Friday, September 20, 2013

Thailand Adventure - Part 1-2












Thailand Adventure - Part 1



by: robin27ph




"congratulations! you were chosen to be part of the top 10 engineers with this you will send to Thailand for 5 months training. You will be transfered to our soon to be opened plant in Batangas for the start-up operation, we will be hiring new engineers to be part of the team, they will soon join you in thailand"

Sarap pakingggan....sabi ko saka first time kong aalis ng bansa....6 months ito prior to my departure....mahirap para sakin ang mag-isa kaya nagpaalam ako sa parents ko na bubukod ako ng masanay ako na wala sila, pumayag naman. Tumira ko sa may UE Kalookan with my barkada....mga bakla nandito na ang reyna ng piggy's....si arnold isa sa mga silahis kong barkada...bakla baka di kana pumunta ng Thailand nyan pagnikita mo nga b.y. dito....sus, kaya nga ako tumira dito ng masanay ako na wala sa puder ng magulang ko...anyway gusto ko ng magpahinga...

Doon ko nakilala sa angelito...wala akong kamuwang-muwang na crush pala sya ng mga friends ko....naging magaan ang loob namin sa isa't-isa kapag naliligo ako ay sinsabayan nya ako, magkatabing cubicle lang, hangang dumating ang huling araw ko ng pagtuloy sa dorm nayon....bukas wala kana dito...maninibago ako...si angelito... susulatan naman kita sabi ko...pwede bang matulog sa tabi mo...dyan kana nga nakahiga may magagawa pabako.

Nagulat nalang ako ng siilin nya ko ng halik...para san to? wala lang sabi nya, bigla nalang nya kinuha ang kamay ko at nilagay sa harap nya, di ba magkabarkada tayo bakit?????muli nya akong hinalikan...nag-init ang buo kong pakiramdam kung sabagay nuon ko pa sya pinapantasya...pero hindi yon ang pinag-init ko...kakaiba ang sukat ng ari nya...malaki ito...hindi...malaking malaki...payat lang sya ni senyales na may malaki syang ari ay wala...kaya lalong sumidhi ang damdamin ko...pasensya na mahilig ako sa malalaki...hehe...

tumigil kami sandali....tara sa roof top sabi nya...pagdating duon ako na mismo ang humalik sa kanya, pinagapang ko ang aking dila sa leeg nya....dahan dahan sa may tenga....ramdam ko na sarap na sarap sya sa ginagawa ko...muli kong pinagapang ang aking dila patungo sa nipples nya... napahawak sya sa ulo ko kaya lalo kong pinagbuti...sinipsip ko ito...ahhhhh.... annnggggg sarrraaaap! medyo tinagalan ko iyon...pinaikot ko ang kamay ko patungo sa ari nya....talagang malaki....halos di ko masara ang kamay ko habang hawak ko ang ulo nito...at ang haba...kahit pagsamahin ko ang dalawa kong kamay lagpas parin ang ulo... dami na nyang precum....pero pinagpatuloy ko ang pagsipsip sa nipples nya.

Dahan Dahan kong ibinaba ang pagdila...sa may tagiliran nya....sa pusod....halos mapasabunot sya sa sa ulo ko...ahhhhhhh.....ahhhhh.....maya maya pa ay pilit nya kong tinulak sa ari nya pero di ko muna ito sinubo...iniisip ko pa kung paano....pinalakad ko ang dila ko sa balls nya....kulang nalang ay sumigaw sya sa sarap....marahil first time nya sabi ko sa sarili ko....sinubo ko ito isa isa...medyo malaki din di ko kaya sabay.

Annnnng sarrrapppp sana noon pa....medyo tinakpan ko ang bibig nya dahil napapalakas na ang ungol nya.....muli kong pinagapang ang dila ko patungo sa ulo ng ari niya. marahan ko itong dinilaan, patuloy ang pag-agos ng precum niya....ahhhhhh.... issssuuuubbbbooooo muna....please....pinagpatuloy ko ang pagsubo ko hanggang makarating ako sa ilalim ng ulo ng ari nya...halos mapugto ang hininga nya sa kiliti na dulot ng ginagawa ko. Muli kong pinagapang ang dila ko sa katawan ng ari nya...ang sarap sarap para akong dumidila sa apa ng ice cream.....ang laki laki....marahan ko itong isinubo pero kahit anong pilit ko nabubulunan ako....ilang labas pasok lang ay......ayyyyannnn naaaaa....ang dami daming lumabas halos tumapon na ang iba.....saglit siyang nagpahinga....malaki ba....di halata no? si angelito...bumalik kami sa room at natulog na magkatabi't magkayakap....











