking burat.Halos itulak niya ko paluhod at ibinaba agad ang shorts at brief niya.

"Ooooh sige, galingan mo pa, sikipan mo ayan ganyan, aaaa, puta ka, galing mo!!!"

Patuloy ako sa pagtaas baba at pagtsupa sa kanyang kahabaan nang hawakan niya ang ulo ko. Siya na mismo ang umaayuda. Halos mamuwalan ako sa laki ng ari niya ngunit patuloy siya sa pagkadyot. Pabilis nang pabilis niya kinantot bibig ko hanggang sa tuluyan nang kumawala ang kanyang pagnanasa!!!!!

"Aaaaayyaaann naaaaa, simutin mo katas ko!!! Umm ummm ummm" at ipinagduldulan niya pa ang ulo ko sa kanyang kahindigan.

Sa pagkakabaon ng burat niya ay nalunok kong lahat ang katas na lumabas sa kanya. Haaaay, nangawit panga ko dun a, okay lang masarap naman motorsiklo niya hehe. At sabay kaming lumabas ng garahe.









Sasakyan Kita - Kotse
by: divisible

KOTSE

Ilang taon ang lumipas, natuto akong magsurf sa mga personal websites. Sa pic-link ko nakilala si Migs. Sa iisang bayan lang kami nakatira. Matipunong dibdib lang ang makikita sa profile picture niya kaya na-excite akong siya'y masilayan. Sa labas ng KFC kami magkikita alas nuebe ng gabi. Nagpaalam akong may bibilhin lang sandali.

Siempre paimpress nang konti kaya medyo gymfit na gray shirt ang suot ko nun at red jogging pants. Si Migs naman,ayon sa text niya ay nakasuot ng dark blue polo at pantalon at sakay ng isang itim na kotse.

Hindi na siya nagpark, bumisina lang at ako'y pinapasok sa tabi ng driver's seat. Gwapo ang loko at maganda ang katawan. Pinaandar niya ang kotse. Habang nasa mataong lugar kami ay kwentuhan muna. Napag-alaman kong may asawa't anak na siya at matanda lang sa akin ng ilang taon. In 5 days daw kasi ay babalik na siya sa Saudi upang magtrabaho kaya sinusulit niya ang oras niya. (wait ka lang) Siguro'y nailang siya kasi mataman ko siyang tinititigan. Sabi pa niya sabay ngiti, "In love ka na sakin no!" panunuya niya na ginantihan ko lang ng ngiti.

Di naglaon nakarating kami sa daan na halos walang tao bagkus mga puno ang makikita mo sa dilaw na ilaw ng streetlights. Agad niya kong inakbayan at inihatid ang ulo ko sa kanyang harapan.

Mabilis kong ibinaba ang zipper ng kanyang pantalon. Saglit akong nahirapang dukutin ang nagmumura niyang ari dahil patuloy siyang nagmamaneho. Sarap na sarap ako pagkat noon ko lang mararanasang tsumupa ng lalake sa umaandar na kotse. Finally bumungad sakin ang titi niya, aninag kong malaki ito sa karaniwan at tama lang ang taba.

"Mmmmmm mmmmmmmmmmmm ouhmmmm," sarap pala tsumupa sa kotseng umaariba.

"Ooooohhhh, pucha san mo natutunan yan!! Daig mo pa misis koooooh!!"

"Pare pause muna para lang natin sa tabi."

Pinatay niya ang ilaw ng kotse. Napansin namin na may papalapit na dalawang babae kaya ibinalik niya ang burat niya sa kanyang pantalon.Pagkaraan ng dalawa ay may hinanap siya. Pagbaling niya sakin ay may hawak na siyang digital slr na camera at sabi pa,"

"Pare, kunan kita ng picture habang nagjajakol ka."

"Ok ang trip mo a! Sige sasakyan kita basta di kita mukha ha."

