Saturday, September 21, 2013

Thailand Adventure - Parts 5-6-7-8

Guys, baka may kopya kayo ng parts 3-4 nito. Hindi ko kasi mahanap :O

Pa email naman. Thanks :)   ==The0











Thailand Adventure - Part 5



by: robin27ph




Kinabukasan parang walang nagyari, pagkatapos kumain ay inihatid kami ng pinsan ni sutichai sa bus station. Pagdating ko sa pad ay may natanggap ako na inter-office memo. Darating na daw in two days time ang mga newly hired na engineers. Magkahalong saya at lungkot ang naramdaman ko, siguradong di nako makakasimple nito, all the time kasama ko ang mga ito, on the other hand baka mga guapo ang mga ito, malay natin.

Pagpasok ko kinabukasan ay sinalubong agad ako ni somchai, nakipagkwentuhan kung ano ginawa ko sa Bangkok, lumipas ang mga oras, hanggang sumapit ang lunch time, ugali kong bumalik sa pad para matulog, nagulat ako ng datnan ko dun si somchai, somchat at isang girl. Pwede ba kami dito, alangan naman pagtabuyan ko kayo….hehehe….pasok….dahil malaki ang kama ko, tabi tabi kami natulog…

ayaw ko….ayaw ko….isubo mo…na dali…yan ang mga salita na nagpagising sakin….si somchat at ang girl nasa banyo…ahhhhh…ahhhh…hindi ko alam pero naginit ang pakiramdam ko…tinuunan ko ng pansin si somchai….tulog…binaling ko ang tingin ko sa ari nya….bakit parang naninigas….muli kong tinuon ang tingin ko sa muka nya….noon ko napansin na panay pala ang lunok niya….marahil…gising…ahhhhh….ahhhh… bilisan mo pa….lalong nag-iinit ang aking pakiramdam….kumilos ang aking kamay patungo sa ari ni somchai….napadilat siya kaya dali dali kong tinanggal ang kamay ko….malaki pala ang ari niya kahit na maliit lang sya…siya ang pinakacrush ko sa kanila….medyo chinito…mahaba buhok na may hati sa gitna at straight….katsupoy ang tawag natin sa ganung buhok…maganda ang ilong at manipis at mapulang labi….Moreno at medyo balbon….(hay, kinikilig parin ako kapag naaalala ko siya) ….

medyo nakaramdam ako ng kaba ng dumilat siya….takot ako baka magalit siya at mawalan ako ng poging kaiibigan…muli siyang pumikit… muli ko siyang pinagmasdan…."hubarin mo na panty mo….dali…baka magising sila….wag na…ayaw ko…." Muling napalunok si somchai, nilakasan ko ang aking loob….muli kong hinawakan ang ari niya….hindi na sya umimik, napalunok siya,at napakislot ang ari niya… dito lumakas ang loob ko…dahan dahan kong pinasok ang kamay ko sa ari…wala paring reaksiyon pero nanlalamig ako….hanggang mahawakan ko na ng lubos….talagang malaki ….ang sarap hawak hawakan…."ayoko na aalis na ko, ang girl, huwag sabi ni somchat hindi pako tapos…bigla nalang bumukas ang pinto ng banyo at tumakbo palabas ang girl, subalit hindi lumabas si somchat…matagal kaya tinuloy ko ang ginagawa ko….dahan dahan kong binuksan ang zipper nya, doon palang ay halos mapugto ang aking hininga dahil sa excitement, black na briefs ang bumulaga sa akin, bakat na bakat na ang ari niya.

