Thursday, October 9, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 16










Alipin Ni Ariel - Part 16
by: jMoreno_06

Lalo lang idiniin ni Player1 ang kanyang titi sa kaloob loban ng aking pwet para akong binabaril ng air gun sa loob ng aking katawan… nang bigla naman magpaputok din si Player6 sa aking bibig… na lalo nang isinubsob sa aking mukha ang kanyang titing napapaligiran ng makapal na bulbol na may amoy pang anghit ng lalake… tinakpan pa ni Ariel ang aking ilong ng alam na iyang lalabasan si Player6…hawak pa ng iba ang magkabilang kong kamay para di ako maka palag sa kanilang ginagawa, napuno ang aking bibig ng kanyang tamod na tumuloy tuloy sa aking lalamunan dahil sa aking agaw hiningang pag buka ng bibig…

"Oh mga pare! ang galing luminok ng tamod, tignan ninyo… mukhang kulang pa" hirit pa ni Bobby "Tama na yan! yung iba naman…Sobra na kayo sa 5 minuto, hala! Sige!!!…ikot…ikot…ikot…" habang pinapaikot na parang naglalaro si Ariel

Lalong nakakahilo ang kanilang ginagawang pag-ikot sa roletang mesa… napahawak na lang ako sa mesa para di mahulog… unti-unting bumagal pero ang ikot ng aking paningin ay tuloy pa rin ang ikot…

"Mahihilo ka na ba? Sigurado kong mawawala ang hilo mo! pag-nakapasok na sa puke mo ang kapalaran mo ngayon…" pagbabanta ni Ariel

Bigla ko sanang lilingunin ang nakaakma sa aking pwetan pero bigla rin pinigil ni Bobby ang aking ulong papalingon. Siya ang aking susuhin, pero galing sa pwet ko ang titi nya

"Hwag kang mag-alala… pinunasan ko ng labakara ito para makain mo nang malinis ang titi ko… " pangiting paghirit ni Bobby "Sige na!!! marami pang nag-iintay sa puke mo!!! Bata!!!" dagdag pa ni Ariel

Nararamdaman ko ang pagkapuno ang aking butas… baka si Player4 na ang kumakantot sa akin sya ang may pinaka mataba sa kanilang lahat bukod kina Ariel at Bobby… biglang umulos ang titing nasa bukana ang aking pwet… mabuti na lang may tamod pang nagpapadulas dito kaya di ko na masyadong naingga ang kanyang pag-ulos sa aking puwerta…

"Wow ang dulas pare!!! Swabeng swabe ang pwet nito parang vacuum kung humigop ng titi" sambit ni Player4? "Sige pare!!! Kantutin mo… sa yong sa yo lang yan! di ba!?! di ka pa nakakantot ng puke?" tanong ni Ariel sa player4 "Putang ina pare ngayon lang ako nakakakantot ng puke…" tugon ni Playe4 habang nirarapido ang aking pwet "Gusto mo bang maranasan ang naranasan ni Player1!?!" sabit ni Bobby "Oo naman!!!" walang patumanggang pagsang-ayon

Biglang hinawakan ni Bobby ang aking titi habang lalong nginungudngod ang kanyang titi sa aking bibig… marahang pinaglaruan ang aking titi habang patuloy na kinakantot ako sa bibig at pwet… kakaiba ang ginagawang himas ni Bobby, nawala ang aking ulirat sa lahat ng ginagawa nila…

"Oh Tim!?! Pinagbigyan mo si Boss Ariel mo kanina… Kailangan ako rin! para di ako naman ako mapahiya sa mga kasamahan natin dito" paglalambing ni Bobby sa kin… "MAGPALABAS KA NGAYON DIN!!!" bulyaw ni Bobby sa akin

Di ko talaga masira ang kanilang batas… Muli namang naiipon ang aking tamod sa aking puson… marahang hinimas ni Bobby ang aking titi at pinaglaruan naman ng ibang player ang aking katawan… napapangat na ang aking puwitan tanda ng paghahanda sa muling pagsabog ng aking tamod… lalo nilang pinaglaruan ang aking utong na lalong nagbibigay sa aking ng isang libong bultaheng libog at nadagdagan pa ng mga ginagawa ni Bobby at Player4… Biglang nawala ang aking control… muling umagos ang masaganang tamod sa aking katawan.

