Friday, September 13, 2013

Jassim (A Letter From My Friend)












Jassim (A Letter From My Friend)



by: Narcissus




(I wrote you coz may bagong experience na naman ako dito sa bf ko. I thought it’s a good thing to share my escapades dito sa Saudi…)

Kahapon, 22 Sept., sinundo nya ako sa Bus Station. Actually, dapat galing akong Al Khafji at sa pagdating ko ng bus station, susunduin nya ako. Pero kahit hindi ako natuloy ng Al Khafji dahil sa may last-minute appointment ako sa trabaho, pumunta pa rin akong station dahil iyon ang usapan namin, at magagalit iyon pag wala ako. Bago iyon, nag-suggest ako sa kanya na if he has a friend he could bring along sa pagsundo sa akin, the better. “We will play together”, sabi ko’ng ganun. Kami kasi, pag may pagkakataon na meron syang kaibigan, ginagawa namin ang ganun - tatlohan, apatan. Nung, bago pa lang kami sa relasyon namin, I was very possessive. Akala ko kasi, sa akin lang sya. But when I discovered my bf’s “sex addiction” and promiscuity, I decided to better enjoy with it na lang. “If you can’t beat them, join them”, ika nga. Kasi, nasasaktan lang ako every time I learn na may iba syang kinakasama, or ikinakama. At least, nag-eenjoy na ako, nakaka-experience pa ako ng iba. Kahit sasabihin nating hindi pa rin nawawala ang selos at insecurity ko sa ganoong paraan. Para sa kanya kasi, it’s for the fun and the pleasure of it. Alam ko, kahit hindi nya ina-admit sa akin kapag tinatanong ko, may bf din syang iba. Pero wala na akong pakialam doon. Ang sa akin lang, he considers me his bf – na tumagal na ng 2 years (!). Atsaka, kung Arabu din iyong karibal ko, ok lang…

Eight in the evening, dumating siya, may dala nga’ng kaibigan. Mga 23 years old lang, kasing edad niya at kasing tangkad na Arabu din. Medyo kinakabahan na naman ako sa dala nya dahil iyon din iyong kasama nya papuntang Bahrain noon. May pagdududa ako na mag-bf sila dahil sa may narinig ako tungkol sa kanila. Pero, hindi lang ako sigurado kung iyon nga iyong lalaki. But I didn’t mind na lang. Sabi ko, bahala na. After all, I understand Jassim. Because of his looks and excellent physique, it’s not too far out that he can find easily anybody he wants. Kahit na nga the supposed “straight guys” (kuno) here in the company, may nahahagilap din akong tsismis na some of them have literally “fallen” for him. Ganyan ka-kisig ang bf ko. Kumbaga, nababakla ang lalaking makakakita sa kanya. At, napakalibog. Kung kami magkakasama, say in 2 hours, nakakadalawa or even tatlong putok iyan. Hindi pa kasali dyan iyong kung may chance or planned “encounter” ang gago. Ang consolation ko lang was that at least, he never forgets me. And even his picking me up the bus station to my company every time I go to a far place, it’s already an act of concern I could be happy about. Mahirap makahanap ng isang Arabong magsasakripisyo para sa isang Pinoy ng walang kapalit financial man or favor. With him, masasabi ko rin sigurong he cares for me kahit papaano.

Anyway, nung dumating na kami ng kwarto ko, nagpalabas ako ng bold. Ini-adjust ko ang ilaw sa dimlight. Jassim lay down on the bed while his friend, Thamer, sat on a chair just beside him facing the TV. After a few minutes, tumabi na ako kay Jassim sa kama at hinipuan ko na. Naka jogging pants lang si Jassim. Underneath his pants was his white underpants, iyong isinusuot ng mga Arabu in lieu of a brief.

Kinapa ko ang ari nya right through the underpants at tinitigasan na sya dahil sa panonood ng film sa VHS. Malaki ang ari ni Jassim. Mataba, mahaba, and most of all, matigas, very typical of an Arab. At ang plus point din sa kanya, palaging malinis. Yung sinasabi nilang mabaho ang Arabo, it’s not true to all. Siguro, sa mga older generation lang. Pero sa mga bagong Arabung kabataan, trendy na sila. Kumbaga, sumusunod na sa uso - malilinis at hip-hop na rin.

