Tuesday, September 24, 2013

Jumbo Hotdog Kaya Mo Ba 'To












Jumbo Hotdog Kaya    Mo Ba 'To Series



celine




 

 











Jumbo Hotdog Kaya    Mo Ba 'To - Part 1



by: celine




Alas singko ng hapon noon, katatapos ko lang kumuha ng lisensya para makapagdrive na ako, sayang naman ang kotseng pinahiram sa akin ng kumpanya kung di ko magagamit.

Dahil wala pa ko lisensya nagbus lang ako ng araw na yun. nakababa na ako ng bus at naglalakad pauwi sa aking tinutuluyang kwarto ng biglang may isang arabo na nakasakay sa magarang kotse ang huminto sa aking tapat at nag anyaya na hinatid na daw nya ako. nung una ay natakot ako dahil baka may makakita sa akin. tiningnan ko ang nakasakay sa kotse at napansin ko na mukhang mabait naman sya. di sya yung tipikal na arabo na nakthobe at mahaba ang bigote. Nakafitted shirt at maong pants sya. Artistahin ang itsura at mukhang malaki ang kargada dahil nakaumbok sa fitted maong na suot nya. nawala ang takot ko at napalitan ng libog kung kaya dali dali akong sumakay.

Dahil medyo padilim na at walang masyadong dumadaang sasakyan dahil looban yung bahay namin, pinahawakan nya ang kanyang umbok na umbok na harapan. shit sa loob loob ko ang laki laki talaga nito. bagamat nasa tapat na ko na aking tinutuluyan ay di pa rin nya ako binaba bagkus nagpaikut ikut kami. Hindi na ako nakatiis at ibinaba ko na ang zipper ng kanyang pants. napamura ako sa laki ng uten nya. di ako makapaniwala na meron palang uten na ganung kalaki. napangiti sya at sabay tanong, "you like it?" kaya sagot ko agad very much.

Nagsawa ang kamay ko sa pag hawak ng malaki nyan uten. di ko talaga ito binibitawan. di na ko nakatiis kung kya isubo ko na ito. napapreno sya sa sobrang sarap na kanyang naramdaman. hininto nya sandali ang sasakyan at hinayaan nyang isubo ko ang kanygang napakalaking uten. halos maluha luha ako sa tuwing idideepthroat ko ang kayang uten pero halos kalahati pa lang ang naipapasok ko. di ko kaya talaga kaya ipasok lahat. halos puro halinghing ang naririnig ko sa kanya ng mga sandaling iyon kung kaya lalo pa akong ginagahan. iniluwa ko muna ang kanyang malaking uten at dinilaan ko naman ang kanyang itlog. lalo syang napahalinghing sa sarap. ahhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhh your so goood.... halos di sya makahinga sa sobrang sarap na aking ginagawa. muli kong dinilaan ang ulo ng kanyang uten na noon ay basang basa na sa precum. parang akong sanggol na isang linggong di pinadede ng mga oras na yun. sabik na sabik ako sa sobrang laki ng uten nya.

Tsinupa ko ito ng tsinupa hanggang sa maramdaman kong malapit na syang labasan dahil parang lalong lumaki at tumigas ang ulo nito. isang saglit pa at isang malakas na oohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang narinig ko sa kanya patunay na nilabasan na sya. hinawakan nyang mabuti ang ulo ko upang di maalis sa pagkakasubo ng uten nya hanggang may lumalabas na tamod. grabe ang daming lumabas. halos sa loob na ng throat ko lumabas ang tamod nya dahil sa sobrang haba at diin ng pagkakahawak nya sa ulo ko kaya wala na akong nagawa kundi ang lulunin ang lahat ng tamod na lumabas sa kanyang ari. Shit ngayon lang ako nakakain ng tamod at sa arabo pa.

Iniluwa ko ang kanyang uten ng medyo malambot na. shit sa loob loob ko bakit ang laki laki pa rin kahit malambot na. parang kasing laki na uten ko pag matigas (six rin ang uten ko pag matigas) ang malambot nyang uten kaya naman pala sobrang haba at taba kapag matigas ang uten nya.

