Saturday, October 4, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 11










Alipin Ni Ariel - Part 11
by: jMoreno_06

Natigang ako ng sabihin nya iyon, pinauuwi na ako… di pa ako nakukuntento sa pagnanasa sa kanila pero wala akong magawa… Di na ako nakahirit pa sumang-ayon na lang ako sa gusto nyang mangyari total nakalusot naman ako sa maaaring pagdala sa akin sa office… Nagbihis ako ng aking kasuotan at nagpaalam kay Rudy

Pagkabukas ko ng pinto sa di kalayuan, sa ilalim ng punong akasya napansin ko ang kumpulan ng magbabarkadang Ariel at Bobby… nagtatawanan na parang may pinag-uusapan pagkalabas ko ng pinto. Iiwas na sana ako sa kanila nang may sumigaw. "Masarap ba!!! Bakla!" laking kahihyan ko ng narinig ang katagang iyon, dali-dali akong naglakad palayo sa kanila… Alam kong pinagkakaisahan nila ako at kinakalat ni Bobby at Ariel ang aking kahinaan. Namuo ang galit sa aking dibdib mula sa aking mga amo…

Natutuliro ang aking isip sa mga pangyayari at sa aking kahinaan… naglakad akong pauwi papuntang dormitoryo. Mula sa aking paglalakad nabuo sa aking plano na dapat maputol na ang aking kabaliwan sa aking mga amo… gusto kong makaganti kina Ariel at Bobby sa ginawa nilang panliliit sa akin… Gusto kong mabawi ang pagkatao o pagkalalake... Pero paano? Malaking palaisipan para sa akin iyon. Di ko rin namalayan na nasa pintuan na ako ng dormitoryo. Tuloy tuloy akong umakyat sa aking silid at tuloy-tuloy nahiga sa kama. Napatingin na lang ako sa ilaw sa kesame at unti unting pumatak ang aking luha… wala akong magawa, naaawa ako sa aking sarili para akong bunuhusan ng mainit na tubig nang sigawan nila ako sa school… nahihiya na akong pumasok sa paaralan. Sa kakaisip ko naipikit ko na ang aking mata… At akoy nakatulog na…

Nagising na lang ako sa lakas ng buhos ng ulan at ang dilim ng paligid, pakapa kong naglakad papunta sa switch ng ilaw. Pagkabukas ng ilaw tinignan ko ang oras alas 10 na ng gabi… mahigit 24 oras ang dumaan sa aking pagtulog di ko namalayan na ganoon ang ipekto sa akin ng 2 araw na walang tulugan dahil sa shabu… Nanakit ang aking buong katawan at nakakaramdam na ako ng pagkauhaw at pagkagutom… Napansin ko rin ang paligid na matahimik dahil karamihan sa kanila’y wala sa kanilang mga kwarto. Nagpasya akong lumabas para kumain sa aming canteen pero pagkababa ko doon, sarado… kaya nagpasya na lang akong lumabas at pumunta sa morayta. Naglakad lang ako patungo sa morayta, malapit lang sa dorm mga isang pares, kainan. Nang natapos na akong kumain pauwi na ako nang may nakakasalubong akong pamilyar ang kaniyang mukha… Sa di pa kalayuan na alala ko na sya… Sya si Mark (Callboy sa part 6&7) ang inupahan ni Ariel noong nag-orgy kami kasama si Regina. Napansin na rin ako ni Mark na di pa kami nagkakalapit

"Oh pare! Kumusta na! tamang tama ang pagkikita natin… may ipapakilala ako sa yon, umikot lang sandali" sabit ni Mark at inakbayan pa ako na parang magkakilalang makakilala kami?"Ha! Pasensya na, Uuwi na ako… gabi na kasi" tugon ko sa kanya nakinakabahan dahil alam kong binubugaw na nya ako sa mga costumer nya "Sandali lang naman!" hirit ni mark na parang tumaas ang boses

