Wednesday, September 18, 2013

S@x Construction Sa Ministry Building

 

 











S@x Construction Sa Ministry Building



by: barako 6969




Pagkatapos magawa ng villa ng mga kano nailipat ako sa MINISTRY BUILDING sa tingin ko ito na ang pinakamagandang building sa KINGDOM OF SAUDI ARABIA o K.S.A malayo pa lang ay matatanaw mo to ang hugis nito ay parang turumpo o space ship na lumapag sa lupa. Kahanga hanga ang desenyo nito akala mo ay guguho dahil para nga ito turumpo. Kabaligtaran ng Mayon Volcano yung paliit ang naka tungtung sa lupa.

Lahat ng ministro ay dito nag oopisina at napakaraming guardia sa loob at labas. Halos patapos na rin ito ng akoy madestino dito. Kami ang nagkabit ng install ng telepono dito mga alarm system. Magnetic card ang gamit para bumukas ang pinto. Ang ding ding nito ay gintong papel na idinidikit. Naka kabit dito ang malalaking chandelier. Sa bawat sulok nito ay kahit saan sa loob at sa labas sa kisame man ay me nakakabit ng kamera.

Sa bawat araw ng pag gagawa namin dito ay me nakasunod na guardiya me hawak na baril na mahaba palagay ko ay M16 at napakaraming bala sa bewang nito. Sila lamang ang nakapantalon wala sila brief kasi halata mo naman dahil nakabakat ang mga tarugo nila sa suot nila halos makita nga ang kabuoan ang sukat nito palagi sila tinigasan sa tuwing makakakita ng pinoy.

Minsan ay me gagawin kami sa kisame kailangan namin sumuot sa maliit na butas. Isa isa umakyat ang mga kasama ko nagpahuli ako sa pag akyat dahil sa tigang ako sa sex at taglibog ako ay hinalikan ko sa labi ang guardiang arabo pogi kasi ito lalaki ang dating nito at ang pinakagusto ko ay malago ang bigote nalilibugan kasi ako sa makakapal na bigote. At higit sa lahat mapuputi ang ngipin. Saglit lamang ang pangyayaring yun dahil alam kong bawal na bawal yun at saka baka me makakita sa amin.

Napaguusupan namin magkakasama ang mga manyakis na mga arabo dahil pansin nila rin na gusto silang pagtripan nito. Pano ba naman eh ng aakit ang arabo hinihimas nila ang burat nila habang nagtratrabaho kami. Ganon palagi sa araw araw.

Minsan ay pauwi na kami ng mga kasama ko marami kami at tulad ng dati nagpahuli ako at biglang liko ako dahil alam kong susunod ang poging arabo nagpunta ako sa kalayuan yung alam kong di puntahan ng tao sa c.r. di ko ni lock ang cubicle maya maya lang e me naramdaman na kong me dumadating. Tama ang hinala ko walang iba kundi ang poging guardia. Sinabasib ko agad ang labi nito di ako natakot kahit na alam kong me dala itong baril na mahaba. Isa pa alam kong gusto niya din iyon. Mabango ang labi nito. Lumaban din ng halikan ng guardia pero iba mas gusto niya. Ang ipasubo ang burat niya. Binuksan ko agad ang zipper nito dama ng palad ko ang laki nito napakasarap hawakan. Dinilaan ko ang paligid ng burat nito at saka ko sinubo. Wala na kong pakialam kung me nakatutok sa kin na baril. Sa ilang taas baba lamang ay agad nilabasan. Ah talagang tigang ang mga arabo dahil napakadaling labasan. Ako naman kahit di pa tapos ay inayos ko ang sarili ko at agad na umalis dahil hanapin agad ako ng mga kasama ko. Ang dahilan ko palagi ay nagbawas ako. Para di mahalata.

Nalaman yata ng mga kasama nila guardiya sa tagpo namin kayat sa twing akoy makikitang nag iisa ay hinihila ako. Yung isang arabong guardia ay di nakatiis sa libog nya. Pag kakita sa kin ay agad dinikit ang ari s nya sa puwit ko. Pumawag naman ako dahil kinikiskis nya lang naman ito. Di pa siya nasiyahan hinubad niyang sapilitan ang pantalon ko pumalag na ko alam ko ang gusto niyang mangayri sabi ko SADIQ ANTA HARAMI KATIR sa tagalog bawal ang ginagawa mo. Pero di pa rin siya natinag bagkus kinuha ang dalawa kong kamay at inilagay sa likuran ko para di ako makapiglas. Tuluyan nya nagawa ang gusto niya. Sa pag akala na ipapasok nito ang burat nito sa kin ay ikakas lang pala habang sinasalsal niya ang uten ko. Nalibugan na ko maliit na ooooohhhh ang nawika ko parehas na kaming nasarapan at nilabasan agad kami. Pagkatapos agad akong nagpunta ng cr para linisin ang tamod niya sa likuran ko.

Meron pang eksena na naganap dito. Sa paglalakad ko dito ay hinila na naman ako inilabas agad ang tarugo ng isang guardiya. Pina jakol niya sa kin ako naman ay sunod sunuran dahil gusto ko naman talaga. Ialng taas baba lamang ng kamay ko ay agad nilalabasan. Me sinenyas siya sa kin wag daw akong umalis pag kaalis ng guardiya eh me pumalit na naman ng panibagong guardia agad na inilabas ang burat nito sineseyas na susuhin ko raw di na ko nag atubili agad ko rin sinuso dahil hangan ulo lamang ang kaya ko ay jinakol ko naman ang kahabaan nito. AT pagkatapos ay dinalaan ko ang dalawang itlog nito. Lalong nagdeliryo sa libog ang guardia. Sinubo kong muli umindayog na siya sa sarap nalibugan na rin ako ng husto ang ginawa ko naman ay nag jakol naman ako sa sarili ko. Ng magsawa na ko ay kinuha ko ang kamay ng arabo ipinahawak ko ang burat ko. Ibang klaseng pagjakol ang alam nila. Ang pagjakol na ginawa sa kin ay tulad ng paggagatas sa baka ako naman ay sarap na sarap at sa wakas ay nahawakan ng ibang palad ang burat ko. Jinakol ko naman ang guardia style pinoy ang paghawak ko binayo ko ng binayo maghipit ang hawak ko ganon din ang ginawa sa kin mahigpit ang hawak kayat parehas kaming napa ahhhhhhh. Ilang saglit pa ay nilabasan kaming dalawa ay sarap.

Natapos lamang ito ng mailipat ako ng ibang site.

Masarap trill enjoy at kabado ang eksena ang ganon tagpo dahil bawal na bawal sa saudi arabia ang ganon bagay.

wakas...

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!