Friday, September 13, 2013

Live Out - Kwentong Saudi












Live Out - Kwentong Saudi - Part 1



by: solo plight no more




finally after 1st contract naging live-out status ko.

sa saudi pag live out ibibigay sayo ang 3 mos. sweldo mo, bahala ka na sa pagkain, transpo at sa lahat ng gastos o kung san ka titira. di mahirap maghanap ng malilipatan; ang daming naka post ng "flat to share" sa halos lahat ng pinoy supermarket dito.

dito sa king khaled (celfon street kung tawagin) ako napunta. ok naman ang flat, 3 bedroom - 2 ang bachelor & the other room, para sa wikender na couple. ang lalaki na wikender (si gardy) ang nakausap ko d first time i went there, enough lang ang size ng magiging rum ko.. in short nagkasundo kami sa renta pati na ang sharing sa tfc & hotbird, gas, etc. that same day i settled all the dues & he gave me the haus keys. pero pinapinturahan ko uli ang rum ko at pinalitan ko ang carpet and on the 3rd day lumipat ako. wala c gardy nun (nasa remote sya sabi nya sa txt) at ung isang nagre rent ng 1 rum, pabalik pa lang galing bakasyon.

nakakapanibago ng pakiramdam. nagkaroon ako ng "freedom". freedom dahil wala akong iintindihin na pakikisamahan na kasama sa trabaho pagdating sa housing after ng trabaho. matulog ako, di ako maglinis, di ako magluto... ah.. sarap ng pakiramdam. solong-solo at walang maingay pag nanonood ako ng tv. di ako mahilig sa gala kaya from work derecho ako uwi sa bahay. rest sandali, luto ng hapunan, kain at magre relax lang hanggang antukin. simple lang ang takbo ng buhay ko dito; typical na typical sa isang OFW. di rin masasabing boring kahit routinary dahil nakikitropa din ako.

fast track ng ilang araw -->>

galing ako sa b-day party ng isang opismate, around 1:30am na ako dumating at nagulat ako dahil bukas ang ilaw sa sala at open din ang pinto ng rum nung pinoy na asa bakasyon kaya pag lock ng main door, derecho ako dun sa rum nya. bagong mukha kami pareho sa isat-isa kaya nagkagulatan. dyahe pa sitwasyon dahil nagbibihis sya at nakababa na sa tuhod ang pantalon nya at paharap sakin. ako ang unang bumawi - at ako rin ang unang nagpakilala. medyo nangiti ako pagtalikod ko papunta sa kwarto ko.. ayos si kolokoy, sabi ko sa sarili ko. higa lang ako sa kama, napapailing pa rin dahil sa sitwasyon namin kanina, when he knocked on my door. kwentuhan lang kami. again, pinakilala ko sarili ko, kung san ako nagta trabaho at kung kelan ako lumipat sa kanila.. ok sya physically pero alam mong merong malalim na iniisip kahit natawa. inabot ng madaling araw sa causeway immigration sa bahrain/saudi border kaya gutom at to the rescue ang take-home ko galing dun sa b-day salo-salo (lol).

sya na tinawag kong kolokoy - his name's buboy.

wala kaming masyadong usapan, iniwan ko syang kumakain at balik ako sa rum ko uli. nagkakailangan pa dahil bago lang magkakilala pero kung sa magiging magkasundo, tingin ko magkakasundo nga kami. pag higa ko at pagtingala sa kisame si buboy ang asa isip ko. ayos talaga c kolokoy. matangkad lang sakin ng konti - 5'8" cguro sya at mestisuhing bangus! hehehe.

kay buboy ko nalaman na di pala wikender talaga ang kasama namin sa flat na c gardy - sa remote area ito naka-based at gamit lang nilang mag-asawa ang laman ng rum na binabayaran nila. nagmit sila dati sa liga ng basketball dito, naging magkaibigan pero di na binitiwan ni gardy ang rum kahit sa ibang lugar na ito nadestino at dahil di naman nade delay ang bayad nito every quarter na dine deposit na lang sa account ni buboy. in short kami lang ni buboy ang talagang magkasama sa bahay...