Agad nyang itinago ang uten nya sa brief at isinara ang zipper ng pants nya. ang akala ko ay ibaba na nya ako dahil tapos na kami. pero niyaya pa nya ako kung gusto ko raw magmeryenda sa apartment nya. tumanggi ako pero tuloy tuloy ang kanyang pagdadrive kaya wala na akong nagawa at dumiretso kami sa kanyang tinutuluyan. malaki ang bahay nya at mukhang mayaman nga sa loob loob ko. agad nyang pinark ang kotse at sabay kaming pumasok sa loob. may dala syang susi kaya tuloy tuloy kami sa loob. di ko alam may mga kasama pala syang nakatira doon na barkada nyang mga arabo din. Apat ang inabutan namin dun panglima sya. Dun ako bigla kinabahan, gusto ko umatras pero nakalock na ang pinto at di na ko makakalabas.... shit ano tong napasok ko...(itutuloy)











Jumbo Hotdog Kaya    Mo Ba 'To - Part 2



by: celine




at ngyari na nga ang aking kinatatakutan. ang kaninang libog at sarap na naramdaman ko sa pagtsupa sa napakalaking uten ay biglang napalitan nga takot, takot at pangambang baka di na ako makalabas ng kwartong yon. subalit di ako nagpahalata na natatakot ako.

ipinakilala nya ako sa kanyang mga kaibigan. si ahmad ang pinakbata sa lahat, 20 at six footer ang height. ang pinakagwapo sa lahat. pinapasok nila ako sa loob ng kwarto at pinaupo sa foam na nakalatag sa sahig. walang sabi sabi at bigla silang naghubad ng kanilang mga tshirt. sabay hubo ng pantalon kasama ang brief. shit ang gaganda ng katawan at ang lalaki ng mga tarugo. muling nawala ang aking takot at napalitan ng libog. pero sa isip ko pano ko kakayanin ang ganyang kalalaking mga uten.

biglang lumapit sa akin sa ahmad at pinahawakan ang kangyang uten na noon ay medyo malambot pa. sobrang laki rin nito, tropa yata ito ng malalaki ang uten. dinila dinalaan ko ang uten ni ahmad parang loliop na binasa basa ko ng laway sabay subo sa ulo nito. napapahalinghing si ahmad sa bawat sipsip ko sa kanyang uten hanggang sa tumigas na ito. grabe ang laki laki rin ng uten nya. dahan dahan ko itong isinubo bagmat sagad na saking lalamunan ay buo pa rin ang pagkakahawak ko dito. lalo syang naulol sa sarap ng bumundol bundol ang kayang uten sa aking lalamunan. napakapit sya sa aking ulo at pilit ipinapasok ang buong uten nito sa aking bibig pero di ko talaga kaya.

halos maluha ako sa sobrang haba nito. kung kayat inalalayan ko ng isang kong kamay ang kayang uten habang lamas masok ito sa aking bibig. panay ang salita nya ng i love you habang ginagawa ko ang pagsuso sa kanya. napansin ko ang 4 pa nyang kasama na walang alis ang titig sa amin habang hawak ang kani kanilang uten at binabate ito na para bang sarap na sarap sa pinapanood nila at sa ungol na naririnig. di sila nakatiis at sabay sabay silang lumapit sa akin.

isa isa kong isinubo ang kanilang malalaking uten, palit palitan. minsan pinagsasabay ko ang dalawang ulo ng subo subo ko. para akong gahaman sa uten na papalit palit sa kanilang lima. hanggang sa di na nakatiis si ahmad at hinubad ang aking damit pati ang aking pants at brief. lalo silang nalibugan ng makita nila ang maputi at makinis kong balat dahil yun ang weakness nila. yumuko sa mohamad sa aking likuran hinimas ang aking pwet. dinila dilaan nya ang pisngi ng aking pwet. binuka nya ang dalawang pisngi nito at dinilaan. shit ang sarap. napapliyad ako sa sobrang sarap na aking nararamdaman kaya lalo kong pang pinagbuti ang pagsuso sa apat na uten na nasa aking harapan.

palit palitan at nag aagawan sila sa aking ulo upang maisubo ko ang kanilang uten. di na nakatiis si mohamad ng mapansin nyang libog na libog na ako at madulas na rin ang aking puwet ay naramdaman ko na lang na itinutok nya ang kanyang tarugo sa aking pwerta. i said no pero dinilaan nya ulit ang butas nito kaya napamura na naman ako sa sarap. punyeta sa loob loob ko di ko alam kung papayagan ko syang pasukin ng malaki nyang tarugo ang aking pwet pero wala na akong ngawa dahil sa sobrang libog na aking nararamdaman.