Hinihimas-himas ko ang pagkalalaki ni Jassim ng mga three minutes. Tapos, sinabihan nya ako na laru-in ko muna ang kaibigan nya. Bumaba ako ng kama at umupo ako sa carpet sa harap mismo ng inuupuan ng kaibigan nya. Naka-shorts lang si Thamer, iyong hip-hop na sinasabi nila. Binuksan ko ang zipper. Wala syang brief at kaagad kong nakapa ang nasa loob niyon. Na-sorpresa ako sa nadiskubre ko. Napakalaki! Ga-braso ang laki, ang haba-haba at ang tigas-tigas. Hayop sa laki! At ang nasambit ko, “O, shit!” Dali-dali kong ibinaba ang shorts nya at hinubad ko na rin ang kanyang Thamer -shirt.

Maganda ng katawan ni Thamer. Medium built lang at kahit hindi sya kasing mascular na katulad ni B, matipuno siya. Sa dibdib, puno ng balahibo pababa hanggang panipis ng panipis na parang humuhugis ng guhit papuntang ari nya. Ang buhok naman na nakapaligid doon ay napakalinis, dahil kasi sa sini-shave nila palagi iyon. Malinis si Thamer, at mabango. Iyon ang isang bagay na gustong-gusto ko sa ka-partner ko sa kama.

Hinagod ko muna ang kamay ko galing sa dibdib nya pababa hanggang sa ari nya, sabay subo ko naman niyon. Medyo nahihirapan ako dahil sa laki at kahit gaano ko kagustong isagad hanggang sa puno nyon ang pagsubo ay hindi ko kaya. Pero sarap na sarap ako. Habang sa ganung puwesto, kinuha ko ang kanang kamay ni Thamer at pinapipisil ko ang kaliwa kong utong. Iyong kanan ko namang kamay ay nilalaro ko sa akin. Nasa ganung posisyon kami ng mga ilang minuto. Maya-maya, kinuha ni Jassim ang kaliwa kong kamay at pinalalaru sa ari nya. So, habang nasa bibig ko si Thamer , hawak ko sa isang kamay ang ari ni Jassim habang hinihimas naman ni Thamer ang utong ko. Nung medyo napapagod ako ng bahagya, kinuha ko ang kamay ni Thamer at ipinahawak iyon sa ari ni Jassim . Nilalaro na rin ni Thamer iyon.

Tuluyan ng hinubad ni Jassim ang lahat ng saplot nya. Bumulagta sa akin ang napakagandang hugis ng katawan na akala mo, sa isang napakaguapong batang wrestler. Body-builder kasi si Jassim . Makinis ang balat at maputi, parang halung lahi ng Palestino or Kuwaiti at Saudi. Nandyan ang mala ulo-ng-kobra’ng malalaki at mabalahibong dibdib, ang mga malalaking braso at hita, at ang mga litid-litid sa tyan na puro muscles. At higit sa lahat, ang mukha na may mamula-mulang pisngi na sa tingin koy mas higit pa ang appeal kesa ibang mga gwapong artista dahil sa napaka-masculine ang dating. At kahit na inaahit ni Jassim ang maninipis nyang balbas sa mukha, napakalinis, at napaka-kinis nito. Kahit saang anggulo tingnan si Jassim , perpektong-perpekto – mula sa mga labi na mamula-mula’t napakasarap siilin ng halik, sa napakagandang hugis ng ulo’t itim na wavy’ng buhok, sa mata, ilong, sa height na 5’10”, lahat-lahat. Pati na ang umbok ng puwet, na bilog na bilog, at punong-puno na may kakaunting balahibo.

Nakahiga lang si Jassim doon sa kama habang nilalaro ang ari nya ng kanyang kaibigan. Maganda ang porma ng ari ni Jassim . German cut kung tawagin at wala kang makikitang extra skin na nagpo-protrude. Kumbaga, “export quality”. Mamula-mula ang dulo nito at maputi, pantay at deretso ang katabaan. At ang pinakagusto ko sa ari nya, mabango kahit pa pinapawisan.