ahead akong nakakauwi sa flat kaya tapos na akong magluto pag nauwi si buboy. naging ganito ang set up namin mula ng dumating sya galing bakasyon ay sabay kaming naghahapunan. kwentuhan lang pero sya lagi ang in-charge sa paghuhugas ng plato. almost 2 months ng ganito ang routine namin ng one evening pag uwi nya at nagluluto pa ako, bigla syang lumapit sakin at inakbayan ako. "sarap na naman ng ulam natin a. lagi mo akong binubusog nawiwili tuloy ako" sabi nya.. nangiti lang ako pero nagulat ng me inabot sya. 1 small pack ng kinder bueno chocolate. nagtanong ako kung para saan yun. wala daw, bigay lang nya at sale lang daw yun sa al ramah kaya mura. nagtawanan kami. tuloy ko pagluluto ko at ipinatong ko lang ang uwi nya sa ibabaw ng ref. after dinner during siesta napansin ko syang nakatingin lang sakin. tinanong ko kung bakit. wala daw, sagot nya. pero tumayo sya at sinabing "ayaw mo ata ng bigay ko sau kc iniwan mo lang sa ibabaw ng ref". nagulat ako syempre. truth is nawala lang talaga sa loob ko yung uwi niya.

as days/weeks/months passed by naging close na kami ni buboy. parang iisa na kami. sanggang dikit kung tawagin. ito yung klase na pati amoy namin saulado na namin pareho. pero kahit matagal na syang dumating galing bakasyon andun pa rin ang lungkot nya na di ko alam kung ano o san nagmumula pero nakikipagkulitan din sya. natawa din but once tinitigan mo sya alam mong merong nangyaring di maganda. pero di na tulad nung bagong dating sya, lately napapansin ko na medyo gumagaan na ang dibdib nya. it was one-of-those wikends na ewan ba kung bakit pero naisipan naming uminom. si buboy talaga ang nagyaya, isang maliit na bote lang daw palipas oras lang namin. kinantyawan ko pa nga kung b-day nya hindi daw. "a basta, uminom lang tau at pagbigyan mo na ako" sabi nya.

nagka problema sa GF (aka broken hearted) kaya umuwi sa pinas si buboy. nabuntis pala ng ibang lalaki pero walang closure na nangyari dahil di nakipagkita sa kanya ang babae nung umuwi sya. 2 days daw bago ang civil wedding, bumalik sya dito sa saudi.

*****
mula nung unang makita ko syang nagbibihis (that day ng dumating sya galing sa 'pinas) padiskarte ko ng binobosohan si buboy. pasimple lang ginagawa ko para disimulado o di nya mabisto. iba ang naging dating (o arrive) sakin ni mestisong bangus na ito! kilala ko sarili ko at alam ko hangganan ko sa bagay na ito at madalas kesa hindi kontento na ako sa pasilip-silip lang ng mga litrato sa yahoo groups pero di ko maintindihan kung bakit nagiging interesado ako sa katawan ni buboy kolokoy. mas tinatablan ako kc sa moreno at tisoy c buboy... saulado ko na rin brief nya - jockey na kulay puti o gray na hapit at low cut/bikini type (nung una kinakapa ko lang sa sampayan ang pundilyo ng brief nya kuntento na ako dun.. hehehe). sa routine sa flat pagdating nya galing sa trabaho sa gabi, magbibihis na yun at dun ako tityempo kung saan brief na lang ang suot nya (bago sya mag-shorts). di na kc nya sinasara ang pinto ng rum nya at nakikita sa reflection ng salamin sa aparador nya pag asa labas ako kung ano ang ginagawa nya sa loob. laging sakto ang dating ko: katok sabay sabing "bro kain na tayo" ang laging dialogue ko. pero di ko rin inaraw-araw na ganito, mahirap na. kaya minsan tinatawag ko na lang sya mula sa kusina. at once ko rin lang ginawa dati at di ko na rin inulit: lumabas sya ng flat para bumili ng celfon load at dun ako dumiskarte - pumasok ako sa rum nya, hinanap ko sa lagayan ng maduming damit nya ang brief na nagamit na, sinuot ko sa ulo ko asa ilong ko ang pundilyo at ahhhhhhhhhh.. ibang klase!!

obsessed ata ako kay kolokoy..

