Thursday, October 2, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 9










Alipin Ni Ariel - Part 9
by: jMoreno_06

Bumalik sya… Kitang kita ko sa kanyang mukha ang pagkamangha sa aking ginagawang pagkain sa titi at tamod ni Ariel. Hinahawakan pa nya ang kanyang titi sa loob ng kaniyang pantalon para ipakita sa akin na naiinggit sya.

"Oh bata! May panauhin ka…" sambit ni Ariel, hinawakan ang aking ulo para itapat sa bagong dating?"Pare! Gusto mong subukan ang lalamunan nito?" sambit ni ariel na para akong panindang inaalok sa isang mamimili?"Doon tayo sa cubicle" hindi na nakapagsalita ang lalake sabay hatak sa akin ni Ariel

Unang pinapasok ni Ariel si Alfred (ito na lang ipangalan natin kasi kahawig sya ni Alfred Vargas) sa cubicle at hinatak ako paloob saka sinara ang pinto… pinahubad ako ng damit ni Ariel. Habang naghuhubad ako napatitig ako kay Alfred. Nakita ko sa kanyang mukha na kinakabahan at mukhang first time nyang machuchupa… Unti-unti akong tinanggal ang sinturon ni Alfred at tinanggal ko ang butones ng kanyang polo at pant at ibinababa ko ang kanyang zipper, nakaputi syang brief… ibinababa ko na rin ang kanyang brief para mabigyang laya ang kanyang naninigas na titi. Tama lang ang laki nito at mapink pa ang kulay, kulay na hindi pa talaga na sasayaran ng ibang bibig. At simulan kong dilaan ang pinaka-ulo ng kanyang titi.

"Pare! first time mo bang machuchupa ng bakla?" tanong ni Ariel kay Alfred "Oo pare! Ngayon lang" tugon ni Alfred

Natuwa ako sa aking marinig, makakavirgin ako ng lalake… Hinawakan ni Ariel ang aking balikat at pinaharap sa kanya

"Paano yan First time… kailangan galingan mo at paghirapan… para maging karapatdapat kang makachupa ng virgin! Di ba!?!" sambit ni Ariel "Opo Boss Ariel!" tugon ko

Hinawakan ni Ariel ang isa kong hita at itinaas sa kanyang tagiliran… pinaakyat niya si Alfred sa inodoro. Tinutok ni Ariel ang kanyang titi sa aking bukana na tanging laway ko lang ang magpapadulas dito. Unti-unting nararamdaman ang pagkapuno ng aking tumbong… nakakangawit ang aking posisyon. Isinampa ni Ariel ang aking katawan sa kanya katawan at muli nyang inangat ang isa ko pang hita na lalong namang bumaon ng husto ang kanyang titi sa aking tumbong. Inumpisahan nyang gimiling at umayuda. Kayang kaya akong buhatin ni Ariel… naramdaman ko na lang na may kamay na humahatak patalikod sa aking balikat at inaalalayan pa ako ni Alfred para humiga sa ere.

Napatingala akong napatingin kay Alfred, nakita kong hawak niya ang kanyang titi at itinututok sa aking mukha. Nasa harap ko na ang kanyang bayag kaya miski hirap ako sa aking posisyon… sabik kong dinilaan ang kanyang bayag habang buhat at kinakantot ako ni Ariel. Ibinuka ko ang aking bibig para sa paghahanda ng pagpasok ng titi ni Alfred. Tinutok ni Alfred ang kanyang titi sa aking bibig kaya nagawa kong dilaan ang kanyang titi miski hirap ang aking pwesto sa ere…

Unti-unting pinasok ni Alfred ang kanyang titi sa aking bibig, amoy na amoy ko naman ang kanyang bayag na sumasanggi sa aking ilong… nakakabaliw ang kanyang amoy lalake. Ramdam ko na lang na lalong tumitigas ang kanyang titi sa loob ng aking lalamunan. Unti-unting iginigiling at inilalabas pasok sa aking bibig. Pinaglalaruan pa nilang dalawa ang aking katawan habang pinagsasabay nilang ipasok ang kanilang mga titi sa aking laman… Pinipipi na parang palaman sa tinapay.