Inuutos niya sakin ang gagawin. Ipinahiga niya yung upuan. Pagkatapos, pinalilis niya sakin ang tshirt ko. Laruin ko daw utong ko. Siya nama'y patuloy sa pagclick ng camera. Naaliw pa ko kasi walang flash ang camera niya e madilim sa loob ng kotse.

Pinagapang ko ang kamay ko pababa. Nag-eenjoy na rin ako. Para akong nagshoshow sa harap niya. Narating ng kamay ko ang ilang hibla ng buhok. Nilaru-laro ko iyon ng daliri ko.

Hanggang sa tuluyan ko nang inilabas ang mayabang kong pagkalalake.

"Sige pare patigasin mo at kukunan ko."

CLICK!

"Yan sige jakolin mo, nakakalibog kang tingnan!"

CLICK!

"Hawakan mo sa base, tigas na tigas na a. close up natin."

CLICK!

"Batihin mo na uli, yaaaan sige aaaaaa sarraaaap mo pare!!!"

"Shiiiiit, aaaaahhhh, aaah, ummmmm"

CLICK! CLICK! CLICK!

"AAAAAAAA HAAAH HAAAAAH!!!!!"

Sarap pakinggan ng tunog ng camera at ng mga ungol ko. Ipinakita niya sa akin ang mga larawan sa digicam. Bilib na ko sa camera niya, ang linaw, parang nagflash. Sabi ko wag niya ipopost sa internet ang mga pictures ko at bibigyan niya ko ng kopya.

"Oo ba yun lang pala e, pero ako naman. Tsupain mo na ko."

Ibinaba niya rin ang kanyang upuan at nahiga. Malaya nang nakabuyangyang ang kanyang burat na kanya hinihimas niya kanina. Tayung-tayo ito, naglaway ako sa burat niya.

"Sinubo ko ito at dinila-dilaan, masuyo sa umpisa at pahalik halik sa butas.

Dahan-dahan, unti-unti, isinubo ko ang kanyang kabuuan. Bumibilis, simbilis ng takbo ng kotse niya kanina. Ummmm sarap na sarap ako."

"Pare, upuan mo titi ko."

Nasasabik na rin ako magpauring kaya hinubad ko na ang jogging pants ko habang nilalagyan niya ng condom ang ari niya.Pumwesto ako paharap sa kanya. Ang kaliwa kong kamay ay nakatuon sa kisame ng kotse habang hawak hawak ko ang titi niya upang ipasok sa aking mainit na lagusan. Nagulat ako dahil sobrang relax ang pwet ko kaya malaya kong tinanggap ang mala-cobra niyang burat.

"Ooh, ummmm, aaaah, hhaaah," ungol niya kasabay ng sunud-sunod niyang pag-ulos sa aking likuran. Hindi pa rin ako makapaniwalang kinakantot ako sa loob ng kotse ngunit heto at damang dama ko ang sarap ng paglabas pasok ng titi niya. Dinilaan niya rin ang utong ko habang sinasakyan ko siya. Halos tumama ang ulo ko sa bubong sa kanyang pag-ulos. Alam kong malapit na siya sa sukdulan dahil lalong lumalaki ang titi niya sa loob ko. Tatlong madidiing ulos at.....

Yaan nnaaaaaaaa aaaaaaaaaaaaahhhhh!!!!

Pawisan kaming nagyakap habol ang aming hininga. Hindi pa rin niya hinuhugot ang matigas tigas pa niyang ari. Ako na ang kusang tumayo at narinig namin ang pagkabunot ng titi niya. Gamit ang tissue ay nagpunas kaming dalawa at nagbihis. Muli kong ipinaalala na wag niya ikakalat ang aking mga larawan sa internet at siya'y tumango. Inihatid niya ako sa kabilang kalye kung saan ako nakatira. Mahirap nang mapag-usapan ng mga kapitbahay lalo na't isang lalake sa kotse ang maghahatid sa akin sa rurok ng kasarapan hehe.









