Friday, October 31, 2014

BINUKSAN MO ANG KWEBA KONG NATUTULOG

BY:Kian ng Davao City
​Ito ay​ isang ​ kwentong hango sa totoong pangyayari...​(Pagpasensyahan nyo ang tagalog ko kasi laking Illongo at bisaya ako)...​

Dito sa Probinsya ng South Cotabato hindi issue sa amin and sexualidad ng tao.Wala kaming classification pag dating doon.Wala kaming tinatawag na Bi top,bottom, versa etc.Basta in general if youre a gay then be it.I was in highschool ng mga panahong iyon 14 years old masasabi kong hilaw pa ako sa karanasan alam na alam ko sa sarili ko na my iba sa aking pagkatao ngunit hindi ko iyon binibigyan ng attention.Isa akong baseball varsity player ,aktibo din ako sa kahit anung palakasan nun .Hanggat isang araw dumating ang intrams namin.Kalaban namin ang 4th yr high.My isang player dun na ngayon ko lang nkita.Matangkad, chinito at katamtaman ang kaputian.Isa pala syang Transferee.Aaaminin ko attracted ako sa kanya halos puro mintis lahat ng tira ko kasi na nkatingin lang ako sa knya at bahagyang napapansin nya ako...Kinagabihan ay meron kaming cultural presentation.Habang naka upo ako sa sulok my biglang yumakap sa akin.Si Mae schoolmate ko at laking gulat ko kung sino ang kasama nya.Pinakilala nya sa akin .."Kian si Axel pinsan ko kakatransfer nya lang dito.Nagulat ako na parang ang lakas ng kabog ng  dibdib ko.Nang matapos ang program nagyaya silang maginuman at dahil nag aaral ako sa isang catholic school ay wala akong alam na bisyo.Pinilit nila akong sumama at ayaw ko talaga,pero ng si Axel nagyaya mabilis pa sa kidlat ang sabi kong OO.Nag inuman sila sa bahay nila Axel at dahil walang tao ang yaya lang ni axel madali silang nkapasok at d nahalata na my mga dalang alak.Akoy napainum ng wala sa oras.Naramdaman ko nang parang umiikot ang mundo na parang ang init ng katawan ko.Habang busy sila sa kakawentuhan at inuman napa upo ako sa sulok habang tinitingnan ang mga pangyayari.Bigla nalang my naamoy akong usok na kakaiba.At nakita ko nalang nagsisindi sila ng kung anu na gawa sa foil.Pinilit akong hithitin yun wala akong nagawa dahil sa kalasingan ko napa hit hit ako.

Dumaan ang mga oras.Nakatulog na​​ ang lahat ​​,nagising ako at naabutan ko si Axel nag babate tinutukan ko talaga ng mabuti at d ko inaalis ang aking tingin sa kanya.Kitang kita ung laki ng tarugo nya ,mapula pula,at ang expresyon ng mga mukha nya ay parang sarap na sarap sa ginagawa nya.kagat labi sabay pikit mata at ungol ng mahina.Kinabahan ako ng mabilis at parang nararamdamn ko parang tumitigas ang titi ko ,my parang kilit​​i na d ko mawari.Napansin ni Axel na nkatingin ako sa kanya,bigla akong tumalikod at nagkuwaring tulog ,may pa hilik hilik pakong nalalman nun.Nagulat ako ng my kumalabit sa beywang ko ayokong tingnan pero panay ang kalabit nya,nang napalingon ako si axel pala at sabi nya "Halika samahan mo ako kukuha tayo ng pagkain nagugutom ako".Sabi ko naman alas 4 na nang umaga bka gising na yaya nyo pautos ka nalang.Sagot nya" wag na tulog pa yun basta halika ka.Bigla akong tumayo at sinamahan si Axel.lumabas kami ng kwarto at nagtataka ako ng pumasok kami sa isang maliit na kwarto ,hindi rin ako nagtanung para akong aso na sunod ng sunod na ang sinusundan ko ay isang napakasarap na pagkain.Nang mka pasok kami nagulat ako sa gnawa nya bigla nya akong hinalikan habang hawak nya ang titi ko ,hindi ako pumalag ginantihan ko ang halik nya at dahoil first time ko umaaray sya kasi nkagat ko labi nya.Hinawakan nya ang ulo ko at dahan dahang tinutulak nya pababa,ako naman parang robot na remote conrtol napapasunod nalang ako.Tumumbag sa akin ang malaki at mapulang titi nya,sinubo ko iyon, nung una parang nasusuka ako ."Ahhh ang sarap ..sege pa, dilaan mo,laruin mo sge pa.Ako naman naluluha dahil umaabot na sa my tonsil ko ung titi nya...Inangat nya ako at hinalikan muli ,nagulat ako ng biglang lumuhod si Axel at ang alaga ko naman ang sinubo nya ,sarapo na sarap ako,kiliting kiliti ako.Ahhhhhhh,hmmmmmm,ahhhh...Humiga kami at nag 69 ang laki talaga ng titi ni axel at ang bango.kayod sya ng kayod sa bunganga ko..mga 10 minuto din kami nag baliktaran hanggang pinatuwad nya ako at pinilit pinapasok ang titi nya.Napapa aray ako sa sakit at dahil first time ko akala ko normal lang ang mga ganun.Pumayag ako sobrang sakit na parang napupunit ang balat ko."Dahan dahanin ko lang kian."Aray masakit,sobra,tama na, tama na,dko na kaya pero parang bingi si Axel walang naririnig,.Nang maipasok na ang lahat ng titi nya unti unting bumilis ang pag kayod nya.Pawis na pawis na ako at naluluha sa sakit."ahhhh,sarap...ibuka mo pa..shett....Hinugot ni Axel ang titi nya at pinahiga ako, tinaas ang dalawang paa ko at sinimulan na naman ang pag kayod nya.sobrang bilis at nka lips to lips kami.Kitang kita ko na sarap na sarap si Axel , tumutulo pa ang mga pawis nya sa mukha.Pero para akong lutang na d ko maintindihan ang mga nangyayari ang alam ko lang nageenjoy na ako...Sobrang bilis, at sabay kaming umuungol..ahhhh...sge pa,bilis pah...ahh..saraapan mo pa.Para akong baliw na gutomna gutom at uhaw sa ganung bagay.Nang malabasan si Axel ay ipinutok nya sa mukha ko.Ang init, ang lapot, ay amoy alak na ewan.hinang hina si Axel, ngunit hinalikan nya ako at binate ang titi ko.sarap na srap ako,ahhh.bilis pah sge pa..at nang malabasan ako pumutok ito sa dib dib ko .Hinang hina din ako at ng nagpunas na kami 6 am na pala.Buti nalng tulog ang lahat.​"​Sa uulitin ha ,at atin atin lang to ha.OO naman sigurado pagtatawanan at pagaglita tayo pag may mkaalam sagot ko naman.Isang mainit na halik ang iniwan nya sa labi ko.Masyang masaya ako.

