Friday, October 3, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 10










Alipin Ni Ariel - Part 10
by: jMoreno_06

Naramdaman ko ang init ng pinagsama nilang tamod sa aking kaloob-looban… konting segudo lang bumitaw si Rudy sa aking likuran at inilabas nilang sabay ang kanilang titing nakapasak sa aking pwet… napaupo na lang ako sa bangkito at nararamdaman ko na lang ang paggiling ng tamod na ipinasok nilang tatlo sa aking katawan… Ilang sandali lang nakita ko nang nagbibhis na sila. Pupunta na sana ako sa cubicle para kunin at magbihis ng aking damit… nang bigla awatin at hawakan ako sa balikat ng aking amo…

"Madumi pa ako! kailangan linisan mo muna ang kinalat mo bago ka magbihis…" pagyayabang ni Ariel sa mga kasama nyang nagparaos sa akin

Nakita kong di pa nya sinara ang kanyang zipper napatitig na lang ako sa nakalawlaw niyang titi… Napahiya ako sa kanyang pagliliit… kaya biglang kong naitiklop ang aking tuhod at lumapit ng paluhod sa harap ng aking amo. Si Alfred at Rudy naman ay nakatayo lang sa aking likod na pinapanood ang susunod kong gagawin sa aking panginoon.

"Nakikita mo ba ang tamod mo!?! Ano ang dapat gawin dyan?" bulyaw ng aking amo habang nakangisi itong pinagmamasdan ang aking pagluhod

Napatitig na lang ako sa kanyang pusod na nababalutan ng balahibo at sarili kong tamod…

"Gustong ipakita mo sa kanila! Kung gaano ka! kasugapa sa tamod" nanliliit sa akin ni Ariel

Di ko talagang magawang sumayin ang aking amo miski na tapakan pa nya ang aking pagkatao…Wala akong magawa. Patingala akong humawak sa kanyang magkabilang balakang at inumpisahan kong dilaan ang sarili kong tamod sa kanyang pusod… pangiting nakayuko sya habang pinagmamasdan ako… kinakain ko ang sarili kong tamod sa kanyang katawan… Nang matatapos ko nang sairin ang lahat ng aking tamod… May nagpipihit ng door knob…

Sa pagkagulat naming biglang bumalikwas si Ariel sa harap ng salamin at kunwang naghihilamos ng mukha… At ako naman ay biglang pumasok sa cubicle para magbihis. Sa pagsara ko nang pinto ng cubicle, wala na akong nalaman sa mga nangyari kina Ariel, Alfred at Rudy… May nagsalita na pinapagalitan yung tatlo tungkol sa pagla-lock ng pinto. Dali-dali akong nag brief at nagpantalon, narinig ko na lang na may lumabas sa pinto… Malamang silang tatlo na ang lumabas. Narinig ko pa si Ariel na nag-thanks you sa kausap…

Biglang bumukas ng pinto ng cubicle habang hindi pa ako nakabihis ng pan-itaas kong damit… ??"Bakit ka nakahubad!?! Anong ginagawa mo dito" tanong ng taong kausap ni Ariel kanina

Hindi ko alam ang isasagot ko… walang lumabas na boses sa aking bibig. Humarap ako nang dahan dahan sa taong nagtatanong sa akin… yung janitor nga, may katangkaran ang pangangatawan at medyo may edad nang mga 35 at dahil sa kanyang kaitiman di mo mapapnsin na may itsura din sya. Kaya dali-dali ko nang isinuot ang aking damit…

"May ginagawa kang kalokohan dito no!?!" bulyaw ng Janitor "Wala po!!!" hirit ko nakinakabahan sa aking idadahilan "Anong wala!!! Wala ba yan nakahubad ka dyan!" hirit pa nya sa akin

Kinabahan ako sa anomang mangyayari, baka mabulgar sa school na may ginawa kaming kalaswaan sa Cr at kumalat na bakla ako… Kaya nagmakaawa na lang ako sa janitor na hwag na lang maingay at pinaliwanag ko na talgang wala kaming ginagawang masama sa banyo… Medyo kumalma rin ang janitor