isinunod ko ang sinturon niya, duon palang ay puro buntung hininga na ang aking naririnig, tapos ay tinanggal ko ang button nya, halos mapasigaw ako dahil nakalabas na ang ari niya sa briefs niya, bahagya kong nilapit ang muka ko sa ari niya para umuyin, sinigurado ko lang na mabango ito, amoy baby, dahan dahan kong ibinaba ang briefs niya, lalo akong nagulat dahil tuli siya, lalong tumaas ang temperatura ko, ay talaga namang napakalaki, mas malaki ang katawan nito kesa ulo, parang dalag, ang sarap kaiinin, parang sa nakita ko, nakalimutan ko saglit ang ari ni angelito, sadyang mas malaki ito, lalo kong ibinaba ang pants niya at briefs hanggang tuhod, dali dali kong pinagana ang dila ko, mula balls paakyat sa ulo, hhhhhaaaaaayyyyyy, un ang narinig ko, pinaikot ikot ko ang aking dila sa crown ng ari niya, nagliliyad siya sa sarap,

itinuoon ko naman ang pagdila sa butas nito, maya maya lang ay bigla nalang itong nagbasa, precum, ahhhhh….oooohhhh…..dinilaan ko ng taas baba ang katawan nito, sabay subo sa balls niya, napa igtad siya sa ginawa ko, kasunod nuon ay ang paghawak sa ulo ko, hinimas himas niya ito, maya maya lang ay dahan dahan ko itong sinubo, mahirap halos mabulunan ako, pero pinilit ko, hindi ko kaya lahat, mabibilaukan ako, dahan dahan ang pagtaas baba ko,

nagulat nalang ako ng may humawak sa bewang ko, napatigil ako, si somchat, dyyyannn kana pala, sige lang ituloy mo, muli kong sinubo ito, naramdaman ko nalang na hinuhubad niya ang pantalon ko, hanggang maibaba niya ito, sinunod niya ang briefs ko, hinimas himas niya ang balls ko, naramdaman ko nalang na binasa niya ang butas ko, kasunod nuon ay ang ari niya, una ay dahan dahan pero sa katagalan ay bigla nalang niya itong pinasok, halos mapangiwi ako sa sakit, pero niyakap niya ako, marahil naramdaman niya na nasaktan ako, dtapos ay dinahan dahan niya ang pag-ulos, ang sakit ay biglang napalitan ng sarap, kaya naituon ko kay somchai ang atensiyon ko. Ahhhhh….ahhhhh….aooooohhhhh, malapit nako, si somchai, kaya lalo kong bilisan, hanggang bumulwak na siya, marami ito, ang iba ay tumapon sa bibig ko, pero ng lumabas na lahat ay dinilaan ko ang mga natapon, masarap kasi ang lasa, manamis namis, maya maya lang ay, ayan na ko…..malapit naaaaaa….. Hinugot ni somchat ang ari niya sa puwet ko bumaliktad ako at pinatalsik niya lahat ng katas niya sa muka ko at dibdib…..kakaiba ito sabi ko sa sarili….humiga kami tabi tabi….ang sarap mo sabi nila saakin.

itutuloy...











Thailand Adventure - Part 6



by: robin27ph




Muli kaming bumalik sa aming area na parang walang nangyari. Ito na rin ang huling araw ko sa area nila bukas ay sa laboratory na ako kasama sila suwichai at pong. Ito na rin ang gabi na darating ang mga kasama ko. Pasado alas dose, naalimpungatan ako, maingay, dumating na ang mga kasama ko, sarap pakinggan, ilang buwan narin akong hindi nakakarinig ng tagalog, hindi nako lumabas, bukas ng umaga may breakfast meeting ako with them, natulog nalang ako para pretty ang lola pagharap sa kanila.

Kinabukasan medyo kinakabahan ako, pero ng Makita ko sila, lalong tumindi ang kaba ko, nakita ko agad ang isang mestiso pero maliit, guapong guapo siya, si Leo, wish ko lang sabi ko sa sarili ko, isa pang mestiso na di kaguapuhan si wilton at si hansel na maiitim pero makinis at lalaking lalaki ang dating. Madali ko naman silang nakapalagayan ng loob, isang buwan lang sila dito, kaya maiiwan na naman ako. Inikot ko sila at pinakilala sa mga head ng mga departments na pag-aaralan nila, hindi ko sila mga staffs, hindi pa.