Tindig na tindig at tigas na tigas iyon habang nilalaro ni Thamer . Mga ilang saglit lang at sinabihan ako ni Jassim na ipasok ko ang ari ng kaibigan nya sa akin. Humiga sa carpet si Thamer at iyon, inupuan ko. Masakit dahil nga sa laki. Nung una, hindi maipasok-pasok. Nilagyan ko ng cream at nagsimulang umindayog. Sumampa ako sa kama at kahit nakangiwi dahil sa sakit, isinubo ko ang malaki at mahabang ari ni Jassim na naka puesto lang sa gilid ng kama. Nasa ganung posisyon kami ng mga ilang minuto. Maya-maya, bumaba at humiga si Jassim sa tabi ni Thamer sa carpet. Hindi ko inaalis sa loob ko ang ari ni Thamer . Sa paglipat ni Jassim sa carpet, payuko kong isinubo ulit ang ari niya. Habang nasa ganung ayos ako, si Jassim at Thamer naman ay nag-hahalikan at naghihimasan ng kanilang katawan – sa dibdib, tyan, at nandyan yung nagyayapusan lang at nag-eenjoy sa halikan nilang dalawa. Nakatihaya lang si Jassim at nakapatong ang isang paa nya sa sa paa ni Thamer habang ang pataas niyang katawan ay bahagyang nakatagilid paharap sa kaibigan nya. Yapos-yapos nya si Thamer , at mapusok na naglalapat ang kanilang mga labi sa lagkit ng kanilang halikan. Aninag na aninag ko kung paano nila pinaglalaru-an ang mga labi at dila nila habang nakapikit ang kanilang mata. Libog na libog ako sa kapapanood sa dalawa habang umiindayog ako sa ibabaw ni Thamer at nilalaro ang sarili. Nawala na ang sakit na nararamdaman ko sa pagsagad ng ari ni Thamer sa akin. Purong sarap at libog na lang ang nararamdaman ko lalo na sa nakita kong ayos ng dalawa. Parang panaginip lang ang lahat – puro mga macho, ang gaganda’t balboning katawan at ang ga-guwapo, nagyayakapan ng mahigpit at naghahalikan ng matagal na para bagang walang paki-alam sa mundo, habang labas-masok naman sa kailaliman ko ang napakalaking ari na yata na nasubukan ko sa buong buhay at sa bibig ko naman ang isa ding napakahaba at napakalaking pagkalalaki…

Matagal-tagal kami sa ganung ayos hanggang sa lumakas ang ungol ng dalawa at pabilis ng pabilis ang indayog ni Thamer sa akin. Ilang saglit lang, pumulandit na ang daming katas ni Jassim sa bibig ko at halos ding kasabay sa paghugot ni Thamer ng ari nya sa butas ko at pinalabas ang katas niyon sa mismong tyan nya habang binilisan ko naman ang paglalaro ko ng sa akin. Hanggang sa ako naman ang nilabasan at pumulandit sa tyan din ni Thamer . Naghalo ang mga katas namin at pinahid namin iyon ng aming mga kamay. Pagkatapos, naghalikan ang dalawa at ako, hinalikan nila sa pisngi. Tawanan…

Nahiga kaming tatlo na hubot-hubad sa carpet. Nasa gitna ako. Maya-maya, nilaru-laru ko na naman si Jassim sa kanan ko at si Thamer sa kaliwa. Tinigasan na naman ang dalawa. Umulit uli kami. Mas matagal at papalit-palit sila ng kakapasok sa akin. Iba’t ibang posisyon. Nandyan iyong nakatayo, nakaluhod, nasa kama. Pero ang pinakagusto ko sa lahat ay iyong nasa mesa ako’t nakahiga. Nasa likuran kong nakapasok at umiindayog si Thamer sa isang kanto habang subo ko naman ang ari ni Jassim na nakatayo sa kabilang kanto ng mesa. Habang umiindayog silang dalawa sa akin, lapat na lapat naman ang mga labi nila sa paghahalikan. Hanggang sa mapagod kaming tatlong nakaraos at nahiga sa carpet. Pagkatapos ng mga dalawang oras, nagbihis na sila at umalis. Naiwan ako na parang tulala pa rin sa mga pangyayari.

