Thursday, September 19, 2013

T@rugo Ni Harold












Tarugo Ni Harold



by: Bonito




Panimula

Si Harold ay dating kapitbahay ko. Kinse palang siya ay talagang may anong libog na akong nararamdaman sa kanya. Lalo na pag nakikita ko ang pang-basketbol niyang salawal sapagkat naman talagang nakabukol ang ari niya sa ganun kasuotan. Kaya sa tuwing ako ay nagbabate, siya ang laman ng aking isipan. Madalas ay pinaplano ko kung papaano ko masisilayan, mahahawakan at matitikman ang burat niya. Kaya ako'y nagplano at naghintay.

Unang Yugto: Nasilayan

Una kong nasilayan ang kanyang pagkalalaki nung minsan ginawa ng NAWASA ang mga tubo sa aming subdibisyon. Dahil may kuryenteng de-bomba kami nakiligo sa aming bahay si Harold at sinadya ng pagkakataon na ako lang ang tao sa bahay nung oras na iyon.

Pagkasara ng pintuan ng banyo ay mainggat akong nag-abang sa may pintuan habang sinisilip ang kanyang ginagawa sa loob ng banyo sa butas na ginawa ko sa pinto may ilang taon na rin ang nakakaraan.

Naabutan kong hubad na ang kanyang pang-itaas at tanging puting brip na lang ang kanyang suot. Bigla akong tinigas dahil trip na trip ko talaga ang puting brip sa lalaki. May "bonus" pa, "classic cut" ang istilo ng kanyang pangloob na salawal na lalo naman nagpatindi sa aking libog.

Bagamat payat si Harold, sadyang napakatambok ng puwet niya na lalo pang nagpa-ulol sa akin. Maputi at makinis ang kanyang balat. Ang kanyang mga utong bagamat gamunggo lang ay mala-rosas ang kulay at tila masarap sipsipin.

Marahan hinubad ni Harold ang kanyang brip habang nakatalikod sa may pintuan. Pag harap niya sa pinto, nasilayan ko ang kanyang mahaba at tulog pang titi na napapalibutan ng mayabong at tuwid na bulbol. Medyo malaki ang ulo ng kanyang titi na parang kabute at ang kanyang mga betlog ay sadya naman nakalaylay na tila punong-puno ng similya at mabilog.

Sa mga sandali na iyon ay walang humpay sa pag-igkas ng aking burat sa loob ng aking "boxer shorts". Pumipintig at mamasama na. Maingat kong inilabas sa loob ng "boxer shorts" ang aking burat at inumpisahan kong batiin habang patuloy sa aking paninilip.

Pagkasabit ni Harold ng kanyang brip sa gilid ng pintuan ay nag-umpisa na siyang magbuhos. Kinuha ang "shampoo" at inilagay sa kanyang buhok. Sa pagkuskos ng kanyang buhok, duon ko lang napansin ang kanyang kili-kili. Pantay ang kulay, maputi at may tuwid na maninipis na buhok. Muntik na akong matawa kasi naman kung paano kalago ng kanyang bulbol sa paligid ng kanyang burat ay siya namang kabalitaran sa kili-kili niya.

Nagbuhos ulit at kinuha ang sabon. Inuna niyang sabunin ang mukha habang pinagmamasdan ang saril sa may salamin sa paliguan. Tapos nagbuhos ulit at pinagapang ang sabon sa leeg patungo sa balikat pagkatapos sa kili-kili, dibdib, likod at pagkatapos sa payat niyang tiyan. Kinuskos na maigi ang kanyang pusod. Nabuhos ulit at sinabon naman ang kanyang magkabilang hita, binti at paa habang nakapatong sa may inidoro.

Sa ganoon posisyon, napansin ko na lalong humaba at tumaba ang kanyang titi. Saglit lang yon at siya'y muling nagbanlaw. Tapos kinuha ulit ang sabon sa lalagyanan at inumpisan niyang sabunin ang kanyang ari. Ilang saglit lang ay nakita ko ang pagtayo ng kanyang tarugo hanggang tuluyan na itong magwala na animo'y isang napakatigas na bakal na tumatango-tango.

Ibinalik ang sabon sa lalagyanan at pagkatapos at nilamas niya ang kanyang matambok ng puwet na punong-puno ng bula ang mga kamay. May gigil ang kanyang pagsapo sa pisngi ng kanyang puwet at pinaghiwalay niya pa ang kanyang mga paa kasabay ng pagtungo ng itaas na bahagi ng kanyang katawan paabante. Mahigpit ang paglamas niya sa mga ito at ikinikis pa lalo ang ilang niyang mga daliri sa pagitan ng kanyang puwet. Habang ilalamas niya ang kanyang pigi ay walang humpay naman ang pagwawala ng kanyang batutang mahaba at mataba.