*****

it was just another thursday - wikend dito kaya ok lang magpuyat. running na ako ng 3rd wik sa flat na nire-rent ko. around 9pm ata nun when buboy asked me kung gusto ko rin daw uminom, meron daw palipas oras sa itaas ng building at invited kami. mga pinoy din at mga kilala ko na rin. i declined dahil pana-panahon din kung trip kong uminom - that particular moment di ko trip. siguro dahil naka set na sa isip ko na pag thursday ng gabi, laundry time para sakin. and so buboy went upstairs, ako naman sa loob lang. linis ng konti, kalikot sa cabinet ko at nag start ng laundry while at the same time, nood din ng tv. almost 2 o'clock na ng madaling araw ng merong mag doorbell. c buboy inaalalayan nung isang pinoy, medyo senglot na kc at di dala ang susi sa main door. buti na lang gising pa ako. ahh.. lasing c buboy. di na halos madilat ang mata at pagewang-gewang na kung maglakad. "napasarap ang inuman, tol, kaya pasensia ka na. ikaw na bahala dyan" sabi nung pinoy. sinandal lang namin c buboy na paupo sa sofa sa sala at umalis na yung pinoy. lock ko uli ang main door at balik ako kay buboy. lasing talaga si kolokoy dahil bumagsak na ang katawan sa sofa. inayos ko lang ng konti para derecho ang paa at balik ako sa laundry ko. after a few minutes nakita kong tumatayo c buboy kaya lumapit ako - punta daw sya ng banyo. nagpaalalay naman pero wala na.. tulog uli. maya-maya, anak ng... di na umabot sa banyo, naihi na sa shorts nya c kolokoy..

dis time dinala ko na sa rum nya c buboy, medyo mabigat at hirap akong akayin sya mag-isa at naisalya ko na lang sa kama nya. pati shirt ko medyo nabasa rin ng jingle nya. dun ko tinitigan ng malapitan c buboy nung naihiga ko na sa kama- mula ulo hanggang paa pero natawa ako dahil sa naihi nga. "ang amo ng mukha ng taong ito" sabi ko sa sarili ko. reflex lang bale ang ginawa ko. nilagyan ko ng malamig na tubig ang balde sa banyo, hinaluan ko ng alcohol at kumuha ako ng bimpo. inalis ko na sando nya - eto pahirap na naman dahil fitted ang suot nya (ito ang style nya sa damit - fitting cguro dahil proud sya sa ganda ng upper torso nya. bukod sa basketball alam ko pag ginaganahan nagbubuhat o nagji gym din ito). medyo mapula ang katawan ng kolokoy na c buboy malamang dahil sa dami ng nainom. at makinis talaga.. mestisong bangus walang kaduda-duda..

pinunasan ko mukha ni buboy, sa tenga, sa batok.. buong mukha pati buhok. sinunod ko mga kamay nya at braso hanggang kili-kili. at sa dibdib nya. di ko naman masasabing malaswa ang utak ko nung oras na yun dahil alam ko di ako nalilibugan sa laswa - humahanga lang talaga ako sa ganda ng katawan nya. okay, okay. pati na rin sa gandang lalaki ni buboy. pero sa ewan ko kung bakit kinapa ng palad ko ang dibdib ni buboy. siksik. matigas. pero hindi bulto. kumuha ako ng tshirt sa cabinet nya at pahirap na namang isuot dahil sa bigat ni kolokoy.

no choice na talaga kundi isunod ko ang shorts nya. useless pag pinabayaan ko ito dahil naihi e. kung di lang sana naihi iniwan ko na sya cgurong mag isa. tinitigan ko uli c buboy, pinakiramdaman ko kung gising pero hindi.. pantay ang paghinga at tipong malalim ang tulog. pinagsabay ko ng tanggalin ang shorts at brief nya at pinunasan ko uli ng bimpo ng derecho. di man maiwasang masagi ang pagkalalaki nya pero walang magagawa. yung ilalim ng tarugo nya papunta sa bayag... kuha ako ng malinis na brief at shorts, inayos ko ulo sa pagkakahiga sa unan, kinumutan ko, in-on ko ang aircon, pinatay ko ang ilaw at pagsara ko ng pinto dala ko rin ang balde at maduming damit nya. derecho ako sa washing machine - pagkalaba at pagkasampay punta na ako sa kwarto ko.











