Sunday, August 11, 2013

Kambal












Kambal



by: Eton




Dear  Moderator

First of all, thank you for posting these wonderful stories that really excites me and my secret lover. Natuwa kami sa kuwento Pepe and Jojo dahil like them, may kakambal din ako, si Edoard. Ako si Eton at si Edoard ang secret lover ko.

Edoard and I are now 21 years old. Married na siya, shotgun, nahuli sila ng father ng asawa niya na nagsi-sex kung kaya't pinakasal sila bago nabuntis ang sister in law ko na si Jeng. May isa na silang anak, my cute nephew na si Robinson.

Hindi kami matatawag na drop dead gorgeous but we have our looks and our height. Pareho kaming 6 feet to the centimeter. Kung may pagka dark skinned kami owing to our mom na half Mullato, compensated naman yun ng perfect and clear skin, dimples in our cheeks and straight hair. Yes, identical twin kami right down to our mole sa ilong namin.

Kami ang tipo ng kambal na kahit parents namin nalilinlang namin noong bata at nagpapakilala na ako siya at siya ako just by changing our clothes. Ako palaging color blue siya color green and all we have to do is exchange clothes. Nagawa na rin naming ito sa school pati sa mga kaibigan namin and once, sa girlfriend niya.

Edoard knows I'm not as straight at him. Accepted niya ito so much so that may nangyari na sa amin when we were just fifteen years old and this is where our story starts.

Birthday naming noon, third year high school sa isang exclusive boys school dahil wala naman kaming ibang kapatid so kaya kaming tustusan ng parents namin. This year, it is Edoard who is celebrating bigger. Palitan kami. Kung last year, it was my turn, this year it's his. Wala naman talagang difference, mas marami lang siyang puwedeng imbitahin na friends kaysa ako.

Liberal ang parents namin dahil at that birthday party, pinayagan kaming uminom. Beer lang naman and red wine, no heavy stuff pero super big deal na sa amin yun. It's like our first legal inuman so excited kami and our friends. Kaso nilagyan ni daddy ng limit. Kahit ilan ang invited guests, two cases of Super Light lang and two bottle of red wine ang puwedeng ubusin.

While we always have champagne every New Year, this is our first beer so dahil hindi pa sanay, pareho kaming nalasing after our second beer. Blurry na ang lahat after magsuka ako then siya. Ang natatandaan ko na lang, the party ended at around 10 pm, at kami in our bed by 11 pm.

Same bedroom but different bed kami ni Edoard. Nakatulog ako agad without changing in my sleeping attire na pajamas. Naalala ko na lang around 12 midnight (napatingin kasi ako sa table clock ko) may nag-aalis ng shoes and socks ko pati pants ko, si Edoard pala.

Sabi ni daddy, dapat maligo raw kami muna bago matulog para maalis ang kalasingan. Kahit hilo ako, i was forced to strip down to my undies kasi si Edoard, naka tuwalya na lang that time. Kung sa katawan lang, matagal ko nang nakita katawan ng kakambal ko. Up until we're 10 years old, sabay kaming maligo. Nahinto na lang nang tinuli kami.

Sabi ni Edoard, sabay na raw kaming maligo para sabay na rin kaming makatulog so we both entered sa bathroom. Hindi pa ako nagaalis ng briefs ko, binuksan niya agad ang shower kaya napasigaw ako. Tawa siya ng tawa, lasing pa siguro at laugh trip siya so ang ginawa ko pagkaalis ko ng briefs hinagis ko sa mukha niya para makaganti.

Tinulak niya ako sa galit at pareho kaming bumagsak sa floor, siya nakapatong sa amin. Dahil nauntog ako, naiyak ako at bigla siyang nag worry sa akin so instinctively he kissed my forehead. I don't really know why he did it pero natigilan ako. One inch lang ang layo ng mga faces namin and eye to eye contact kami ng matagal.

Tapos I kissed him sa lips. Hindi kumontra si Edoard, pumikit lang ang mata at nakipaghalikan sa akin. I really don't know baka epekto ito ng alak sa amin but the kiss went on and on and very torrid pati mga dila namin nagi-eskrimahan na and nakayakap na siya sa akin.