"Grabe! ang parausan natin parang gribo kung maglabas ng tamod mukhang libog na libog sa ating lahat…" "Putang ina!!! Mga pare grabe sumakal ng titi ang pwet nito… ang init ng loob!!!" pang-iingit ni player4 sa lahat nang nanonood sa amin??Nirapidong pagkantot ang pinamalas ni Player4 sa mga kasama bago tuluyang magpalabas sa aking kaloob-looban. Ramdam ko ang pagkapuno sa aking pwet, may tumagas pang tamod nang kanyang bunutin sa pagkakabaon ang kaniyang titi…

"Oh Bobby may isang minuto ka pa…" sambit ni Ariel

Biglang di tinigilan ni Bobby ang aking bibig… lalong binabaon at lalong bumibilis walang humpay ang kanyang pinamalas… hanggat…

"10…9….8…7…6…5…4…3…2…Oneeeeeeeeee…. iba naman!!!" hirit pa ng karamihan "Putang ina! Nabitin ako…"

Muling pina-ikot ang roletang mesa… napatingin na lang ako sa ceiling fan napatitig sa kesame at nag-intay ng susunod na mangyayari… Hindi ko na nakuha pang lumingon sa kung sino na naman ang muling titira at magpapasasa sa aking katawan. Naramdaman kong may muling sumusuntot sa aking butas…

"Bata! Ako ang kapalaran mo ngayon!…" pagyayabang ni Ariel "Sige na sayang ang oras… simulan mo na…" sambit ni Miguel

Si Ariel at Miguel ang susunod na magpapasasa sa akin… Unti unting hinawakan ni Miguel ang aking ulo para iayos patiwari sa mesa at diretcho diretchong binira ng kanyot ang aking bibig… baon na baon sa aking lalamunan ang kanyang titi…

"Putang ina!!! Na miss ni Tim ang titi ko… tignan ninyo baon na baon oh!!!" pagyayabang ni Miguel ?"Ang tagal mo kasing di nagpakita sa kanya… puro asawa mo na lang kasi ang initindi mo kaya ngayon sinusulit nya…" hirit naman ni Ariel habang patuloy sa pagkantot sa akin.

Nabibilaukan ako sa kaniyang ginagawang pagpapahirap sa akin… na amoy kong sumihithit naman sila ng mariwana…pero patuloy pa rin ang kanilang ginagawa… makalipas ng ilang minuto…

"10…9….8…7…6…5…4…3…2…Oneeeeeeeeee…. iba naman!!!" sambit ng karamihan "Patirahin ninyo naman ang ating parausan! Para ganahan siya sa ating ginagawa…" sambit ni Ariel para patirahin ako ng tsongke "Paikutin muna natin… " hirit ni Bobby

Muling pina ikot ang roletang mesa, pagkahinto na pagkahinto palang biglang pinasa sa akin ang tsongke… pinaubos sa akin ang isang stick… wow para na akong nasa ulap, nadagdagan pa ng pag-ikot sa akin… muling pinaikot ang mesa. Hilong hilo na ako bago tigilan ang ang pag-ikot… biglang nilagyan ng piring ang aking mata

"Hulaan mo na lang kung sinong susunod sa amin!?! Tapos sabihin mo kung sino ha!?!" sambit ni Ariel "Sige mahal kong Aso.. Anong gusto mong ipagawa sa amin!?!" hirit pa ni Ariel? "Ituloy ninyo na pa po… ang pagkantot sa akin! Gusto kong maramdaman ang mga titi ninyo… sa loob ng aking katawan" "Ano pa!?!" hirit nilang sabay sabay "Gusto kong kainin ang lahat ninyong tamod… paliguan ninyo ako!!! Parang awa na ninyo"pagmamakaawa ko na hindi ko na malaman kung bakit ganoon na ako kabaliw sa kanila… Grabe na ang tama sa akin ng tsongke… wild na wild na ako wala na akong control sa lahat ng naisin nila…