"Hindi pwede! Kailangan dalhin kita sa office… Ikaw ang magpaliwanag doon" sambit ng janitor na parang sinasadyang takutin ako "Wala po talaga… Parang-awa na ninyo, miski anong ipagawa ninyo sa akin… susundin ko!!!" pagmamakaawa ko "Sige!… Hindi na kita dadalhin sa office…pero kailangan doon ka sa guard house, maglagi hanggang hindi pa ako mapag-isipan ng ipapagawa ko sa yo" sambit ng janitor "Opo!" tugon ko miski alam kong mali ang ipapagawa niya sa akin…

Umang-ayon na lang ako sa gustong mangyari ng janitor para hindi na kumalat ang mga pangyayaring naganap sa cr… Lumabas ako para punta sa likod ng building na nandoon ang guard house ng mga sekyu. Habang papunta ako doon alam kong sumusunod yung janitor sa akin… Binabantayan ako kung talagang papunta ako sa likod… Pagkarating ko sa guard house sa likod ng building… tumayo muna ako sa harap ng pinto at nag-atay ng pagdating ng janitor…

Papalapit na sya sa aking kinaroroonan nang may sumabay sa kanyang isang guard. Nag-usap habang papalapit sa akin at nagtatawanan pa… Nang makalapit sila…

"Kailangan turuan ng leksiyon ang mga batang ganito…" sambit ng guard habang bunubuksan ang pinto ng guard house "Oo! Kailangan nga… para magtanda" hirit naman ng janitor

Pinapasok kami ng guard sa kanilang kwarto na tanging laman lang ay ang isang mesang maliit, mga upuan, mga locker at may maliit na cr at may isang folding bed na ang paligid ay puro may nakasampay na mga damit, kakaiba ang amoy… amoy lalake. Pinaupo ako sa silya kaharap sa mesa habang paupo yung guard…

"Anong kaso ninyo Nato?" sambit ng guard kay Nato (pangalan ng Janitor) "Nakita ko sa cr nakahubad ang lahat ng damit… may ginagawang atang! Kalaswaan…" hirit ni Nato

Di ko nakuhang humirit… di naman nya ako nakitang hubot-hubad ng pagkakataong iyon, tumahimik na lang ako para lang wala nang mahabang usapan… naghubad ng sombrero ang guard… ang linis ng kanyang mukha… gwapo ang gago parang hindi bagay na mag security guard sa itsura nya… nawala ang takot ko ng sandaling iyon, napalitan ng pagnanasa sa guard ang aking naramdaman…

Kinuha ang ID ko at inilista sa isang notebook na parang iniimbistigahan ako sa isang prisinto… maraming tinanong tungkol sa aking pagkatao. Maya-maya’y nagpaalam umalis si Nato at babalik na lang daw sya. Nagtagal din ang pagtatanong sa akin ng guard… nang biglang tumunog ang kaniyang radio at tinatawag sya ng kasamahan nyang guard…

"Oh! Dito ka lang ha! Kunin ko muna itong ID mo para di ka makaaalis… Sandali lang ako!" babala ng security sabay labas ng pinto

Napatitig na lang ako sa likod ng pinto, may Kalendario na may larawang ng mga babae nakabikini… Ang lilibog ditong mga ito, Tangin sambit ko sa aking sarili, lumingon lingod din ako sa palagid nakakita pa ako ng 2 brief na nakasampay sa gandang gilid… kanino kaya iyon? tanong na may pagnanasa… Tumagal tagal din ang aking pag-aantay, napasandal na lang ako sa upuan at inihilata ko ng kaunti ang aking katawan, pinikit ang aking mata para maipahinga ang aking sarili pero di ako inaantok, may tama pa rin ako ng shabu… Tumagal din ng isang oras ang aking pag-aantay.

Nang sumilip si Nato sa pinto at tinanong ako, kung nasaan daw si Ryan (yung ang pangalan ng Security Guard) tumugon naman ako, ang sabi ko’y lumabas may nagradyo sa kanya… kaya muling isinara ang pinto. Nag-antay muli ako ng kanilang pagdating… di ko na alam kung gaano katagal ang aking ginawang pag- aantay at naiinip na sa kakatitig sa paligid, napansin kong medyo pawala na ang mga ingay mula sa mga klase room…

Nang may nagbukas ng pinto… ang guard na si Ryan, at may kasaman nyang isa pang guard… Tinitigan ako nilang dalawa na parang may gustong mangyari…

"Ito ba yung sinasabi mong may ginagawang milagro sa cr" sambit ng bagong guard "Oo sya nga! Di pa nga umaamin ng milagro nya!" tugon naman ni Ryan?"Pero alam ko na… kung papaano aamin yan!" hirit pa ni Ryan

Nakaramdam ako ng takot, baka dalhin nila ako sa office… Bigla akong lumuhod sa kanila at nagmakaawa na h wag akong dadalhin sa office at nagsabi ako sa kanila na kahit ano ang gusto nilang hingin o ipagawa sa akin ay gagawin at ibibigay ko. Biglang nabuhayan ang kanilang mga mukha nang sambitin ko ang pagmamakaawa ko sa kanila… nakita ko sa kanilang mga ngiti na parang may balak silang hindi maganda para sa akin.