Lumipas ang mga araw, isang araw ay tumawag ang nanay ko, medyo hindi maganda ang natanggap kong balita kaya buong araw akong malungkot, paglabas namin ay niyaya ko silang mag-inom, hanggang malasing kami, pare dito kana kaya matulog sa kuarto ko, baka magbigti ka eh hahaha si leo, sige sabi ko, hindi ako makatulog, napansin siguro ni leo, niyakap niya ako, OK ka lang ba, oo kako, wala akong iniisip nuong gabing yun kundi ang problema ko, kaya hindi ko napansin ang ginagawa ni leo sa akin.

Si leo ang naging close sa akin, lagi ko syang tinutulungan sa lahat, kaya ganun na lang ang pag- aalala niya sa akin. Nagkwekwentuhan kami ng mamalayan ko na nakayakap na pala siya sa akin at kinikiskis niya ang ari niya sa tagiliran ko, hindi ako nagpahalata na apektado na ako, pero ang kuwento ko ay papautol putol na, napatingin ako sa kanya, isang matamis na ngiti ang sinukli niya sa akin, Pare lasing kana yata, pautal na tanong ko, subalit sa halip na sagutin ako ay kinuha niya ang kamay ko at ipinatong ka tigas na tigas niyang ari. Pare nung una palang na dating ko alam ko na may gusto ko sa akin,si leo. Gusto kong suklian ang mga tulong mo. Hindi naman ako humihingi ng bayad, natural lang sa akin un sabi ko, tumingin siya sa akin na parang nang-aakit, nakita ko nanaman ang mapupungay niyang mata ni light brown ang gitna, Tisoy kasi...

Sabay bukas ng zipper niya, dahan dahan niyang tinanggal ang sinturon niya, panay naman ang lunok ko, saglit na nawala sa isip ko ang problemang dala dala ko, nadarang na ako sa init. Ibinaba na niya ng tuluyang ang pantaloon niya, brief nalang ang naiwan sunod ay hinubad niya ang kanyang t-shirt, maputi talaga at makinis ang katawan, natuon ang tingin ko sa nipples niya, pinkish ito parang ang sarap halik halikan. Ako naman ay nanatiling nakatingin lamang at ramdam ko ang tindi ng kabog ng dibdib ko, mabilis ito. Pabilis ng pabilis na anytime pagpinigilan ko pa ang sidhi ng damdamin ko ay aatakihan na ako sa puso. Wala na ako sa sarili, namalayan ko na lamang na naghahalikan kami, iba ang sarap na nadarama ko. Kumalas ako sa pagkakahalik niya sa akin at dahan dahan kong pinagapang ang dila ko patungo sa nipples niya. ahhhhhhh ahhhhhhh kung alam ko lang na ganito kasarap nuon pa sana, ito kauna-unahang karanasan ko sa sex...ang saraaaaaap...nagulat ako sa nasambit niya kaya lalo kong pinagbuti, pinagsawaan ko ang pinkish na nipples nayon, palipat-lipat, habang pinapagapang ko ang aking kamay pababa sa ari niya, medyo basa na ito, tanda ng libog nya.

Dahan dahan kong ibinaba ang brief niya, napasulyap ako at nanlaki ang mata, pink na pink ito at may kalakihan, hindi mo aakalain dahil maliit lang siyang tao, marahil sa dami ng karanasan ko, kayang kaya ko na ito, sisiw kung baga.Pinagapang kong muli ang dila ko patungo sa pusod niya, halos magkandaliyad siya sa kiliti...ahhhhh.oooohhhhh.. issssuuuubbbboooo mmmmooooo nnaaaaa, lalabasan na ako, halos ingudngod niya ako sa ari niya, pinagbigyan ko naman, iilang labas apsok palang ay nilabasan na siya, akmang tatangggalin ko na ay bigla niyang akong pinigilan, huwag muna, sabi niya..sadya naman wala pang paglambot ang ari niya...maya maya lang ay isa pa please..muli akong nagtaas baba sa ari niya...saglit ko itong iniluwa para dilaan ang katawan nito pababa sa balls niya, ohhhh ohhhh mas masarap yata yan,,,, sige pa .aaaaahhhhh ohhhhhhh..tinagalan ko ito, ng maramdaman ko na parang lalabasan na siya ay muli kong sinubo at bililisan ang pagchupa hangang..aaayyyyaaannnn nnnaaaannnnaaaammmaaaannnn...masarap ang lasa nito, kaya sinaiid ko hanggang huling patak... maya maya, bukas ulit ha...natulog kami na magkayakap..

