Friday, September 13, 2013

My Playmate's Fetish












My Playmate's Fetish



by: JOSH




Tawagin niyo ako sa palayaw kong JOSH. Limang taon na ako dito sa Vancouver, CANADA. Dati akong OFW sa Saudi Arabia at 9 na taon din ang pinamalgi ko sa middle east. Minsan ay napagdesisyonan ko na mag-apply sa Canada bilang independent immigrant para maiba naman ang status ko bilang asyano.

Ngayon ay andito na ako sa Canada at sisimulan ko ang aking kwento noong minsan ay nag-chat ako sa internet dito lugar ko sa Canada. Actually tinuruan lang ako noong bagong dating lan ako dito ng barkada ko and from then on ay palagi na akong pumapasok sa chatroom na kung saan lahat ng nasa chatroom ay mga tagarito lang sa Vancouver.

Tanghaling tapat noon mga 10:00 ng umaga. Pagkatapos kong mag-almusal ay humarap na ako sa computer ko para magchat. Mayamaya pa ay may nag-private message na sa akin, walang picture yung file niya pero according sa profile niya ay asyano siya (Chinese-Canadian) pero dito na siya pinanganak. Nasa 40 years old na siya pero muscular ang built niya at very athletic. Nagtanungan kami kung ano ang gusto namin when it comes to sex. Medyo na-curious ako sa mga sinabi niya sa akin tungkol sa sex kaya naging interesado naman ako dahil hindi ko pa ito nararanasan noong nasa middle east pa ako(ikukuwento ko naman iyong story ko sa middle east next time).

Tinanong niya yung address ng bahay ko at in 30 minutes time ay nasa bahay ko na raw siya at maghanda daw ako ng mabuti at mararamdaman ko raw kung ano sa aktual yung mga napagkwentuhan namin tungkol sa sex na sinabi niya sa akin. Mayamaya ay nasa lobby na ng building (condo) ko si Victor, yung chinese na ka-chat ko sa internet. Doon ko nakita yung tunay na description niya about his "stats", 5'11" ang taas niya, maputi, makinis ang balat at medyo maskulado siya dahil athletic nga....mahilig sa outdoor sports.

Tinanong niya sa akin kung saan daw niya ilalapag yung bag na dala niya, sabi ko ay dalhin na lang niya dito sa sala. Pagkalapag na pagkalapag niya ng bag niya ay sinimulan na niyang hawakan ang titi ko at dinilaan ang tenga ko. Lumaban naman ako ng halikan sa kanya at although mas mababa ako sa kanya(5'6") siya na mismo mo ang tumungo para magkaabot kami ng labi. dinilaan niya ang utong ko sa magkabilang dibdib ko ng nakatayo habang unti-unting bumababa ang dila niya sa pusod ko hanggang maabot niya ang titi ko na sa oras na iyon ay galit na galit at namamasa na dahil sa ginagawa niyang pagdila sa dibdib at tiyan ko. Para siyang bata na dinidilaan ang ice cream hanggang sa maubos ito.

Pinutol ko muna ang romansahan namin at niyaya ko siya sa kwarto ko (para doon ipagpatuloy ang sex namin). Dinala niya ulit yung bag niya papunta sa kwarto ko. Sa loob ng bag niya ay nilabas niya yung mga pinagsuotan niya sa mountain biking niya bago siya pumunta sa akin. Sinabi niya na ito ang gusto niyang ipasuot sa akin habang nagsesex kami. Siya mismo ang nagsuot sa akin nung mga gamit niya sa biking niya. Basang-basa ito ng pawis at amoy pawis pa na animo ay hindi nilabhan pagkatpos gamitin ng ilang beses.

Sinimulan niyang amoy-amoyin ang suot kong damit at supporter na suot ko. Libog na libog siya habang nilalamas niya ang buo kong katawan ko sabay dila sa buo kong katawan lalong lalo na sa supporter na suot-suot ko na basang basa sa pawis. Yun daw ang pinaka-fetish niya sa sex.