Live Out - Kwentong Saudi - Part 2



by: solo plight no more




hindi agad ako nakatulog ng gabing yun. di rin kasi maiwasang di ko isipin ang nangyari kani-kanina lang. pero ang nakapagtataka, kahit anong piga ang gawin ko sa utak ko na imagine-in ang kabuuan ni buboy - ang hubad nyang katawan at ang pagkalalaki na nasasanggi ko habang pinupunasan sya - hindi ako tinigasan ng oras na yun at maging nung oras na nakahiga ako at pilit na iniisip sya. kung iisipin kasi pagkakataon ko na. kung dati paboso-boso lang ako pero nung hubad sya sa harap ko bakit di pumasok sa isip ko na pagkakataon ko na?

sa sarili ko hindi ko pwedeng aminin na straight akong lalaki dahil alam ko ang bagay na ganito dahil nagawa ko na rin. o maaaring hindi pala ako naba-bading kay buboy. pero bakit binobosohan ko sya at bakit kinapa ng palad ko ang dibdib nya?

nung umagang yun maaga akong nakaluto ng tanghalian namin (c buboy ang toka sa pagluluto pag friday pero dahil senglot nung gabing yun, di ko na hinantay na sya pa ang magluto). mga 10:30am nakaluto na ako at naligo lang sandali para matanggal ang amoy ng kusina sa katawan ko. nakapagbihis na at palabas na ako sa rum ko ng kumatok c buboy. pupungas-pungas pa, magulo pa ang buhok sabay tanong kung ano daw ang nangyari kagabi. sinabi kong nalasing sya at hinatid ni jun pababa sa amin, naihi sa salawal nya at bihisan ko. nakaupo na sya sa kama ko nun, sapo ang ulo dahil masakit daw (hangover).... over lunch sabaw lang halos ng sinigang na oxtail ang nilantakan ni buboy. pinagpawisan dahil sa anghang at asim at kahit pano daw gumaan ang pakiramdam nya. medyo nahihiya pa sya nung sinabi sa akin na "thank you bro". nung tinanong ko kung para saan ang thank u nya, natawa c kolokoy. di makatingin ng derecho dahil dyahe daw sya nung naihi pala sya at pinalitan ko ng shorts. "wala na akong itatago sau, nakita mo na c junior ko", sabi nya sabay tawa. natawa din ako at sumagot na "mas ok palang itago mo na lang bro, wala palang sinabi c jr mo". "loko, lasing lang din yun kaya tulog" sagot nya at tawanan uli kami.

dito ko napansin na after nung tanghalin na yun naging iba ang samahan namin ni buboy (o baka ako lang ang nakakapansin ng ganun?). naging madalas ang pagtatama ng mga mata namin pero wala namang sinasabi sa isa't-isa at nag uunahan din kaming bawiin yun. as days passed by parang nagkaka experience ako ng excitement pagdating nya galing trabaho at sabay kaming kakain. usually din pag magji-gym sya sa gabi sasabihin lang nun "bro, magbubuhat lang ako" pero ngayon dinadagdagan pa nya ng "pero sandali lang ako, balik ako agad". o pag uwi nya galing opisina at inabutan akong nagluluto pa, lalapit sya at ididikit sakin ang katawan nya at ngingiti lang pero tinitigasan ako pag ganito. at lately rin lang namin ginagawa ang magtawagan sa opisina para mangumusta lang, pero merong ding oras na pag nasa flat kami pareho parang nagkakailangan kami.. ang gulo!!!!

hindi ako tinigasan nung panahong lasing sya at hubad sa harap ko - di ko sinamantala ang pagkakataon pero ngayon parang iba ata.. nahuhulog ata loob ko kay buboy eh magtu-2 months palang ako dun! anak ng tipaklong problema ito!!!