dahan dahan nyang ipinasok ito, nakaramadam ako ng sakit kaya pinatigil ko muna sya, ulo pa lang ang napapasok nya. inihiga nila ako ng maayos at nilgyan ng unan sa aking balakang, dinilaan ng isa ang aking utong na lalo ko pang ikinabaliw habang ang 2 titi ay palitang kumkantot sa aking bibig, itinaas muli ni mohamad ang aking mga hita at isinaklay sa kanyang mga balikat. biglang isinubo ng isa ang aking uten na basang basa na sa precum. shit wala na akong ngawa ng tuluyang pinasok ang malaking uten ni mohamad sa aking pwetan.

para akong mahihimatay sa sakit subalit dahil may sumususo ng ari ko at may humhalik sa aking mga utong at may sinususo pa kong malalaking uten ay napawi ang sakit bagkus napalitan ng sarap. para syang hinahabol sa bilis ng paglabas masok ng uten niya sa aking pwet. puro sarap na lamang ang aking naramdaman ng mga oras na yon. puro ahhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhhh (itutuloy)











Jumbo Hotdog Kaya Mo Ba 'To - Part 3



by: celine




panay ohhhhhhhhhhhhhh at ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang maririnig mo sa loob ng kwartong yon. wala pa rin syang tigil sa paglabas pasok sa aking pwet hanggang sa makarinig ako ng malakas na ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh im coming im coming honeyyyyyyyyy im coming ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh at naramdaman ko na lang ang mainit na katas sa loob ng aking lagusan.

hinugot nya ito at nakangiting hinalikan ako sa labi, pinatayo nila ako at pinaghugas ng pwet sa banyo, pagbalik ko ay agad nakipaghalikan sa akin si ahmad ang pinakagwapo sa lahat ang iba pa ay walang sawang hinihimas ang makinis kong katawan. di ko alam kung bakit parang libog na libog sila sa maputi at makinis na katawan. muli nila akong inihiga at dinilaan ang aking utong, pagkatapos ni mohamad ay si abdullah naman ang pumuwesto sa aking paanan at dumila sa butas ng aking pwet, shit gusto rin nya akong pasukin. may kirot pa akong nararamdaman dahil sa pag iyot sa akin ni mohamad pero napalitan muli ito ng sarap ng dilaan nya ang butas ng aking pwet hanggang sa ilalim ng aking bayag. punyeta nakuha nya ang libog ko, sa ilalim ng bayag. lalo pa nyang pinagbuti ang pagdila sa ilalim ng aking bayag ng mapansin nya na napapaliyad at napapahiyaw ako sa sarap pag dinidilaan nya ang ito.

punyeta ang sarappppppppppppppppp ang sigaw ko, kahit di nila naintindihan yun alam ko na alam nila nasasarapan ako ng sobra sa gingawa nya nga kaya di nya yun tinigilan. sobrang libog na aking nararamdaman kaya halos maisubo ko ng buo ang uten ni ahmad kahit ang sobrang haba nito kaya naman napapamura din si ahmad sa sarap.

di na nakatiis si abdullah sa libog na nararamdaman kaya itinutok nya ang kanyang targo sa aking pwet. dahil madulas na ito at medyo lumuwag na sa pagpasok ni mohamad ay madali itong nakapasok. napahiyaw sya sa sarap ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh i like it ahhhhhhhhhhhhhhhhh ahhhh ohhhh ahhhhh yahhhhhhh shittttttt fuck you sadik i love you... na lalong nagpalibog sa akin. ang bilis ng paglabas at pasok nya sa aking lagusan habang ang bilis din ng aking pagsuso ke ahmad na para ba akong may kaagaw. di na nakatiis si abdullah sabay diin sa aking kaloob looban. im cumingggg sadik im cuming ahhhhhhhhhh at bumulwak ang kanyang katas kasabay nito ang paglaki at pagtigas ng ulo ng titi ni ahmad na di na nakatiis at lalabasan na rin pala... ahhhhhhhhhh im cuming too ohhhhhhhhhh suck me suck me morea hhhhhhhhhhhhhhh eat my cum plssss eat my cum ahhhhhhh at sabay sambulat nito sa aking aking bunganga.

madiin ang pagkakahawak ni sa aking ulo kaya sumabog ito sa loob ng aking bunganga, maraming tumulo sa labas ng aking bibig pababa sa aking leeg patunay nasobrang dami ang lumabas sa kanya. muli nila akong pinaghugas ng aking katawan. sobrang pagod na ako ng mga oras na yon pero alam ko di pa dun matatapos ang lahat dahil may dalawa pang arabo na hindi nakakatapos..

