Friday, August 16, 2013

Mazda












Mazda



by: IJ Henson




Greetings to all! I'm 29 and this is the very first time that I would tell my sexcapades to anyone. Ngayon ko lang nadiscover na may website pala na ganito.

I work as a trainor for a marketing firm in ortigas. Isa ako sa mga pioneer ng company kaya nabigyan ako ng chance para maging stockholder. 8 years na sa business ang aming company kaya more than eight years narin kaming magkasama ng mga Boss ko sila ang may-ari ng company.

sa umaga, kasabay ko pagpasok ang boss kong lalake. isinasabay nya ko para daw makatipid sa pera at gas (matipid kasi chinese).

Thursday ng umaga nagkita kami ng boss ko sa usual waiting venue at kasama ang kanyang wife, at ang kanilang 15 year old son. kasama rin ang kanilang yaya. pupunta daw sa mall ang bata (huh, bata!?)kaya kasama ang yaya. mazda 6 ang kotse nila, black tint kaya hindi kita sa labas. sa likod ako naupo sa tabi ng bintana. nasa kabilang dulo c Kyle (palayaw nya yun)at nasa gitna namin ang yaya. hindi ko napipigilan na sumulyap at titigan ang mukha ni Kyle. makikita mo ang features ng isang fil-chinese sa kanya. mga 7:00am palang non kaya mukhang pa syang inaantok. pahiga ang pwesto nya at naka tukod ang kanyang mga tuhod sa likuran ng driver's seat. halata sa suot nyang pants na may itinatago syang something big.

dumaan ang maghapon at natapos na naman ang isang araw.

4pm nang umalis kami sa office. pinasundo sakin ng boss ko si Kyle at ang yaya sa netopia. pagbalik nami sa kotse, inaaway ni Kyle ang yaya dahil may gusto daw sya puntahan hindi pumayag ang bantay. para hindi na lumala, pinaupo ako ni Kyle sa pagitan nila ng yaya. excited naman ako at kinakabahan dahil makakatabi ko sya. after about 15 minutes, nakatulog si Kyle ganun din ang yaya dahil siguro sa pagod paglalaro sa mall. nasa lap ko ang backpack nya kaya may yakap ako habang nakasandal.

hindi ko napigil ang aking kaliwang kamay at ipinatong ko ito sa hita ng binatilyo. unti-unti ko itinataas papunta sa kanyang pundilyo ng bigla syang kumilos. humiga sya mabuti at itinukod ang mga tuhod sa likod ng front seat. lalo akong nag-init dahil bumukol na nga ang alaga nya.

muli kong pinagapang ang kamay ko at ipinatong ko ito sa ibabaw mismo ng zipper nya. hindi naman sya kumilos at dahan dahan kong pinisil ang kanyang ari. parang nanlaki ang mata ko dahil matigas ang hinahawakan ko at kapag pinipisil ko medyo pumipintig ito. medyo tumagilid ako pakaliwa upang maabot ng kanang kamay ko ang zipper nya. unti unti kong ibinaba ang zipper ang sa gitna. nakasuot sya ng malambot na shorts kaya madaling ibukas ang zipper. ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng shorts nya at pinisil ang titi nyang napakatigas na. laking gulat ko ng bigla nyang isinandal ang kanyang ulo sa balikat ko na para bang naglalambing at nagsasabing "ituloy mo".

hindi nako nag aksaya ng panahon kinapa ko ang hook ng shorts nya at ibinukas ko nang tuluyan. naaninag ko ang titi nya na nakadungaw na sa garter ng brief nya! malaki ang titi o mas ok sabihing burat ni Kyle! namamasa na ang dulo kaya pinahid ko ng aking daliri at tinikman ang paunang katas nya. hindi ko namalayan na malapit na akong bumaba kung hindi nagtanong ang boss ko, "J samin kb mag dinner?" para akong naalimpungatan at hindi agad nakasagot hawak hawak ko ang ulo ng burat ni Kyle habang sinabi ko "hindi na po boss, pupunta pa ko sa shopwise" "ok" yon ang tugon nya. "so sa kanto kana bababa?" "yes boss" yon lang naisagot ko. dahan dahan kong isinara ang zipper ni Kyle at pakunwaring ipinaling ang kanyang ulo sa kabilang bintana. bumaba ang yaya para makalabas ako ng kotse.

pagdating sa bahay hindi ko alam ang gagawin ko, libog na libog ako kay Kyle pero natatakot ako baka magsumbong sya at mawalan ako ng trabaho. worst ang makulong ako dahil corruption of minor.

past 10pm inilabas ko ang bike at pumunta ako sa plaza para magpa antok. hindi ko parin makalimutan ang nangyari kanina sa kotse.

inisip ko nalang na kailangan kong matulog para may lakas bukas. Friday morning maaga akong nagising dahil hindi ako sasabay sa boss ko. may pupuntahan daw sila kaya tanghali na aalis. so nag commute nalang ako. come uwian time. tinawagan ako ng boss ko sa cellphone at sinabi na dadaanan daw nila ako sa office kaya wait lang ako.

pagdating nila, nasa backseat ang old mother nya at nasa front seat naman ang wife nya. dumaan kami ulit sa mall at pinasundo nanaman sakin si Kyle. nang makita ko sya para akong nahiya pero binati nya ako at para bang walang nangyari kahapon. as usual sa gitna nanaman ako nakaupo at masikip dahil mataba ang lola ni Kyle. wala pang 5 minutes ay nakatulog na si Kyle. pahiga ang upo nya kaya malaya kong naabot ang kanyang harapan.

matigas na agad ito sa pakiradam kaya dahan dahan kong ibinaba ang zipper nya. napaka traffic pauwi kaya nakatulog din ang wife ng boss ko at ang katabi kong matanda. unti unti akong humigang pababa sa upuan para lalong maabot ang burat ni Kyle. tinangal ko ang hook ng shorts nya at tuluyang ibinababa ang zipper. naaaninag ang malaking titi nya pag dumadaan ang kotse sa tapat ng poste. napakalaki ng burat nya parang hindi 15 years old. binata na o parang mama na ang burat nya! inabot ko ng kaliwang kamay ang itlog nya at nilarolaro iyon. wala pang buhok sa itlog si Kyle at kakaunti ang bulbol nya. makinis ang puson nya na lalong nagpalibog sakin.