Thailand Adventure - Part 2



by: robin27ph




araw ng pag-alis ko, hindi nako nagpahatid sa parents ko mahirap kasi baka di ko makayanan di pako makaalis. Medyo kinakabahan ako dahil nga sa first time ko and i was adviced na di marunong mag-English ang mga Thai...but i am not expecting na kahit english signs and directions wala rin pala....lalo akong kinabahan pagdating ko doon.

Medyo sumaya ako dahil ang piloto ko marunong ng english....gabi na ng dumating ako sa pad ko....ganda pang bachelor's pad talaga at kumpleto sa appliances.... kinabukasan, sinundo ako ng trainor ko...inikot sa buong planta....siyempre checking the perimeters....hanggang marating namin ang training area ko...huh! mukang magiging masaya ako dito...matapos ako ipakilala sa mga boss nagkaroon kami ng luncheon meeting then...pinagtour muna ako sa bangkok....wow....parang wala yatang sinabi ang mga artistang lalaki sa atin...ordinary lang dito ang mga good looking...

The following day, pumasok na ako....ayan ang mga julakis nagkakagulo na.. nakilala ko si sutichai, somchai, somchat, suwichai at pong. Dito sa limang to lumapit ang loob ko…they are very accommodating and seimpre pogi. Sila ang nagturo sa akin kung thai language. Si sutichai ang youngest of them all maputi at medyo chinito has long and straight hair. Sa kanya ko naging close ng sagad, hanggang….translate ko nalang sa tagalog ang usapan naming readers ha….

gusto mong sumama….saan ..sa Bangkok…may mga kamag anak ako dun…dadalaw ako….sige sabi ko. Pag awas namin…nag commute lang kami….ganun pala dun color coding at ang masama dyan hindi ka pwede bumaba kahit saan sa bus stop lang.

Grabe sa layo ang nilakad naming…feeling ko ubos na energy ko…pano na ang pinapangarap ko….ang first thai encounter ko…hehe.

Pagdating naming sa kanila tuwang tuwa ang mga kamag-anak nya dahil marunong ako ng salita nila….nag yaya sila ng gimik…pagdating doon puro thai songs(as expected pero karamihan mga reto na translated na) nag-inuman at sayawan hanggang magkasawaan….wait lang mga readers alam kong hinihintay nyo na…..magkatabi kami ni sutichai sa pagtulog…. sa tabi ko naman ay ang pinsan nya na equally handsome….pero di ko na ma-recall ang name nya….

bago matulog si sutichai ay naligo….dahil sa wala akong extrang damit I decided not too take a bath…pero habang palalim ang gabi hindi ako makatulog…di ko alam kung dahil namamahay ako o dahil sa maiitim kong balak…nakahalata yata pinsan nya ….di ka makatulog sabi nya ako rin eh…tara buti pa magshower tayo…hah eh wala akong extrang briefs tama lang para bukas…di maghubad tayo…hah eh….ssssigge…..sa isip ko grabe nato ha…. baka di ako makapagpigil mapaluhod ako…sa loob ng banyo….di ko malaman ang aking gagawin…o tara na masarap ang tubig….sabi nya….

actually napatulala ako dahil supot sya….pero malaki….hindi ako makakilos parang nadis- appoint ako…lumapit sya sakin at tinanggal ang briefs ko sya rin nagulat…tuli ba kayong lahat sa inyo…sabi nya…oo kayo lahat supot…..karamihan bawal kasi sa buddhist ang magpatuli….ah ok….

so habang naliligo kami….pakisabon naman ang likod ko sabi nya….kinuha ko ang sabon pero habang ginagawa ko ay nanginginig ako…dahan dahan din ang pagtigas ng ari ko….nahalata yata nya…nangiti sa akin…kinuha nya ang kamay ko at inilagay sa ari nya..sinabon ko naman, habang ginagawa ko iyon ay dahan dahang tumitigas ang ari nya…lumalabas din ang ulo ng ari nya… lalo ko itong pinalabas para luminis bago ko isubo hehehe.

itutuloy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!