Di ko na nakuhang himirit pa kaya tumahimik na lang ako… napansin ko si mark na parang pinapansin lahat ng dumadaang mga nakakotse na parang may hinahanap… may biglang huminto sa aking harapan at ibinababa ang salamin at tinawag si Mark… Pinakilala ako ni Mark sa naka kotse at pinasakay kaming pareho, Malaman ko sa kanilang pag-uusap na pulis pala ito at Capitan ang kaniyang ranggo. Natakot ako dahil pulis na itong kasama namin dahil na rin sa pagtatanong sa akin ni Efren (pangalan ng capitan) nawala ang aking kaba sa malumanay at malabing niyang pagsasalita, may pagka bisaya- ilonggo… gumaang din ang aking loob sa kanya… Malayo rin ang aming ginawang pagbiyahe, di ko na napansin kung nasaan na kami… ang pagkakaalam ko sa Quezon City kami pupunta at bandang New Manila… Nakarating na kami sa aming destinasyon. May lalakeng nagbukas ng gate at pumasok na kami ng tuloy tuloy sa kanyang bahay… medyo may kalakihan ang kanilang bahay di ko akalain na mayroon ganitong bahay ang capitan, mamahalin ang mga webles at ang luwag ng sala…

Tumuloy na kami sa 2ng floor ng kaniyang bahay at pumasok kami sa isang kwarto. Pinauna pa ako ni Mark para pumasok… Sa aking pagpasok na mangha ako sa laki ng kaniyang kwarto, dinoble ang laki ng kwarto naming sa dorm. Pinaupo kami sa isang supa at tumawag sa phone... "Badong mag-akyat ka nga dito ng beer" tanging nadinig ko kay Efren. Saka ko lang natitigan si Efren nang malapitan… gwapo at ang kinis ng kaniyang mukha. Pumunta ng cabinet at binigyan si mark ng tuwalya at nagtungo na si Mark… alam na alam na ni Mark ang pasikot sikot ng bahay at nag tungo sa banyo. Habang naligo si Mark tinabihan ako sa aking pagkakaupo ni Efren at hinawakan ang aking hita at sabay hilata sa supa. Kinausap nya ako at tinanong kung ano ano tungkol sa aking pagkatao. Nang may kumatok sa pinto… sinabihan ni Efren na pumasok at bukas naman ang pinto. Pumasok naman si Badong (pangalan ng Boy) may hawak na tray na puno ng beer habang binababa nya ang beer sa gilid ng supa sa isang maliit na mesa. Napatitig ako sa kanyang mukha maamo at maganda ang kanyang labi na may balahipong pusang bigote, masasabi kong bata pa ito. Napatitig din sya sa akin at sabay ngiti at alis. Tamang tama naman ang pag labas ni mark sa banyo.

Sumunod ako sa pagligo, binigyan ako ni Efren ng short pants bago pa man ako makapasok sa c r. Naligo akong maigi at mapatagal pa ang aking paliligo dahil sa may hot water ang kanyang shower… Tahimik akong lumabas ng cr nang napansin kong nasa gilid ng kama nakaupo silang dalawa sa lapag, lumakad akong papunta sa kanila… Nakita kong tumitira sila ng shabu. Niyaya ako ni Efren at tango nang aking pagtanggi, alam kong magiging wild na naman ako sa kama pag oras nilukuban ako ng shabu. Tumayo si Mark at hinatak ako paupo sa lapag… Pinilit nila akong tumira at di ko nakakuha pang tumanggi. Ilang sandali lang nang matapos na kami tumalab naman sa aking ang kaluluwa ng shabu. Umaangat ang aking pakiramdam na para akong balahibong inaagos ng hangin sa bawat kilos ng aking ginagawa, mas malakas ang tama sa akin ngayon, napag-alaman ko na 1st class ang shabung aming ginamit… napansin kong naghuhuban ng brief si Mark habang pinapanood sya ni Efren na nakupo na sa computer chair… Umindayog ng sayaw si Mark na parang macho dancer habang titig na titig ako sa bawat inayog niya’y nabuhayan ako ng dugo, pumalag na parang daga ang aking sandata…na pwede nang lumaban sa gera. Lumapit ng pasayaw at hinawakan ang aking kamay para tumayo sa aking pakakaupo, kayang kaya niya akong akitin sa bawat indayog na kanyang gawin.

Nilungon ko si Efren nakangiti lang sa amin habang patuloy ang kanyang nanonood. Parang ahas kung sumayaw si Mark Nangdiyang umupo sa gilid ng aking hita, pumunta sa aking harap at hawakan ang aking dibdib, at pumunta sa aking likuran at lamutakin ang aking katawan habang niyayakap ako at paghahalikan ako sa tenga, leeg, dibdib at iba pang parte ng aking katawan… nag biglang hatakin pababa ang suot kong short pants at pumintig ang nahuhumintig kong sandata. Tinulak ako ni Mark sa gilid ng kama na may haligi. Niromansa ako ni Mark… di ko akalain na ganito ka-wild si mark pagnakatira pinataas nya ang aking braso sa banding taas ng haligi… Nagulat na lang ako na may naka ready na palang panali ng kamay doon. Di na ako nakapalag nadadama ko ang kanyang pagkadominante sa akin. Siniil ako ng halik ni Mark walang patid ang kanyang paghalik sa aking labi, hinawakan pa nya ang aking mukha na parang babae at hawakan pa sa aking batok at isubsob sa kanyng labi. Ang bango na kanyang hininga… Gumanti ako sa kanyang ginagawa, maligang maliga ako noon parang kaming bagong kasal… di ko namalayan na pinapanood kami ni Efren habang nilalaro nya ang kanyang titi yung ang trip manood ng live show…