Sasakyan Kita - Motorsiklo
by: divisible

TAMARAW FX

Ang karanasang ito ay nitong taon lang nangyari. Kakatapos ko lang magswimming noon sa Marikina Sports Complex. Pagdating ko sa shower room ay marami na ring tao ang naliligo at nagbibihis.Agad kong napansin ang isang lalaking naliligo nang hubo't hubad sa tapat ng shower. Maganda ang nakita ko. Isang maputing lalake na nag-uumbukan ang mga muscles. Kay gandang pagmasdan ng kanyang puwitan kaya naupo ako sa bench na tapat ng shower cubicle niya. Wala kasing kurtina ang showers kaya malaya kayong magkakakitaan.

Kapag tumitingin siya sa likod ay hindi ko inaalis ang aking pagmamasid. Alam kong nahinuha niya ang ibig kong gawin sa matipuno niyang katawan. Humarap pa siya sa akin upang ipagmalaki ang kanyang ari na malambot pa dahil sa lamig ng umaagos na tubig. Di naglaon nagbihis na siya at ako naman ang naligo. Hindi ko inaasahang makikita ko pa siya paglabas ko ng shower area. Napansin kong papaakyat siya ng bleachers ngunit ako'y kanyang namataan. Ayokong masyado mag-assume at baka maling senyales lang ang nababasa ko sa kanya. Kaya naman nagpapansin ako sa baba at kunwaring tumitingin sa mga nagdaraang joggers sa may Track & Field oval.

Kumagat ang loko.

"Tol, anong oras na?" sigaw niya mula sa railing sa may bleachers. Sa loob loob ko luma na pick-up line mo hehe.

Sumenyas ako gamit ang aking mga daliri ngunit parang gusto niya ko umakyat sa bleachers. "Hmmm game si Mestisong maskulado."

So, akyat naman ako. Saka ko sinabi kung anong oras na. Aba, bigla ba naman akong tanungin ng....

"Tol, marunong ka bang magmasahe? Sakit kasi ng binti ko kajojogging e."

"Medyo lang."

"Sige dito tayo sa may babang steps ng bleachers." aniya habang kinukuha ang isang bote ng Virgin coconut oil sa kanyang bag.

Nagsalin siya sa takip at pinasahod niya sa kamay ko. Unang dampi pa lang ng kamay ko sa binti niya ay muntik na kong labasan. Makinis ang gago. Masahe masahe masahe.

"Taas mo pa tol dito sa may hita ko, sakit lang talaga e."

Aba demanding, heniwey your wish is my command. Nag-eenjoy na rin ako e. Napansin ko sa pag-angat ng hita niya na wala pala siyang suot na brief pero di pa rin kita ang ari niya. Masahe masahe masahe, medyo ngawit nako pero yung kabilang legs at hita naman daw. Masahe masahe masahe.

"Tol, taas mo pa dito sa may bandang singit." Aba may pagka-exhibitionist talaga si mokong. Nasa gitna kaya kami ng isang stadium na anytime maari kaming makita ng nagdadang mga joggers. Siguro nafrustrate siya at sinabi sabay abot sa kamay ko....

"Pare, okay lang hawakan mo titi ko di ako magagalit."

Kaya ang masahe ko ay nauwi sa paghimas ng bayag at ng titi niya. Siguro nasa 5 inches ang kanya pero pinagyayabang niya na malaki raw. Sakin lang, malaki pa nga titi ko sau no.

Sa pag-uusap namin napag-alaman ko na may asawa na siya at apat na anak. Siguro nasa mid-thirties ang edad niya pero masarap pa rin. Di raw siya bakla, malibog lang daw siya talaga kaya pinagbibigyan niya ang kagaya ko. Di siya nagpalabas, sabay kaming lumabas ng Sports Complex. Tinungo namin ang kanyang Tamaraw FX na nakaparada sa parking lot ng McDonalds na katapat ng complex.

Madilim na rin nung oras na yon kaya pagkasakay sa FX ay pinahawak niyang muli ang kanyang burat. Tinanong niya ako kung sumususo raw ba ako. Tumango ako.

