Saturday, September 14, 2013

Sa Ibang Bansa












Sa Ibang Bansa



by: Mike




Mga bro. first time kong magkwento dito. Di ako magaling na writer tulad ng iba. Pero try ko at sana magustuhan ninyo.

Taong 2004, nagpunta ako sa Europe para magbakasyon at bisitahin ang aking mga kaibigan doon. Di ko na idedetalye ang mga lakad ko, halos 4 na bansa ang napasyalan ko roon sa loob ng dalawang linggo. Nakakapagod pero enjoy talaga at mas nag-enjoy ako sa pangyayaring di ko inaasahan...Sa Ibang Bansa.

Habang nasa opisina ang aking mga kaibigan, naisipan kong mag-malling mag-isa tutal wala rin naman akong makausap sa bahay na aking tinutuluyan. Habang ako ay naglalakad meron akong nakitang sign na “Adult Shop”. Dahil very discreet ako, medyo alangan akong pumasok.”I just said to myself what the heck, who would know me in this part of Europe?” Pumasok ako at dahil past noon pa lang wala halos tao doon kundi ang Cashier at ilang mga puti. Medyo may pagkabigla sa kanila dahil isang Asian ang pumasok, kakaiba syempre sa mga naninirahan doon. At ako ang sumunod na nabigla dahil ang napasukan ko pala ay pang mga bading. Ibat-ibang videos ang nakadisplay ng mga hubad na lalaki at marami ring gadgets tulad ng dildo, butt plug, etc. na ibinibenta doon.

Tinanong ako ng kahero kung first time ko raw, sabi ko oo first time ko at kung ano raw ang maitutulong niya. Tanong ko ano ba meron dito? Pwede raw doon ang mag-rent ng video na gusto ko at panoorin sa isa sa mga cubicles doon. Sabi ko pwede bang ikot lang ako to see the place? Pumayag naman siya. Talagang nabigla ako dahil yung mga cubicles have its own tv set, one chair, at lalagyan ng tissue roll (nakakabit sa wall). Walang pinto yung cubicles at tanging kurtina lang takip sa cubicle. Isa pang kinabigla ko ay may mga butas na bilog (glory hole tawag don di ba?) on both sides of the wall. Dim ang ilaw ng bawat cubicle.

Dahil maaga pa, walang tao sa mga cubicles. Bukod sa mga cubicles, meron palang isang malaking area na living room style with a large monitor showing m2m videos. Medyo madilim din kaya umupo muna ako at sinanay ang mga mata sa liwanag na galing sa tv. Napansin ko sa aking kaliwa na may isang tao pala.

Eto na mga pare ko ang isang experience na mahirap kalimutan. Yung tao sa tabi ay bigla na lang dinakma ang aking harap at sabay sabing “Can I have fun with you?” Nabigla na rin lang ako, wala na akong magawa. Pinatayo nya ako at hinimas ang aking harapan at ang isang kamay ay pumunta sa aking nipples. Dahil sa liwanag na galing sa tv, nakita ko ang mukha niya at walang sinabi ang mga artista sa Pilipinas. Para syang si Tom Cruise, clean cut. Nakadagdag libog at ako na ang nagtanggal ng sinturon ko. Pero hinayaan ko sya ang magbukas ng aking pantalon. Naibaba nya ang pantalon ko hanggang tuhod at di muna inalis ang aking underwear. Nilaro ng kanyang dila ang nangangalit kong sandata sa ibabaw ng aking underwear. Talagang libog na libog ako sa ginagawa nya. Tumayo sya habang sapo pa rin ang aking harapan at meron syang pinapaamoy sa akin galing sa maliit na bote, “poppers” ata yun. Cautious ako kaya kunyari ay suminghot ako ng konti. Tapos ay umupo siya ulit sa sopa. Ibinaba nya ng dahan dahan ang aking underwear at lumantad ang aking naghuhumindig na sandata. Dinilaan nya ito habang ang isang kamay ay nilalaro ang aking mga bayag. Sarap ng pakiramdam at puro ungol na lang ang maririnig sa akin. Dila, higop ang ginagawa nya sa sandata ko ng bigla nya na lang sinubong lahat ang aking sandata. Napapakadyot ako sa bawat subo nya. At napahawak na ako sa ulo nya. Alam nyang malapit na akong labasan, kaya tinigil nya ang pagsuso at dinilaan na lang ulit.

Nung humupa ng kaunti, inulit nya ulit ang pagsuso at talaga namang napakasarap ng kanyang ginagawa. Hindi ko na kayang pigilin pa at tinanong ko sa kanyang “where do you want me to cum?” pagkasabi kong ganun. hinawakan nya ang aking behind ng dalawang kamay at sabay subong lahat ng aking sandata. Pumulandit ang aking tamod sa loob ng kanyang bibig at hindi inilabas hanggang may nasisipsip pa syang tamod. Napapaigtad ako sa kanyan pagsipsip dahil napakasensitive na ng aking sandata pagkatapos kong labasan.

Sya na mismo ang nagtaas ng aking underwear at pantalon. Inayos ko ang aking sarili at siya ay umupo sa sopa habang nilalaro niya ang kanyang sarili. Nakita kong tigas na tigas ang kanyang sandata na halos 9 na pulgada. Mahaba talaga ito. Kumikintab ang ulo ng kanyang sandata sa dami ng pre-cum. Ginawa ko ay nilapit ko ang aking labi sa kanyang mga labi at naglaplapan kami habang siya ay nagjajakol. Binaba ko ang aking labi at humantong sa kanyang nipples at pinaglaro ang aking mga dila doon. Panay ang ungol nya at nilagay ko ang aking mga kamay sa kanyang sandata at ako ang nagjakol sa kanya. Napakasarap nyang jakulin at kitang kita sa kanyang mukha ang kasarapan. Nang malapit na syang labasan ay napasigaw sya ng “Shit am cumming” at dumaloy ang maraming tamod mula sa kanya. Tumapon sa sahig ang mga ito at siya ay hingal na hingal. Umayos sya at kami ay nag-usap.

18 years old lang pala siya at talagang kalibog libog. Ganda ng katawan. Wala ka ng hahanapin pa ika nga. Binigay nya ang kanyang pangalan at telephone number na sana raw ay magkita ulit kami. Sabi ko bakasyon lang ako at uuwi na rin kinaumagahan. Kung makakabalik daw ulit ako balang araw, tawagan ko lang siya. Nagpaalam ako sa kanya at bigla nya akong siniil ng halik at hinipo na naman ang aking harapan at sabing for the last time daw chupain nya ulit ako. Sabi ko pagod na ako at marami ng taong pumapasok dahil sa ingay na naririnig ko mula sa shop. Ngumiti lang sya.

Lumabas ako na may ngiti sa labi. Wow grabe yung experience na yun.

Nagdinner kami ng aking mga kaibigan sa isang restaurant noong gabing yun dahil paalis na rin ako the next day. Nabigla ako dahil sa kabilang mesa ay nandun si “Martin” yan ang pangalan nya na may kasamang magandang babae. Nagkatinginan kami at kumindat sa akin ang loko. Buti na lang hindi nakita ng mga friends ko.

O mga pare ko tapos na kwento ko. Pasensya na first time ko

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!