Niromansa ako ni Mark sa leeg papunta sa aking dibdib at dumako siya sa aking tagiliran na nandoon ang aking kiliti… Nakikiliti ako sa kanyang ginagawa di ko malabanan ang aking katawan bumabalungtot para maiwas sa ginagawa ni Mark pero patuloy ang kanyang paglalaro lalo lang nyang pinuntirya ang aking kiliti… naiiyak na ako sa pagmamakaawa sa kanya na itigil na ang kanyang ginawa pero bingi si mark Lalo lang nyang ginalingan… namimilipit na talaga na ako sa kanyang pagkiliti… nang kusa na nyang itigil ito, nakuha ko nang huminga ng malalim at napapikit… nabuhayan na lang ako ng may bumabalot na init sa aking titi, Minulat ko ang aking mata at nakita kong subo subo ni Mark ang aking titi, mainit ang kanyang hininga para sa aking laman. Pinaglaruan nya ang aking sandata labas pasok sa kanyang bibig pati na rin ang aking bayag ay di nya pinaligtas at nagpakasawa…

Nang nagsawa sa aking laman tinanggal nya ang aking pagkakatali at tinulak pahiga sa kama. Inumpisahan akong romansahin uli sa aking paa pataas sa aking hita at papunta sa aking sandata… ibang iba si Mark ngayon kesa noong una ko syang makaniig. Wala inaksayang sandali para di ako paligayahin… Nang muli nyang itali ang aking mga kamay sa magkabilang gilid ng kama, may ready na talagang panali sa bawat gilid pati na rin sa aking dalawang paa. Wala na akong palag at laban sa kanya, kahit ano pa ang kanyang gagawin sa aking katawan. Pinatay nila ang ilaw at binuksan ang dream light napansin ko na lang na may hawak na kandila si Efren Habang patuloy ang ginagawang pagromansa sa akin ni Mark may inabot sa na lotion si Efren kay Mark at nilagyan ang aking titi patuloy na pinaglaruan ni Mark aking titi at napansin kong nilalagyan din nya ng lotion ang kanyang pwet… titirahin ko si mark

Tumayo sa pagitan ng aking katawan si Mark at tinutok nya sa aking kandungan ang bukana ng kanyang pwet… di ko akalain na nagpaptira rin si Mark. Unti-unting syang umupo sa nakatirik kong sandata at dahan dahan kong naramdaman ang init ng kanyang kaloob looban. Umidayog siya sa aking kandungan… nakita ko sa kanyang mukha na di sya sanay na magpatira sa pwet, ramdam ko iyon dahil sa sikip ng kanyang lungga ay di naitatangging di ito sanay… Ninamman ko ang bawat sandali na kanyang ginagagawang pag-indayog… napapaungol na lang ako sa sarap na nararamdaman. Nang bigla akong napahiyaw ng "ARAY!!!" Pinatakan ako ng kandila sa aking katawan ni Efren

"Sige! Umungol ka kahit na anong gusto mo… Di ba masarap ang tumbong ni Mark?" sambit ni Efren at lalo lang gumiling si Mark sa aking kandungan?"Ahhhhhhh!.....Ohhhh…. Mark ang sarap ng tumbong mo!" bawi ko sa sakit na naramdaman ko sa patak ng kandila "Sige! Umungol ka ng masarap!" sambit ni Efren