He gave me a proposition that totally shocked me. Sabi niya pupunta raw kami ng gasolinahan at papakiusapan ang gwardiya kung puede namin gawin doon at lookout pa raw namin ang gwardiya. Kakaiba trip ng isang to, sige sakyan lang.

Sa unang gasolinahan na pinuntahan namin, pumayag ang guardia na gawin namin pero di na raw siya manonood. Kaya umalis kami dun. Sa pangalawa, ayaw naman ng guardia. Hanggang makarating kami sa Petron sa pagkalampas ng Robinson's mall na tabi ng sta lucia. Sinabi niya na

"Kunwari umiihi ako tapos lalapitan moko at aalukin na babayaran mo ko ng P500. Saka ko kakausapin yung gasoline boy, ano kaya mo?" Inabutan naman niya ko ng astringosol pangmumog kasi daw tsutsupain ko siya.

Medyo hindi ko naexecute yung drama niya, sa kaba ko pero nakausap niya yung gasoline boy at pumayag maging lookout. Inalis na niya yung t-shirt niya at kitang-kita ko ang namumutok niyang dibdib. Medyo nakaslant yung pagkaparada ng fx kaya di kami kita kung may magpapagasolina man.

Binuksan niya ang panggitnang upuan at pinaluhod ako. Isinubo ko agad ang titi niya habang ramdam kong titig na titig ang gasoline boy sa amin.

"ooohh, pare ang sarap nito sumuso, nakakalibog!!!"

Ilang taas baba pa lang ay napansin ni tisoy na papalapit ang guardia. Kaya umalis na lang kami. Natakot ako at naglakad na sana papuntang sta lucia para sumakay pauwi pero pinakiusapan niya akong ituloy namin. Sumakay ulit ako.

Ilang gasolinahan ang napuntahan namin hanggang sa marating namin ang isang Petron sa may Edsa. Muli niyang kinausap ang guardia at sinabing magbibihis lang daw siya. Ako naman ay nagtago na andun na sa loob ng pahingahan ng mga guardia at nag-iintay sa kanya.

"Sige tol tapusin na natin to" sabay labas sa medyo matigas niyang burat.

Todo tsupa talaga ang ginawa ko. Gusto ko na ring umuwi. Taas baba ako sa burat niya di alintana ang naiwang lasa ng coconut oil. healthy naman yun e. Panay naman ang ungol ni Tisoy.

"Higpitan mo pare, yaaan, ganyaaan. Sarap na sarap ka siguro sa titi kong malaki no. Kainin mo pare sayong sayo tamod ko ngayon."

Supsop, higop, dila, taas baba, parang metrong tumatakbo ang bibig at dila ko.

"oooooh, lapit nako pare tuloy mo lang."

Tsupa tsupa tsupa, tsupa tsupa tsupa, tsupa tsupa tsupa.

"AAAAA PUTANGINAAAA PAREEEE AAAA AAAAAAAAAAAAAAAAH"

Tatlong putok ang lumabas mula sa kanyang tagdan. Inipon ko sa bibig ko ang kanyang gasolina at saka ko iniluwa sa kalapit na CR.

"Sana nilunok mo na lang tol. Salamat ha!!!"

Yoko nga, tamod lang ng bata-bata nilulunok ko. Nasarapan naman ako sayo saka sa trip mo. Okay na rin. Sa edad mong yan malakas ka pa rin sa tamaraw.









Sasakyan Kita - Bisikleta
by: divisible

BISIKLETA

Muli ako si Dennis, 27 taong gulang, nasa taas na 5'5" 130 lbs at mukhang Hapon na discreet. Nais ko sanang ilagay sa ibang serye ang kwentong ito na pamagat sana ay Oblation Fun ngunit na-cornyhan ako sa iba kong karanasan sa UP. Kaya eto idadagdag ko na lamang dito.

Estudyante pa ako noon. Hindi ko matanggap na walang patutunguhan ang pagtingin ko sa isa kong kaklase sa college. Masarap kasi siya kausap, matangkad at may porma ang katawan at may anggulo na cute pero mas cute ang kambal niya. Sobrang sagrado katoliko, ewan siguro dahil pasaway ako weakness ko ang mga good boy. Problema lang, straight yun.

