Tuesday, September 17, 2013

Sa Iraq Ang First Time Ko












Sa Iraq Ang   First Time Ko



by: itscool 2bu




october 2003 nasa iraq na ako as waiter then na-promote as supervisor. at age of 25 believe it or not dito sa iraq ang first time ko kasi dito ko rin naramdaman na kakaiba pala ako.

sa mosul ako unang nadestino sa u.s base camp. ang dami kong mga naging kaibigan na u.s army but mostly ay mga latin american ang ka-close ko. isa na dito si pfc.torres. 23 anyos lang sya mas matanada ako sa kanya ng 2 taon. sya ang lagi kong kasama sa mwr gym at sya na rin ang naging gym instructor ko.

every 10:00 ng gabi nagkikita kami sa gym (kasi 9:00 ang out ko) sa labas ng gym and then diretsong training na kami. onetime niyaya nya akong mag-kape sa isang turkish restaurant sa loob ng camp kasi wala daw sya sa mood na mag-training noon, kaya nagkape na lang kami then nagkwentuhan.

i was so concern about him kaya tinanong ko sya "why you look so upset?" kaya pala dahil malilipat pala sya ng ibang base camp, sa faluja sya mapupunta ayaw nyang umalis kung maaari sa mosul dahil isa yun sa mga safest location sa iraq. then tumitig sya sa akin na parang may gustong sabihin sa akin hindi ako makatagal kaya ako na ang umiwas. then sa bi nya sa akin na labas na kami at may iapapakita sya sa akin. saan? di ko alam basta sumunod nalang ako sa kanya sakay kami ng humvee na dala nya.

nagtataka lang ako kasi ang iba ang daan namin papunta kami sa pinakadulo ng airbase which is napakadilim dun iniisip ko na na baka may kontak sya sa labas at ibibigay nya ako, pero bigla nyang hininto ang sasakyan. sa loob ng sasakyan kinuwento na sa akin ang tungkol sa mga "homosex" na nasa loob ng army then tinanong ko sya kung may nang-harass ba sa kanya then sabi nya sa akin wala naman. thank god sabi ako.

then bigla nalang sinabi sa akin na gusto raw nya ako since nung magkasama kaming nagte-training sa gym. shock ako. kasi hindi ko inaasahang sasabihin nya yun sa akin. hinawakan nya ang palad ko then hinlikan nya yun. then pinaalala nya sa akin na mayroon silang "don't tell, don't say and don't show" policy sa army kaya nangako akong walang ibang makakaalam na iba sya. hinalikan nya ulit ang kamay ko pataas hanggang sa makaabot sya sa aking leeg, pisngi at di ko alam kung anong gagawin ko kung hahalikan nya ako sa labi. nung palapit na sya labi ko ay bigla ko syang pinahinto sabi ko wag sa labi ko which is naintindiahan naman nya. naramdaman ko nalang na unti unti nyang pinapasok ang kamay nya sa loob ng aking short at hinimas himas ang aking binti. ang ganda daw binti ko parang babae na ang kinis daw walang buhok di tulad sa kanya sabay pakita ng kanya binti na noo'y nakapang-physical fitness uniform. nakita ko angdami nga nyang buhok.

then hinalikan nya ako muli, pababa na aking dibdib na ngayon ay pwede ko nang ipagmalaki dahil may kurba na ako, papunta sa aking pusod hanggang sa hinimas nya ang nasa loob ng aking short na nooy nag-uumpisa narin lumaki. kinuha nya ang aking isang kamay at pinahawak nya sa akin ang kanyang harapan na nooy naninigas an sa galit, napasinghap ako dahil ang laki ng aking nahawakan. ibinaba nyang bigla ang kanyang shorts at hindi nga ako nagkamali malaki ang kanyang alaga. at bigla rin nyang inilabas ang aking alaga tinitigan nyang maige at sinabing "thats why i like asian" napangiti lang ako sa aking narinig.

nagsimulang magtaas baba ang kamay ko sa laga nya at sinimulan nya ring susuhin ako. magaling syang sumuso at nararamdam ko ang init ng kanyang hininga. isinubo nyang buo ang aking alaga habang nilalapirot ng dalawa nyang kamay ang utong ko. grabe matagal na nya sigurong ginagawa ito dahil napaka husay nya. mga ilang sandali nalang ay sinabi ko sa kanya na malapit lapit na ako at ang gago sinampal sampal ang bayag ko dahil para hindi pa daw ako labasan, naramdaman ko na parang umatras ang semilya na noon sanay ko na.

pinaayos nya ako ng pwesto yung nakatapat ang pwet at burat ko sa mukha nya pero sinabi agad na wag nya akong titirahin sa pwet dahil ayaw ko, then tinawanan nya lang ako dahil sya daw ang magpapatira sa pwet, gusto lang daw nyang iparamdam sa akin ang ginagawa nya sa mga nakakasama nya, so umayos nalang ako at itinaas ang isa kong paa. sinimulan nyang isubo ulit ang aking alaga, mayamaya lalang ay iniluwa nya iyon at sinipsip ang bayag ko napakislot ako dahil grabe ang kiliting naramdaman ko ngumiti lang sya sa akin at inilabas nya ang dila nya sabay himod sa butas ng aking pwet. wow grabe ang kiliting naramdaman ko.

pilit kong tinutulak ang ulo nya palayo pero malakas sya at tuloy parin ang paghimod sa aking butas. then mayamaya ang sinubo nya ulit ang aking alaga at binigyan ako ng deep throat. grabe lalabasan na ako at ayaw kong sabihin sa kanya dahil papaluin na naman nya ang bayag ko kaya napaderetso ang binti ko at naramdaman ko nalaman na nyang lalabasan na ako kaya ibinaon nya ang alaga ko sa lalamunan nya at doon ay nagpakawala ako. grabe ang
sarap na naramdaman ko. hiningal ako at mayamaya ay yukong tayo sya at itinapat ang alaga nya sa akin binti nya at bigla kong tinaas ang tshirt ko dahil alam ko na sa katawan ko sya magpapasabog eksaktong pagtaas ko ng damit ko bigla syang nilabasan, pagnagkataon puro tamod akong uuwi.

then inabot nya sa akin ang isang box na wet wipes para punasan ko ang sarili ko at hinalikan nya ulit ako sa kamay. sabi nya kahit saan daw ako makapunta hindi daw nya ako makalimutan. kinuha nya ang e-mail add ko at binigay din nya ang sa kanya. then bumalik na kami sa aming camp, hinatid nya muna ako sa tapat ng aming villa then nagpaalam na.

then kinaumagahan, di ko alam kung paano ko syang pakikiharapan matapos ang nagyari sa amin then mayamaya isa sa mga kasama nya unit ang nagsabi na pinasasabi daw nya na umalis na sya kaninang mga 5:00 ng umaga pasenya na daw dahil hindi na nya nagawa na pumunta dito. which mas pabor sa akin dahil hindi na ako malilito kung ano ang gagawin ko pag nagkita kami.

hindi pa dito nagtatapos ang aking kwento dahil ipagpapatuloy ko pa ang mga naging sex-perience ko hanggang sa malipat ako dito sa baghdad. mas medyo nakakatawa nga lang ng konti.. so kitakits nalang ulit!!!!!!!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!