Ibang langit ang aking nararanasan sa kanila para akong lumilipad sa ere. Buhat nila ang aking katawan kaya wala akong palag sa bawat ulos nila. Panay ang ungol ni Alfred na parang sabik na sabik… first time nga niyang machupa dahil di nya mawari kung saan niya ipapaling ang kanyang ulo sa bawat galaw ng aking dila… tumitirik ang kanyang mata sa sarap na nararamdaman sa piling ng aking lalamunan.

"Pare! Masarap di ba?... Parang puke ng babae ang bibig nyan…" pangbibida ni Ariel sa akin "Oo nga pare! Parang puke… mas magaling pa nga eh!" ani ni Alfred

Nangawit na sila sa aking posisyon kaya ibinababa ako ni Ariel… pagkababa na pagkababa pinaharap ako kaagad kay Alfred at tinulak patuwad. Hinawakan ni Ariel ang aking isang hita, itinaas sa inodoro at ibinukaka ng husto. Hinawakan naman ni Alfred ang aking ulo… isusubo ko na sana ang kanyang titi nang pinigilan niya ito at ipinarada lang nya sa aking labi, nagawa kong diladilaan ang kanyang ulo nang tignan ko sya, ngumiti habang nakatingin kay Ariel may pinagkasunduan silang dalawa. Ano naman ang gagawain nila…

May kumaluskos ang pinto… may taong pumasok. Nangilabot ang aking katawan baka mahuli kaming may ginagawang kababuyan sa Cr. Di ko ikinilos ang aking katawan at biglang pinagsabay nilang ipasok ang kanilang mga titi sa aking Pwet at bibig… sa pagkagulat napaubo at nasamid ako sa kanilang ginawa. Lalo akong natakot siguradong narinig ng taong pumasok ang nagawa kong ingay. Tuloy ang bira nilang dalawa… pinaglalaruan pa ang aking katawan na parang palaman sa tinapay. Pinipipi at ginigiling pabigla. Ramdam ko ang pangbababoy nila sa aking katawan pero lalo lang akong naging agresibo at lalong lumalaban sa kalibugan ang aking katawan… Ibang sensasyon ang nangyayari ngayon… Natatakot na baka may makahuli sa aming ginagawa…

Suwabeng-suwabe kung kumadyot ang aking amo parang turumpo kung gumiling sa aking pwet… bawat ulos ramdam ko na parang nasa kaloob looban ko siya. Sa pagkakasampa ng isa kong paa pabukaka… parang lalong lumaki ang aking pakiramdam sa kanyang dambuhalang titi. Biglang hinawakan ni Ariel ang aking titi, para akong nakuryente… gusto kong umungol ng malakas sa kalibugan na aking nararamdaman… Pero di ko magawa dahil lalong binabaon ni Alfred ang kanyang titi sa aking bibig na habang tumatagal lalong namang tumitigas na parang bakal…

Napapikit na lang ako sa aking di malamang na gagawin… Narinig kong muling kumaluskos ang pinto baka umalis na ang taong pumasok… walang-ingay na nangyari kaya malamang lumabas na yung tao… lalong hinimas ni Ariel ang aking titi habang kinakantot ako sa pwet, si Alfred naman ay sinimulang paglaruan ang aking utong….

"Malapit na ako Pare!!!" sambit ni Alfred habang pabilis ng pabilis ang kanyang pagkadyot sa aking bibig "Sasabay sa yo ang parausan natin! Narinig mo malapit na sya… Kaya magpalabas ka bakla!!!" bulyaw sa akin ni Ariel

Batas sa kaniya ito… kaya umipon ang aking mainit na tamod sa dulo ng aking titi, handang handa sa utos ng aking amo…Umungol at naramdaman ko na lang sa aking tonsil ang pagsirit ng mainit na tamod ni Alfred. Lalong humikpit ang pakakahawak niya sa aking ulo at lalo lang nyang binabaon na parang mapuputulan na ako ng hininga. Lalong binilisan ang paglalaro sa aking titi ni Ariel… Malapit na rin akong sumabog, tumama sa paa ni Alfred ang aking tamod… Ramdam ko na lang na lalong gumigiling ang aking amo…