Mga bandang February, madalas siya magparamdam ng pagtingin sa isa naming batchmate na babae. Lalo ako nasaktan tuwing humihingi siya ng favor sa akin para matulungan iyong babae sa thesis niya. Kailangan kong makalimot.

Sa jogging at swimming ko itinuon ang aking atensiyon. Gusto ko magpaganda ulit ng katawan baka sakaling may nakalaang nilalang para sa akin. Lalake man o sige na nga kahit babae. Pero sana naman tao di ba.

Minsan, isang maulap at medyo makulimlim na hapon, naisipan kong magjogging sa Academic Oval ng UP. Ito yung paikot na daan sa paligid ng oblation, UP lagoon, main library at sunken garden.

Suot ang aking sexy dark orange & blue shorts, nagsimula akong tumakbo galing sa may oblation. Hindi pa man ako pinagpapawisan pagtapat sa lagoon, isang lalakeng nagbibisikleta ang napansin ko sa tapat ng Vargas Museum. Hmmm cute!! medyo maputi, nasa 5'7" siguro, maganda katawan, naka cap, polo shirt na white, at baggy shorts and of course rubber shoes.

Ito yung panahon na nawili ako sa panonood ng Queer As Folk, isang television series sa US tungkol sa gay lifestyle. Kaya naman sinubukan kong makipagtitigan kay cutie biker gaya ng mga napanood ko. Aba, lumalaban ng tingin, nang-aakit.

Patuloy na magkahinang ang aming mga tingin hanggang sa lumiko siya sa daang humahati sa acad oval, at patungo siya ng college of engineering. Didiretso sana ako sa sunken garden ngunit napansin ko ang paghinto niya at sa facial expression ay nakuha kong ibig niyang sabayan ko siya.

"Sige sakyan ko lang, go with the flow," sa loob loob ko.

Bumalik ako at lumiko. Wala munang kibuan habang nagjojogging ako at nagbibisikleta siya. Hanggang sa siya na ang mag-umpisang makipag-usap at makipagkilala. Siya raw si James, tubong Zamboanga at nakipagsapalaran sa Maynila at nakikitira sa pinsan niya. Muli naming naikot ang acad oval nang biglang bumuhos ang ulan. Buti na lamang at malapit kami sa waiting shade sa may oblation. Saglit kaming nag-usap at nagkakilanlan.

"Tol trip mo ba?" tanong niya.

"Ang alin?" patay malisya kong tanong.

"Silahis kasi ako, gusto mo bang gawin natin?"

Hindi nako nagpakipot. "Saan naman?"

"Mamaya intayin nating dumilim.

Humina ang ulan at nakaisang ikot kaming muli sa acad oval. Pagtapat namin sa College of music mas lumakas ang ulan at kinalangan naming tumambay sa waiting shed doon. Madilim na ang paligid, iniintay lang naming tumila nang bahagya ang malakas na ulan bago namin isakatuparan ang aming malokong pagpaparaos.

Sa pagtila ng ulan, binaybay namin ang madilim at mapunong lugar ng lagoon. Sa may bandang likod ng kawayan kami huminto at ibinaba niya sa damuhan ang kanyang bisikleta.

"Humahalik ka ba tol?"

Hindi ko na sinagot ang tanong niya at nakipaglaplapan na lang ako. Para kaming mauubusan ng labi sa pananabik habang nagsimula kaming magkapaan. Pareho na kaming tigas na tigas. Halos magsinlaki ang aming mga burat na lubos kong ikinatuwa.

Dahil pareho kaming nakashort, hindi namin magawang lumuhod sa damuhan. Mabilis siyang yumuko. Sa isang iglap,inilabas niya ang aking tarugo at mabilis na isinubo. "Aaaaah, sarap!" Libog na libog ako lalo na't nasa pampubliko kaming lugar.