**********

at eto nga yung time na nag-inuman kaming dalawa. amerasian pala c buboy kaya mestiso o maputi at di pangkaraniwang pinoy ang itsura. ang ilong, ang bibig, ang mata, ang kulay ng balat sa tatay nyang amerikano nakuha, pero ang buhok na itim na itim sa nanay nya. sa subic talaga sila nag originate at tulad ng ibang pinanganak sa subic "nawala" din ang tatay nya. going to first year hi-school nung lumipat sila ng nanay nya sa lipa, batangas and since then dun na sila nag-settle ng tuluyan. relaxed na relaxed c buboy nun sa kwento nya, pati na rin ang reason kung bakit sya nag emergency vacation na dahil nga sa tawag ng nanay nya na nabuntis ng iba ang GF nya. this time wala na ang pain sa mata nya. tanggap na daw nya na hanggang dun lang. tahimik lang akong nakikinig. "o wag kang malungkot dahil ako nga di na nalulungkot" sabay tawa at tapik sa braso kong sabi nya. nangiti lang ako.

akala ko ganun lang magiging ka-simple ang inuman namin pero bigla nya akong tinanong na nakakatitig sakin "bro, nung lasing ako dati, nung naihi ako sa shorts ko, nagising ako nung pinupunasan mo ko at naramdaman ko rin na kinapa ng palad mo ang dibdib ko. bakit bro?" ahh.. bigla akong napatingin sa kanya, nagulat ako pero at the same time, di ako dapat magpakita na natataranta ako. sinagot ko sya ng "ewan ko bro". dala na rin cguro ng alak o dahil sa parang one-on-one ang usapan namin parang naging madali ang magsabi ng lahat.

"ewan ko bro, hindi ko alam. at aaminin ko sayo sa ngayon kahit sarili ko hindi ko rin maintindihan".

"maniniwala ka ba kung sabihin ko sayo na lately ako mismo eh sarili ko hindi ko rin maintindihan?" sagot nya.

nakatitig kami pareho nun, pero sa isip ko sana iisa ang iniisip namin. "ewan ko talaga bro pero kung saka-sakali man saka ko na lang cguro aaminin pag di tayo lasing pareho"

sumagot sya "di naman tayo lasing e. lasing ka na ba? hindi naman tingin ko". ibang klase ang tingin nya - klaseng binabasa ang nasa isip ko.. "kaya nga ako nagyayang uminom dahil baka sakaling maresolba natin kung ano man ang nangyayari".

ah, ang hirap pag ganito... kumuha ako ng bwelo para sa lakas ng loob. bahala na, sabi ko sa sarili ko at sinagot ko sya "bro, gusto kita. alam kong gusto kita pero ewan ko. pakiramdam ko lately parang mag-syota tayo at nag e enjoy ako. at alam ko rin na hulog na ang loob ko sau. pinilit kong balewalain dahil ok ang samahan natin pero bro gusto kita talaga at alam mo ba kung ano ang ibig sabihin ng hulog ang loob ko sayo?"

wala syang reaksyon, nakatingin lang sakin, sabay tagay. di na rin ako umimik then he said "alam ko ibig mong sabihin dahil nararamdaman ko at nagpapasalamat ako sayo. at wala ring problema sakin yun. pero..... nun kasing hinawakan mo dibdib ko akala ko me kasunod pa. i mean, akala ko baka higit pa dun pero hindi yun ang nangyari. di ko naramdaman na minolestya o sinamantala mo ang pagkakataon kahit na nung sa ibaba mo ang shorts ko at pinunasan mo.. wala... wala akong naramdamang chinansing-an mo ko. kaya di kita pwedeng pag isipan na bakla o silahis ka dahil wala sa itsura mo, saka di ko masasabing ginalaw moko pero bro, lately may nararamdaman ako...."

bigla ko syang tinanong "gudbye na ba tayo, dapat na ba akong umalis dito?"
"bakit?"
"alam ko kasi maiilang ka na".
"yan ba sinabi ko sayo?"
hindi ako sumagot.
"totoo ba talaga ang sinabi mo sakin, na gusto mo ko?" tanong ni buboy.
"oo bro". sagot ko.

inom lang uli kami. paubos na rin kaya sinagad na ang tagay at tahimik pa rin pareho.

