Saturday, September 14, 2013

The Egyptian Guard












The Egyptian Guard



by: Precious




Nangyari lang po ito last Saturday, Dec 02, 2006 ng magpunta ako sa villa ng dating kompanyang pinapasukan ko para dalawin ang mg dati kong mga kasamahan sa trabaho. Wala lng...that day kasi wala kasi akong pasok at naisipan kong pumasyal doon. Bored na bored kasi ako sa bahay kong tinitirhan kasi nga naka-leave out ako sa bago kong kompanya. Nakaka-2 yrs pa lang ako dito sa bago kong pinapasukan kaya di ko pa rin makakalimutan ang mga dati kong sexcapades before dun sa villa na yun.

Almost 5 1/2 yrs din akong nagtrabaho sa dati kong kompanya at nakatira sa villa na yun. Sa villa na yun ay may nakadestinong guwardya sa umaga at gabi. Isang egyptian at morrocan. Salitan sila ng schedule bago matapos ang isang linggo. Si egyptian, na twagin na lng sa pangalang RG. RG for Richard Gere, kasi medyo nakakahawig nya ang artistang ito. Yung isa naman na moroccan nga e kamukha ni Paquito Diaz.

Nung mga panahong iyun, palagi sa kin nakatingin si RG na para bang nagaanyaya. Yun pala type nya pala akong tikman. Inalam nyang mabuti kung san ako nakakuwarto at palagi syang umaakyat sa taas ng villa namin pag nag-pe-prayer time ang mga muslim. Tinitingnan nya kung maaabutan nya ako na during that time e papaakyat na rin ako sa taas dahil kakauwi ko lang from work. Nagkataong naghihintay sya at nakita nya akong papaakyat at sabay lumapit sa kin at ngumiti. Niyaya nya ako na pumunta sa roof top at may gagawin daw kami. Medyo ninerbyos ako that time pero alam ko naman kung ano ang gusto nya.

So, umakyat na rin ako. Pumuwesto kami dun sa pader na hindi kami makikita if in case na merong taong magsasampay. Kasi nga sa roof top ang sampayan ng aming mga damit pagkatapos mong maglaba. Ibinalandra nya ako sa may pader at sinimulang itaas ang shirt ko. Habang sapong-sapo ko naman ang naninigas nyang burat. Naghalikan kami. Animoy sabik na sabik si RG sa pakikipaghalikan kaya halos kagatin nya ang mga labi ko. Nag-iskrimahan kami ng mga dila. Grabe ang sensation na nadama ko. Hanggang bumaba sya sa katawan ko at pinaghahalikan ang nipples ko. Sinuso nya ang mga dibdib ko na animoy parang uhaw sa gatas ng isang ina. Kinagat-kagat nya ang dibdib ko, sabi ko SHITTT!!! ANG SAKIT!! DAHAN-DAHAN NAMAN.... pero sarap na sarap ako kasi gigil na gigil sya sa ginagawa nya sa akin. Pagkatapos hinubad nya ang pantalon ko at sinapo-sapo nya ang puwet ko na para bang may hinahanap na perlas. Ibinaba din nya ang jogging pants nya ( di sya nag-uniporme that time kasi stay-in sya dun) nagulat ako sa nakita ko...Grabe ang burat nya parang lata ng bison. Pinahawak nya sa kin. Bumaba ako at isinubo ko kaagad. Halos mabilaukan ako sa pagsuso ko sa kanya. Kasi ulo palang ...grabe anlaki talaga.

Pagkatapos itinaas nya akot pintalikod. Sabi ko, wag mong ipasok...ipitin ko na lng. E pag nagkataon, warak ang keps ko sa laki nun no. Inipit ko ang burat nya sa pagitan ng hita ko, sabay ulos nya sa pagkantot. Habang himas-himas nya rin ang tigas ko ring nota. Sabi ko, BILISAN MO.....LALABASAN NA KO...(syempre in arabic words no)....ungol sya ng ungol....grabe...pareho kaming libog na libog sa ganung position. Hanggang sa nilabasan sya...andaming lumabas sa pagitan ng hita ko. Pwe!! medyo masuka-suka pa ko. Pagkatapos nyang nilabasan, ako naman ang pinalabsan nya...grabe sanay na sanay sya...kagat-kagat na naman nya nag nipples ko...napaigtad ako sa sarap. Hangang sa labasan na ko. Tuwang-tuwa ang mokong at sabi pa nya ulitin daw namin mamyang alas-dose ng gabi dun sa kuwarto nya. Sabi ko sige, para lng matapos na.

Magmula noon, panay na ang katok nya sa kuwarto every 12 midnight. Minsan dun namin ginagawa sa guard house, minsan naman sa CR sa taas. Grabe ilang ulit ngyari sa amin ang lahat-lahat. Nandyan yung patuwarin nya ako at halik-halikan ang pisngi ng puwet ko....OHHH, Grabe na to....andyan yung pilit nyang ipasok ang burat nya sa keps ko...pero di talaga maipasok. Ayoko nga no, sa isip-isip ko...di ko kakayanin. After na nag-exit ako doon sa kompanyang yun at pagbalik ko dito saka nga lng may ngyari sa amin nung sabado. Akala ko nga di nya ako matatandaan. Yun pala palagi daw nya akong hinahanap sa mga kasamahan ko dun kung kelan daw ba ko babalik.

