Tuesday, October 7, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 14










Alipin Ni Ariel - Part 14
by: jMoreno_06

"Opppppsss sinong nagsabi sa yong pwede ka nang umalis…" pigil ni ariel sa akin "Halika dito… si Junior di mo pa minamasahe"

Napatingin na lang ako sa kanya habang hawak hawak nya ang kaniyang kargada na di pa nagagalit… Palapit akong nakatitig sa kanyang kargada na nagmumura na sa laki… nang nasa harap na nya ako… lumuhod ako sa pagitan ng kanyang hita at payuko kong hinawakan ang kanyang kargada.

"Balita ko aalis ka na dito!!!" pagalit na tanong ni Ariel "Pooo… Boss Ariel… sa makag-anak ko na po ako titira… para makatipid!" pautal na tugon ko sa kanya "Kailan ka lilipat?" kumalmang pagtatanong "Sa Wednesday na po Boss Ariel" tugon ko pa "Sige! pero kailan bago ka umalis, maghahanda tayo at mag-iinuman… Despidida kung baga, akong bahala! Sa Martes kailangan handa ka!" pagmamalaki pa nya.

Masaya kaso may kakaibang kiliti ang sumasaksak sa aking iisip… Nakikita ko sa kanyang mga mata na may pinaplano naman syang ikakagulat ko, ganyang ang ugali ni Ariel pero exciting hindi alam kanyang sobresang gagawin.

"Oh! ano pang tinatanga mo dyan? Nag-iintay na si Juniors…" pangiting utos sa akin

Nakatuon ang aking paningin sa kanyang dambuhalang titi at ito’y inumpisahan kong kainin… para akong uhaw na uhaw sa aking amo nang walang humpay na dinilaan ko ang kanyang bayag at puno ng kanyang titi...

"Oh! Dalawang araw mo lang akong di nakita parang isang taon mo na akong di nakita… paano ka pa aalis dito? Mamimisss mo ako bata!" "Kawawa naman ang aso ko… Sige! mamnamin mo na yan! habang nandito ka… sa yong sa yo lang yang titi ko…" pagmamalaki pa ni Ariel "Sandali lang! Dito tayo sa duyan…"

Pumuwesto sya sa duyan nang pabukaka… Pinaluhod ako sa pagitan ng kanyang hita, tutok na tutok sa aking mata sa kanyang bukana na malarosas ang kulay… katakamtakam ang tanawing iyon kaya inumpisahan kong dilaan ang kanyang bukana, Kumislot ang kanyang katawan na parang nakuryente kaya muli kong ipinagpatuloy ang pagdila sa pinakabutas ng kanyang pwet at pilit ko pang ipinapasok ang matulis kong dila sa kanyang butas… Walang humpay ang isinukli niyang ungol at pagmumura sa aking ginagawa…

"Putang ina aso ka! bakit ngayon mo lang ginawa sa kin ‘yan! puta ina mooooo…Sige! himurin mo! Sige linisin mo pa!" pagmumura ni Ariel

Lalo kong pinagbuti ang aking ginagawa para lalong magwala at mawala sa kanyang ulirat… unti-unting kong sinusundot ng aking daliri ang kanyang bukana habang dinidilaan ko ang kanya butas… Napapamura sya sa aking ginagawa… at bigla akong tinadyakan sa dibdib

"Putang ina! tama na yan, mukhang may balak ka pang pasukin ako ha!?!" bulyaw nya sa akin na biglang tumayo sa duyan "Hindi poooo… Bosssss…" nanginginig kong tugon

Tumindig lang sya nang hindi umiimik sa aking pagkakasalpak sa sahig at nakatitig sa aking mga mata na parang nangungutos na ako’y kanyang alipinin… wala akong nagawa kundi lumuhod sa kanyang paanan at tumingala na parang sya ang aking balhala… nabigkas ko na lang aking bibig ang katagang

"Boss Ariel ! Ano pong gusto ninyong ipagawa sa aking para mawala ang inyong galit?" namutawi sa aking bibig "Magaling na aso!... Kailangang paligayahin mo ako nang hindi ako… ang gumagalaw!!!" sambit ni Ariel habang nakahalungkikip ang kamay sa dibdib "Masusunod po Boss Ariel!!!" nakangiting sambit ko

Madali lang ang kanyang kahilingan… kaya inumpisahan kong dilaan ang kanyang paa paikot sa kanyang binti na parang sawang umaakyat paikot sa kanyang hita patungo sa kanyang bayag… dinilaan ang kanyang mabibilog na bayag habang hinihipo ko ng banayad ang kanyang puwitan… kaya tuluyang ko nang kinain ang kanyang puno ng kaligayan, pasagad at pahugot ang aking ginawa sa kahabaan ng kanyang titi… sinilinro at kinain pasagad paulit ulit hanggat di ako mangawit sa kakachupa ng kanyang titi…

"Yan lang ba!?! Dakila kong aso!?!" pamamahiya nya sa aking ginagawa

Napahiya ako… ginalingan ko ng husto ang ginawa kong pagchupa sa kanyang pero di pa rin sya nakuntento… kaya nag-isip ako ng bagong tema… Binuksan ko ang mga bintana sa kanyang kwarto. Nakita kong bukas ang mga ilaw sa kabilang domitoryo malamang may makakita sa amin. Napatingin ako sa kanya… medyo may ngiti sa kanyang mapulang labi… malamang nagustuhan nya ang akin ginawa kaya humarap pa ito sa bintana. Muli akong lumapit sa kanya at aking kinaing muli ang kanyang magbabagang alaga… walang humpay at walang patid ang ginawad kong pagchupa…