After that kiss, nagkatinginan ulit kami and I asked him why. Sabi niya, kasi hinalikan ko siya. Sabi ko bakit nga siya pumayag. Hindi niya rin alam. Napatingin ako sa alaga niya, quite hard na ito so nag smile ako sabi ko sa kaniya parang tinablan siya ng halik ko. Sabi niya ako rin naman dahil mas matigas na ang akin.

Gently, hinawakan ko ang alaga ng kakambal ko. Hindi rin siya pumalag. Marahan ko itong sinalsal at napa oh na lang si Edoard na muling pumikit. I kissed him again habang sinasalsal ko siya. With that simultaneous actions, tuluyan na nanigas ang alaga niya just like mine.

Pati pala sa alaga, identical twins kami. Long at around 6 or so to think we just turned 15, pareho pa rin kaming balahibong pusa sa PH.

Sabi niya sa akin, isubo ko raw. Nagulat ako at tinanong ko siya kung serious siya. Oo raw, his birthday gift sa akin dahil alam niya nga that i'm not straight like him. We're still seated sa floor ng banyo that time so what he did, tumayo siya sa harap ko at ako naman lumuhod sa kaniya. Tuloy-tuloy pa rin ang buhos ng tubig from the shower and it excited me more.

This is my first dick. Virgin pa ako that time but I don't think Edoard is sa girl. Siya ang nagturo sa akin na huwag kong gamitin ang ipin ko sa pagsuso so I refrained from doing that. Later on nasanay na ako at nagustuhan niya ito so much so he's holding my head na, tumutulong na siya sa paglabas pasok ng alaga niya sa bibig ko by pushing and pulling my head.

Mga five minutes pa at medyo pagod na rin ang bibig ko, sabi niya sasabog na raw siya and asked me kung puwedeng sa bibig ko siya magpalabas. Hindi na ako nakasagot dahil afterwards, sumabog na nga siya. Ang init ng cum niya, marami at saka matamis-tamis. That's my first cum din.

Matigas pa ang alaga niya pero iniluwa ko na ito. Paano raw ako, he asked. Sabi ko later na pagkaligo naming, magma masturbate na lang ako. Nagpatuloy ang ligo namin. Sinasabon niya ako and vice versa. Minsan humahalik ako sa batok niya which he really likes napapaungol siya and minsan, ginagawa niya rin sa akin ito.

Ako ang nagsabon ng bird niya pero siya, hindi niya ginawa dahil hindi ko naman siya katulad and I accepted that. Then, tinanong niya ako kung virgin pa ako and I said yes. Natawa nga kami pareho ng sinabi niya, kakambal ko pa raw ang naka virgin sa akin.

Nang natapos na, nagpunas na kami at lumabas sa kuwarto. Good thing naka lock ang door sa bed baka maabutan kami ng parents namin in that kind of situation. Nakatuwaan naming na huwag na ring mag pajama or even mag briefs at humiga na ako sa kama ko. Nagulat ako ng nakihiga siya sa akin at niyakap niya ako. He even initiated the kissing this time.

Sabi ko why, sabi niya hindi pa raw kasi ako nagpapalabas so tutulungan niya ako. Nag simula akong mag masturbate. Si Edoard, patuloy ang paghalik sa lips ko, sa leeg, sa tenga and even sa eyes. Mabilis akong nilabasan dahil sa sensation. Who would have thought that my first sex will be my twin brother.

Siya na rin ang kumuha ng ginamit kong towel at siya ang nagpunas ng groin ko kung saan tumalsik lahat ng cum ko. Baka raw kasi ako malagkitan. With one last kiss, bumalik na siya sa kama niya para matulog.

Hindi ako nakatulog ng gabing yun remembering my first sex.

It hit me then na kaya pala hindi ako nai-in love sa ibang guys, in love pala ako sa kakambal ko.

Marami pa akong ikikuwento like our first real sex and the first time he went down on me. Comments na lang if you like my story. Thanks

 

2 comments:

  1. wow ang kwento ,totoo b n nangyari eto laman sa laman

    ReplyDelete
  2. love it,.. sana may kambal din ako,. pero advice lang be discreet sa gnagawa nyo bka mahuli kau

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!