Lalong ginanahan si Mark sa kanyang indayog at taas baba ang kanyang isinukli sa aking nag-aalab na sandata… Muling pumatak ang kandila sa aking dibdib… Aray! Oh sarap… ang aking naramdaman ng pagkakataong iyon di ko maitago ang nararamdaman sakit at sarap na nararamdaman sa piling ni Mark. Bawat sarap na pagtaas baba ni Mark yun din ang hapdi ng patak ng kandila na pinapatak ni efren sa aking katawan na lalo nang pinupuntirya ang aking utong… kakaiba ang sakit at sarap na ginagawad nila sa akin. Wala akong laban sa kanila dahil sa aking pagkakatali… Nang tumayo si mark naramdaman ko ang aking sandata na patuloy na naghahanap ng init na nababalot sa aking titi… Tinanggal ni mark ang pagkakatali sa aking paa, Akala ko’y papakawalan na ako sa aking pagkakatali…pero mali ako. Umbis na pakawalan nilipat lang niya ang tali sa head board ng kama para doon itali nabukaka ang aking mga paa… mahirap ang aking pwesto at inaayos pa ni Efren ang aking titi para itutok sa aking bibig… nilagyan pa nila ng tungkod na unan sa aking likod para di ko nailaban ang akin katawan.

"Ang putla ng puke mo ha?" sambit ni Efren "Sir! Pasukin ko na ang puke nito" tanong ni Mark "Hwag muna… Kailangan papulahin muna natin para mas masarap… Dilaan mo muna kaya…" tugon ni Efren

Dinilaan ni Mark ang aking tumbong at nilaro ng kanyang dila. Walang kasing sarap ang kanyang ginagwang pagborotcha sa aking butas… napa-ungol at napappikit ako sa sarap nang ginagawa ni Mark… yung pala ang inaantay ni Efren na maipikit ko ang aking mata at bigla akong napahiyaw muli sa sakit at hapdi na pinatak ng luha ng kandila sa aking tumbong… Sakit at pagmamakaawa ang aking ginawang pag suyo kay efren at mark… wala… bingi ang dalawa sa aking pag-atungal… Naipikit ko na lang aking mata at pinilit na maalis sa aking isipan ang sakit na kanilang ginagawa… Tumigil na ang pagpatak, nang minulat ko ang aking mata nakita kong nakangisi sa pagitan ng aking hita si mark…

"Mapula na! ang iyong puke… pwede na kitang pasukin" sambit ni Mark??Di ko namalayan na may hinatak na machine si Efren galing sa ilalim ng kama na yun ang makakatulong nila sa pagpapaligaya sa akin…tinanggal ni Mark ang mga kandilang natuyo sa akin bukana at muli tinutok ang kanyang dambuhalang titi sa aking tumbong… napairi lang ako ng mahaba sa ginawang pag ulos ni Mark parang nabuhayan ako ng dugo ng pagkakataong may laman na namang pumapasok sa aking kaloob looban. Iyon ang inaantay ni Efren na tumigas ang aking titi… habang kinakanyot ako ni Mark may ingay akong narinig may kung anong motor ang pinandar ni Efren Nang pansinin ko iyon, nakita kong may hawak si efren na glass tube na may hose na naka kabit sa machine at pinapahiran pa nya ito ng lotion… nagulat na lang ako nang biglang ipinasok sa tube ang aking titi. Naramdaman kong hinihigob ang akin laman parang vacuum kung humigop… labas pasok ang ginawang paglalaro ni efren sa aking titi at wala namang tigil sa pag kanyot si mark sa aking puwerta.

"Mark matagal ka pa ba dyan?" tanong ni efren kay mark "Sir! Ikaw naman!" tugon ni mark

Pinalitan ni Efren si mark sa kanyang ginagawang pagkantot sa aking pwet… palit palit silang nagpaligaya sa akin. Walang sandaling inaksaya ang dalawa… parang walang katapusan ang kanilang pagkantot sa aking pwet… habang patuloy ang ginagawang paglalaro sa akin ng machine para ivacuum ang aking titi… Nang nasambit ko na lang sa kanila na malapit na ako labasan… Umalis sa pagkakapasak sa aking pwet para itutok ang kanilang titi sa aking bibig, Nang alam na nilang malapit na malapit na ako….

"Buka ang bibig!!!" utos ni efren

At biglang tinanggal ang tube sa aking titi at tinutok sa aking bibig na tamang tama namang pagbulwak ng aking tamod… At sinabayan pa nila ang pagpapalabas sa aking bibig, hinawakan pa ni Efren ang aking ilong para malunok ko ang aking hininga kasama ang aking tamod at kanilang tamod… nalulunod na ako sa dami ng kanilang mga tamod, nauubusan na akong hininga ng bitawan ni Efren ang aking ilong…

"Mark! Uhaw na uhaw ang kaibigan mo… Pero magaling sya ha! Gusto ko sya! Iwan mo muna sya dito…" sambit ni Efren???

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!