Basang basa pa ng laway ang burat ko nang yukuan ko ang harap niya at sunggaban ang nakalabas na niyang ari. Mabango pa rin at walang amoy pawis ang masarap niyang burat. Dahil sa sitwasyon, kailangan mabilis ka kumilos. Walang humpay na pagtsupa ang ginawa ko sa kanya. Sumasabay sa huni ng kuliglig ang impit niyang mga ungol.

"Sandali lang may flash light."

Buwisit namang tanod to sarap na sarap na kami e. Mabigat man sa loob at puson naglakad kami palabas at nagkunwaring walang nangyayari.

"Sa'n tayo ngayon?" tanong ko.

"May alam ako, tara."

Hila-hila ang bisikleta niya nang baybayin namin ang daan papuntang University Avenue kahit medyo umaambon pa. Ito bale ang kalye na siyang main entrance ng UP. Sa paligid nito ay nakahilera ang maliliit na puno at ilang mababang halaman. Ilang tao ang kasabay naming naglakad sa isang makipot na sementadong daan.

Hinayaan naming mag-alisan ang mga tao at huminto kami sa isang bush tree na ang mga dahon ay halos umabot sa damuhan.Kitang kita mula sa ilalim ang mga nagdadaanang mga sasakyan.

Dali dali kaming nagsubuan. Una kong ipinagpatuloy ang pagtsupa sa kanya. Talagang isinasagad ko para mabilis siyang labasan. Siya naman ang yumuko upang pagpalain ako ng mainit niyang bibig. Wala rin akong tutol sa eksperto niyang pagtsupa, walang sayad. Sarap na sarap kami pareho lalo't sa anumang sandali ay may taong puedeng dumaan.

Alam naming sa nakakalibog na sitwasyon ay malapit na kaming labasan. Sabay kaming nagsalsal habang mabagsik na naghahalikan.

"Aaaaah, sabbaaaay tayo aaaaaaa!"

"Eto na rin akooooooh, putaaaaa saraaaaap!!"

Halos sabay kaming nilabasan at kitang kita ko ang pagtalsik ng mga tamod namin na sumasabay sa pagtulo ng tubig ng ulan. Nagtanim kami ng punla sa damuhan ng UP.

Nagpaalam kami sa isa't isa. Nagbigayan kami ng mga numero at nag-umpisang umalis. Nilingon ko pa siya upang pagmasdan ang maumbok niyang puwitan na nakakatakam habang siya'y nagbibisikleta palayo.









Sasakyan Kita - Bus
by: divisible

BUS

Sa pagpapatuloy ng aking paglalahad ng mga karanasan ko sa m2m, gusto ko muna magpasalamat sa KK group at sa inyong lahat sa pagbabasa. Ako nga pala si Dennis, may taas na 5'5" timbang na 130 lbs., kayumangging balat, matangos ang ilong, pantay ang mga ngipin at mukhang Hapon.

Ang kwentong aking ibabahagi ay nangyari sa akin 4 na taon na ang nakararaan. Kakaresign ko lamang noon sa aking trabaho. May nag-imbita sa akin na mag-attend ng seminars ng isang networking company sa may greenhills. Minsan, natapos ang seminar nang bandang alas onse na ng gabi.

Madalang ang bus ng mga oras na iyon kaya't nag-jeep muna ako at bumaba sa Edsa Shrine upang duon na mag-abang ng bus papuntang junction(isang intersection sa Ortigas extension). Marami-rami ring tao ang nag-iintay ng masasakyan. Sa aking pagmamasid ay napansin ko ang isang maputing lalake na may itsura. Napakaamong pagmasdan ng mukha nito at nasa taas na 5'7" at medyo matipuno kung tingnan. Naka-uniform pa na pang-waiter kaya lalo akong nalibugan. Ngunit nais ko lamang na makauwi noon kaya muli akong nag-abang ng bus hanggang sa mayroon na ngang pumara sa harap ko.