.... ang sama ng pakiramdam ko, gusto kong masuka na hindi ko alam, napasobra ata ako ng inom kaya nagpunta ako sa banyo. pinilit kong sumuka kaya dinukot ko ng daliri lalamunan ko pero walang lumabas. ilang minuto ata ako dun at pagtalikod ko, andun c buboy, nakatayo sa pinto ng banyo. "ok ka lang?" sumagot ako ng "oo, masakit lang ulo ko. ikaw?" tanong ko sa kanya. "konti lang tinira natin kaya ayos lang". "yabang mo e dati nga hinatid ka pa ni jun dito dahil di ka makalakad ng derecho". "dami kaming nainom nun saka sinagad ko lang sa problema ko sa GF ko dati. dun ko binuhos para matapos na".

iniwan ko sya sa pinto ng banyo at derecho ako sa kwarto ko para humiga. mayamaya lang sumunod sya, may dalang balde at bimpo. natawa ako sa nakita ko. "nire return ko lang ang favor bro. ikaw ang lasing ngayon kaya ako naman." talagang natawa ako dito, pero humirit ako bigla ng ewan ko kung bakit "mushkila sadiq. lugi ako. kailangang maihi ako sa salawal ko para kumpleto ang balik ng favor". "loko ka talaga" sagot nya.. tawanan kami.

ginawa nga ni buboy ang sinasabi nyang favor. pinunasan nya mukha ko, tenga hanggang leeg, kamay at mga braso. tahimik lang ako at nakikiramdam. "ok ka na?" tanong nya uli. "gumagaan pakiramdam ko, thank u ah" sagot ko. "sandal ka lang sa headboard para di ka malula. mas mahihilo ka kung nakahiga ka". yun nga ang ginawa ko, paupo ako sa kama at sumandal sa headboard. inayos pa nya unan sa gilid ko. dun.. out of the blue bigla ko syang tinanong ng "pwede tabi ka sakin, kung ok lang??". di sya sumagot pero lumapit sya at tumabi..

paupo ako at nakahiga sya nakadikit sa akin at nakatingala (bale ang ulo nya nasa ilalim ng kanang kili-kili ko). at yun na... hinaplos ko buhok nya, klase na minamasahe ko ulo nya at nag uusap lang kami ng kahit ano, ng mga walang katuturan. nawawala na rin ang hilo ko kaya humiga na rin ako. 5'6" lang ako at matangkad sakin c buboy at sa paghiga ko pinaunan nya ang braso nya sakin. tahimik na naman kaming pareho at walang mangyayari kung panay pakiramdaman lang. wala naman akong dapat ng ikatakot na baka bigwasan ako nito o salyahin dahil sabi nya ok lang naman daw na gusto ko sya. gumilid ako at hinaplos ang dibdib ni buboy at napapikit sya pero ang kaliwang kamay ng braso nyang inuunan ko hinahaplos ang kaliwang braso ko.. ilang minutong ganito until finally pinasok ko ang kamay ko sa tshirt nya at hinagod ng palad ko ang dibdib nya - paikot. pataas. pababa. dito kami nagkatitigan ni buboy. walang imikan hinalikan ko sya sa labi. dampi lang nung una.. hanggang dumiin at wala na... rock & roll na!!!

napapa "ahhhh" na rin c buboy kaya sinagad ko na. laplapan na ito, espadahan ng dila, sipsipan ng kalooblooban. pinagapang ko halik ko sa leeg nya, pinasok ng dulo ng dila ko ang palibot ng tenga nya. napapakislot sya pag ganito.. balik uli sa bibig.. ibang klase!!! bumaba ang halik ko sa dibdib nya.. sa magkabilang utong na sinipsip ko habang patuloy ang himas ng palad ko sa katawan nya. panay "bro... ahhhhhhhh" ang sinasabi ni buboy. hanggang kili-kili nya inararo ng bibig ko pabalik sa dibdib.. pinatigas ko dila ko at pinaikot sa katawan nya - mula sa dibdib paikot uli hanggang umabot sa malapit sa pusod. dito biglang hinawakan ni buboy ang ulo ko at itinaas para halikan.. this time marahas na sya. iba ang halik nya - tipong nakakapangisay. at sya ang umibabaw sakin.. kinagat nya ng konti ng baba (chin) ko. derecho halik nya sa leeg ko. sa tenga.. pinatigas nya dila nya at inikot sa magkabilang utong ko. halinhinan habang hawak ng isang kamay nya ang dalawang kamay ko. wala ng atrasan ito, naisip ko...