Maya maya’y biglang isinara ng kasamahan ni Ryan ang mga binta at pinto at pinatayo ako sa aking pagkakaluhod at pinaupo sa silya. Naghubad ng uniform si Ryan, nakasando lang sya ng humarap sa akin pati ang kasamahan nya’y nagtanggal na rin ng uniform… maganda ang kanilang mga hubog ng katawan. Sa totoo lang nang nakita kong naghuhubad sila ng uniform nabuhayan ako ng dugo may pumipintig sa aking brief… napatulala lang ako at napatitig sa kanilang mga masel at dibdib.

Naalipungatan na lang ako ng biglang may bumagsak na kamay sa aking balikat mula sa likuran…

"Aminin mo! anong ginagawa mo sa cr!?!" sambit ng nasa likod, habang may dinadampi-dampi siya sa aking likuran "Sige!… Tignan nga natin kung hindi ka talaga aamin…" pagbabatang may gustong ipahiwatig si Ryan

Lalo lang akong kinabig pasandal ng guard na nasa likod ko… lalo kong naramdaman ang kanyang titi. Di na ako makapagpigil sa kanilang ginagawang pang-aakit sa akin. Gusto ko kong isigaw sa kanila na pinagparausan ako sa C r… Si Rudy itinaas ang kanyang kamay habang umuunat ang kanyang katawan sa upuan na lalong lumabas ang kanyang masel at biglang kumambiyo ng kanyang titi… mapanukso ang kanilang ginagawang pang-aakit, Bigla kong nasambit ang…

"Pinachupa ako ng mga kasamahan ko at pinagparausan ako sa Cr…" nahihiya at payuko kong pag-amin sa kanila "Ah! Ganon ba… ano naman ang ginawa sa yo?" palambing na salita ni Rudy habang inilapit ang kanyang mukha sa aking ulo "Sige nga ikuwento mo nga sa amin" sambit ng nasa likod ko?"Pinachupa po nila ako ng kanilang mga titi…. At kinantot po nila ako sa pwet" pagsasaad ko ng aking naranasan "Ilan naman ang kumantot sa yo?" hirit ni Rudy na napapangiti "Ahhhhh… Tatlo po sila" pagsang-ayon ko… nalilibugan na ako sa kanilang pagtatanong "Sige nga! Ipakita mo sa amin kung paano mo chinupa ang mga titi ng mga ka school mate mo…." Nanunuya ni Rudy habang inilapit sa aking bibig ang batutang hawak nya…

Nagulat na lang ako malapit na sa aking bibig ang batutang hawak ni Rudy at idinudunggol-dungol pa nya sa aking pisngi… Inumpisahan kong dilaan ang pinaka dulo ng batuta at talagang sinadya kong galingan ang aking pagdila para maingganyo silang ipachupa sa akin ang kanilang mga titi. Hahawakan ko na sa ang batuta para lalo kong madila… nang pinagbawalan ako ni Rudy na hwag hawakan at ituloy ko lang aking ginagawa… Pinagdidilaan ko ang batuta at unti-unti ko itong isinubo, Kita ko sa mukha ni Rudy ang kanyang paghanga sa aking ginagawa. Napalunok pa sya ng laway habang ipinapakita ko ang ginagawa ko sa batutang hawak nya…

Naramdaman ko na lang ang pagtayo ng isang guard sa aking tagiliran at nakalabas na ang kanyang titi, hinihimas dala ng kaniyang kalibugan… Inialis ko ang aking bibig sa batuta pinaglalaruan at binigyang pansin ko ang titi na aking natanaw… Dinilaan ko muna ang kanyang bayag at itinuloy kong silindruhin ang pinakatawan ng kanyang titi, Paimpit na ungol ang isinukli sa akin ng guard… Wala akong inaksayang sandali at bigla kong isinubo ang nangangalit nyang sandata…

Maya-maya’y naramdaman ko na lang ang pagsundot ng isa pang titi sa aking bibig… Pinagsabay kong sinuso ang kanilang mga titi, tumagal din ang ginawa kong pagkain sa kanila. Nang biglang inialis ng isang guard ang kanyang titi at Si Rudy na lang ang natira sa aking bibig… Hinawakan ni Rudy ang aking ulo at sya ang nagbigay sa aking nang indayog… naduduwal din ako sa laki ng kanyang titi at kakaiba ang kaniyang amoy, Amoy barako…lalakeng lalake.