itutuloy











Thailand Adventure - Part 7



by: robin27ph




Kinabukasan pagbalik ko sa planta lumapit sakin si suwichai, parang malungkot ka sabi nya, may konting problema lang, gusto mo lumabas mamaya, pasensya na gusto kong magpahinga...di lalo kang nag- isip, punta tayo sa bahay tapos ipagluluto kita saka mag-inom tayo, marami akong whisky sa bahay..pag-iisipan ko muna..ahh pwede bang isama ko si leo, wag na tayo nalang para matuon ko sa iyo ang atension ko. Sige inform kita bago mag-uwian.mag-iisip muna ko..

Lingid sa kaalaman nya..nagpunta ko kay leo para magpaalam..ayaw ko gusto ko magkatabi tayo mamaya, si leo..pano gagawin ko nakakahiya kasi..ganito nalang uwi nalang ako agad mahirap kasi na magtampo siya sa akin, alam mo na kailangan kong makisama. Sige sabi niya sa akin...

Sumakay ako sa motor ni suwichai..hawak ka maiigi ha..pagdating sa kanila ay nilabas niya agad ang inumin..tagay tagay muna habang nagluluto ako..dahan dahan lang sa sili ha sabi ko..hahaha..nagkwentuhan kami talagang halatang inaaliw nya ako..hanggang malasing ako.cr muna ko.. sige ingat ka ha sabay tapik sa puwet ko..halos hindi nako makalakad.. pagbalik ko..bigla nalang ako natumba. napasubsob ako sa harapan niya.. sssooorrriii sabi ko..sobrang lasing na talaga ako..sa halip na magulat ay hinawakan niya pa ang ulo ko at marahang hinimas..ibinaba niya ang zipper niya..at inilabas ang medyo tigas na ari nya...

Napatingin ako sa kanya.. nabasa ko sa mata niya ang pagsusumamo na isubo ko na... pagtuon ko ng tingin sa ari niya ay tiga na tigas na ito.. hilo ako kaya hindi ko na kayang maglaro pa. isinubo ko na lang ito at marahan kong sinuso. billlliiiisaaan mo pleaaasssee.. sinunod ko naman siya.. bilisan mo pa.. aaaayyyyyannnn nnnnnaaaaa... aaahhhhhhh.. ahhhhh.. ang daming lumabas sa kanya.. halos masuka ako..sa dami..sa wari koy isang taon siyang hindi nilabasan kaya naman ganon ang lumabas sa kanya...

Sa dami ng natikman ko ngayon palang ako nakaranas ng ganito..grabe talaga...nagpahinga siya saglit...dito kana matulog sabi niya...hindi hatid mo nalang ako..baka hinintay ako ng mga kasama ko..ganon na nga pagsapit naming sa pad ko si leo naduon at naghihintay..sa madilim na lugar ako ibiniba ni suwichai...bigla nalang niya akong hinalikan..matagal iyon..sabay bulong ng kelan ulit mauulit.. Ano nangyari sa sayo sabi ni leo. nalasing lang.. nalasing? eh nakita ko kayo na naghalikan.. sige matulog kana baka ninanamnam mo pa ang mga pagyayari.

itutuloy











Thailand Adventure - Part 8



by: robin27ph




Hindi nagging maganda ang gising ko, unang una ay ni ayaw akong tingnan ni leo, dinaanan lang niya ako, tumuloy ako sa lab….Balita ko naginom daw kayo ni suwichai, si pong, …..kelan tayo…..biglang nawala ako sa sarili….

si pong na yata ang pinakagwapong thai na nakilala ko….grabe talaga….handa kong kalimutan ang lahat maging akin lang siya….joke….ngayon na kung gusto mo….. may trabaho tayo, mamaya sa bahay ka nalang matulog….sige sabi ko….tutal galit sakin si leo….pagdating ng tanghalian, hindi ko nakita si leo, sa pad daw kumain, talagang galit sakin…..