So ngyari ulit yung nung sabado ng alas sais ng gabi. Sabi nya balikan ko daw sya after 10 minutes, pagkatapos kung makipagchikahan sa mga dati kong kasama. E alam ko naman kung anung gusto nya e. So, sabi ko sige. Umakyat muna ako ng villa at tiningnan ang mga dati kong kasamahan. Swerte naman at andun cila. Kamustahan, chikahan, nag-tsai ng konti. That time kasi, mga panggabi ang pasok nila 6:30 ang alis ng service bus nila. Kaya tamang-tama lang na walang tao sa villa that time.

Sabay-sabay kaming bumaba ng mga dati kong ksamahan na papasok na sa kani-kanilang trabaho. Pagdating sa guard house nagpaiwan ako na kunwari may aantayin pa ako. Nakiti ako ni RG, nagsenyas sya na pumasok na daw ako sa guard house nya. Kaya dali-dali akong pumasok. Sabi nya dun daw muna daw ako sa CR nya, kasi baka may biglang pumasok na bisita. Di nga sya nagkamali at may isang lahi dun na nagtanong sa kanya sa kuwarto. Di ko naiintindihan pinaguusapan nila kaya dedma na lang ako sa may banyo. After a minute, umalis na yung nagtanong at isinara nya kaagad ang pinto. Tinawag na nya ako, at ipinahiga sa kama.

Hindi muna ako humiga, bagkus umupo muna ako sa kama nya. Hinalikan nya kaagad ako. Kinuha nya ang remote ng tv at inilipat sa channel na may konting advertisement ng mga babaeng hubad. Sabay sabi nyang humiga na daw ako at huhubaran na daw nya ako. Tinanggal nya ang sinturon ko at sabay bukas ng pantalon ko. Hinubad nya iyun habang akoy nakahiga. Nilaro-laro nya ang burat ko. Sarap-na sarap ako sa ginawa nya hanggang sa tumigas. Sabi nya hubarin ko na daw ang shirt ko at jacket. Pati brief ko hinubad din nya. Naghubad na rin sya. Dali-dali nya akong pinatungan. Pinupog ako ng halik. Laplapan kami ng aming mga dila. Gigil na gigil sya...halos kagatin na nya ang labi ko. Pababa ng pababa sa katawan ko...sa mga dibdib ko na kinakagat-kagat nya.. Sabi ko... SHEEEEEETTTT... ANSAKIT... wla syang pakialam. Nilamas pa nya ng todo ang kanan kong dibdib habang ang kaliwang dibdib ko ay sinususo nya. "AHHHH..AHHHH.." ang sabi ko. Sarap na sarap ako sa ginagawa nya. Nag-isiskrimahan ang aming mga espada. Pagkatapos hinalikan nya ako pababa sa aking puson. Nagulat ako dahil dati-rati e hindi naman nya ginawa yun pag nag-se-sex kami. Pero ngayon medyo, gumaling ang mokong sa paglaplap nya. Pababa ng pababa hanggang sa mga hita ko. Sinipsip nya ito ng todo at napapikit ako sa sarap. "OHHHHH...OHHHH...MORE..MOREEE......." ang tanging nasabi ko.

Di pa sya nakuntento...tumayo sya at itinaas nya ang mga paa ko
papunta sa mga balikat nya. Ipinasok nya sa gitna ng mga hita ko ang burat nya. Habang umuulos at kinakantot ako. Shit ang sarap ng ganung position. Hinalik-halikan nya ang mga paa ko na nakasampay sa balikat nya. Pababa muli sa mga hita ko...at sa singit ko....dinila-dilaan nya...habang nakasampay pa rin ang mga paa ko sa balikta nya. Sabi ko, kainin nya ako....pero tumanggi sya. Sa susunod na lng daw dahil malapit ng matapos ang salah.

After nun, humiga kami ulit. 69 na ang position namin. Sinuso ko ng todo ang burat nya. Grabe ang sarap ng burat nya....malaki at mabango. Dumapa ako sa kanya, sususo ang burat nya....habang sya naman ay hinalikan ang mga singit ko. "AHHHHHHHHHHHHHH..... OHHHHHHHHH.... SHITTTTTTTTTT..." ang tangi kong nasambit. Pagkatpos, tumayo sya ulit...pinatlikod nya ako. Pilit nyang pinapasok ang burat nya sa puwet ko. Sabi ko "ipitin ko"...ahhhhhhhh...ang tangi nyang ulos. Habang iniipit ko ang burat nya ...hinalikan nya ang likuran ko. Sabi ko.. "FASTER... FASTER... AYAN NA... OOOOOOOOOOOOHHHHHHH... MMMMMMMMMMMMMMMMMM" ...binilisan nya nagpag-indayog sa kin. "AHHHHHHHHHHHHHH" napasigaw sya... dahil nilabasan na sya. Naramdaman ko ang init ng katas nya. Itinapon nya lahat sa butas ng puwet ko na nilalaro-laro pa nya para makapasok sa lagusan ko ang katas nya. Nagpunas agad sya ng tissue. Sabi ko di pa ko tapos. Binate nya ako habang hinahalikan na naman nya ako sa dibdib. Grabe...ang galing ni RG humalik....iskrimahan ulit kami ng dila... "ooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh....." himas-himas nya nag puson ko habang bianabte ko ang burat ko.... grabe.... ayan na lalabasan na ko..... shittttttttttt....natalsikan ko pa sya sa mata. Natawa kami pareho at naghalikan ulit.

Dal-dali kaming nagpunas at nagbihis. Tamang-tama at patapos pa lng ang salah. Binigyan nya ako ng isang dosenang softdrinks in can. Nagpasalamat sya at ang sabi sa susunod ulit. Nagpaalam na ako sa kanya sabay sabing "SIGE SA UULITIN".

Abangan nyo ulit ang mga sexcapades ko na puro by chance.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!