"Putang inang puke mo! Ang galing sumakal… Sige! sakalin mo pa ng puke mo ang titi ko!" panliliit sa akin ni Ariel "Sige! Ituloy mo lang ang pagsakal mo… kailangan mabuntis kita ngayon!" hirit pa nya

Pinadama ko sa aking amo ang aking masel control… Lalong bumibilis ang pagkantot nya sa akin tanda na malapit na syang sumabog. Sa ibang banda naramdaman ko na lang ang muling pagtigas ng titi ni Alfred sa aking bibig… Di nya ipinaluwa sa aking bibig ang kanyang titi at unti-unting gumigiling na parang naghahanap ng buwelo… Tumitigas naman ang titi ni Alfred… Pumipintig ang titi ni Ariel sa aking pwet naramdaman ko ang pagsirit ng kanyang tamod sa aking kaloob looban…

"Ayan naaaaaa….. Aaahhhhh….aahhhhhhh" ungol ng aking amo

Pagkahugot ni Ariel ng kanyang titi biglang hinatak nya ang aking katawan paharap sa kanya. Biglang bumukas ang pinto ng cubicle… umatras si Ariel at hinatak ang aking baba palapit sa kanyang mukha itinapat nya sa kanyang bibig ang aking tenga…

"Kailangan bigyan mo ako ng anak... maliwanag!!!" labing niya sa akin "Sige na Pare! Tirahin mo na yan… habang basa sa tamod ang puke nito para mabuntis!!!" hirit pa ni Ariel habang ngumingisi

Patuwad akong puwesto sa harap ni Alfred para maitutok nya ang kanyang titi sa aking pwet. Hinawakan ni Alfred ang aking balakang at biglang kumadyot sa aking bukana… napahawak na lang ako sa haligi ng pinto ng cubicle sa bigla nyang pagkadyot…

"Iwan na muna kita dyan… babalik ako! Kailangan maging 3 plets ang anak ko sa yo!?!" sambit ni Ariel "Hwag mong ilock ito! Sandali lang ako…" sabay hawak sa aking buhok at hinimas na parang aso

Gusto nya akong mabuntis at ang gusto pa nya ay maging 3 plets ang ipagbuntis ko… Natuwa talaga ako… maligayang maligaya sa mga ginagawa at pinagsasabi nya sa akin. Parang asawa na ang turing nya sa akin pero may laman ang gusto nyang mangyari, kailangan bigyan ko sya ng 3 plets na anak… "paano yung!?!" tanong ko sa aking sarili

Tuloy pa rin ang pagpapaligaya ni Alfred… walang patungang kadyot ang ginagawa niya sa akin. Narinig ko ang pagkaluskos ng pinto… lumabas si Ariel. Minasahe ni Alfred ang akin likod habang kinakantot nya ako medyo guminhawa ang aking pakiramdam. Patuloy ang kanyang ginagawa at unti-unting dumako ang kanyang kamay sa aking dibdib muli namang kinalikot ang aking utong. Huling huli nya ang aking kiliti… napapaungol na lang ako sa kanyang ginagawa. Nararamdaman ko ang pagpatak ng kaniyang pawis sa aking likod at inilapat nya pa nya ang kanyang dibdib sa aking likod.

