Saturday, September 14, 2013

Si Darwin: Ang Mabango Kong Classmate

Hi Theo,

    It's me again, Jumanji at gaya nang sabi ko, ipagpapatuloy ko ang pagsasalaysay ng mga magagandang tagpo ng buhay ko bilang isang "middle sexed" person during my high school days.  I am 32 years old now and going back, it was 1997, second year high school ako noon at my kaklase akong ubod ng bango.  Balita ko, sakristan daw siya sa isang malaking simbahan nga syudad namin.

    Isa si Darwin sa pinagpapantasyahan ng mga kaklase kong babae, siguro dahil sa angking kagwapohan niya.  Siya ang batang version ni Piolo Pascual.  Magandang ngipin at malinis sa katawan.  AT di hamak na may kalambingan ang dating.  Hindi ko lubos akalain na maaangkin ko ang pagkakalake nya sa hindi inaasahang pagkakataon.

    May niligawan siyang classmate naming babae na balita ko ay pumasok na sa pagiging madre after I graduated high school, sobrang close nila, kahit hinati na yung classroom namin, sa kaliwa ang mga lalaki, sa kanan naman ang mga babae.  Medyo magulo ang classroom namin pero malaki yun, siguro mga 40+ students kami sa section na yun at iilan din ang mga gwapo kong classmate doon sa section na yun at kasama na ako (hahaha) hindi naman ako pangit at hindi rin naman akong gwapo, kumbaga tamang timpla lang kaso hikain at medyo may kahinhinan.  Yung bestfriend ko naman nasa section one at ako section three at may kaklase akong pilay na bestfriend din ang turing niya sa aking hanggang college.

    Balik tayo kay Darwin, kasagsagan ng fourth periodical test namin noon at almost deadline na ng submission ng compilation namin para sa Araling Panlipunan.  At dahil masipag ako sa pagsusulat nga mga notes namin sa subject na yun, ang ganda kaya ng notebook may kung ano anong art pa sa bawat pahina.  Nakisuyo sa Darwin na kumopya sa lahat ng mga notes ko.  Wala sa isip kong sunggaban ang pagkakataon pero kaming dalawa na lang ang natira sa classroom noong oras na yun, siguro around 4PM na, habang kinokopya nya ang mga notes, (maganda rin ang penmanship niya like me.). Magkatabi kaming nakaupo sa armed chair noon malapit sa door ng classroom namin.  Napakatahimik ng paligid noong oras na yun dahil lahat nang mga estudyante ay nakauwi na.  Kung mumultuhin kami noon malamang iniwan na namin ang classroom.  Tanging ang ceiling fan lang ang saksi sa ginagawa namin.  Natatawa nga ako kung naiisip ko yung nangyari sa amin.  Minamasdan ko ang kagwapohan nya, ang matangos niyang ilang, ang manipis niyang labi at mapupungay na mga mata.  Panay sulat siya sa Notebook niya at ako naman, may kung anong demonyo ang pumasok sa isipan ko at agad kong hinipo ang hita niya.

    Public high school ang pinapasokan kong paaralan kaya may kalayaan kaming mamili kung ano ang susuutin naming pants, suot niya ang maluwag niyang slacks, kulay tan yata yun kay malaya kong nahihimas ang malambot niya hita.  Napabuntung hininga siya nang medyo lumapit ang kamay ko sa kaangkinan niya.  Siguro natapos na siya pagsusulat, kay binilisan ko ang paghihipo, siguro tinablan na rin siya, kaya ang ginawa niya at tumayo siya at tumungo kami sa likod nga pinto.

    Sumandal siya sa pader nga room namin.  Dahil nga  malinis sa katawan, sobrang linis na kahit hapon na yun ay mabango pa rin, parang hindi pinagpawisan si Darwin. At dahil na rin sa karanasan ko sa pagkanta ng nota, agad kong binuksan ang zipper niya, sariwa pa sa isipan ko ang kulay at brand ng brief niya.  Brute bikini brief na sky blue ang kulay.  Sa murang edad na kinse or katorse ay may ipagmamalaki na rin si Darwin.  Napakaganda nga katawan niya, paregho kaming presko at inosente kumbaga pero ahead lang ako ng kaunti. Agad kong binaba ang slacks nya hanggang tuhod at binaba nang dahan dahan ang brief niya.  Tumambad sa mata ko ang kaangkinan niya, may kalagoan na ang pubic hair niya pero straight pa yun, maliliit pa ang balls niya pero alam kong may laman na yun.  Naamoy ko ang bango ng kaangkinan niya, hindi na ako nagtataka kung bakit sobrang bango dahil nasagi ng kamay ko ang cologne niya sa bulsa ng slacks niya. Sobrang bango na siyang nagpatindi ng libog ko.  Fetish ko ang mabango.  Siyempre, nakahain na sa harapan ko ang pinakamasarap na pagkain kaya hindi na ako nagdadalawang isip na ipasok nang buong buo ang titi niya sa bibig ko.