Maya-maya ay pinatuwad niya ako sa gilid ng kama ko at sinimulan niyang himasin ang pwet ko at bayag sa loob ng supporter na suot ko. Maya-maya ay nilawayan niya ang daliri niya at sinimulan ulit niyang laruin ang bayag at butas ng pwet ko. Sarap na sarap ako dahil kakaiba ang naramdaman ko dahil ngayon lang ako nakaranas na gawin sa akin yun ng nakatuwad. Maya-maya ay dahan-dahan niyang nilabas ang titi ko sa supporter(jockstrap) na suot ko. Buong sabik niya na dinilaan ang ulo nito pamula sa likuran ko habang sabay niya minasahe ng daliri niya na basa sa laway ang bayag ko. Parang lalabasan ako ng mga sandaling iyon pero sabi ko sa kanya ay dahan dahan lang dahil baka labasan ako agad. Dinila-dilaan niya muna ang butas ng pwet ko habang natuwad ako. Ang lamig ng laway niya, dahilan para makiliti ang buong katawan ko.

Maya-maya ay pinahiga na niya ako sinimulan ulit niya chupain ang titi ko at dila-dilaan ang bayag ko. Maya-maya ay nilabas niya sa bag niya ang condom at "lube"(padulas) niya sa bag. Sa oras na iyon ay pininger niya na ko ng dahan-dahan habang jinajakol niya ang titi ko para daw hindi masakit ang paglabas pasok ng daliri niya sa butas ng pwet ko. Ngayon naman ay yung mushroom head na titi niya ang unti-unti niyang iniumang sa butas ng pwet ko para ipasok. Medyo masakit sa umpisa pero habang jinajakol niya ang titi ko na kasamang lube nakapasok din sa wakas ang titi niya sa pwet ko.Hindi siya masyadong umindayog dahil malapi na rin daw siyang labasan kaya sabi niya ay jajakulin niya ako habang naka-pasok ang titi niya sa pwet ko at sabihin ko raw kung lalabasan na ako dahil gusto niyang labasan kami ng sabay sa ibabaw ng tiyan ko. Maya-maya ay naramdaman ko na malapit na ako sa sukdulan kaya sinabi ko sa kanya ito at dahan-dahan na niyang nilabas ang titi niya habang patuloy na himas sa titi at bayag ko.

Tinanggal niya agad ang condom sa titi niya at kumuha ng lubricant at ipinahid ulit sa titi namin pareho at pinagdikit niya ang titi namin habang jinajakol niya ito ng sabay. Ipinasok niya ulit yung isang daliri niya sa butas ng pwet ko habang patuloy sa pagjakol niya sa titi namin ng magkadikit sa kamay niya. Ilang segundo pa ay napaungol kami pareho dahil sabay na sabay kaming nilabasan. Mas malakas ang ungol niya na animo ay matagal siyang hindi nagpalabas. Napahiga siya sa dibdib ko pagkatapos ng sex namin. Ilang minuto pa ay niyaya ko siyang magshower at sumunod naman siya. Habang sinasabon ko siya ay tumayo nanaman ang titi niya at alam ko na ang gusto niyang mangyari. Jinakol ko siya nanaman hanggang sa labasan siya. Marami pa rin ang tamod na lumabas sa titi niya kahit 2nd time na ito sa maigsing interval ng sex namin.

Nagbihis na kami pareho dahil babalik pa raw siya opisina nila para tapusin yung trabaho niya. Bago siya umalis ay kinuha niya cell number at gusto pa raw niya akong maka-sex next time. May ngiti sa mukha ko dahil alam ko na mas kakaiba pa ang mararanasan ko the next time na magsex kami ni Victor. Next time, kakaibang karansan nanaman ang ikukwento ko sa inyo mula dito sa Vancouver, Canada.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!