Thursday, October 9, 2014

Spa Escapade PART 1

Spa Escapade PART 1


by: AJ


Hi KM Reader’s! Isa na naman pong istorya ang aking i-shi-share sa inyo, na kapupulutan ng aral na h’wag nating ibigay ang buong pagmamahal natin sa taong ating mamahalin. By the way Last 2012 pa ako laging nagbabasa ng kwento rito, so sa mga bagong padpad pa lang dito ay welcome and lemme introduce my self I’m Jhay author of (No Official Break Ups) but you can call me AJ para naman may konting identity pa akong inaalagaan, im 20 yrs old na and currently looking for a Job kaka-resign ko lang sa isang Telco Company, and to describe myself isa lang ang masasabi ko maraming nabibighani sa aking “CHINITO EYES”. So to cut the long introduction, I would like to remind all reader’s na may kanya-kanya po tayong disposition sa buhay, kung nagustuhan ninyo po ang aking istorya? I will appreciate it, pero kung makakatanggap lang po ako ng mga kritisismo or bad comments much better na wag nyo na lang pong basahin ito. Tao lang po tayo, hindi perpekto. Maraming Salamat po!


So eto na ang aking kwento ng pag-ibig, buhay, at pag-asa. After kung matanngap na wala na talaga akong pag-asa kay Bryan, ay mas pinili ko na lang na maging busy sa aking on going growth career dahil sabi nga nila ay “Ang sarap kayang maging SINGLE”. At habang busy din naman ako sa aking trabaho, syempre hindi ko rin naman maiwasan bigyan ng konting incentives ang aking sarili, at iyon ay mag-relax. So every weekend ay lagi akong naka-tambay sa isang massage house kung saan ay hindi lamang sulit ang iyong binayaran dahil sa tagal mong mag-stay dito, mare-relax ka pa nga lubasan dahil sa well trained ang mga masahista, ay dahil na rin sa mga parokyanong aking mga nakikilala sa loob ng wet area kung saan nagaganap ang di kanais nais na pangyayari at iyon nga ay ang PUBLIC SEX.


Actually, hindi ito masyadong halata at napapansin ng ibang guest dahil nga sa loob ito ng steam bath nagaganap, at dito ko naranasan makipag-halikan sa harap maraming tao, hawak-hawakan ng ibang tao ang aking (junjun) at isubo na rin ito. Marahil kayo ay nakapunta na rito, at masasabing instant release ng inyong matagal ng inipong (tamod). At dahil dito, ay mas lalo kong na-enjoy ang tumambay sa “W-Spa”sa sobrang excitement at enjoyment na aking natatanggap, nanditong may mga nakilala akong HUNK Guy na nag-ba-bate sa harapan mo at (take note tatlo silang nagjajakol) syempre tawag laman na rin ito kaya sinabayan ko na rin sila mag-jakol, narito rin yung mga poging simpleng hipo ng (junjun) at sabay isusubo hanggang sa labasan ka, at ang pinakamatindi ay yung nakipag-FUCK ako sa tatlong-bi na dapat ay sabay sabay kaming labasan ngunit nahuli kami ng locker boy(pero hindi naman kami napagalitan, dahil nga kapit-bahay ko sya at kasangga ko pa, basta wag lang ulit papahuli), diba kakabitin pero sa huli ay nakapag-paraos naman ako. Minsan nga ay yung mismong masahista pa ang mag-o-offer sayo ng ES pero hindi nga lang halata, dahil na rin open ang ROOM na nababalutan lamang ng salamin na pintuan. Nandyan yung hahadurin ang iyong(bayag), i-pi-finger ang iyong butas, papahipo ang kanilang(junjun) at higit sa lahat ay ang ipapasubo sayo ito ng mabilisan(dahil sa dami na ring dumadaan sa lugar at sumisilip sa kwarto ang mga room attendant, pero never pa akong nahuli ah).


Kaya’t sa araw-araw na lang ay labis akong na-e-excite magweekend, dahil panibago na namang tao ang aking makikilala at syempre hindi mawawala ang mga suki mo na dito(pero syempre, nakakasawa sila kaya’t naghahanap ako ng iba). At una kong nakilala si Joseph(malapit sa tunay pangalan), 26 yrs. old, mabait sya, hot din makipag-sex at higit sa lahat malapit lang din kami ng pinagtra-trabaho-han, ngunit tubong Laguna. Una naming pagkikita ay medyo na-in-love ata sa akin, pero nauna ko nang sabihan sya na hindi pa ako handa sa mga ganyan, so it better to be friends na lang muna (with benefits syempre hahahhaha). So to cut the long story with him, may nangyari sa amin, at dun mismo sa wet area at massage area, grabe ang sarap nyang sumubo at ang sikip ng kanyang, nung finuck ko sya grabe sobrang sikip, at magaling gumiling(hayyy tinitigasan na naman ako sa kanya, habang sinusulat ko ito!) Ngunit hindi rin naman kami nagtagal magkasex buddy dahil na rin busy kami sa aming mga trabaho at hindi na rin sya masyadong tambay sa W-Spa, but we are bestfriend in the reality at lagi-lagi rin naman kaming magka-chat sa FB.


Hanggang dito na lang muna, ang unang bahagi ng aking Spa Escapade, marahil ay nabitin kayo? Ngunit antayin nyo po ang iba’t-ibang karakter na bahagi ng aking Sexperience sa W-Spa na magbibigay libog sa inyo. Kumbaga patikim pa lang ito.


Maraming Salamat, sa pagbabasa ng aking kwento ng pag-ibig, buhay, at pag-asa.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!