    Ohhhhhhhhhhhhhhhhhh, yun lang ang narinig ko mula sa labi nya, parang sarap na sarap siya sa ginawa kong pagsuso ng titi niya.  Nakatayo siya habang ako naman ay parang nakaluhod. Sinagad ko pa ang pagsipsip ng titi niya, hindi ko na masyado namalayan kung may nakakita man sa amin noong panahong iyon.  Sobrang tigas kasi ng titi nya na siyang nagpatindi ng kalibugan ko, pinasok niya ang ulo ko sa t-shirt nya para bang itinago niya ako at ikinubli sa bawat tao.

    Panay Ohhhhhhhhhh at Ahhhhhhh lang ang naririnig ko sa kanya sabay ang kaunting indayog ng balakang niya sa harapan ko, dinilaan ko ang ulo at ang butas ng titi niya, pagkasarap sarap talagang damhin ang makuha mo ang isang lalaki siyang pinakagusto mo rin.  Hinawakan niya ang ulo ko at ilang sandali pa ay nasilabasan na ang kanyang mga anak sa bibig ko, mainit, malapot at manamis tamis ang katas niya siguro dahil musmos pa pero malibog siya.  Wala akong sinayang kahit isang patak at masayang masaya ako noon hapong iyon.

    Walang imik kaming kumilos nang matapos yung ginawa namin, hindi man lang siya nagpasalamat sa akin pero sa tingin bilang pasasalamat na yun sa pagpapakopya ko sa kanya dahil lahat yata ng notes ko eh kumpleto.  Dahil nga fourth periodical test namin iyon, ay hindi na naulit ang ganoong tagpo, nagsara na ang pasukan dahil summer na at nagbukas ulit, third year high school na kami.  Fourth section si Darwin, III-Adelfa at ako naman nasa second section III- Dahlia.

    For the first few months, we choose to take the Computer Category para sa HELE subject namin at nagkataong pareho ang oras namin ni Darwin, first period yata yun AT magka grupo pa kami. Nakakatawa mang isipin pero yung program naming ginagamit ay super basic, WORDSTAR, kaya sobrang hirap na hirap kami sa pagagawa ng mga command I mean, yun bang maghahanap ka ng command para sa isang query.  Sobrang basic din nga program na yun, black screen pa nga.  Nasa first computer set kami ni Darwin at magkatabi, sa may bandang pinto ako at sobrang dikit namin.  At dahil nga umaga at ang lamig ng computer room, hindi ako sanay sa Aircon noong time na yun, dumikit ako ng lalo kay Darwin na siya namang ginusto ng huli, abalang abala ang teacher namin sa kakaturo nang kung ano ano sa mga kaklase namin, habang ang kamay ni Darwin ay nasa computer table ang kamay ko naman ay abalang abala sa paghipo ulit sa kaangkinan niya...ramdam kong kanina pa pala siya tinigasan, ramdam ko rin ang init nga pagkakalake niya.  Same pants pa rin an sinuot niya dahil nga may kaliitan siya pero di hamak na malaki ang nota.  Umayos siya nang pagkaupo at kitang kita ng mga mata ko kung gaano siya nasarapan sa ginagawa kong kababuyan dahjl napapikit na siya kapang sinasapo ko ang ulo ng titi niya at pati bayag niya.

    Kabado din ako sa oras na iyon baka mahuli kami ng teacher namin kaya inilabas ko na ang kamay ko at nag ayos at inayos ko din yung pants niya.  Ilang minuto lang ang nakalipas at natapos din ang class namin at tamang tama na recess namin yun.  Nauna akong lumabas sa computer room dahil sobrang tigas na rin ng titi ko noong oras na iyon.  Mabuti na lang ay may kahabaan ang uniform kong polo shirt kaya naman hindi makikita ang bukol ko.  Hinintay ko si Darwin sa labas at sumenyas siya na sundan ko siya sa malapit na Boy's Toilet.

    Nauna siyang pumasok at dahil abala ang lahat ng estudyante sa recess ay hindi nila namalayang may pumasok na tao sa toilet na yun at hindi masyadong ginagamit ang toilet na yun kaya sumunod kaagad ako.  Sa likod ng pinto ay nakatago si Darwin, agad ko isinara ang pinto at sinunggaban ang katigasan niya.  Dahil may 30 minutes lang kami for the recess, bilisan kong binuksan ang zipper niya at tumambad sa akin ang matigas pa din niyang kargada.  Umagang kay ganda ika nga dahil ang sarap ng recess snack ko, matigas at makatas na nota AT mabango pa...hinawakan ni Darwin ang T-shirt paitaas at tinitingnan ako sa ginagawa ko, nakababa hanggang tuhod ang pants at brief niya kaya malaya akong hinimas himas ang makinis niyang puwet.  Abot hanggang ilong ko ang bulbol niya na siya namang gustong gusto ko.  Deepthroat nga ang tawag doon at tahimik lang si Darwin, siguro dahil baka marinig kami sa labas.  Tanging ang inodoro at gripo lang ang saksi sa ginagawa namin. Ilang sandali pa ay nanigas ang hita niya, hudyat na bilisan ko pa ang pagsipsip ng titi niya hanggang sa bumulwak na ang masagana niya katas na siyang pinakaasam asam ko...sumirit sirit pa ito sa ngala ngala ko at gaya nung unang tagpo, wala akong sinayang na kahit isang patak man lang, piniga ko pa nga ang puwet niya para sa huling patak...hahahaha

    Naging masaya kaming dalawa ni Darwin hanggang fourth year na kami, sumali din siya sa CAT namin, naging Corps Commander S1 siya, sunod sa Corps Commander at ako namang naging Second Battalion S1 pero hindi ko tinuloy dahil hindi kinaya ng budget ang uniform pero ako ang First Element, First Platoon Private.  Masaya ako dahil magaling magdala si Darwin sa role niya bilang Corps S1.