Sa kaguluhan ng tao hindi ko na napansin kung sinu-sino ang nagsipag-akyatan. Nang ako'y makasakay, nakita ko sa may bandang likuran ang gwapong lalakeng aking tinitingnan. Hindi ko sinasadyang mapatitig sa kanya bago ako maupo sa bandang harap na upuan. I could have sworn that he looked back with the same lust I projected. O baka imahinasyon ko lang iyon.

Hindi pala. Tama ang kutob ko.

Maluwag pa rin ang bus pagkasakay ng mga pasahero sa Edsa Shrine. Ako nga lang mag-isa sa tatluhang upuan sa may kaliwa. Wala ring nakaupo sa mga dalawahang upuan sa kanan.

Laking gulat ko nang may tumabi sakin kaya't umusog ako. Pagbaling ko, yung gwapong lalake pala. Nagtaka ko kasi puede naman siyang maupo sa isang bakanteng upuan bakit sa tabi ko pa. Hindi rin naman kami nag-usap.

Junction. Pababa ako upang sumakay pa ng isang jeep pero di ko inaasahan na bababa din siya. Sa aking pagbaba, nagbakasakali akong makita siya kahit sa isa huling pagkakataon ngunit wala na siya. Umandar ang bus. Nagpalinga-linga ako nang makita ko siya na nakatawid na pala ng kalsada.

Nasa harap siya ng Mercury Drug ngunit tila kumakaway siya sakin gamit ang nakabukang palad. Ako na lang naman ang nakatayo sa gawing iyon kaya't alam ko na ako ang binigyan niya ng hudyat na intayin siya.

Kabado na excited ang nadama ko nang sandaling iyon. First time ko kasi makipagtitigan sa hindi ko kakilala. Nagpasya akong maghintay.

Lumabas siya ng Mercury at muling tumawid papalapit sa akin. Dahil hindi ko siya kilala, dahan-dahan akong naglakad. Lumiko siya sa kanan subalit didiretso na sana ako upang sumakay ng jeep nang huminto siya. Gamit ang kanyang ulo, sumenyas siya na maglakad kami sa kanan.

"Haaay, sige na nga bahala na."

Muli siyang lumakad at ako'y nasa likuran niya. Binagalan niya ang paglalakad upang magkatapat kami.

"Pare, kanina mo pa ko tinititigan a. Gusto mo ba? Malapit lang bahay namin, diyan lang pagliko sa eskinita. 'Wag ka mag-alala di ako masamang tao."

Ako nama'y nakikinig at nakiramdam.

"Ako nga pala si Matt."

"Dennis."

"Teka anong oras na ba?"

"Mag-aalas dose na ng gabi."

"Kailangan pala nating bilisan kasi dadating ang pinsan kong babae ng ala una." Sa madaling salita humantong kami sa isang apartment complex. Duon kami sa gitnang apartment pumasok. Hindi kalakihan ang apartment. Sapat lamang ito sa 2-3 katao ngunit malinis at maayos.

Nag-uusap kami habang hinuhubad niya ang pang-itaas niyang uniform. Kasunod ang kanyang pantalon. Tanging puting sando at light blue YC bikini brief na lang ang suot niya. Napalunok ako, hindi pa man ganun katigas ay bumubukol na ang kanya. Masarap siguro susuhin si Matt lalo't may gwapo siyang mukhang nakakalibog pagmasdan.

"O maghubad ka na rin."

Wala siyang maialok na inumin bukod sa gatas. (hmm sarap siguro ng gatas niya) Iniabot niya sa akin at patuloy kaming nagkapalagayan ng loob habang hinuhubad ko ang aking saplot. Pero tumatakbo ang oras.Naupo si Matt sa isang silya nang pabukaka at dahan-dahang hinimas ang harapan niya habang patuloy kong nilulunok ang gatas na bigay niya.Mabilis kong tinungga ang gatas.

Pareho kaming tahimik. Mga mata na lang namin ang nag-uusap.

