Monday, August 5, 2013

Ikaw Na Pala - Part 5












Ikaw Na Pala - Part 5



by:   hunky jeyd




tumingin sa akin si Brian na parang nagtataka dahil alam nya na malaki ang galit ko kay Francis. Sinabi ko nalang na dumaan nga sya sa bahay namin pero hindi ko sya nilabas.. umuwi na kaming pareho at nagpaalam sya na kita nalang kami mamaya sa amin. Tinignan ko ang cellphone ko at nakita kong nagtext si mommy na baka daw umagahin na sya ng uwi. Kaya laking tuwa ko yung binasa at para makapag handa din ako ng makakain namin ni Brian.

Nakita ko sina Francis at Christian sa Basketball court ng napadaan ang tricycle na sinasakyan ko.. buti nalang at hindi ako nakita nung dalawa. Pag uwi ko sa bahay ay inayos ko agad ang aking kwarto. nilinis ang mga nagkalat na kung ano ano hanggang sa ito'y umayos. mga 7, naka receive ako ng text na pupunta na daw si Brian. Dumating si Brian after 10mins. Pag bukas ko ng pinto, ang bango ni Brian, parang baby, at sa mga oras na yun ang gwapo nya lalo at ang sarap halikan, nahuli nya akong nakatulala nanaman sa harap nya kaya palusot ko nalang na akala ko ay ibang tao kasi di ko sya mamukhaan.

"Tara sa kwarto, inayos ko na yun para di nakakahiya sayo. Hindi nga rin pala makakauwi ng maaga ang mommy ko kaya ok lang siguro tayo kahit magdamag dito" pasambit ko habang tinutulungan ko sya sa mga dala nyang VCD.

"Ahh ganun ba? eh di ayos!", "Ano gusto mo unahin natin Jeyd?", "Bahala ka na".

at nagsimula kaming manood ng Mr.and Mrs. Smith.

Mga 9:30 ay naka receive ako ng text at number lang ang nakalagay dito. "Pupunta na ako jan kaya maghanda ka na" yun lang ang nakalagay kaya hindi ko na ito pinansin at bumalik nalang sa panonood ng vcd. Makalipas ang 15mins ay may kumakatok sa ibaba ng bahay at sinilip ko ito, nakita kong si Francis at di ko namalayan na sumilip din pala si Brian.. Kaya tinanong ko si Francis kung anong ginagawa nya sa amin. Nilabas ko nalang sya ng bahay. "Eh namimiss kita Jeyd eh..", hindi na ako nakapalag dahil nabuksan ko na din ang pinto at pumasok agad sya. Pinaghahalikan nya na ako sa likod ng leeg ko.. Laking gulat nya ng makita nyang bumababa si Brian. "Oh andito ka pala Brian, anong ginagawa nyo ni Jeyd?", Napatingin sa akin ng masama si Francis at bumulong kung bakit sya nandito at hindi ko daw sinabi sa kanya.. "eh pano ko sasabihin sayo eh inasar mo nanaman ako at malay ko ba kung totoo yung sinabi mo kahapon, ayokong umasa noh", "ahh Jeyd, alis na din ako kasi nagtext si Dad, ala daw kasama si mommy sa bahay eh sige una na ako, sa susunod nalang". Nagtaka ako dahil sabi naman nya sa akin kanina eh ok lang daw ang mommy nya at lagi naman daw yun natutulog ng maaga. Hindi ko na din napigil si Brian kaya ng umalis sya eh hinarap ko nalang si Francis..

"Ano bang problema mo? Kung andito ka lang para manggulo eh umalis ka na.."

"Wag ka ngang madrama jan.. eh diba sinabi ko sayo kagabi... bakit ayaw mo na ba?"

