Friday, August 9, 2013

Isa Lang Siya












Isa Lang Siya



by: bashful




Matagal na ang lumipas bago ko gawin ang huling kwento ng buhay ko dito... sa KK.

Madami na kong naging karanasan sa kapwa ko lalaki, pero pili lang ang nilalagay ko dito... ung iba naman kasi parang wala lang... pero this time iba na!!!!! ibang-iba siya sa mga nakatalik kong lalaki before...

Tawagin na lang natin siyang Aris... prelim exam naming nun... uwian na... di ko alam pero ang pakiramdam ko that time parang di maganda... di dahil sa may masakit sa akin pero ewan!!! Di ko talaga maipaliwanag ang nararamdaman ko nun...

Pauwi na ko, nagpaalam na ko sa tropa... pababa ako nun ng makabunggo ko si Aris... si Aris... kilala siya sa skul namin... dahil talaga namang napakgwapo niya, artistahin talaga... bukod pa dun isa basketball player din siya!!!! Number 7 siya!!!! Grabe everytime na makikita ko siya nakukumpleto ang araw ko... di kami magclassmate di rin kami magkakilala... ooops... di pa dito naguumpisa ang kwento ko... ..

Eto ang kwento ko... ..

"hey musta!!!" pagkagising ko yan agad ang nabasa ko sa Cellphone ko... number lang di nakaregistered sa cell ko yung number na un... agad akong nagreply... "hu u?" ilang minuto lang nagreply siya... "it's me ung nakakuha ng number mo sa C.R."... yup!!!! minsan kasi napgtripan kong isulat ung number ko sa public C.R. di ko lam na may bibigay sa joke na un... nireplyan ko siya...

Ako: "yeah!!! I Remember U!!!, you're Mike right?"
Mike: "oo tanda mo pala!!!.. nabura ba number ko sa'yo o binura mo"
Ako: "sorry, di ka na kasi nag tetext sa akin, kaya binura ko na!!"
Mike: "ha!!! Ok lang! Sorry din di ako nakapagpaalam sa'yo pumunta kasi kami ng china almost two months kami dun, kailangan iwan ko and cellphone ko dito sa pinas sorry talaga!!!"

>>>>>>>>>>>>>>Paliwanag niya<<<<<<<<<<<<<<

Ako: "ah ok!!!!"
Mike: "nakakaistorbo ba?"
Ako: " di naman bakit mo nasabi?"
Mike: "para kasing wala kang ganang makatxt ako!"
Ako: "di ah!!! Kagigising ko lang kasi"
Mike: "ganun ba???? Hey... ..pwede Ka ba ngaun kita tayo???"
Ako: "ha sorry ha!!!!! Dami kong gawa sa skul eh!!! Next time na lang!"
Mike: "ganun ba???" sige hey natatandaan mo ba yung sinabi ko sau nung last time tayong magkatxt?"

>>>>>>>>>>>>>>Almost 3 months na kasi kaming textmate<<<<<<<<<<<<<<

Ako: "ano yun?"
Mike: "ang dali mo palang makalimot... .diba tinanong kita nun kung may BF ka, and den sabi mo wala!! Kaya ask kita nun kung pwede ba kitang ligawan???"

>>>>>una pa lang nagpakita na ko ng kabaitan sa kanya, naging totoo sa kanya<<<<<

Ako: "ahh... oo!!! E kaso nawala ka nga diba???"
Mike: "oo!!! Kaya nga gusto kong ituloy ngayon"

>>>>>>nagulat ako sa sinabi niya, di ko alam kung maniniwala ako...<<<<<<

Ako: "sigurado ka???, baka naman pinaaasa mo lang ako???"
Mike: "di ah!!! Promise!!!"
Ako: "bakit ano bang nagustuhan mo sa akin at nanliligaw ka??? Di pa nga tayo nagkikita!!!!"
Mike: "di ko alam, siguro sa kabaitang pindama mo sa akin, kahit sa txt lang!!!"
Ako: "talaga???, o sige ligo na ko eh!!! Pasok pa ko...!!!
Mike: "cge pag-isipan mo ha di ako nagbibiro!!! Paisa nga I LOVE YOU"

>>>>>>>aaminin ko kinilig ako sa txt niyang un...at natakot<<<<<<<

Lumipas ang ilang araw txt siya ng txt... di lang basta txt kundi talgang nanliligaw...