"Yan lang ba!?! Dakila kong aso!?!" pamamahiyang muli ng aking amo

Napahiyang muli ako… Napabuntong hininga na lang ako, Pinaharap ko sya sa duyan at inilapit… nagangalit pa rin ang kanyang sandata kaya sumakay ako sa duyan at itinapat ko ang kanyang titi sa aking bukana… Unti unti kong pinanasok ang kanyang nangangalit na titi sa aking pwet at saka ko ginalaw ang duyan…Suwak na suwak ang butas ng pwet ko sa titi nya, napataas pa ang kanyang dalawang kamay sa kanyang batok na lalong lumabas ang kanyang kakisigan at buhok sa kilikili… patuloy akong inuga ang aking sarili para labas pasok sa kanyang titi… sa bawat pasok nya para akong sinasaksak ng kutsilyo at sa bawat nag hugot ng kanyang titi ay parang maiiwan ang aking kaluluwa sa tindi ng sakit at sarap na naidudulot sa aking ng duyan…

"Yan lang ba!?! Dakila kong aso!?!" pamamahiyang muli ng aking amo

Alam kong nasasarapan na siya pero lalo nyang pinipigilan ang kanyang nararamdaman… ito na ang huling kong susubukan... miski pa alam kong maraming makakakita sa amin sa labas. Hinatak ko ang aking amo sa labas ng kanyang kwarto sa kanyang biranda o terrace… Pinaupo ko sya sa lumang supa at tumayo ako sa pagitan ng kanyang katawan at unti-unti akong umupo pa squat sa kanyang nakatirik na titi… Pinahawak ko sya sa rehas ng bintana at Inumpisahang umindayog paikot, paangat at pababa sa kanyang nagbabagang titi… labas pasok ang kanyang titi sa aking butas, nakakaramdam na ako ng kanyang pagganti… sumasabay na ritmo ang aking amo… lalo ko pang iginiling para lalo nyang maibaon sa aking katawan ang kanyang sandata. Paraidor kong kumadyot ang aking amo… katingkayad akong humiga sa likuran ko para maabot ang barindilya… at doon ako nakakapit. Naramdaman kong ang aking amo na kumakadyot sa akin, Unti-unting umaangat ang kanyang pwetan sa supa at isinalya nya ang kanyang braso sa aking hita… naikinagulat ko at unti-unting makabitaw sa barindilya… Tuyuhang tumayo si Ariel sa kanyang ginagawang, pagkadyot sa akin ang ginaganti, ang hirap ng aking posisyon nakakangawit na nakatiwarik na umaalalay ang aking kamay sa aking ulo na baka maumbog sa semento… Binuhat akong patiwarik ng aking amo habang nakabaon ang kanyang titi sa aking pwet… buhat, tigil, kanyot ang kanyang sistema para mailipat ako sa supa…

"Putang ina mo!!! ang sarap ng puke mo… parating virgin!"

Nasa kanya ang lahat ng kontrol sa aking katawan… pinipipi nya ako sa supa para di ako makapalag. Lalong bumibigat ang kanyang katawan at naisesentro pa niya sa aking pwetan… Walang patawad ang kanyang pag-ayuda sa akin

"Putang ina mo! Bakla ka! magpalabas ka na… ngayon din"

Narinig ko na naman ang makapangyarihang katagang nagmumula sa aking amo…

"Boss! Ariiiieeeeeeeeeel… malapit na po akoooo…. Ahhhhh…ahhhhhhhh….aahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" "Sinasak na naman ng puke mo ang titi!!! Sige pa sakalin mo pa! Maaaa…. Maaaa.mmmalapit naaaaaa!!!! "Sige!!! Ahhhh…aaahhhhhhhhhhhhhhhh….aaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhyyyyyyyaaaaaaaaaaann naaaaaaa……"

Sumirit ng walang patumangga ang aking tamod sa supa at naramdaman ko ang pagdating ng kanyang tamod sa aking pwet… isa, dalawa at pangatlong sirit ang aking naramdaman… naglawa sa aking butas ang kanyang tamod… pareho kaming napagod ng pagkakataong iyon

"Sige!!! Dilaan mo yung kalat mo dyan sa supa… at ipakita mo sa akin"

Wala akong pagtutol sa aking amo… unti-unti kong dinilaan ang aking saring tamod na tumalsik sa supa… at humarap sa kanya na nakaluhod at nakalabas ang aking dila

"Magaling talaga ang aso ko! Mukhang nauuhaw ka!!!"….. "Buka mong maigi ang bibig mo at ipasok mo ang dila mo!"

Biglang simirit ang mainit na ihi ng aking amo sa aking bibig

"Sige! Inumin mo para matanggal ang uhaw mo!"

Hinawakan ko pa ang kanyang titi para lalo ko pang isinentro sa aking bibig ang kanyang rumaragasang ihi… hanggat sa huling patak ay inabangan ko pa ang pagtulo sa aking bibig at naigalaw ko pa ang aking dila na parang kulang pa ang kanyang iginawad sa akin…

"Magaling talaga ang aso ko!!! Uhaw na uhaw…" "Sige! Bumalik ka na sa kwarto mo… magpahinga kang maigi… may isang araw kang pahinga at sa akin ang sususnod na araw! sa despidida mo…"

Nakarating na ako sa aking kwarto at para akong punong bumaksak sa aking kama… Dumaan ang mga oras na tuloy tuloy ang aking pagtulog, kinabukasan pa’y di na ako nakapasok sa eskwelahan…

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!