Naging uhaw na naman ako katawan ng lalake kailangan ko pa nang isa pang lalake… Nasanay na akong babuyin ng 2 lalake ng sabay na nagpapakaligaya sa aking katawan… Nangungulila ako sa aking amo. Kumaluskos muli ang pinto…

"Nandito na ako Tim! May sopresa ako sa iyo" bungad na salita ni Ariel

Biglang binuksan ang pinto ng cubicle… mabigla ako sa aking nakita, hindi lang sya nag-iisa may kasama pa syang isa… Kahiya-hiya ang aking posisyon Hubot hubad akong kinakantot ni Alfred…

"Di ba ang gusto ko 3 plets ang ipagbuntis mo…nakahanap ako ng pangatlo!?!" nakayuko pa sa aking mukha habang hawak ang aking baba ng sambitin nya ito "Tamang tama ang dating ninyo… malapit na lapit na rin ako Pare!" sambit ni Alfred "Ok pare!… may susunod na kaagad" tugon ni Ariel "Oo nga pala si Tim! Si Rudy barkada ko…" pakilala ni Ariel na parang walang nangyayaring kababuyan sa akin "Oh! bat di ka makakibo dyan!?! Batiin mo na man si Rudy… gwapo ano!?!" napanganga na lang ako sa harap nila dahil sa pagkagulat at paghanga kay Rudy

Si Rudy Mestiso at gwapo may balbas miski bata sa kanyang edad, mga kasing laki ko lang sya 5’8" maganda ang pangangatawan at astig kong porma… may kayabangan kung baga…

Umupo si Rudy sa labado habang nakaharap sa amin ni Alfred mayabang talagang pumorma si Rudy habang pinapanood kami ni Alfred… Napatititg ako sa kanyang mga mata, para akong minamagnet at kinindatan pa nya ako kaya lalo namang akong nagiging tuliro sa aking nararamdaman. Hindi ko na namalayan ang ginagawang ulos ni Alfred… pinaaabante nya ang aking katawan papunta kay Rudy habang hawak niya ang aking balakang at unti-unti pa nyang nilalaro ang aking utong… napansin ko din si Ariel na parang may sinabit sa labas ng pinto ng Cr.

"Pare! Iba ang tama sa akin nito ha!?!… parang nabatobalani ko" pagyayabang ni Rudy "Hoy! Bakla!!! Bata pa yan… Hwag mong takutin si Rudy… sya ang bago mo pang amo dito sa school… Maliwanag" Hirit ni Ariel "Sagot!!!" bulyaw ni Ariel sa akin "Opo" tugon ko sa kanila "Ngayon ating–atin na ang cr wala nag papasok dito" hirit pa ni Ariel?"Mabuti naman… sige pagsilbihan mo kami" hirit ni Rudy na parang lalong yumabang

Sumandal si Rudy sa salamin na lalong pinahalata ang kanyang titi sa kanyang pagkakaupo… Umumbok ang kanyang titi, natakaw ako sa tanawing iyon pati si Ariel umupo na sa tabi ni Rudy at pinauubok din ang kanyang titi. Saganang sagan ang aking mata sa tanawin iyon. Pinagitnaan nilang akong dalawa habang patuloy pa rin ang pagkanyot ni Alfred sa aking pwet. Sumenyas si Ariel sa akin na si rudy ang aking unahin kaya pumagitna ako sa hita ni Rudy at hinamas ang kaniyang hita. Itinaas ko pa ang paghimas at tunuluyan ko nang tinanggal ang kanyang sinturon at binuksan ang zipper ng kanyang pantaloon.

Tama tama lang ang laki ng kanyang titi sa loob ng kanyang brief nang hinila ko baba ang kanyang brief hindi pa ito galit… mali ang akala kong galit na ito at may ilalaki pa ito. Inumpisahan ko dilaan ang kanyang bayag. Napaungol siya ng mahaba at napahawak sa akin ulo, pinagapang ko ang aking dila sa katawan ng kanyang titi… amoy na amoy ko ang kanyang pagkalalake, Kaya lalo kong ginanahan sa aking ginagawa.