Gumapang ako paluhod at tumapat sa harapan niya.Kitang-kita ko na halos lumabas na sa brief ang ulo ng tigas na tigas niyang pagkalalake.Saglit akong tumingala at bakas sa gwapo niyang mukha ang pagnanasa.

"Tsupain mo ko."

Hinawakan ko ang kanyang sandata. Sintigas ng bakal!! Kahit nagmamadali ay gusto ko siyang sabikin. Bago pa man sumayad ang dila ko sa tela ng kanyang brief ay kita kong basa na ito ng precum. Sarap na sarap akong hinimod ang precum niya sa labas ng brief.

Pagkatapos ay sinuso ko ang titi niya kahit may brief pa. Talagang basang-basa na ito ng laway habang nagsimula siyang umungol.

"Oooooh sarap ng ginagawa mo, ilabas mo na titi ko. Tsupain mo na ko pare" pagmamakaawa ni Matt.

Pinagbigyan ko siya. Dinukot ko ang burat niya na may namuo na namang precum sa may butas.Diniladilaan ko agad ang butas ng titi niya upang sipsipin ang pauna niyang katas. Masarap!!!!

Hinawakan na niya ang ulo ko. Hudyat para isubo ko na ang ari niyang ilang linggo ring hindi nagpalabas. Damang-dama ko ang kurba at ugat nito at ang pamilyar na sensasyon kapag tsumutsupa ako ng malaking burat.

Lapat na lapat ang labi at dila ko na humahagod sa bawat pulgada ng kanyang burat. Iluluwa ko ito sandali at muli kong hihigupin mula ulo hanggang katawan.

"Pucha pare ang galing mo naman!! Tangina ka, sayo lang ang titi ko ngayon!!!"

Patuloy ako sa pagtaas baba sa kanya. Unti-unti kong binilisan dahil baka dumating ang pinsan niya. Ngunit sa libog naming dalawa wala na kaming pakialam kung mahuli pa kami sa ganoong tagpo. Sarap na sarap na ko sa titi niya.

"MMmmmm, mmmmmmm"

Sandali akong huminto at nagwikang "Pare 69 tayo."

"Hindi ako tsumutsupa, babatihin na lang kita."

Naglatag siya ng banig, tuluyan nang naghubad at nahiga kami patagilid sa ayos na baligtaran. Muling tinanggap ng bunganga ko ang malaki niyang kaangkinan. Lalo akong nasarapan nang hinawakan na rin niya ang ari ko at sinimulang batihin. Naglalakbay pati mga kamay namin sa bawat parte ng katawan ng isa't isa.

"Aaaaaa, yaaaaan, saraaaap!!!!!" ungol niya nang pagtutuunan ko naman ng paghimod and dalawa niyang bayag na nakalawit. Sadyang malaki ito para magkasya sa aking bibig ngunit pinilit ko pa rin. At muli kong isinubo ang kanyang burat.

Enjoy na enjoy ako at pinagbutihan pa ang pagtsupa. Alam kong maaring hindi ko na matikman pang muli ang burat na ito. Tsupa, Dila, Himod ang ginawa ko. Sumasabay sa aking pagtaas baba ang pagkanyod niya sa bibig ko. Bumibilis na rin ang pagsalsal niya sa aking burat. Malapit na kami.

"AAAAAAAAAH PUTA PARE SALUHIN MO, AAAAAAAAAAAHHHHHHH"

Tumatalsik ang sarili kong tamod habang sunud-sunod na sirit ng katas ang pinakawalan ni Matt sa bibig ko.Dali-dali ko itong nilunok at sa dami ay tumulo pa sa bibig ko. Masarap nga ang gatas niya. Kahit tapos na ay sinimot ko muna ang lahat ng ibibigay niya bago ko tuluyang iniluwa ang titi niya.

Sabay kami nagbihis at nagpaalam na sa isa't isa. Hindi ko na nakuha ang number niya sa takot na biglang dumating ang kanyang pinsan. Ngunit hindi ko malilimutan ang karanasan ko sa isang gwapong lalake ng bus.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!