Isa sa mga nagustuhan ko sa kanya... nakapagtiis siya, kahit na di pa kami nagkikita walang araw na di siya nagtxt sa akin, at bawat txt niya laging may kadugtong na "ingat lagi love you" haaay... kinikilig talaga ko... pero mas kinikilig ako pag asa skul... lalo na pag nakikita ko ang ultimate crush kong si Aris ... almost everyday... nakikita ko siya... malapit lang kasi ang room nila sa room namin... minsan may isa kong klasmeyt na nahuli akong nakatitig sa kanya... "hoy sinong tinitignan mo?" buti na lang may babaeng maganda dun... wala kasing nakakaalam nang tunay kong pagkatao sa skul!!!

Hay naku si mike ang kulit talaga!!!! Pero di ko maiwasan na kiligin sa mga txt niya... Dumating pa ang araw na tinawagan niya ko... dun ko narinig ang malamig niyang boses... boses niyang naging pinto para tanggapin ko ang pagmamahal niya sa akin... March 7, 2007 naging kami... naging kami... sa text!!!!!

Back to school... one time nakita ko si jeboi isa sa mga klasmeyt ko... nakita kong kausap niya si Aris... pagkatapos nilang mag-usap nilapitan ko siya at hiniram ko ang cellphone niya... di para magtxt kundi para makuha ko ang number ni Aris... .di ako nagkamali nakuha... ... pero... ... ... pero... ... ... pero... !!!!!! nagulat ako ng isave ko ang number ni aris sa phone ko... ... lumabas ang pangalang mike!!!!

What????? Nagulat ako sa nakita ko... number ni mike at number ni aris iisa lang???!!!! di ko alam kung matutuwa ako o ewan basta nagulat ako sa nangyari!!!!! Matapos kong malaman ang tungkol dun... di ko magawang itxt si mike... siguro mga 2 weeks din yun... txt siya ng txt sa akin... pero di ko nirereplyn... tawag din siya ng tawag pero di ko sinasagot... di ko alam pero parang natakot ako!!!!!

Isang araw sa skul... nagmamadali akong papunta sa room hanggang... nabunggo ko si Aris... di ko alam ang gagawin... napatulala ako... that time kasama niya nga klasmeyt niya siguro mga lima sila!!!!! Di ko namalayan na kumalat ang gamit ko!!!! "sensya na!!!!" sabi niya!!!! Buti na lang kinalabit ako ng kasam niya at tinuro ang gamit kong nakakalat sa daan... Dinampot ko to isa-isa!!!! Pero sa di sinasadyang pagkakataon... nahulog ko ang libro ko!!! Ang librong paborito kong basahin... yung kay bob ong di ko na sasabihin kung anong title... nakita ni Aris yun... at inagaw niya sabay sabing "sandali!" alam kong may naramdaman siya iba that time... nabanggit ko kasi minsan sa kanya na paborito ko ang mga libro ni bob ong at sinabi ko pa sa kanya na yung huling libro na binili ko ay binalutan ko ng picture ni Camille Prats (favorite ko kasi siyang artista) na pambalot... di ko alam!!! Pero agad kong binawi sa kanya ang libro at sabay takbo...

Nang paakyat na ko at nilingon ko siya nakita kong nakalingon siya sa akin... buong araw akong tahimik sa skul... kakaisip nang nangyari na un... buong araw din akong parang preso na hinahabol ng mga pulis dahil iwas na iwas akong magkita kami ni Aris dahil alam kong once na magkita kami kakausapin niya ko... uwian na!!!! pauwi na ko asa jeep ako ng bigla siyang magtxt sa akin nung una ayokong sagutin pero... ..

Mike: "musta ka na???"
Ako: "ah ok lang!!! sensya na naging busy sa skul!"
Mike: "busy???? O umiiwas ka lang!"

>>>>>>>nagulat ako sa txt niyang yun<<<<<<<

Ako: "umiiwas?? Saan?"
Mike: "alam ko na!!!!, bakit kailangan mo pang ilihim sa akin!!!"

>>>>>nung una pilit kong tinatanggi sa kanya ang nalalaman ko<<<<<

Ako: "alam ang alin???"
Mike: "na ikaw si _ _ _'_ klasmeyt ni jeboi!, bakit kailangan mo pang ilihim??? Yung tungkol sa akin matagal mo na bang alam??"

>>>>>di na ko nakatanggi pinagtapat ko sa kanya ang totoo, pero nagulat ako sa naging reaksyon niya<<<<<

Mike: "bakit kailangan mong umiwas eh ano ngayon kung ikaw yun??? ano ngayon, mahal kita!!!"
Ako: "sorry kung naging pabaya ko at kung nahusgahan kita!!!"
Mike: "ok lang yun... .pwede ba tayong magkita ngayon dito sa sm???"

>>>>>>>>agad akong bumaba ng jip<<<<<<<<

Pagdating ko sa pinag-usapan naming lugar nakita ko siya at napatingin siya sa akin agad siyang lumapit sa akin at niyakap ako ng mahigpit... ok lang naman sa lugar na yun kasi wala ng masyadong tao... magsasara na kasi... umupo muna kami sa mga mesa dun... asa foodcourt kasi kami... kinausap niya ko ng masinsinan...