Dinilaan ko muna ang pinaka ulo nito bago ko tuluyang ipasok sa aking bibig… Pinaglaruan sa loob ng aking dila ang kanyang titi pero di ito tumitigas… inumpisahan kong ibabad sa aking lalamunan ang kanyang titi… nakakaramdam na ako ng pagkasikip ng aking bibig unti-unting tumitigas ang kanyang titi sa loob ng aking lalamunan…

"Magaling pare! Mabilis napatigas ang titi ko" Papuri ni Rudy habang kinakausap si Ariel "Magaling iyan… mas magaling pa yang gumiling sa kandungan" hirit ni Ariel?"Malapit na ako mga pare!..." biglang sambit ni Alfred

Bumibilis ang kanyang pagkadyot sa aking pwet at sinubsob naman ako ni Rudy sa kanyang titi habang si Ariel naman ay nakita kong inilabas ang kanyang titi… Naramdaman ko ang pagbulwak ng tamod ni Alfred sa kaloob looban ng aking tumbong… paimpit na ungol ang aking narinig kay Alfred. At unti-unti nya itong inilabas sa aking pwet… nararamdaman ko ang pagtagas ng tamod na iginawad nila sa akin… pinaghalong tamod ni Ariel at Alfred pero may susunod pa ang kay Rudy…

"Tim tapos na si Alfred…ngayon dito ka sa kandungan ko! Ngayon natin sisimulan ang pagpupunla ng 3 plets sa tyan mo…" sambit ni Ariel

Iniluwa ko muna ang titi ni Rudy saka ko sumampa ng labado para upuan ang kadungan ng aking amo. Unti-unti kong ibinababa sa kandungan nya ang mabasa basa kong pwet. Itinutok ko ang titi ng aking amo sa aking tumbong at inupisahang ipako sa aking pwet ang nangangalit na naman titi ni Ariel… Umakyat si Rudy sa lababo at tumayo sa pagitan naming dalawa ni Ariel… itinutok nya ang kanyang titi sa aking bibig habang ibinabaon ko ang titi ng aking amo sa aking pwet… ramdam ko ang pagkapuno ng dalawa kong butas, Umindayog ang dalawa sa aking bibig at pwet… di ko maipaliwanag aking nararamdaman kaligayahan,

Nakita ko ang pagsenyas ni Ariel kay Alfred parang alam ko na ang gustong mangyari ni Ariel ipapatira naman ako habang tinitira nya ako… Naramdaman ko ang init ng katawan ni Alfred na sumayad sa aking likuran… naramdam ko rin ang kanyang titi na tinutusok sa aking pwet… galit naman ang kanyang titi talagang bata pa nga… mabilis tumigas, di ko akalain na pwedeng makatatlo putok si Alfred.

Napupunit naman ang aking pwet sa tigas ng kanilang dalawa titi… kakaiba ngayon parang wala na ako sa aking ulirat… tatlong titing nagpapasasa sa aking katawan isa sa bibig at dalawa sa aking Pwet… tuloy ang pag-indayog na ginagawa ni Rudy sa aking bibig at unti-unti namang binabaon ni Alfred ang kanyang titi sa aking tumbong na puno ngaking amo… Nagawang ipasok ni Alfred ang kanyang titi at nagsimulang umindayog, bawat hugot parang hinahatak ang aking kaluluwa palabas sa aking pwet… Di ako makasambit ng anomang ungol dahil lalo lang binabaon ni Rudy ang kanyang titi sa aking bibig…

"Putres itong puke nito… parang vacumm kung humigop ng tamod… hinihigop naman ang tamod ko" Sambit ni Alfred "Sige lang pare! Kailangan natin ng mabuntis ito…" pangising tugod ni Ariel kay Alfred "Pare! Putang inang bibig ito parang janitor fish kung kumain ng laman…" hirit ni Rudy

Tumagal tagal din ang kanilang ginagawang pambababoy sa akin… Naramdaman kong bumibilis ang pagkanyot ni Alfred, magpapalabas naman sya sa aking tumbong… sumirit..

