Thursday, August 22, 2013

Next Na Ang Pinsan Nya












Next Na Ang Pinsan Nya - Part 1



by: JAKE




Ayon na nga pumasok na ang pinsan niya na ikinagulat dhil hindi man lang kumatok at doon parang may nais siyang ipahiwatig na bagamat hindi ko maintindihan at tinawag niya ako sabi niya halika at kinuha ko ang malaking tuwalya na nandoon at nagtapis na ako agad niya akong hinila pagkalabas ko ng pinto at naiwan si ricardo lasing at pagod na pagod kaya nakatulog.

Bumulong si kenneth sa akin sabi niya "wait don't worry i can handle it" di ko siya maintindihan at doon pinapasok niya naman ako sa kanyang kwarto at biglang sinunggaban ng sunod-sunod na halik at doon ay halos malunod ako sa dahil haba ng aming halikan pero mas masarap pa siyang humalik kaysa kay Ricardo at bigla niya na akong pinadapa at iyon naghalikan kami simula sa LABI PABABA NG LEEG AT UMABOT NA HANGGANG SA TENGA AT SA DEDE KO NA HALOS MAHIMATAY NA AKO SA SOBRANG SARAp AHHHH! OHHHHHHHHHH! IYAN ANG TANGING NABIBIGKAS NAMING DALWA AT PINAPATONG NIYA AKO SA TITI NIYA SABI Ayoko masakit at sabi niya kakayanin mo to' dali "MAHAL NA KITA PAGBIGYAN MO NA AKO PLEASE NABIBITIN AKO"

KAYA pinagbigyan ko na siya at nagdura muna siya ng laway at ipinahid sa puwet ko at sa titi niya at doon ay pinasok niya na sunod-sunod akong humingal na parang kabayo.. HOOOOH habang gumagalaw ang kama na tila sumasayaw sa sobrang indak ng naming dalwa ni kenneth opati bayag naming dalwa nakikisabay at naghalikan na kami doon ay pagkatapos naming maghalikan binaba niya ang ulo ko at pinasipsip ang titi niya hahhhhhh!!!! nasasabi niya halos maubusan kami ng hininga pinasipsip niya rin ang bayg niya na mayroon ng BULBUL
after noon ay bumalik nanaman kami sa DOG STYLE nakakpagod ang pamamaraan na iyon halos mapunit na ang sipit dahil sa taba at sarap niyang humatak sa titi niya parang masarap pa nga siya sa pinsan niya hooooo!!!

NATAPOS din kami sobrang pagod na pagod at nahiga kami sandali at magkahawak ang kamay at naghalikan kami Tinanong ko siya kung ano ang ibig niyang sabihin kanina talaga bang mahal mo na ako?? sumagot siya agad kahit hinihingal pa siya at ako naman tinanong niya MAHAL MO BA AKO O UNG PINSAN KO? Sabi wat???? nataranta ako wala akong maisagot dahil sa sobrang taranta ay hindi ko nasabi at sabi ko ay pagbigyan mo muna ako na ilang panahon para mag-isip tanging nasabi pala ni Ricardo ang lihim naming Relasyon sa pinsan niyang si kenneth... at sabi niya Bilisan mo lang sana.....

Maya-maya ay tumunog ang pinto sa kabilang kwarto at ito'y galing sa kwarto ni ricardo na maglalapit lang sa sobrang lapit ay binuksan agad ni Ricardo ang pinto at nahuli kami.... labis ang hiya ko kay ricardo wala akong maisagot at halatang galit-na galit si ricardo at doo'y sumigaw siya NA TAKSILLLLL NA BIGLANG NAGPAIYAK SA AKIN AT HINABOL KO siya kaya lang
ay qgad niya nang sinara ang pinto at sabi ko ay hayaan mo muna akong magpaliwanag at bigla siyang sumagot "WALA NANG PAG-ASA ANG RELASYON NATIN KAYA MAGHIWALAY NA TAYO UMALIS KANA!!!!!"

Itutuloy...











Next Na Ang Pinsan Nya - Part 2



by: JAKE




Biglang hinagis ni Ricardo palabas ang Damit ko at pinulot ko na lang samantala ang pinsan niya ay nakangiti na di Ko mawari kung iniinsulto ako EWANNN at tinulungan niya akong pulutin ang damit ko.. sabi niya wag kang mag-alala dahil ako na lang ang papalit sa kanya pwede ba? at sumagot ako di ganoon kadali iyon so please lang patahimikin mo muna ako.. at inihatid muna ako ni Kenneth sa bahay namin dahil sa hindi na nga ako makapaglakad dahil ng asa sumakit ang Puwet ko dahil sa nangyari sa amin ni kenneth at agad ko na rin siyang pinaalis at sinabi ko na umuwi na ako pakisabi na lang sa kanya.

at nang pumasok na ako sa bahay ay napansin ng nanay na nahihirapan na ako maglakad at sabi ko ay wala ito at agad akong nagkulong sa kwarto... At doo'y ako ay nagmuni-muni naaalala ko si Ricardo iniisip ko na labis siyang nasaktan sa ginawa ko,at inisip ko naman ang sabi ni Kenneth na mahal niya ako nagdadalawang isip ako kung sino ang pipiliin ko at agad na akong nagpasya na sa bagay ko mali pinili ko Na si Kenneth tutal ay nakipaghiwalay na si Ricardo sa akin at iyon tinxt ko siya kinabukasan na siya ang pinili ko at pagkatapos noon ay tinawagan ko si Ricardo sabi ko ay bahala na lang siya umintindi at sinabi ko na ikaw ang nagtulak sa akin upang mapalayo ako kaya tanggapin mo ok!! at bigla siyang napahagulhol at binagsak ang phone at iyon lalo akong nag-alala...

ngunit tinxt ako ni KENNETh na magkita kami sa hotel na ito at iyon pumunta ako ng mga gabi kaya ok na rin ang aking paglalakad. at una ay hindi ako pinapapasok ngunit nang sinundo niya ako ay agad na pinapasok kami at pagpasok ko pa lang ay nakahanda ng Wine at ang dinner namin W/ music pa..... at nag-alala ako na baka si ricardo ay Labis na masaktan kapag nalaman pa niya na may mangyayari pa sa amin at di na nga ako nagkamli pinahawak niya sa akin ang bayag at titi niya at biglang hinalikn at pinahubad niya ang damit niya at ang suot niyang pants at naghalikan nanaman. Halos parang lunurin niya ako na ayaw niya na akong makahinga at pinagdogstyle nanaman kami ahhhhhhh nakakapago halos gumuho ang mga buto sa tuwing papatong siya sa akin at laaloong binilisan niya pa at ang sipit ng puwet ko ay lalong humapdi na nagpasigaw sa akin dahil sa sobrang sakit at natapos din siya at lumabas ang maraming tamod at iton ay hinalikan niya akong muli at sinabing mahal niya ako na nagpalundag sa puso ko at humaba ang relasyon namin hanggang sa makapaggreaduate siya.

WAKAS

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!