Dahan dahan kong sinasalsal ang titi nya at may kaunting ungol na lumalabas sa kanyang bibig kasabay ng malalim na paghinga. hindi nako nakapagpigil at tinignan ko ang mga kasama ko kung hindi nila ako nakikita. tulog ang dalawa at ang boss ko naman at nakatuon ang mata sa kalsada. dahan dahan akong yumuko at isinubo ko ang malaki at naghuhumindig na burat ni Kyle. napakabango, amoy bata, ang sarap ng paunang tamod na lumalabas. sinikipan ko ang pagtsupa sa kanya at maya maya naramdaman kong namimintig na ang kanyang hita. tila lalo namang lumalaki ang burat nya sa bibig ko. nangangawit ako sa position ko pero dala ng libog hindi ko inintindi yon. tumutuwid na ang mga hita ni Kyle at hudyat na malapit na syang labasan. hinigpitan ko pa lalo ang pagtsupa at maya maya sumabog sa bibig ko ang tamod nya. medyo nasamid ako dahil tinamaan ang lalamunan ko kaya iniluwa ko ang burat nya, hindi pa sya tapos labasan at tumalsik sa mukha ko ang tamod. pinahid ko agad ng aking kamay at baka mangmoy sa kotse. nilasap ko nang husto ang kanyang tamod at itoy napakasarap parang sariwang buko na malapot at malabnaw. marahan kong piniga ang titi nya at sinumot ko ang natitirang katas.

unti unti akong sumandal sa upuan at marahang itinaas ang zipper nya. parang gusto kong magjakol kaya lang makikita ako. malalim ang hinga ni Kyle senyales na nagustuhan nya ang pagtsupa ko

Niyaya ulit ako ng boss ko na magdinner sa kanila at hindi nako tumanggi. pag baba ng kotse diretso na si Kyle sa room nya sa taas.

maya maya at nakahanda na ang dinner. tinawag na kami ng maid nila. hindi bumaba si Kyle kaya kami nalang ang kumain ng mga boss ko.

pagkakain, nakisuyo ang boss ko na tawagin ko si Kyle kase pag yung yaya ang tumawag aawayin nanaman ng binatilyo.

umakyat ako sa kwarto nya at naabutan ko syang nakahiga, walang t-shirt at suot parin ang shorts nya na pinang-alis. nakatakip sa bandang tiyan nya ang isang towel lumapit ako at tinapik ko sya sa hita. "Kyle kain ka daw muna sabi ng daddy mo" mahinang bigkas ko sa kanya. hindi sya tumugon kaya tinapik ko sya muli. inalis ko ang towel at nakita kong nakabukas ang hook ng shorts nya at medyo nakababa ang zipper. para akong inapuyan ng libog at hindi ko napigil na hawakan ang titi nya. matigas parin ito at pumipintig. saglit akong tumayo at inilock ko ang pinto. tuluyan ko nang ibinaba ang shorts at brief nya. hindi nako nagpigil, isinubo ko ang burat ni Kyle, buong-buo. mas malaki ito kaysa kanina dahil hanggang lagpas ulo lang ang naisubo ko. naramdaman kong sumasalubong sa pagtsupa ko ang balakang nya kaya lalong kong pinahigpit ang pagtsupa. maya may ay umuungol na si Kyle at "oooooh" sabay talsik ng tamod nya sa bibig ko. hindi ko tinigilan ang pagtsupa sa kanya hanggat hindi sya tumitigil sa pag ungol. hinawakan nya ang ulo ko pinigil nya ang pagtsupa ko sa burat nya. pumipintig-pintig pa ang burat nya pagkalabas sa bibig ko. tinignan nya ko na parang nasisiyahan sa pangyayari.

"baba na tayo, pinapatawag ka ng daddy mo" yun lang ang nasabi ko. "ok, wash lang ako" tugon naman nya. nag ayos ako ng sarili at sabay kaming bumaba.

nakatulog na sa couch ang boss ko pag baba namin at nasa garden naman ang wife nya. nagpaalam na ako kay madam at ipinahatid nya ako sa labas. sumulyap ako kay Kyle at ngumiti sya sakin.

napakasarap ng feeling ko nang gabing yon, pagdating sa bahay makailang ulit akong nagjakol habang sinasariwa ko ang nangyari.

6 comments:

  1. Nakakalibug,.! Shit parang masarap talaga subukan din yan...

    ReplyDelete
  2. I fetish 15 and below, i like it indeed.

    ReplyDelete
  3. I fetish 15 yr old and below, i like it indeed.

    ReplyDelete
  4. One of the best and most erotic stories I ever read—and I have read thousands na! This has the ingredients of a thrilling and exciting adventure. Nakakalibog talagang basahin!

    ReplyDelete
  5. Grabe ang sarap basahin nakaka L sobra saya :D

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!