kinahapunan ay hindi nako umuwi sa pad sumama na ako kay pong sa kanila tutal naman wala kaming pasok kinabukasan. Higa ka muna dyan magshashower lang ako sabi ni pong….magulo ang isip kong humiga at pumikit hindi ko tuloy namalayan na pumasok siya sa kuwarto, nagulat nalang ako ng Makita ko siyang nakahubad habang kumukuha ng damit….nagtulog-tulugan ako pero lihim ko siyang sinusulyapan….lalo tumindi ang paghanga ko sa kanya dahil bukod sa sobyang guapo ay napakanda pa ng katawan niya not the typical muscle man pero defined and body and muscles niya. Hayyyy!!!!!!!!

Habang sinusuot niya ang briefs niya ay napatagilid siya duon ko nakita ang patola este ang ari niya…napadilat ako ng todo ayun nahuli ang lola nyo….napangiti lang siya sa akin….ngumiti rin ako pero bumalik ako sa pagkakapikit….ilang sandali ling isang mabangong bagay ang nagpagising sa akin…amoy sabon pero ng dumilat ako nasa harapan ko ang ari ni pong…..napalunok ako ngunit isang matamis na ngiti ang sinukli niya sa akin….gusto mong hawakan? Gustong gusto sa isip ko pero …..ok ka lang ba tara na nga sa labas….

sa paglagpas ko kay pong ay hinatak niya ako at siniil ng matamis na halik…nagulat ako…hindi ko alam ang gagawin pero pilit niyang sinisipsip ang dila ko hanggang hindi ko na mapaglabanan ang init ko kaya lumaban narin ako ng halikan…..muli akong ibinalik ni pong sa kama at dahan dahan niyang ibinaba ang halik niya patungo sa nipples ko….dahilan upang mapaliyad ako…sa isip ko ako yata ang maiiskoran ah…teka mukang matuturn off yata ako…ang man of my dreams mas girl pa yata sa akin….teka…teka….

pinaikot ko ang aking kamay sa buo niyang katawan hanggang humantong ako sa ari niya…..ang laki talaga…..dahan dahan ang paghimas na ginawa ko….pabilis ng pabilis….tumigil siya sa ginagawa niya sa akin para bigyan ako ng lugar na ikinatuwa ko naman…..pinagapang ko ang aking dila sa tenga niya…ahhhhhahhhhh….sa leeg….sa nipples….uhhhhh….ohhhhhh….. ang sarap…..ahhhhhh…..si pong…..

tinagalan ko amg pagpapalit palit sa nipples niya….napansin ko nalang na basang basa na ang ari niya…..aktong isusubo ko na ang ari niya na di ko alam kung pano ay tumayo siya….nakuha ko naman ang gusto niya…88….eight ko siya eight niya ko…hehe….humiga siya at ako ang nasa ibabaw….medyo nahirapan ako kaya tumagilid kami…..halos sabay kami nilabasan…. ahhhh…ahhhh…….pagkatapos ay nakatulog siya…..ako ay hindi….

habang minamasdan ko siya ay muling uminit ang katawan ko…..isinubo kong muli ang ari niya…at muli ay nilabasan kami….. San ka nanaman galing kagabi…si leo….parang bale wala ako sayo ah…. ako nga tong binalewala mo….anong gusto mong gawin ko matuwa at kung kani knino ka nakikipagtalik…hindi ka paba kuntento sa akin ha?

Si leo….hindi na ako nakasagot…kung sabagay tama siya…. Mahal kita….naiintindihan mo? Mahal na mahal kita….pagkasambit niyon ay siniil niya ako ng halik….natulala ako hindi ako makakilos….hindi ko akalain na ganito na pala ako sa kanya….ng mahimasmasan ako ay lumaban narin ako ng halik…nagging maiinit ang mga sumunod na tagpo marahil ay hindi dahil sa libog nalang na kagaya ng dati ang aming nararamdaman ngayon….may kasama ng pagmamahal…..

wakas

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!