Umuwi ako ng bahay at napagalitan ako ng Mommy ko,pero parang wala lang sa akin.Masaya ako na parang ewan.Nagpail​a​tan kami ng number ni axel at naging madalas ang pagttext at pagkikita.Ngunit bakit ganun sabi ko sa sarili ko kung lalaki sya bakit nya sinubo ang alaga ko.Bakit sya nkikipaghalikan...maraming tanung sa isip ko pero lahat un nabaon sa limot dahil ang mga mata ko,isipan ko at puso ko ay puro nalang si Axel.Naging madalas din ang pagkikita namin sa schoo​l​,sabay mag recess,umuwi at mamasyal.naging close kami at halos 5 beses sa isang buwan nangyayari un sa amin.Hanggat mka graduate sya at pumunta ng Gensan at dun nag college.Ngunit ganun parin kami.Bestfriend nga raw kami ngunit parang higit pa turing ko dun sa knya.Nang grumaduate ako ,isa sya sa sumalubong sa akin.Sabay kami sa isang bhous sa gensan dun din ako nag aral sa pinapasukan nya.Naging mag on kami ni axel at dun ko rin nasagot mga tanung ko about bisex.Isa pala syang bisexual .Tumagal kami ni Axel ng 4 na taon hanggat nag migrate sya sa america kasi andun mga parents nya.Nagkahiwalay kami pero hanngang ngaun nag uusap parin kami sa facebook,emails,skype etc.my kanya kanyang partner na kami at masasabi kong ang unang pagtatalik ko ay hinding hindi ko mkakalimutan.​Sa huli masaya na rin ako dahil minsan sa buhay ko natikaman ko ang bagay na pilit kong tinago at binalewala at sa isang estranghero ko pa un unang natikman.​Last year nagbakasyon sila dito at dito na ako sa davao nag tratrabaho.Nagkita kmi ni Axel ipinakilala nya sa akin ung partner nya na isang American at ganun din ako pinakilala ko rin ung partner ko.Pumunta kami sa Samal Island.Nagbalik sa aming dalawa ang mga nangyari nuna t natawa nalamang kami ngunit isang pangyayari ang d ko inaasahan.Nang matulog kami ay lumabas ako tent para umihi nkita ko si Axel na nkaupo sa tabing dagat my kausap sa phone.Lumapit ako at bigla nalang nya hinawakan kamay ko at sabay sabi "dating gawi".Sabi ko hindi pwedy kasi my kanya kanyang love life na kami ngunit mapilit sya at eto naman ako d nka tanggi.Nangyari ang lahat sa isang bakanteng close door cottage  at na ulit lahat.Sabik na sabik ako sa mga halik nya ,mga yakap at ang laki nang pinagbago ng katwan ni Axel naging mas macho at ang jr nya ay parang delata ng sardinas ang laki..Sarap na sarap ako at tinira nanamn ako sa pwet.Nung una masakit parin pero nang tumagal eh sobrang kiliti na.Aaminin ko na sa partner ko ngaun eh walang ganun ako ang nagging Top sa amin pero pagdating ky Axel babae ako,ewan pero gusto ko.2 rounds kami ..Kinaumagahan ay umuwi na kami nag kanya kanyang landas at umuwi.Hanggang nagyon ay blind parin ang partner ko sa nangyari.Alam kong mali pero sa akin yun ang isa sa pinakamasarap na sandali.Bumalik na kami sa kanya kanyang buhay namin.At hanggang nagun si Axel parin ang una at siguro huling mkakapasok sa maliit kung kweba.​Hanngang dito nalang ​.

L​ubos na gumagalang,
Kian ng Davao City

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!