Inaamin ko, nasasarapan ako sa ginagawa namin ng bf ko na may third or fourth person, kahit nai-insecure din ako at nasasaktan. Pero sa sinabi ko na, kahit papaano, hinati-an din nya ako ng kaligayahan. In the first place, ako din naman ang nag-suggest na magdala siya ng kasama. Mabuti na siguro ang ganun. At least, alam ko kung sino ang kinakasama nya, at ano ang ginagawa nila…

Naalala ko noong unang araw pa lang ni Jassim sa kumpanya ko, na-attract kaagad ako sa kanya. I mean, nung makita ko ang mestisong mukha nya at ganda ng katawan, I instantly admired the guy so much that I thought I could give him anything - even my “virginity” - should he desire so. But, it was a distant thought. Kahit na sasabihin nating nagkakagusto din ako sa lalaki, hindi ako ganyang naghahanap. Kung maaari nga lang, ayaw ko’ng pumatol sa ganyan. Sa katunayan, matagal na rin ako sa Saudi at kahit sa mga temptations with other guys, I never broke out. Pero iba si Jassim . Sa unang tingin ko pa lang sa kanya, may iba na kaagad akong nararamdaman. At naging malapit din sya sa akin, nakikipag-kuwentuhan, tumatabi sa upuan, nakikipagbidahan, nagku-kuwento sa buhay nya, or escapades with friends. At hindi nga naglaon, nahulog ang loob ko sa kanya… hanggang sa may mangyari sa amin.

Sa una, hanggang himas lang sa kamay ang nangyari at doon lang sa loob ng isang kuarto sa opisina. Panandalian lang. Paalis na sya noon sa opisina at kaming dalawa na lang ang natira. Inakbayan ko siya, casual lang. Kumbaga, friendly dahil hindi ko naman iniisip na may iba pa palang pueding mangyari sa amin. Hindi ko alam, tinigasan na pala siya. Pero ang hindi ko akalain ay ang bigla nyang pagdampi ng isang kamay ko sa ari nya. Pahapyaw syang tumawa at tinitigan ako na parang inoobserbahan kung ano ang magiging reaction. Pero bigla kong hinablot iyon dahil sa nanginginig ako sa takot na baka may biglang pumasok, o senet-up lang ako, o di kaya, i-blackmail at ipagkalat... Nag-sorry naman siya at ang sabi ko na lang, “No problem…”. Kaso, may ipinapahabol pa akong, “…It’s very big!”

Parang lumakas ang loob nya sa huling comment ko na iyon na pina-follow-up nya ako ng tanong, “Do you like it? Take it…”

Para akong na-koryente sa tanong na iyon. Hindi maka-imik, parang gusto kung sabihin na “Really…?” Pero dahil sa takot, hindi ko nakayang ipalabas ang nararamdaman ko rin. Tinigasan din ako sa ginawa nya. Pero hindi ko ipinahalata. Ngunit sadya yatang napakalakas ng kanyang pang-amoy, na-sense nya na gusto ko rin. Nagmakaawa sya na hawakan ko, “Please, please, hold it. Just try to hold it, please…?”

At hindi na ako nilubayan ng kumag hanggang sa… bumigay ako, Ate Charo, este, Mayor Lim. Hinawakan ko ang naghihindig na pagkalalaki nya at nilaro-laro ko sa kamay ko. That was my first time to have seen or held a Saudi. Magkahalong kaba at excitement ang nadarama ko sa mga pangyayari. Ang nasambit ko na lang sa sarili, “Anlaki-laki!” Maya-maya, nasarapan na siguro, nagmamakawa na naman sya na isubo ko iyon. Pero hindi ko sya pinagbigyan kahit sa kabila ng pagmamakaawa nya’t pagpupugay ng mata, kahit na sa totoo lang, atat na atat na din akong matikman iyon sa bibig ko.

“Please, please….?”, pagmamakaawa nya habang tinatapik ang ulo ko palapit sa ari nya. Pero hindi ako nagpadala. Nilaru-laru ko na lang sa kamay iyon habang nagtyaga na lang sya sa pahawak-hawak ng beywang at paghahalik-halik ng pisngi ko. Nagtitigan kami. After around three minutes pinapabilisan nya sa akin ang paghimas at kinapa ang trash can para i-sentro doon ang katas na pumulandit galing sa ari nya. Nung makaraos na, sabi nya, “Don’t speak to anybody, ok?” at hinalikan muli ako sa pisngi.

Doon nagsimula ang formal relationship namin. Kinabukasan sa opisina, kaming dalawa na lang ulit ang naiwan. Dahil sa may nangyari na nga sa amin, isinantabi ko na ang hiya at respeto ko sa sarili at lantaran ko’ng sinabi sa kanya, “I love you.”