"Wag na muna tayo mag usap, ang mabuti pa umalis ka nalang.. gusto ko mapag isa"

Ngunit parang walang narinig si Francis at tumaas sya ng kwarto ko.. pag pasok ko sa aking kwarto ay nakita kong naka brief nalang sya... at tinitignan nya ako ng parang nang aakit.. kaya lumapit nalang ako at di ko rin napigilan ang sarili ko kung kaya't humiga nalang ako sa katabi nya.. "Namiss kita.." sinabi nya sa akin at unti unti nya akong hinahalikan sa leeg. Humarap ako sa kanya at "Bakit ba ang sama ng ugali mo?? Kelan ka ba titino"... "Basta ba ayokong makikita ka sa ibang lalaki eh.." Napangiti nalang ako at hinalikan ko na din sa labi at nanlaban naman sya.. nag init ang mga katawan namin.. Unti unti akong hinuhubaran ni Francis, habang nakikipaghalikan sa kanya ay ipinasok ko sa loob ng kanyang brief ang aking kamay at sinalsal ang alaga nya.. napa "Aaaaahhh" nalang siya sa aking ginawa.. Sinipsip ko ang magkabilang utong nya, at bumaba sa may pusod at papunta sa alaga nyang gusto ng kumawala.. "Sige lang Jeyd... Ang sarap nyang ginagawa mo... aahhhhh... sige lannggg..." at hindi ko na inialis sa bunganga ko ang kanyang ari. habang sya ay pikit ang mata na parang mababaliw pag itinigil ko ang ginagawa ko sa kanya..

Itinayo nya ako at naghalikan muli kami.. at ngayon ay hiniga na nya ako sa kama at dun ay sinabing "Siguro naman nasa tamang oras na ito.. gusto ko nang pasukin ang butas mo"... dahil sa kaming dalawa ay nabibitin na, "Sige... Pero baka hindi ko kayanin yan.. ikaw na ang bahala" na medyo kinakabahan ako dahil virgin pa ako..

"Heto na ako Jeyd.." at sabay pasok ng kanyang ari sa aking butas.. "Fraancisss... ahhhh... ang sarap Franncc.....ahhhh" ang sarap pala ng pakiramdam ng ganito... mga ilang minuto ay tumigil na sya at sinabing malapit na syang labasan.. tinanggal nya ang ari nya sa loob ko at sinabing isubo ko ulit ito.. kaya dali dali ko ding ginawa dahil uhaw na uhaw na ako sa kanya.. at nakapagpalabas sya sa akin at wala akong sinayang na likido na galing sa kanya.. at nakipag halikan ulit sya sa akin.. at sumunod na nangyari ay nilabasan na din ako... at ito ay tumama sa mga parte ng katawan ni Francis na sya namang agad kong dinilaan at muling nakipag halikan.. at dahil sa pagod naming dalawa ay nakatulog kami habang yakap ang isa't isa.

Nagising ako ng mga bandang alas kwatro ng daling araw, at hindi parin ako makapaniwala na napasok na ako ng pinakamamahal kong tao. at muling napaisip na "kaya nya kaya akong mahalin". nag tungo ako ng banyo upang umihi, at pagbalik ko ay andun parin sya na parang bata na ang gwapo talagang pag masdan.. "Sana ikaw at ako na pang habang buhay.. I love you Francis" na binulong kong pasabi at sabay halik sa kanya.. at muli akong nakatulog..

Nang magising kaming dalawa ay mga 8am na. Hinalikan nya ako at muli nanamang tumigas ang mga ari namin na parang nanumbalik ang lakas ng aming katawan. Ngunit tumigil ako dahil nagugutom na ako pero sya ay parang kabayong kahit ilang kilometro na ang natakbo ay malakas parin.. kaya hindi narin ako nakapalag at pinagbigyan ko sya.. sinubo ko ang ari nya... "Jeydd..... Graabbeee ang saarrapp... ahhhhhhh... shiiitt... sayonng sayoo na talagaa yan... ahhh" ang mga nasasambit nya habang subo subo ko ang ari nya... "papasukin ulit kita" at bigla akong tumalikod sa kanya... "syet ang saraap mo Jeydd... sobrangg sikipp... dito na ako mag papalabas ha.." kayat bigla akong nakaramdamn ng mainit sa looban ko at nakapagpalabas sya sa looban ko.. at sinalsal nya ang ari ko habang nilalabasan sya... "para akong nasa langit!!" kaya ng matapos ulit kami ay nagbihis na sya.. "Uuwi muna ako at kakain. May laro pa kami basketball mamaya! kita nalang ulit tayo" at lumabas na sya at umalis.