Mga ilang segundo lang iyon kasi bigla siyang sumandal sa pader. Suwerte ko kasi nagkataon nakaharap siya sa pintuan at kitang-kita ko ang lahat ng kanyang ginagawa pati ang expresyon ng kanyang mukha na tanging kalibugan ang namamayani.

Bigla niya tinikom ang kanyang kanan palad sa puno ng kanyang ari at maharang nagtaas baba ang kanyang kamay. Sa tagpong iyon ay talagang naglalaway na ako. Gusto ko ng pasukin siya sa banyo at reypin pero kinalma ko ang aking sarili dahil hindi ito ang tamang panahon.

Didilaan ko ang aking kaliwang palad at hinawak ulit sa aking libog na sandata at sumabay sa ritmo ni Harold.

Medyo bumilis na ang pagsasalsal ni Harold at napansin ko talagang todo na ang kanyang pagkakaliyad mula sa padre, pikit ang mga mata at medyo kinakagat-kagat niya ang kanyang labi. Bagamat kahit anong pigil niyang mapa-ungol ay dinig ko pa rin iyon.

Nag-umpisang kumatot na kanyang balakang at bumilis na ang kanyang pagbabate. Isang impit na ungol ang narinig ko at kitang-kita ko ang pagtalsik ng kanyang masagang tamod sa kanyang tiyan na umabot sa dibdib.

Kahit may panghihinayang dahil gusto ko sana sabay kaming labasan, hindi ko natantiya na mabilis pala siyang lalabasan, binilisan ko ng todo ang pagbabate ko sa takot mabitin pa at mahuli niya ang pamboboso.

Pero talagang pinagpala ako nung araw na iyon, akala tapos na siya. Bigla kung kinagulat na sumalampak siya sa sahig ng banyo at iginapos ang kaliwa niyang kamay sa ilalim ng kanyang kanan kamay at patuloy na binayo ng buong dahas ang kanyang tarugo naghuhumindik pa rin.

Patuloy ang kanyang pagbayo, pabaling-baling na ngayon ang kanyang ulo sa magkabilang direksyon at di na niya pinipigilan ang kanyang pag-ungol. Sa sobrang libog ko ay sinabayan ko na rin ang kanyang pag-ungol. Napansin ko na tinuwid niya ang kanyang mga binti at ilang segundo lang humiyaw siya at sarap. Sumirit ang kanyang tamod na tila mas marami at parang ihi. Kung nung una ay hanggang dibdib lang, ngayon ay tinalsikan ang kaniyang labi at kaliwang pisngi.

Patuloy pa rin siya sa pagsalsal at patuloy pa rin may binubuga ang kanyang tarugo. Ilang saglit lang tumigil na kanyang mga kamay at hingal kabayo siya habang nakapit pa rin. Ako naman ay sobrang pawisan at medyo nanginginig ang mga tuhod sa pakakaluhod. Dahan-dahn akong tumayo at nakita ko ang sobrang dami ng tamod na kong sumirit sa may pinto at sahid. Hindi ko na pinunasan ito at nagtungo ako sa sala habang hinihintay matapos si Harold sa banyo.

Mga ilang minuto rin ang lumipas at natapos na rin si Harold sa kanyang paligo. Nagdatnan niya akong nakahiga sa sofa. Nagpasamalat na may ngiti sa labi na hindi ko mawari at pagkatapos ay umuwi na siya.

Pag-alis niya humiga ulit ako sa sofa, nagsalsal at sinariwa ang aking natunghayan. Talagang malaki at mataba ang tarugo ni Harold. Bakat na bakat ang laki sa salawal niya suot niya manipis na pulang salawal kahit dalawang beses na siyang pinutukan.

=============================================

Nawa'y naibigan ninyo ang munting kontribusyon. Abangan at ikalawang yugto ng aking karanasan kay Harold.

"Tara magpakalunod tayo sa libog at romansa... kung saan man dadalhin ng tawag ng laman, libog lang ba talaga o sa pag-iibigan, bahala na si Batman... Ang mahalaga kahit isang sandali nagkaanig, nagkaulayaw at napakawalan ang init ng damdamin. Game ako, ikaw game ba?"

1 comment:

  1. ASAN KASUNOD NG STORYA MO TGAL MO NMAN I PUBLISH KUNG ANO NANGYARI S INYO NI HAROLD

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!