Mike: "anong naging problema mo??? Bakit ka natakot???"
Ako: "baka kasi di mo ko matanggap?

>>>>>>simple lang naging sagot niya<<<<<<

Mike: "baka lang yun!"

mahaba din ang naging usapan namin maging ang nararamdaman kong takot unti unting nawala... napalitan ng saya at tuwa... naramdaman kong talagang mahal ako ni Aris o Mike... umalis kami sa mall gabi na!!!!sarado na!!! wala na halos tao sa labas!!!!! Nagpaalam na ko sa kanyang uuwi na ko!!!! Pero pinigilan niya ko sabay sabing

"ngaun lang tayo nagkita uuwi ka na agad!!!!"

Kadugtong nun binanggit niya din sa akin na kung pwede dun muna ako matulog sa kanila total wala naman daw ang parents niya out of town daw!!! Alam kong may mangyayari that night pero di yun ang lubos na iniisip ko.

Umuwi kami sa kanila walang tao siya lang!!!!..... di ako nagkamali sa inisip ko... uupo pa lang ako ng bigla niya kong hilahin at halikan!!!! Ang sarap niyang humalik para kong nakukuryente sa mga halik niya... .inulak ko siya sabay sabing "sorry"... "ok lang yun" sabi niya... tapos tinuloy naming ang naputol naming halikan... unti unti niya ring tinanggal ang mga damit ko... t-shirt ko pati ang pantaloon ko... pagkatanggal niya ng damit ko tumayo siya at siya naman ang nagtanngal ng damit niya!!!! Wala siyang tinira ni isang saplot sa katawan niya... napashit ako sa nakita ko... kitang kita ko ang magandang hubog ng katawan niya... di ako makapaniwala na ang lalaking pinagkakaguluhan sa skul asa harap ko ngayon at nakahubad!!!! Agad siyang pumatong sa akin at muli akong hinalikan!!!! Grabe siyang makahalik parang mawawalan ako ng hininga sa mga paghalik niya...

Habang hinahalikan niya ko gumagapang naman ang mga kamay ko sa buo niyang katawan... ibang-iba siya napakakinis ng kutis niya mula mukha hanggang katawan... kung dati mukha niya lang kita ko ngayon buong katawan niya nahahawakan ko pa... hinila niya ko patayo... palaban siya naghalikan kami ng patayo... di ko namalayan na hinihila niya ko papunta sa kwarto niya... asa sala kasi kami... pagdating sa kwarto niya deretso kami sa kama niya haay... ang lambot ng kama niya kasing lambot ng mga labi niya... gumapang ang halik niya pababa sa leeg ko, sa dibdib ko, sa may pusod ko, nagulat ako ng isubo niya ang akin... dahil wala sa mukha niya!!! Sarap na sarap ako sa ginagawa niya, nagulat ako ng tumigil siya sa ginagawa niya sabay higa sa tabi ko... "I love you" sabi niya sa akin pagkahiga niya sa tabi ko, "I love you too!!" ang sabi ko sa kanya sabay halik... alam kong gusto niyang mangyari ako na ang kumilos hinalikan ko siya mula labi, tenga, leeg, dibdib, nipple, pusod, pati hita't binti niya ginapangan ko ng halik... pati ang butas ng pwet niya di nakaligtas sa akin... sarap na sarap siya, puro ungol lang galling sa bibig niya ang maririnig mo sa buong kwarto... binalikan ko ang hita niya, "isubo mo na pleaseeeeeeeeee!!!!!!!!!!" libog na libog na siya... una pa lang pinatikim ko na sa kanya ang galling ko sa pagtsupa "aaaaaahhhhh shit sarap ng bibig mo ang init" tuwang tuwa ako sa mga narinig ko, "sayong sayo lang yan" mahal na mahal kita _ _ _ '_"... haaayyy... lalo akong ginanahan sa pagtsupa sa kanya...