Araw ng Linggo ay nagsimba ako kasama ang mommy ko, Nakita ko sa simbahan si Christian, mag isa lang sya, Lumapit sya sa akin at tinanong kung ok lang daw na makiupo. At ako naman ay hindi na makahindi dahil nakakahiya kung sabihin kong hindi.. kaya sinabi kong ok lang ay ngumiti nalang sya... natanong nya ako kung bakit mukha akong masaya.. kasi di daw maalis sa mukha ko kahit hindi ako nakangiti. "Wala ito wag mong pansinin", "Kumusta na kayo ni Francis?", nagulat nalang ako ng tanungin nya ang tungkol sa amin ni Francis, dahil wala namang ibang nakakaalam ng aming sex kundi kami lang dalawa. Hindi ako nakasagot.. at hindi na din sya nagtanong nun.. Kaya nung "Our Father" na ay kinuha ni Christian ang kamay ko, ang lambot grabe, tapos ang gwapo talaga ni Christian, hindi ako makapagpigil, medyo nahihigpitan ko pala ang kapit ko dahil tapos na yung homily eh hawak ko parin ang kamay nya. Hindi naman sya nag react sa pagkakahawak ko.. namula lang ako sa aking nagawa kaya napa sorry ako.. at natapos ang misa ay nagpasalamat sya sa akin..

Araw na naman ng Klase, syempre dating gawi, aral lang at makinig mabuti.. Ngunit ng oras ng recess ay lumapit na naman sa akin si Brian at nakita muli ito ni Francis.. Sinabi lang sa akin ni Brian na magpapaturo sa Trigo namin, at sinabi kong after class ay magkita nalang kami sa library.. May hindi inaasahang nangyari.. Nagalit muli si Francis sa akin at pinag aasar nya muli ako sa oras ng THE namin.. kung kayat ako ay hindi muli nakapag pigil, nasigawan ko uli si Francis, kung kayat bumagsak nanaman kami sa Guidance Office. dating gawi, pinaglinis ulit kami ng likuran ng building.. Hindi ko kinikibo si Francis at ganun din sya sa akin.. After ng aming paglilinis ay pinaalis din kami.. nakalimutan kong nasa library nga pala si Brian kung kayat nag madali ako na baka andun pa sya.. pag pasok ko ng library ay sinabi sa akin ng Librarian na umalis na daw sya at sinabing sa susunod na nga lang daw siguro.. kaya itinext ko nalang si Brian at humingi ng tawad at ako ay umuwi nalang..

Narinig ko nanaman ang pawang pamilyar na Motorsiklo.. pero ngayon hindi ako dumungaw, buti nalang nandun si mommy at napakiusapan ko syang sabihing tulog ako.. kung kayat nanood nalang ako ng tv at nakatulog.. Nagising ako ng may parang may bumabato ng Bintana ko sa labas at pagsilip ko ay si Christian.. kaya nilabas ko sya at makita kong si Francis ay nandun.. hinila ako ni Francis at sinabing "Sorry Jeyd di ko kasi matiis na makita kang kasama ni Brian eh..", "yun lang ba to?? at dinamay mo pa si Christian sa oras ng daling araw, tapos sinabi mo pa sa kanya ang tungkol sa atin!", "Sorry na....", hindi ko rin nagawang hindi sya patawarin kaya sinabi kong "Okei, at umuwi na kayo dahil may balak pa akong pumasok mamaya kaya matutulog na ako", "Okei pero basta sorry na ha.. Hindi kasi ako mapakali pero ok na ko.. kita nalang tayo mamaya".. at bumalik ako sa aking kwarto at nakatulog din kahit inisip ko panandali ang nangyari kanina..

========================== Francis ===============================

After nung pauwin kami ng na Guidance muli...

"Oh san ka galing?" tanong ni Christian..

"Na Guidance ulit kami ni Jeyd eh"

"anong kalokohan nanaman ba yan lagi kanalang na ga guidance at kasama mo pa si Jeyd ha..." na parang naghihinala.. "ano bang meron kay Jeyd at ang init ng dugo mo dun? mukha namang mabait eh.. tsaka wala namang ginagawang masama yun sayo ah"

"Eh kasi tol, basta di ko masabi...".... "eh Basta kasi meron nangyari sa amin tol!"

