Saturday, September 28, 2013

Ang Malibog Kong Pinsan












Ang Malibog Kong Pinsan



by: joker hisuka




nagsimula ito nung ako ay bata pa ah mga 10 or 11 yta ako nun ang pangalan nga pla ng pinsan ko ay stewart ah gwapo sya nd nman sya mlaki ktamtaman lang pro mlaki ang trugo nya hehehe sa idad na 16 ang lki ng titi nya ah plagi kming msaya ng pinsan ko isang araw ng nagbakasyon ung tita ko na nanay ng pinsan ko kmilang ang nan dun bukod sa katulong nmin

pag papasok kmi ng iskul ay plagi kming sbay mligo syem pre nkahubot hubad sya at ako nman ay nka brief lang kc nhihiya pa ko at pagnaliligo kmi ng sabay nd ko maiwasan na nd tumingin sa tit nya ang laki-laki tlaga tapoz nun ay papasok nkami

isang araw bgo kmi pumasok sa iskul don sa may sala nmin may tv at vcd nanonood sya ng cd bold eh ok lang sa kanya khit nanonood din ako eh sa klagitnan ng panonood nmin nkitakong inilabas nya ang kanyang tigas na tigas na burat na gulat ako ng mag jakol sya khit nan dun ako tpoz pinapag masdan ko sya eh nd ko namapigilan ang libog ko kinambyo ko ung titiko habang nkatingin sa titi ng pinsan ko nkita ako ng pinsan ko napinagmamasdan ko ang titi nya hbang jinajakol nya tinawad nya ako at pinalapit sa tbi nya eh sa sobrang libog ko nd konanapigilan at lumapit nrin ako at binulungan nya ako na dave ikaw nman magjakol skin ako nman ay ngulat sa sinabi nya ng mga oras nyon ay libog na libog nko

at hinawakan ko na ang kanyang tigas na tigas na tarugo na paungol sya at sa sobrang laki ng kanyang titi hinawakan ko to ng dlawang kamay sa oras nyon puro ahhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhhh ang nririnig ko sa kanya mya mya sinabihan nya ako na isubo ko raw ung burat nya at nung isusubo ko na biglang pumasok ung katulong nmin nbigla kmi bigla syang tumayo at pinatay ung tv at ako nman ay bitin na bitin sigurado ako na pti ang pinsan ko ay bitindin sabi ng katulong samin na maligo nraw kmi at papasok pa at nasa isip ko ay my round 2 pa at lumapit ang pinsan ko binulungan ako tuloy daw nmin sa banyo at pag pasok nmin sa banyo naghubad kaagad sya at jinakol ang titi nya at sinabihan nya ako na lumuhod daw at sinunod ko nman ang utos nya at isinubo ko na agad ang burat nya napaungol nya habang chinuchupa ko sya sabi nya skin (susuhin mo pa ko sige pa)

at ilang sabas msok pa ng titi nya sa bibig ko ay nilabasan na sya ahhhhhhh ayan nko ohhhhhhhhhhhhhhhhh mlapit na ko sigepa bilisan mo pa eto na lalabas na at pinutok nya sa bibig ko ang lahat ng tamod nya at nilunok ko lhat to ni isang ptak wla akong sinayang tapoz sinususo ko parin sya sinabihan nya ko na tamana raw at mra mi pang pagkakataon at pumasok nkami ng iskul at pag-uwi ko ay punta agad ako sa kwarto ng pinsan ko at nka lock ito pumunta ko sa bintana at sinilip ko sya laking gulat ko na lwa syang suot na damit habang nag sasalsal ng burat libog na libog ako habang pinapanood sya mya mya at tumingin siya sa bintana at ayon hulinh huli ako n pinanonood sya akala ko ay magagalit sya at tinawag nya ako takot na tkot ako skanya at ngulat ako ng sabihin nyang oh nandyan kapala bat nd ka kumatok at sbi ko skanya na nd kagalit na sinisilipan kti nd daw sbi nya at ituloy daw ulit nmin ung ng yari kanina at ung time nyon ay todobigay kmi sa isat isa puro ungol nlang ang nsabi ng pinsa ko hbang chinuchupa ko sya

dave sige pa susuhin mo pako

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhng sarap mong chumupa

oooohhhhhhhhhhhhhhhhhhh sige pa lalabasan nko

ihhhhhhhhhhhhhhhhhnumin mo lhat ng tamod ko

ayan naaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh puta ang sarap tlaga ng tamod ng pinsan ko at pareho kming nhiga sa kama nya at sinabinya hanggang dito nlang daw kc uuwina ang mama nya sabi ko pwede nman kami sa cr nd ndaw kc lilipat nasya ng bhay malungkot na malungkot ako ng sinabi nya yon pro daw pupunta punta daw sya pra mag pachupc skin at un nga at umalis
na sya hanggang ngayon ay chinuchupa ko prin ang aking pinsa na mlibog heheheh

hanggang dto nlang pow ang aking kwento.

 

1 comment:

  1. HEHE AKO DIN MI MALIBOG N PINSAN,

    SA FATHERSIDE, GUSTO CHUMUPA,

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!