Thursday, September 26, 2013

Keif El Hal, Sadiq?












Keif El Hal, Sadiq?



by: Casa Ilongga




firsttime ko magsulat ng kwento dito, hindi ako magaling mag sulat ng story pero sana magustuhan nyo tong kwento ko, naaliw lang ako sa mga nababasa ko at naenganyo lang ako magsulat dahil narin sa friend ko na nagsulat din dito, so sabi ko try ko nga lang.

ang ikwekwento ko e yung pinaka latest ko na lang na experience kasi sa dami e kulang ang space , hehehehe so eto na ang story ko...

ako nga pala si marky, isang OFW dito sa kaharian ng SAUDI ARABIA.. isa akong consultant dito sa isang companya at dahil maganda ang napasukan kong company, isa sa mga mga benefits na binigay nila e housing allowance at leave out.

so dahil dun , nag leave out ako, naghanap ng isang bachelors pad(isang kwarto na me sariling kusina at bathroom) at nakakita ako sa dammam area kung san malapit ang aking workplace.

dahil nga mag isa lang ako, dun nagsimula ang aking mga sexcapades sa ibat ibang lahi....

simulan natin sa ka opismate kong bagets na arabo...

bago plang ako nun mga 1 month sa company and still adjusting sa environment,culture and people around me. and im getting to know people from the company... everyday meron coaster na naghahatid sundo papunta at pauwi ng opisina since medyo malayo ang accomodation ko sa office so before 3pm na uwian namin kelangan andun kana sa coaster para di ka maubusan ng seat at para di maiwanan ng coaster kasi eksakto after 10 mins allowance period e umaalis na ang bus so kelangan maaga ka lagi.

then one time, napaaga ako ng labas so i stayed dun sa waiting area, while waiting, i saw this guy na ang cute2x grabe,arabo sya but he never wear the tube and that white dress, instead hes just wearing jeans and fit shirt... then he smiled at me kasi nakita nya ako na tumigin sa kanya... nalaglag ata ang brief ko nun makita ko sya nag smile sakin kasi nga ang guapo nya, batang bata at fresh na fresh....artistahin na bumbay at maliit ang mukha,

kaso takot nga ako magparamdam na gusto ko sya kasi nga sa mga nababalitaan ko dito at sabi ng mga friends ko iniiwan daw sa disyerto at minsan na ga gang rape pa...

but then he approach me and said "KEIF EL HAL" which means how are you? so sabi ko im fine... then we shake hands and he hold my hands very tight na parang me ibig sabihin... ive learned na ang name nya pala e "KHALEEL" at trainee daw sya sa chemical preparations. naputol yung getting to know each other na yun ng mag buzz ang cosater at aalis na daw... so sabi naku next time makikilala ko din to ng lubos....

one week nakalipas di ko sya nakita, then one time, dahil me meeting me with the boss so naiwan ako ng coaster, tapos ang dating pa daw ng susunod n service is after 3 hrs... so naghintay lang ako sa security guard room

maya2x biglang dumating yung arabo kong ka opismate mate, nag tumbling ako ng sabihin nya pauwi na raw sya at kung gusto nya idaan nya na lang din ako sa accomodation ko... gusto ko na ayoko. yun ang nararamdaman ko nun mga time na yun kasi nga takot parin ako so i ask the security personnel kung mabait ba yun si kaleel at mapagkakatiwalaan. sabi naman ng secutiry oo daw. so since ka opsimate ko naman at feeling ko safe naman ako dun kaya kahit na takot ako sumama na ko. gusto ko na rin kasi umuwi dat time para makapag pahinga na at masakit ang ulo ko dahil sa dami ng trabaho.

so while driviing, we get to know each other more... then he asked me kung marunong daw ba akong mag MAssage "sabi ko oo lalo na kung ikaw ang imamasage ko" then he started ko get my hand, nilagay nya sa titi nya..nalokah ako.. ang tigas na parang poste ng meralco sa tigas at ang taba mga 7 inches ata yun. iba pala ang mamasahihin ko...natawa na alng ako.. natakot ako kasi di ako sanay sa ganun kasi nga mga natitikman ko mga pinoy e maliliit lang... hhahahhahaha eto kakaiba... and then binuksan nya na yung zipper at lumabas na yung titi nya.... sheyt sabi ko sa sarili ko ang SARAP NAMAN NITOH.... ang laki... sabi ko sa sarili ko hindi ko na to papalampasin pa... sinabi ko sa kanya na anu ba itoh? hita ng sanggol???? at natawa sya at hinalikan ako sa labi. so pumuwesto nako ng maayos at sinimulan ko na syang susuhin.... nakakatawa kasi habang sinususo ko sya nag da drive sya tapos ang dami pa naming mga kasabay na sasakyan tapos di pa tinted yung window ng car nya... so magkahalong libog at takot ang nararamdaman ko nun... alam mo yun sinsasabi nilang "QUICKE"" hahahaha