Nabitin si Christian at "Ang sarap dalihin ni Jeyd!! Talo pa ang babae"

"ano? nakipag sex ka kay Jeyd?", "shhh tol wag ka maingay baka may makarinig na iba.. eh naasar ako kanina kasi nakita ko syang kasama yung Brian na yun tapos lagi pang nakangiti na parang walang nangyari sa amin.."

"Tol, Selos na yan... haha... tara na at baka ako pang dalihin mo dito.. uwi na tayo at may laro pa tayo mamaya.."

Pagkatapos ng practice namin ng basketball, mga bandang 11pm na ay kumain kami ni Christian sa isang malapit na lugawan. hindi naiwasang mag ka kwentuhan ulit tungkol kay Jeyd.. kaya nakiusap na din ako na samahan nya ako ngayon pero nag uminom muna kami ng tig isang beer para may lakas ng loob...

============================ Jeyd ===================================

Pag pasok ko sa school ay nakita ko si Christian at sinabayan ako sa room. nahihiya akong kausapin si Christian kahit alam kong alam na nya ang nangyari.. "Jeyd kausapin kita mamaya ha...", at kinabahan ako sa bigla nyang pagsabi sa akin dahil mukhang may seryoso nangyari.. nakita ko si Francis at nakangiti lang.. Kaya mukhang naging maayos naman ang araw ko.. Hindi na nang aasar si Francis... Pero nasabi ko sa kanya na magkikita kami ni Brian sa library after ng meeting wag na mag alala dun... at sumang ayon naman si Francis tungkol dito.. Meron kasing meeting ang mga Honors Student tungkol sa nalalapit na bakasyon at kung anong mangyayari bago kami magbakasyon. Kaya dumiretso agad ako ng makita ko na bakit si Francis ang nandun imbis na si Brian.. "Pinauwi ko na si Brian", laking gulat kong narinig yun, "Sinabi kong hindi ka makakadating at magkikita tayo", "eh bakit mo naman sinabi yun.. kala ko ba malinaw na yung sinabi ko kanina?", hindi sya nagsalita at umalis nalang bigla.. tinext ko si Brian at sinabing wala akong sinabing ganun at pinapunta ko nalang sya sa bahay.. at umuwi na ako..

Dumating si Brian sa amin, dun ay nag aral kami... habang nasa gitna kami ng pag aaral ay binasag nya ng tanungin nya ako ng kung ano daw ba kami ni Francis.. "wala" yun lang ang tangi kong nasabi dahil wala naman talaga kami ni Francis, "Okei" sagot nya na parang napa buntong hininga at sabay dila sa kanyang labi. "Type mo ba si Francis?" muli ay nagulat ako.. "ha? bakit naman", "wala lang.... Kasi...." ng bigla akong may narinig na motor at tumigil sa aming bahay... Hindi nga ako nagkamali na si Francis ang dumating.. naiwan kong nakabukas ang pinto kaya pumasok si Francis at kasama nya si Christian.. Dumiretso sa Ref at nakakita ng Beer at uminom sila ni Christian.. "Bakit nandito ka Brian?", "Eh bakit andito ka?", "Hindi ikaw ang kinakausap ko Jeyd...", "Wala bakit may problema ba tol?" na parang ngayon ko lang nakitang nagalit si Brian.. "aba... sumasagot ka pala ha... kaya mo ba ko??", hindi nag salita si Brian, "Alam mo bang type ka ni Jeyd?", "Francis umuwi ka na!!", at si Christian ay tuloy pa rin ang inom na parang walang nangyayari.. "Malaki ba titi mo Brian?? Kasi sakin malaki eh kaya gusto ako ni Jeyd", napatingin ako kay Brian na parang nanliliit sa mga inaasal ni Francis, "Kasi alam ko ang type ni Jeyd eh, Gwapo, Macho, Malaki ang titi... eh ikaw pretty-face lang tingin ko sayo eh.. so malaki ba yan?", "malaki to pero di ko na kelangang patunayan sa harap mo.."