Ang lakas ng tibok ng dibdib ko sa sinabi ko’ng iyon. Kinabahan ako sa kung ano man ang magiging reaction nya, magagalit ba, o matuwa. Pero casual lang ang pagsagot nya at napakaigsi. Bahagya syang huminto sa kanyang pagbabasa, tumingin sa akin sabay sabi’ng, “Good!”, at ipinagpatuloy ulit ang pagbabasa.

Para akong natulala sa pagka-antipatikong pagsagot niya at ang nasabi ko lang, “Only good?”

“OK, very good!” Ang pabiro na nyang sagot sabay kindat at ngiti sa akin.

Medyo napahiya at napikon ako sa mga sagot na iyon dahil sa alam ko, kahit papaano, may gusto sya sa akin. Pupunta-punta ba naman iyon sa akin at magsasayang ng oras para lang tumabi o makipag-kwentuhan halos araw-araw kung “very good” lang pala ako. Hindi na ako umimik at medyo sinimangutan ko na.

Siguro, napansin nya na nasaktan ako, ibinalik ang magasin sa rack, umupo sa harapang upuan ng mesa ko, humarap sa akin at ang sabi “Mr. Greg, I love you!”, na napakalambing ng pagkasabi.

Ang sarap ng pakiramdam ko sa sinabi at sa inasal nyang iyon. Pero, hindi ko ipinakita ang kagalakan ko. At dahil sa inis ko nga sa unang sagot nya sa akin, ibinalik ko sa kanya ang sagot na iyon.

“Good!” at tinitigan ko sya na parang nang-iinsulto.

“Only good, not very good?” Sagot nyang parang nang-iinis sabay tawa ng malakas.

Lalo akong nagalit sa inaasal nyang ganun. Maya-maya, tumayo sya at naupo sa may likuran ng mismong silya na inuupuan ko at kinandong ako. Yumakap at hinalikan ako sa pisngi. Tapos, inilapat nya ang mukha nya sa tainga ko sabay pabulong, “I love you, Mr. Greg!”, medyo paseryoso nyang sabi.

At ewan ko ba, Ate Eddie, este, Dra. Holmes. Nadala rin ako sa pagka-sweet ng mokong. At napa-“I love you too” na rin ako, sabay lapat ng labi ko sa labi nya. Naghahalikan kami… matagal-tagal. Para akong nasa langit sa mga oras na iyon. At bago siya umalis ng kuarto, kinonfirm muna nya sa akin, “OK, you are my boyfriend now?”

“Yeah”, sabi ko. At hinalikan nya na naman ako sa labi, atsaka binuksan ang pinto palabas.

Iyon ang opisyal na simula ng relasyon namin. Parang hindi ko maintindihan ang totoong nararamdaman ko at that time. Never in my whole life have I Imagined to have a “boyfriend”. But there he came right before my eyes. Hindi ko malaman kung nasa ikapitong kalbaryo ba ako o paraiso o kung lumundag ba ang puso ko sa galak o sa atake. But for the fact that he was my first Arab boyfriend in my whole life and the experience was so unique and even exotic, I was so overwhelmed with excitement.

Simula noon, naging sunod-sunoran na ako sa kanya. Kahit na pupunta lang ng market, dapat alam nya at kung sino ang kasama ko. Pinapatawag din nya ako sa bahay niya if ever there is something I need him to know. Seloso ang bf ko. Kahit oras ng pagtulog ko, dapat alam nya. At gusto ko rin naman iyon. Para bang feel na feel ko ang affection nya. Hindi sya nananakit or nang-aaway. Malalaman ko lang kung galit dahil hindi ako pinapansin. Tapos, pag kinausap ko’t nakapag-explain na, madali syang nakakaintindi at nakakalimot sa mga away namin. Lalo na pag may kahalong pagsusuyo sa usapan. Kung ako naman ang may topak, sya naman ang pumupunta sa akin at itatanong, “What’s the problem?” At ang isa sa gusto ko rin sa relasyon namin, walang usapang pera.