palibhasa lahing kano ganda at ok sa alright ang tarugo ni kolokoy. una kong inararo sa ibaba ang yagbols nya. tang ina! ibang klaseng sarap!!! mula sa bayag paitaas kong pinagapang ang dila ko sa ilalim ng katawan ng utin niya papunta sa ulo ng burat nya. ang ulo nya ang pwedeng sabihing makopa. iba na ang pakiramdam ko. cloud 9 na ito. napakislot c buboy nung sinubo ko ang buong utin nya. gusto ko talagang lasahan. gusto kong namnamin ang amoy, ang lasa - ahh.. mahirap ipaliwanag; basta ibang klase. nung kinakadyot na nya ang bibig ko bigla kong inalais ang bibig ko at bigla kong inararo dis time ang singit nya.. nakikiliti si kolokoy. cge lang ang pagsalakay ng dila ko sa bawat kurba ng pag aari nya - sa lahat ng parte hanggang ilalim ng wepaks nya. napa "woooooooooo" c buboy kaya bigla akong natawa!! bwahahhahaah!!! "tang ina pare ano yung ginagawa mo nakikiliti ako?" tanong nya. di ako kumibo at bumalik lang uli sa pagsilindro ng butas ng wepaks nya. hawak ko balakang nya habang sipsip ko ang butas ng pwet nya.. bumigay na rin c buboy. nasarapan na talaga..

di na daw nya kaya. lalabasan na daw sya.. pero di ako tumigil hanggang bumalikwas sya na jinajakol ang tarugo nya at bingo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

nakaibabaw sya sakin nung nilabasan - talsik na sumabog ang tamod nya sa katawan ko. lupaypay c kolokoy kaya napadapa sakin at pumahid din sa katawan nya ang tamod nyang tumalsik sakin. maya-maya lang nung bumangon uli sya ng paupo ay sinapo ng palad ko ang tamod nyang nagkalat sa katawan namin pareho at yun ang ginamit kong pampadulas sa pagbabate ko.. pinagapang nya ang mga palad nya sa upper torso ko at nakatitig sakin habang nagjajakol ako.. ilang "ahhh", "ahhh" lang ng sumambulat na ako. yung ibang tumalsik sa may pwetan nya pinahid ko sa butas ng wepaks nya at nilaro-laro ko ng dulo ng daliri ko. napakislot na naman c buboy at nagtawanan kami.

almost 2 weeks din ang lumipas bago nagsimulang mag respond c buboy sa kama na wala ng inhibition. nagsimula sa hawakan nya ang utin ko, paglaruan din nya ang bayag ko at tulad ng ginagawa ko sa kanya na pampatirik ng mata, sinisilindro na rin nya ang butas ng wepaks ko, at ang pagsubo sa pagkalalaki ko.

pero iba ang set up namin; di kami ang klase na parang mag-asawa. gumagawa kami ng aksyon, oo, pero alam namin pareho na lalaki pa rin kami. nung una rin lang kami natutulog na magkatabi - as days passed by either ako ang babalik sa kwarto ko o sya ang lilipat sa rum nya, para matulog. mahirap e.. mahirap masanay. baka matuluyang pareho.

last friday ko rin lang sinabi ito sa kanya, itong kwento ko. tanghali nun, asa bathtub kami (ordinary na sa saudi ang merong bathtub sa banyo) nakababad lang sa tubig; nagpapalipas ng oras. after nun binuksan ko laptop ko at pinabasa ko sa kanya. tawa ng tawa c kolokoy. alala ko pa daw ang lahat. sagot ko "espesyal ka eh".

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!