pagbalik sa kwarto ay nakangiti sa hammed at si hussain. sabay kindat na parang sinasabing sila naman ang aking paligayahin. alam ko wala akong magagawa dahil di naman nila ako palalabasin ng bahay na yon. kung kaya kinaya ko na lang kahit pagod na pagod na ako. lumapit ako sa kanila na parehong hawak hawak at sinasalsal ang malalaki nilang mga uten. ang ganda ganda ng uten ni hamed bagamat mas malaki ang kay hussain. ang pula pula nito at parang di pa masyadong nagagamit, siguro dahil nga nsa 20 at 21 pa lang kanilang mga edad.

agad kong isinubo ang uten ni hamed nagpaliyad sa kanyang pwetan. napashit sya sa sarap na aking ginagawa, dinila dilaan ko ang ulo nito paikot at sinungkal sungkal ko ang butas nito na lalong ngpaulol sa kanya, lalo pa itong tumigas at lumaki. dilaan ko ang puno nito pababa sa kanyang bayag, halos tumirik ang kanyang mga mata, ibinaba ko pa ito at dinilaan ang butas ng kanyang pwet.. muli syang napamura sa bawat paghagod at pagsungkal ng aking dila sa butas ng kanyang pwet, di na sya nakatiis sa sobrang libog at lumipat sya ng pwesto. lumipat sya sa aking likuran at pinadogstyle nya ako ng pwesto... (itutuloy)











Jumbo Hotdog Kaya    Mo Ba 'To - Part 4



by: celine




lumipat sya sa aking pwetan at pinagdogstyle position nya ako. dinilaan nya ang pisngi ng aking pwet pagapang sa mga butas nito. shit ang sarap ng dila nya na parang sawa na kumikiwal kiwal sa aking pwet, pilit nyang ipinapasok ang dila nito sa butas ng aking pwet na siyang ngpalibog sa akin sobra. habang dinidilaan at sinusungkal ng mga dila ni husain ang butas ng aking pwet ay agad naging busy naman ako sa uten ni hamed. dinilaan ko ang paligid nito, paikot sabay subo at sipsip. di malaman ni hamed kong saan ibabaling ulo ni hamed sa sobrang sarap ng aking gingawa. pinagapang ko ang aking mga dila sa ulo pababa sa katawan ng kanyang uten. ahhhhh i love it shit... kaya lalo ko pang pingbuti ang pagdila at libog na libog na libog din ako sa ginagawa sa akin ni husain.

isinubo ko ang dalawang itlog nito, dinilaan ang ilalim ng byag. kusa na nyang itinaas ang kanyang mga paa upang maabot ng aking dila ang butas ng kayang pwet, napaungol ng dumampi ang mainit kong dila sa punas ng pwet nya na mainit init din. ng maramdaman ko ipinpasok na pala ni husain ang uten nya sa pwet ko, ilang saglit pa at labas pasok na uten nya sa aking lagusan kaya isinubo ko na rin ang uten ni hamed. sinasabayan ko ang indayog ng pag iyot ni husain sa akin sa paglabas pasok ng uten ni hamed. lumuhod na rin sya at kinantot ang aking bibig. dalawa na ang kumakantot sa akin, isa sa pwet at isa sa bibig. jinakol ko na rin ang aking ari na noon ay basang basa na rin sa pre cum dahil sa libog.

ilang unday pa at sumisigaw na si husain sa sarap, pabilis ng pabilis tanda ng malapit na syang labasan ganun din sa hamed sa aking bibig, para silang nag uunahan sa pag indayog hanggang sa sabay silang napahiyaw sa sarap at sumabay na rin ako. ahhhhh ang dming lumbas kay husain at dahil sa libog na aking nararamdaman sa paglabas ng aking tamod ay nagawa kong kainin lahat ang tamod ni hamed, wala akong itinira hanggang sa huling patak hanggang sa lumambot ito.. sabay sabay na kaming naghugas at nagbihis.

nagpaalam na ako sa kanila dahil hindi ko na talaga kaya sa sobrang pagod. buti na lang at pumayag sila at inihatid pa ako ni ahmad ng kotse. bumaba ako kahit medyo malayo pa sa bahay para di nya malaman kung saan ako nakatira. di na ako nakapaligo pagdating sa bahay dahil nakatulog na ako sa sobrang pagod. tanghali na ako nagising kaya nalate ako sa opis. nagtaka sila dahil first time nalate pumasok kaya nagdahilan na lang ako... (itutuloy)

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!