Biglang may humawak ng aking dalawang hita at pinataas ito na pa-Victory alam ko kong may dalawang humawak dito para mailapit sa aking katawan ang aking hita… bukang buka ang kanilang ginawa sa aking pwerta… saka pinagdikit ang aking hita sa aking braso at tinalian nila ito para di ko magawang makapalag at maituloy nila ang kanilang paglalaro…

Pinaukot muli huminto… may bumabaon sa akin pwet,

"Sino siya?" tugon ko naman "Player2" "Mali ka!!!" "Ako ito" sambit ni Player 5…

Maya maya’y pinaikot muli, di na nila sinunod ang oras na pinagkasunduan… huminto… may bumaong muli sa aking pwet, "Sino siya?" tugon ko man "Nestor" "Mali ka!!!" "Ako ito" sambit ni Paul…

Mali na naman ang aking hula… pinaikot muli ang roletang mesa… huminto… May biglang bumaon sa aking pwet na medyo tanda ko ang kaniyang laki… dambuhala ito nasa tatlo tao lang ito… kay Ariel o kay Bobby o kay Player4… Ninamnam ko ang bawat baon ng kaniyang titi para malaman kung kaninong kanyot ang aking nararanasan…kanyot marino ang kaniyang pinamamalas, baon na baon sa aking kaloob looban…

"Boss Ariel!!!" walang pagdudang tugon… "Magaling na bata nahulaan niya ang aking titi" tugon ni Ariel bago inalis sa pagkakapasak…

Pina-ikot muli ang roletang mesa… huminto… Inantay ko ang pag-kadyot ng titing nakaparada sa aking bukana… pagkapasok na pagkasok pa lang alam ko na kay Bobby yon… sa kanyang style na pinaparada muna ang titi bago pinapasok… tapos parang hinete kung kumadyot… mabilis na pasulong-paatras

"Sir Boooobbbbbbyyyyy" "Magaling!!!". Muling pina ikot ang roletang mesa… Huminto… may sumusundot muling titing malaki… naramdaman kong dambuhala rin ito… ninamnam ko ang kaniyang laki bago sinabing si "Player4" "Paano yan… Mali ka!!!"…"Ako ito!!!" hirit ni Ariel… pero alam kong di sya yon si player4 talaga ang alam ko…

Siguro dinadaya na nila ako… muling pinaikot ang roletang mesa… huminto… may pumasak sa aking pwet… kumadyot bago ko pa sambitin kung sino yon… inalis bigla at pinasa sa katabi.. kadyot uli ang aking nadama… pinasa uli sa katabi… kumadyot muli… paikot ikot ang aking naranasan ng pagkakataong iyon di ko na malaman kung kaninong titi ang pumasok sa aking pwet… mataba, payat, baluktot, maliit at dambuhala… na ang pinaka huli ay talagang malaki… kakaiba ang tigas… ninamnam ko ang bawat baon ng titing iyon… parang kay Ariel iyon o Bobby o kay Player4 di ko na malaman kung kanino… naging manhid na ang aking pwet sa mga labas pasok na titing nagpasasa sa akin…

"Hulaan mo ngayon kung kanino ito!?!" Sambit ni Player5

Patuloy kong ninamnam ang dambuhalang titing pumapasok, lumalabas at bumabaon sa aking pwet… na papaungol ako sa bawat baon nito… mahaba ito! Di na ito kina Ariel o Bobby o player4… kinabahan ako….

"Masarap ba!?! Bakla!!!" Hirit ni Bobby "Ipaalam na kaya natin sa kanya... kung kanino ang nakapasak…" hirit naman ni Ariel

Tinanggal ang aking piring sa mata… nang aking lingunin kung sino ang kumakadyot sa kin… Wala!!! nasa gilid si Ariel at Bobby at ang mga kasamahan ay nasa aking tagiliran at uluhan… nakangiti aso silang lahat sa akin… pinaglaruan na naman ako ni Ariel may pinasok na naman siyang bagay na hindi ko alam kung ano yun… baka talong naman ang kanyang pinasok sa aking pwet… Kinukuhaan pa ng video ang lahat ng eksenang nangyari mula kanina pa… di ako makapalag sa aking pagkakatali…

