Friday, September 13, 2013

Adventure In Kuwait












Adventure In Kuwait



by: cute na malibog (6 inches)




Nangyari ito last year when we still live in our old building...by the way, OFW ako dito sa kuwait and we're leaving all together in one building...hiwalay ang mga babae sa amin..i may not consider myself as a gay..siguro likas na malibog lang ako..

3 months pa lang ako dito sa kuwait ng madalas kong makita si Fahad na nakakasalubong ko sa stairs namin..he lives infront of our flat..he's 18 yr old kuwaiti and as usual gwapings ang itsura nila...until one time i saw him sa may garahe na inaayos yung sasakyan nila...

naglakas loob na rin akong kausapin sya since nagkita na uli kami..konting kwento until magkabigayan ng phone number...type ko sya na maka sex pero i dont know how..one night tumawag sya sa akin..galing sya sa friend nya..mga 1am na yun..sabi nya nasa ibaba daw sya..so bumaba ako at nakipagkwentuhan..sabi nya lakad lakad daw kami...so lakad naman kami sa likod ng building namin habang kwentuhan..naupo kami sa isang lugar na madilim..

hanggang nag kwento sya ng experience nya sa isang pinoy na gay..so tinigasan naman ako sa kwento nya..hanggang sa hinawakan nya yung etits ko at sabi nya nag iinit na pala ako...dahan dahan nya nilapitan ang aking labi at siniil nya ng halik..napakasarap nya humalik at ang bango ng bibig ni Fahad..lumaban na ako ng halik at naglapat ang amin mga dila...dahan dahan sya bumaba sa utong ko at dinilaan nya..napa ungol na lang ako at habang dinidilaan nya ang utong ko hawak ko na ang titi nyang nasa 8 pulgada..sobrang laki ng titi ni Fahad na kahit hawak na ng dalawa kong kamay ay may nasusubo pa ako..binaba nya ang shorts ko at pinatalikod nya ako...dinilaan nya ang butas ng puwet ko at lalo akong napa ungol sa sarap..

naka baba na ang shorts ko habang nakataas ang isang paa sa may kahoy habang dinidilaan nya ang pwet ko..basang basa na ang pwet ko...binaba nya ang pants nya at lumantad sa akin ang napakalaki nyang burat...dahan dahan kong dinilaan ang ulo..napaungol sya sa sarap..sabi nya isubo ko na daw.. di ko pa sinubo...dinilaan ko muna ang bayag niya..lalo syang napa ungol..dinilaan ko hanggang maging basa ang bayad nya..sabay subo ng 8 pulgada nyang batuta...halos mapaigtad sya sa pagsuso ko ng alaga ni Fahad..di ko masubo lahat pero pilit kong idinidiin lahat ng pagkalalaki nya...pinatalikod ko rin sya sabay dila sa pwet nya...napakasarap din ng pwet nya dahil sa laki ng mga pwet nilang mga kuwaiti..dinilaan ko ng dinilaan hanggang mabasa ang pwet nya...

dahan dahan kong pinasok ang isang daliri ko at napa ungol lang ang narinig ko sa kanya...sabay sambit na sigi pa...dahil sa basang basa na rin ang pwet nya pinasok ko uli yung pangalawang daliri ko sa pwet nya...sarap na
sarap si Fahad sa ginagawa ko sa kanya habang dinidilaan ko ang bayag nya sa likuran...

di na sya makatagal sabay sabi niya na gusto daw nya kong pasukin..muli nyang dinilaan ang pwet ko hangang sa mabasa sabay tutok ng malaki nyang burat sa lagusan ko..ala akong nasabi kundi ang sarap...dahan dahan siyang pumasok sa akin hanggang sa kailaliman ko..puros ungol lang ang masasabi ko sa sarap... kahit na nasa labas kami ay ala na akong pakialam kundi sa sarap na nadarama ko habang kinakantot ako ni Fahad...labas masok na si Fahad sa akin..pinahiga ko sya sa sahid at sabay inupuan ko sya sa harap..dinilaan nya ang utong ko habang kinakantot nya ako...ang sarap ng pakiramdam...bago sya labasan sabi nya
gusto rin nya maranasan ang pasukin...so nagpalit naman kami ng pwesto...sya naman ang nasa ibabaw ko...pinaupo ko sya sa aking 6 pulgada na burat at napa ungol sya sa sarap...magaling si Fahad sa pag upo sa aking burat kayat ng lalabasan na ako sabi nya gusto nyang kainin ang burat ko...tutal naka condom naman ako kaya ok lang...ng lalabasan na ako sinubo nya ang burat ko at buong sigla kinain lahat ng katas na lumabas sa akin...ganon din ang ginawa ko sa kanya...sinubo ko uli ang burat ni Fahad at chinupa ng chinupa hangang sa labasan sya...

sarap na sarap kami sa gabing iyon...naulit pa ito ng maraming beses sa may roof top namin...sa kwarto ko at sa banyo ng flat namin... sa ngaun nagkikita pa rin kami paminsan minsan...tatawagan lang nya akong pag taglibog sya at ayon magkikita na lang kami...

end....

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!