"Brian mabuti pa umalis ka na at ako na bahala dito..", "heto nalang Brian, nililigawan mo ba Boyfriend ko?", tama ba narinig ko, tinawag nya akong boyfriend?, "paki ulit nga Francis? Anong boyfriend, at kelan pa? Hindi ko sya boyfriend Brian!" na napatingin ako kay Brian, "Sorry Brian", "No okay lang Jeyd, alam kong sya ang gusto mo.. Sige at uuwi na ako..", "Yan!! tama yan... Umuwi ka na at itago mo nalang yang maliit mong titi!!", biglang bumalik si Brian at sinuntok sa mukha si Francis, dahil medyo nakainom eh nahagip lang sya sa pisngi "Sorry Jeyd sige.." pasabi ni Brian at umalis.. "Tang inang Brian yan.. humanda yan sa akin". pero hindi ito hinabol ni Francis.. "Anong problema mo.. papasok ka dito sa bahay tapos bigla ka nalang manggugulo..", "Sorry, eh sinabi ko na naman sayo na boyfriend na kita ah.. bakit ayaw mo ba??" at niyakap nya ako.. hindi ko nalang pinansin ang sinabi nya, at si Christian ay pinauwi ko na at sinabi kong ako na ang bahala kay Francis. Kaya ipinasok ko sa kwarto ko si Francis upang gamutin ang suntok na natamo nya.

"Eh di anong napala mo..." buti yan lang nakuha mo kay Brian, "Bhe naman, awayin pa ba ako?" at sabay halik sa akin.. "Eto lang mag papagaling jan..", "maya na yan, linisin muna kita..", at ibinaba ko na ang suot nyang damit upang mapunasan at para mahimasmasan.. hindi ko maiwasang hawakan ang ari nya dahil naninigas na pala ito.. "sige na isubo mo na... wala na akong nararamdamang iba eh.. basta isubo na Jeyd"... Hindi ko muna sya pinansin dahil naawa ako sa sarili ko kung tama ba itong ginagawa ko.. Mahal kaya ako ni Brian ngunit nahihiya lang syang sabihin sa akin yun.. Pero andito na sa harap ko ang mahal ko at tinawag pa akong boyfriend.. Kaya itinuloy ko ang pag pupunas at ibinaba ko na ang soot nya at muli ay nakipag halikan kay Francis.. ano pa bang aasahan eh di naulit muli ang aming pagtatalik..

Sinimulan kong susuhin ang kanyang mga utong na parang hindi na mauulit.. "Jeyd!!! the best talaga yann...", at parang hingal na hingal sya at nakapikit pa habang umuungol sa sarap.. at bumaba ako sa kanyang ari na tigas na tigas.. ngunit hindi ko muna ito isubo at nilaro laro ko muna ito.. dinilaan ko ang ilalim ng bayag nya hanggang sa mga hita.. "Jeyd sige na plss isubo mo naaah..".. nag mamakawang sabi nito kaya isinubo ko na din.. ngunit inaasar ko sya dahil gusto ko munang paglaruan ang kanyang alaga.. mayamaya pa ay lalabasan na daw sya kung kayat sinal sal ko nalang muna ito at sabay syang nilabasan.. dinilaan ko ang mga parte kung saan may katas ng kanyang katawan at muli ay nakipaghalikan ako.. Sinalsal naman nya ako, at sinabing susubukan daw nya ito dahil hindi pa nya nagagawa ang hawakan ang ibang ari ng kapwa lalaki... at dahil ako naman ay nalilibugan talaga hindi ko inialis ang labi nya sa aking labi habang sinasalsal nya ako... hindi ko maipaliwanag ang sarap ng aking nararamdaman habang hawak nya ng malalambot nyang mga palad ang aking ari.. at ng sinabi kong lalabasan na ako ay sumilampot ang aking katas sa kanyang leeg, sa suso, at sa abs nya, pinahid ko ito ng aking mga palad at dinilaan.. "Sarap talaga Jeyd Brandon.." pasabi nya pati buo kong first name sinabi nya. na akoy nagulat dahil ibang iba ang Francis na kaharap ko.. "Pag gumawa ka ulit ng kalokohan, Bahala ka na sa buhay mo Francis Michael.." at ngumiti nalang kami at niyakap ko sya.. hanggang sa kami ay natulog..

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!