Nasundan ang pangyayari sa amin after three days simula nung unang nangyari sa opisina. Inimbita nya ako sa farm nila, doon nya ako nakuha. Nasaktan ako sa ginawa niyang pagpasok sa akin at dinugo ako dahil sa laki ba naman ng kargada nya. Pero ang gusto ko sa kanya, ay masarap siyang magdala. Kumbaga, experto. Siniil muna nya ako ng halik sa labi, sa katawan, sa dibdid. At ang pinakasentro ng libog ko, ang kanang utong. Pag dinila-dilaan iyon o sinisipsip, para akong mabubuwang sa sarap. Hanggang sa kinapa ko na ang tigas na tigas nyang pagkalalaki at isinubo. Atat na atat na ako nang pinatalikod nya ako at itinutok ang tayong-tayo niyang ari sa aking likuran. Nilagyan nya muna iyon ng laway at nang makapasok na, dahan-dahan siyang kumanyod. Habang kumakanyod, pilit inaabot naman ng mga labi nya ang aking kanang dibdib habang nilalaru ng isang kamay ang ari ko. Magkahalong sakit, sarap at kiliti ang nadarama ko. Hindi nagtagal, binilisan na nya ang pagkanyod habang lumalakas naman ang mga ungol namin. Hanggang sa nilabasan na ako at halos kasabay na nilabasan din sya sa loob ko mismo. Mga ilang araw ko ding tiniis ang sakit ng likuran ko sa ginawa nyang iyon. Sa laki’t haba ba naman, e…

Simula noon, halos two or three times na kaming nagsi-sex in a week. Nandiyan iyong nasa opisina, sa kitchen, sa kuarto ko, sa bahay nila, sa disyerto, dalawahan, tatluhan at yes, apatan. Meron ding nagiging wild ang mga tagpo namin. Pero ang pinaka-gusto kung sexcapade namin ay iyong nasa kotse. Habang nagda-drive siya, sinusubo ko ang ari nya hanggang sa uungol na iyan ng malakas at pumulandit sa bibig ko ang katas nya. Mga thirty-minutes din ang biyahe namin kasi pag hinahatid nya ako galing downtown. Usually, mga alas-10:00 or 11:00 na ng gabi. Wala ng mga motorista sa highway kaya’t pag ganun, hihipuan ko na lang sya. Mabilis syang tigasan at hihilahin ko na kaagad ang jogging pants nya pababa. Tapos, isusubo ko iyon ng isusubo hanggang sa umiindayog sya’t lalabasan na – habang tumatakbo ang sasakyan! May isang beses pa nga, gusto nyang upuan ko ang harap nya habang hawak-hawak nya ang steering wheel ng sasakyan. Kaso, dinaig din ako ng takot na baka mahuli kami ng pulis o kaya’y maaksidente. At dahil gusto nyang ipasok talaga sa akin ang ari nya, ipinarada na lang niya ang kotse sa gilid ng kalsada. At doon itinuloy namin ang aming patagong rituwal sa loob ng kanyang kotse.

Sa haba rin ng taon kong pagpapakalinis, noon lang talaga ako bumigay – kay Jassim . Wholesome (daw) kasi ang image ko sa tinatrabahuan ko at mataas ang respeto ng tao sa akin. Tsaka, iyong takot na baka i-blackmail, or ibubuking, etc. Kaya’t kahit marami ring Arabo ang nagkakagusto sa akin, or nagpaparinig na sumama akong mamasyal, nagbibigay ng kung anu-ano, never did I give them serious thoughts. Ang promise ko sa sarili, I’ll never do it. Pero nung dumating si Jassim sa buhay ko, everything changed. For me, he was perfect. Yun bagang puede mo nang talikuran ang mga pinakainingat-ingatan mong bagay sa buhay para lang sa kanya… Yeah, it is stupid!

And I am - for him. Pero, ewan ko ba. Kahit na I know it is stupidity, I can’t seem to keep right. The more Jassim exposed me to many different things, er.. sex, the more it becomes hard for me to break away. I’ve told myself over and over not to get attached to this relationship. But my heart just keeps pushing me… and the more I become helpless. Minsan nga, kahit anu-ano na lang ang pumapasok sa isipan ko. Nandyan yung gusto ko nang matapos ang mundo ko, mag-NPA, mang-hostage, or sumanib sa Abu Sayyaf o di kaya’y magpa-hostage na lang sa kanila. Nakakatawa pero ganyan ako ka-desperado.

Ewan kung kailan pa ako magigising. My mind says I need to wake up but something deep down says no. If there is a limit to all this insanity, I hope it’s going to be easy. In my whole life, I’ve never dreamed to have someone like Jassim . Now that I’ve found him, its hard to let go. I do believe that somebody out there must have given (or have lent?) him to me. If it must only end – and that easily...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!