nang malapit nako sa bahay, sabi ko next time na alng. hindi ko natapos ang chupa ko at hindi sya nilabasan . gusto raw nya kantutin ako.... sabi ko sunduin nya ako sa bahay the next day kung gusto nya ng kantot....

then the next day tumawag na sya, ako naman nag labatiba na at naglagay na ng pampamanhid kasi firsttime ko magpakantot sa bansang arabo tapos ang kakantot pa sakin e parang kabayo ang titi... magkahalong excitement at takot ang nafifeel ko nun kasi baka mahuli kami ng pulisya at mutawa. hahahahha at cguradong "HELLOW PHILIPPINES MABUHAY AKO NUN"

pagdating namin sa bahay nya , sinimulan nya nakong hubaran. naghubad narin sya... ang ganda ng katawan nya at ang mga balahibo nya balahibong pusa. mukang alaga sa katawan at malinis. so sinimulan ko na sya susuhin, grabe sya makipag sex parang sabik na sabik... halos malamutak ang suso ko sa kakalamas at kakadila nya... tapos hinalikan nya ang buo kong katawan hanggang sa pwet ko...pero hindi sa butas ah... dun lang sa tambok...

tapos sinimulan nya nako fingerin.. sa una ang sakit at nang lumaon, nasanay na ang aking fake "vagina" kaya ayun pinasok na nya at kung anu anung posisyon ang ginawa namin... ang husay nya kumantot at umayuda. jinakol nya ako habng kinakantot na lalong nagpalibog sakin.. sheyt sabi ko sa sarirli ko... ang sarap sarap ng feeling....sinabi ko sa kanya wag nyang tigilan ang pagkantot at magagalit ako pag nilabas nya ang titi nya.. feel na feel ko talaga ang pagpapakantot kasi type na type ko si kaleel at ang sarap sarap nya...gusto ko sa loob sya magpaputok... ang tagal nya labasan.. and dami naming ginawang posisyon, merong dog style, one leg balance, side fucking, padapa at ang pinakahuli kung san sarap na sarap ako e victory joe... habang kinakantot nya ako ng vicotry joe e jinajakol nya ako.. so nag usap kami na sabay magpapalabas.... mga 5 minuto pa ang lumipas at ayun.... umungol na ang loko at isinagad ang titi sa aking fefe.... ay swak... niyakap nya ako ng mahipt at hinalikan sa labi... hudyat na nilabasan na sya.

after 10 mins nagpahinga sya ng magkayakap kami ng hubot hubad tapso nun sinimulan nya na naman ang pag ayuda hudyat ng second round... dahil type na type ko sya... nag paubaya na lang ako at ang aking atificial "PEPE"

naka 3 rounds kami ng araw na yun at sabay kami naligo...

pagkatapon nun, hinatid nya nako sa bahay ko, binigyan nya ako ng 50 riyals(600 pesos sa pHP) para daw pang kain ko at nagutom daw ako sa lovemaking namin.

naisip ko tuloy.....naku ang sarap naman nito.... nag enjoy nako sa sex sa gwapong bagets na arabo na yun ng libre at me bonus pa binigyan pako ng pera...naku mukang magtatagal ata ako dito sa saudi... nasabi ko na alng ng may ngiti sa labi...

sa susunod kong pagsulat, kwento ko naman ang experince ko sa ibang lahi, ke mr british guy,mr lebanese, my turkish,mr jordanian,mr egyptian,mr palestinian,mr saudi,mr yemeni, at mr philippines.

ABANGAN.....

 

1 comment:

  1. NBASA KO NA TO,ASAN YUNG KARANASAN MO SA PINOY, HINTAY KO ,HA SAN K NGYUN SA K.S.A KPA., TEXT MO MAN AKO, 0535398263

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!