Taas baba ang ulo ko minsan ididiptrot ko pa... pati ang dalawa niyang itlog di nakaligtas sa akin... pati ang butas ng pwit niya... "shitttttttt!!!!' "ang galling mooooooooohhhhhhhhhhh!" bumalik ako sa kahabaan ng titi niya... hinimod ko yun ng halik... tulad ng iba taas baba din ako... nung una medyo nahihirapan ako sa taba at haba... pero pinilit ko yun para lang mapasaya siya... hinila niya ko patabi sa kanya... natural... halikan na naman kami... grabe ang sarap niya talgang humalik... tulad ng una... siya naman ang nagpaligaya sa akin...

sarap na sarap ako di ko lubos maisip na kasiping ko ngayon ang isa sa mga pinagkakaguluhan sa skul, piling ko tuloy ang haba haba ng hair ko that time!!!!!!!!!!!!!!! Halik dito halik doon... iba siyang humalik para kong hinihigop... tumabi ulit siya sa akin sabay sabing "fuck na kita!!" aaminin ko nagulat ako pero first time ko that time... at masaya ko kasi naibigay ko ang virginity ko sa taong mahal ko... sinabi ko yun sa kanya nung magkatxt kami sabi niya pag nagsex kami di pwedeng di niya ako mafuck... dahil mahal ko siya hinayaan ko siyang gawin ang gusto niya... alam kong masaya din siya sa gagawin niya...

pumuwesto na ko dog style ang una naming pwesto... nung una masakit dahil may kalakihan ang ulo ng burat niya kaya napilitan akong magpalagay ng lotion talgang pinunansan ko ng lotion ang kahabaan niya pati ang butas ng pwet ko... nang akmang ipapasok niya na napabuntong hininga na lang ako... pero nagulat ako dahil parang wala lang at madali niyang naipasok dahil siguro sa sobrang dulas... ni wala kong naramdamang sakit... dahil dun agad siyang bumayo... "aaaaahhh" "oooooohh" habang finufuck niya ko hinila ang ulo ko para halikan ako sa labi... dahil sa ginawa niya di ko na naramdaman ang sakit, sabay bulong niya ng "upo tayo" nung una di ko alam ang gagawin pero inalalayan niya ko, kaya napaupo kami ng di niya tinatanggal ang titi niya sa loob ko, ako naman ang bumayo sa kanya, para kong nangangabayo sa ganung posisyon... that time nakaharap na ko sa kanya kaya di kami hirap kung maghalikan man kami... .."malapit na koooohhh" "sige pa"

Mga nsabi niya habang taas baba ako sa kanya, maya-maya "aaaaaahhhhh" ayan na!!!! naramdaman kong may mainit na bagay na pumasok sa loob ko kaya pati ako napatigil na sa pagbayo sa kanya... hiniga niya ko pati kala ko tatangalin niya na ang titi niya sa akin... di pala hinalikan niya ko sabay sabing "salamat, mahal na mahal kita" halos maiyak ako sa sinabi niyang yun, wala kong nasabi bagkus hinalikan ko na lang siya sabay yakap ng mahigpit... nakatulog kami sa ganung posisyon...

Pagdating ng umaga nagulat ako sa nakita ko... ako na lang sa kama at nakakumot... pero nakahubad!!!!! pagtingin ko sa bintana ang ganda ng sikat ng araw... biglang may kumatok sa pintuan nagulat ako kala ko kung sino... siya lang pala... si Aris, yun kasi ang tunay nyang pangalan... may dalang pagkain... "gising ka na pala sakto lang dala ko breakfast mo" haaaaayyyyyy... ang haba talaga ng buhok ko... lumapit siya at binaba ang pagkain sa mesa tabi ng kama... "ok k lang ba?" "masaya ka ba sa nangyari sa atin kagabi?" "masakit pa ba yang pwet mo?" sunod sunod niyang tanong, ,di ko sinagot ni isa sa mga tanong niya basta hinalikan ko lang siya at sabay ngiti... pinadama ko sa kanya na wala kong pinagsisihan sa nangyari sa amin kagabi, maging ang pagpapadevirginize ko lahat ng yun baliwala dahil mahal ko siya... ganun din siya sa akin...

Lumipas ang oras nag ayos na ko ng sarili... ang damit ko at ang itsura ko inayos ko na rin... "ihahatid na kita" sabi niya din a ko nakatanggi... habang bumibiyahe kami (gamit naming kotse niya) hawak hawak niya kamay ko... pagdating sa bahay di na siya nagtagal umalis na din agad siya, pero bago siya umalis patago niya kong hinalikan... at sabay sabing "I LOVE YOU!" pagdating ko sa kwarto di ko lubos ang nangyari sa aking yun napakasaya ko that time... grabe... ako na yata ang pinakamasayang tao sa buong mundo... dun ko nasabi na isa lang siya sa mundong ito.

Sa ngayon masaya kami sa piling ng isa't-isa maging sa skul masaya kami kahit na alam kong nagdududa si jeboi kung bakit ganun kami kaclose, maging ang mga nakakakilala sa kin na babae inggit na inggit... kung babae lang daw ako marami na kong nakaaway, sa loob loob ko, kung alam niyo lang!!!!!

 

1 comment:

  1. swerte mo nman , nkdale k ng gwapo , more powers s inyu dlawa

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!