"Hwag ka nang pumalag wala ka namang magagawa… namnamin mo na lang itong talong na pumapasok sa yo… di ba masarap" hirit ni Ariel "Pls Boss Ariel tama na po yang talong… hwag na lang po yan… ang baboy po…" hirit ko "Ngayon ka pa nababuyan!!! Ninanamnam mo pa nga ang bawat pasok ng aking ginagawa.. Di ba?" pamamahiya niya sa akin

Nagtatawanan lang silang lahat bago tuluyang tanggalin ni Ariel ang talong saka tinapon sa gilid… tinanggal na rin ang pagkakatali ng aking braso’t hita

"Mga pare!!! Pares pares naman… kami ni Player 2" sambit ni Ariel

Binuhat ako ni Ariel ng pabukaka sa kaniyang katawan… sumandal sa haligi at pinasok ang kanyang dambuhalang titi sa aking pwet… ramdam ko ang pagkaluwag ng aking pwet dahil na rin siguro sa talong na pumasok sa akin… may sumusundot mula sa aking likuran si player2 sabay nila akong kakantutin ni Ariel labas pasok ang kanilang ginawa sa aking pwerta… walang patumanggang kandyot ang kanilang pinamalas… bago pinasa ako kay Bobby ni Ariel kinarga, kumadyot si Bobby pinasok ang kaniyang titi sa aking pwet... na sumabay namang kumayot si Paul sa aking likuran… maya maya’y pinasa muli ako kay Miguel at Nestor, pinasa kay Player5 at Player1… pinasa kay Player6 at Player3 at pinasa kay Player4 at 7… anim na pares ang nanggahasa aking pwerta… at bumalik kina Ariel at pinasa pasa kung kanikanino naramdaman ko na lang … ang huling nagpasasa sa akin ay si Ariel ay player4 talagang masakit ang kanilang ginawa… Lantang gulay na nila akong tinantanan… baksak ang aking katawan nang napahiga ako sa sahig at naramdaman ko ang pagpatak ng ulan sa aking katawan… pikit mata kong binukas ang aking bibig para saluhin ang patak ng ulan… unti-unting umanbon sa aking bibig na sinundan pa ng mangilang-ngilang patak… maya maya’t napalitan ng buhos ng ulan ang aking naramdaman sinalo pa ng aking dalawang kamay ang pag-ulan sa aking bibig… umaapaw sa aking bibig ang dami ng ulan at nilunok sa aking lalamunan ang bawat patak na umapaw sa aking bibig… dumilim ang aking pakiramdam… Bago tuluyang mawala ang aking malay tao…

Nagising na lang ako nang nasa isang kwarto na ako… at may isang lalaking nakaputing damit…

"Sir! Kumusta na po ang iyong pakiramdam?" pagbati sa aking ng lalake "Nasaan ako?" bigla kong naitanong sa lalake "Nasa Hospital po kayo…" tugon ng nurse?"Ha!!! anong nangyari sa akin!?!" "Na rape daw kayo sabi ng mga naghatid sa inyo dito… yung mga addict daw …" tugon ng nurse "Nakilala ninyo ba ang nangbaboy sa inyo?" "Hindi ko alam kung sino sila… nawala ako sa aking sarili ng gahasain ako…" pagtatangi ko sa nurse "Malamang nga wala kayo sa inyong sarili… lumilipad ang paningin ninyo noong dalhin kayo dito… tapos nagdudugo pa ang inyong pwet" sambit ng nurse "Sige na po balikan ko na lang po kayo mamaya… para sa inyong gamot" sabay ngiting makahulugan

Naisip ko sa aking sarili… Mga walang hiya sila malaking kahihiyan ang kanilang ginawa sa akin…

"Makakabawi rin ako!!!"

WAKAS

4 comments:

  1. Grabe David and JBMoreno, what happen to Tim? Wakas agad?

    ReplyDelete
  2. Grabe tong storya nato, sobrang HOT. Pero parang bitin.

    ReplyDelete
  3. may kasunod p ba toh? magpapatulong siguro si tim kay efren para maghiganti. exciting yun! sana masundan na.

    ReplyDelete
  4. May kasunod po ba to???

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!