Bago pa nagbukas ang pasukan since training phase pa naming yun, pinapunta kami ng Commandant naming sa bahay nila dahil may kukuning bagay sa school at nandun sa kanya ang susi.  Feeling ko, magsyota kami ni Darwin noong panahon yun, nanghinayang nga ako kung bakit hindi ko siya niligawan, siguro kung ginawa ko pa yun, marahil nagtagal na ang relasyon namin hindi lang sa sekswal na aspeto kundi sa pag-ibig.  Malambing din kasi si Darwin pero mas nangingibabaw ang kapusukan namin sa laman.  Nilakad naman ang kalayuan ng bahay ng Commandant namin at pagdating namin doon ay binigay ang susi at nagbalik kami sa school namin.  Sabado kasi noon at walang gaanong tao sa school.  Naulanan pa kami noong oras na yun bandang alas dyes na yata ng umaga nang marating naming ang school. Para bang ang saya saya kong kasama siya at inayos na nga namin ang lahat ng rifles sa artillery room pagkatapos, nang uuwi na sana kami ay agad nagpahiwatig si Darwin ng kung anu-ano na siya namang naintindihan ko, di dahil libog na libog ako noon kundi alam kong may pangangailangan na rin siya sa akin.

    Pagkapasok ko pa lang sa Boy’s toilet at naghalikan na kami, siguro yun ang unang pagkakataong nakahalik ako ng isang lalaki, dahil nga hindi ko pa alam ang humalik at dahil hindi rin ako komportable na baka mabaho ang hininga ko ay pinigilan ko siya, pumunta na ako sa ibabang bahagi ng katawan nya at nagpakasawang tingnan ang kanyang kaangkinan.  Hinahalik halikan ko ang puson nya at dinilaan ang ngayo’y malalago nang buhok sa kanyang kaangkinan at dahan dahang pinasok sa bibig ko ang kanyang naghuhumindig na pagkakalalake.

    Halinghing lang naririnig ko mula sa kanya at mga buntong hininga, alam kong gusting gusto niya nya ang ginagawa ko na kahit ngayon nga, may boyfriend akong sinabing ako ang pinakamagaling na naging boyfriend niya when it comes to sucking.  Hinding hindi ako magsawang papakin ang titi niya kung nagkataon lang sanang naging kami, kaya ilang ulos pa sa mainit kong bunganga ay kumawala na nga ang kanyang masagana at manamis tamis na katas…ay gaya nang dati, wala akong sinayang ni isang patak, hindi ko na muna pinakawalan ang titi nya hanggang sa ito’y lumambot. Alam kong iyon na  ang huli naming tagpo sapagka’t magiging busy na kami sa darating na pasukan.

    Ninanamnam ko pa ang katas niya nung natapos na kami at gaya ng dati ay walang imikan pagkatapos mangyari ang ginawa namin at tama nga hinala ko, hindi na naulit ang ginawa namin.  Hinahanap hanap ko pa siya hanggang ngayon, balita ko nga noong college days ko ay lumantad na nga siya, isa rin pala siyang silahis, hindi naman ako silahis, bakla ako pero hindi silahis.  Ilang taon din ang nakalipas noong huli ko siyang nakita, siguro mga 2009 yun, kakagaling ko lang Cebu at nakita ko siyang nakasakay sa jeep papaalis, parang napalundag ang puso ko noong makita ko siya, ngumiti siya na siya namang nagpapatunaw ng puso ko.  May kung anong kislap sa mga mata niya at kahit medyo laspag na ang mukha niya siguro dahil banat sa trabaho, nakikita ko pa rin sa kanyang mukha ang kanyang kagwapohan at kung binigyan pa sana ng pagkakataon ay nakipag date na ako sa kanya at siguro ay uulitin at gagawin ko ang panliligaw sa kanya.

   Siya yata ang unang taong nagpatibok ng puso ko pero binalewala ko yun dahil mas pumapaibabaw ang libog.  Kaya sa mga taong nagbabasa nito, hindi lahat ng panahon ay nadadala ang lahat sa libog, minsan, sa kadalasan nyong ginagawa ang ganyang bagay, isa sa inyo ang mahuhulog ang loob.  Hindi lahat ng sex ay sex din ang katapusan, minsan napapaibig mo ang isang tao hindi dahil magaling ka dito kundi dahil magkaisa ang isipan nyo, nagkasundo kayo sa iisang bagay at hindi ako naniniwala sa Love At First Sight.


Email me if you have some comments at supersonicboom28@yahoo.com

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!