"Putang ina pare! ang init ng tamod mo" sambit ni Ariel nang nagpalabas si Alfred sa aking pwet "Ikaw naman pare!" kalabit ni Ariel kay Rudy

Umalis sa aking bibig si Rudy at sumampa sa bangkitong ginamit ni Alfred… itinutok ang kanyang naninigas na titi sa aking pwet na habang kinakanyot ako ni Ariel. Nararamdaman ko naman ang pagkapuno ng aking tumbong hindi nila tinigilan ang aking pwet na tirahin ng sabay mabuti na lang at madulas na madulas pa ito sa tamod ni Alfred… walang tigil ang kanilang mga pagpapasasa sa aking pwet… di ko na alam ang aking gagawin para akong napapaanak ng di-oras napayakap na lang ako kay Ariel… Gumanti ng yakap si Ariel sa akin, First time nya akong yakapin ng ganoong kahigpit at tinutok pa nya sa kanyang bibig sa aking tenga at unti-unting dinidilaan…

"Ang sarap ng puke mo! Bigyan mo ako ng anak ni Tim…" pabulong at panghaharot ni Ariel sa aking tenga "Boss Ariiiiiieeelll… Buntisin ninyo akooooooo….." tugon ko sa kanya "Pare!!! Putang inang puke nito napagkasya ang dalawa nating titi… Ahhhhhh….ahhhhh" Hirit ni Rudy na hingal na hingal sa kanyang ginagawa

Nabaliw ako sa mga katagang binitawan nya para akong nasa alapaap ng oras na iyon… Ako na ang umiindayog para sa aking amo taas-baba ang aking pinalalasap sinasabayan pa ito ni Rudy sa pag-indayog kaya di ko na mawari ang aking gagawing pag-upo at pagtaas. Parang hinete si Rudy sa kanyang ginagawa… Habang si Ariel naman ay bulong lang ng bulong sa aking tenga nang kung ano-anong mura sa aking pwet…

"Pare!!! Malapit na ako… Sabay tayo…" sambit ni Ariel "Ok! bara makabutis na tayo ng baklang …" tugon ni Rudy "Sige Tim… magpalabas ka na ngayon…" utos ng aking amo

Di ko na malaman ang aking nararamdaman… nawala ako sa aking sarili. Masakit, mahapdi at naiire, nadudumi o nasasarapan ang bumabalot sa aking katawan Wala akong lakas ng loob na tanggihan ang pinag-uutos ng aking amo. Bumabalot sa aking katauhan ang mga kataga, panliliit at pagmumura nila sa akin pagkatao… na nagdudulot naman sa akin ng walang patumanggang kalibugan…

"Masarap bang may dalawang titi pumapasok sa puke mo!?!" tanong ni Ariel habang dinidilaan ang aking tenga "Maaaaaaaaassssaaaaaarrrrappppp….Booooss ssss… sige pa! ibaon pa ninyo!!!…. Huwag ninyong tigilan…Plllllssss" nagdidiliryo kong sambit na parang walang pwedeng makarinig sa aming sa labas "Putang ina!!! Ang ingay mo! Para kang puta!!!" bulyaw sa akin ni Ariel

Biglang binusalan ako ni Alfred ng kanyang titi para di ko magawang mag-ingay… Miski di pa ito matigas, pinagdudunggulan niya ang kanyang titi sa aking bibig… Wala akong nagawa kung kainin ang malambot nyang titi habang patuloy ang pagpapasasa ng dalawa sa aking pwet.

Malapit na akong labasan… Biglang bumulwak ang aking tamod sa Tyan at dibdib ni Ariel. Kaya lalong ginanahan si Ariel at Rudy sa pagkipot ng aking puwerta… tuwa sa mukha ni Ariel ang aking napansin… maligaya at tumitirik ang kanyang mata, Malapit na rin syang labasan.

"Putang inaaaaaaa…. Ayan naaaaaaaaa…Oohhhhhh….ohhhhhh!....." pagpapasabog ni Ariel "Puta kaaaaa!!!... Aaahhhhhh….aaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..." pagsabay ni Rudy kay Ariel

Naramdaman ko ang init ng pinagsama nilang tamod sa aking kaloob-looban… konting segudo lang bumitaw si Rudy sa aking likuran at inilabas nilang sabay ang titing nakapasak sa aking pwet… napaupo na lang ako sa bangkito at nararamdaman ko na lang ang paggiling ng tamod na ipinasok nilang tatlo sa aking katawan…

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!