Lalo syang natutuwa at lalo nyang idinidiin ang kanyang titi sa aking lalamunan, pag oras na ako’y dumuduwal… Lalo naman akong nalilibugan sa kaniyang ginagawa. Naramdaman ko na ako’y pinatutuwad ng kasamahan ni Rudy… At inalis ako sa pagkakaupo, tinanggal ang aking sinturon… ibinaba sa aking tuhod ang suot kong pants at brief… naramdaman ko ang ginagawa niyang pagtutok sa aking pwet at unti-unting umulos ang kanyang katawan sa aking katawan…

Pinagsabay nila akong kantutin sa aking pwet at bibig… Pinagkakatuwaan pa nila akong pipiin ang kanilang mga katawan, Bira lang ng bira… ang bawat pag ulos nila walang patumanggang nabibilaukan na ako sa titi ni Rudy… Biglang itinutok pa ni Rudy ang batuta sa aking bibig at ipinasusubo sa akin habang kainkain ko ang kanyang tarugo. Pinilit kong pagkasyahin ang kanyang titi at batutang hawak, nakakangawit ang aking ginagawa na sya namang ikinasisiya ni Rudy…

"Pare! Malapit na ako… Ano sabay ba tayo?" sambit ng kumakantot sa akin "Sige mauna ka na… pagkatapos mo! kakantutin ko rin" tugon naman ni Rudy sa kasamahang guard "Pero pare! Sa likod ng baklang ito mo… ipalabas ang tamod mo! may gagawin ako" dagdag pa ni Rudy

Biglang hinugot ng kasamahan ni Rudy ang titing nakapasak sa aking pwet at Naramdaman ko ang mainit napagpatak ng tamod sa aking likod, kumalat sa aking likod at maraming inilabas ang isang guard… Umalis si Rudy sa aking bibig at dumako sya sa aking likuran, Tinutok ang kanyang naninigas ng sandata sa aking bukana… Biglaang pinasok na ikinagulat ko. Pinalapat pa ang aking dibdib sa mesa at pinahawak sa magkabilang gilid ng mesa. Saka ako inararo ng husto ni Rudy… Kaiba syang kumantot, habang nakalapat ako at pinabukaka… Sya naman ang pagtaas ng isa nyang paa sa silya na tuloy tuloy ang pag-araro sa aking bukana…

Walang patungang kumandiyot si Rudy, parang walang syang kapaguran, pabilis ng pabilis at biglang tinanggal… nagpalabas sya sa aking likuran, naramdam ko na parang gripo ang pagbulwak ng kaniyang tamod. Umabot pa ito sa aking tenga at leeg at narinig ang mahaba at malakas na pagmumura nya sa akin… Tumigin na ang kanyang pagpatak… Naramdaman ko na may pinangpapahid sya sa kanilang mga tamod para ito ay makayas o napunasan… Inantay kong matapos ang kaniyang ginagawa at humarap sa kaniya…

Pagkaharap ko sa kaniya… Batuta pala nya ang ginawa nyang pagkayas sa tamod nila…

"Sige himurin mo itong tamod namin!!! Wala kang ititira miski isang patak!" utos ni Rudy

Nakita ko sa kaniyang hawak ang unti-unting pagpatak ng tamod sa itim na batuta… Natakaw ako sa aking nakita hinawakan kong bigla ang kanyang kamay at inumpisahan kong dila-dilaan ang batutang balot ng kanilang tamod…

"Sige himurin mo pa… ang takaw mo pala sa tamod" sambit pa ni Rudy habang pinapanood ako sa aking ginagawa

Nang natapos akong himurin ang batuta tinanggal ko pa sa kaniyang kamay at pinagpatuloy kong himurin ang kaniyang mga daliri….

"Sige! Pwede ka nang umuwi…" sambit ni Rudy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!