Saturday, August 3, 2013

Ikaw Na Pala - Part 3












Ikaw Na Pala - Part 3



by: hunky jeyd




Dahil nakita kami ni Francis na magkasama ni Brian. Si Brian ay kaklase ko sa Simula First Year, sya ay isa sa mga crush ko dun ngunit wala ako nadaramang iba sa kanya kahit cute at maganda ang katawan, mapupulang labi at mapupungay na mata na animo'y bata kung titignan. Pero kaiba kay Francis, mabait sya, hindi nya ako inaasar o tinuturing na isang bading. Nakita kong nakatingin sa amin si Francis at pawang may halong galit sa kanyang mga mata. Hindi ko nalang ito pinansin. at bagkus ay kinausap kong muli si Brian.

"Oh san nga ulet tayo Brye? Medyo nawala ako hehe sorry ha." na nakangiti kong pasabi. "Dito lang sa Physics kasi nahihirapan ako sa Octet something eh" maamong pasabi habang nakangiti. "Ah yun lang ba? Sige mamaya sa recess turuan kita. madali lang yun. wag lang sana tayo maabala. So kita nalang tayo mamaya ha", "Sige Jeyd maraming salamat ha! so kita kits nalang".

Pagkaalis ni Brian ay napatingin muli ako kay Francis, pero ngayon wala na ang galit nya sa mukha at napaisip tuloy ako kung bakit sya nagagalit. Lumipas ang klase at Oras na ng Recess, Dumiretso ako sa counter upang bumili ng makakain at lumabas sa Cafeteria at tumungo sa ilalim ng puno bench na kadalasan kong inuupuan. "Jeyd!! Kanina ka pa? Pwede makisabay sa pagkain? at para maturuan mo na din ako dun sa Physics ko?" habang hinahabol ang hininga at nakakaturn on ang mga basang parte ng katawan nya, at nanginginig kong sabi "Sssure, yun lang pala kakadating ko lang dinn eeh" at bumalik ako sa pagkain upang di nya mahalata.

Habang kami ay abala, biglang dumating si Francis at umupo sa tabi ni Brian. "Tol, ano yan?" medyo nakakatakot ang boses ni Francis na sanay ako ngunit hindi sanay si Brian, "Wala naman, nagpapaturo ako kay Jeyd dun sa Assignment sa Physics eh... di ko kasi alam kung pano ko gagawain un eh" na medyo mahinang pasabi ni Brian. "Oh eh bakit ka ba narito?" medyo galit kong pasabi. "Sus tinatanong ko lang naman ah. Bakit ba ang sungit mo bading ka? Naku Brian, puro kabaklaan lang ituturo nyan sayo baka mahawa ka pa hahaha" at sabay alis ni Francis. "Hayaan mo na sya masyado lang papansin yun" sabi ko kay Brian, "Ganun ba? Bakit ba lagi ka inaasar nun? Eh wala ka nmang ginagawa diba?", Biglang nag bell at bumalik kami sa room. "So pano Brian mamaya nalang tayo mag usap after class para maturuan ulit kita, kung ok lang?", "Sige salamat talaga Jeyd ha".

Inisip ko... "Magaling naman si Brian ah, bakit kaya parang biglang nya ako kinausap. kadalasan naman na nakukuha nya... pero ang cute nya talaga lalo na ang mapupulang labi... ang sarap sigurong halikan..." at biglang natigil ang daydreaming ko nag biglang sumulpot nanaman sa harap ko ang mokong na si Francis... "Anong iniisip mo bakla? Ako na naman iniisip mo noh?", "Sana lang noh eh mukha ka ngang aso jan eh" (bakit ko ba nasabi yon eh sya ang type ko pero di sya mukhang aso ha. mukha sya ni coco martin dun sa The Masseur ata un) "asus, kung alam ko lang ako iniisip mo eh.. Jan ka na nga bakla baka rape-in mo pa ako". Grrr nakakaasar talaga sya, kung di ko lang type yun.

Oras na naman ng T.H.E. at kailangang maghiwalay ng mga babae at lalaki. Tumabi sa akin si Brian, shit bakit tumabi sa akin to. at bakit iba ang nararamdaman ko ngayon... basta nakakakilig.. ngayon ko lang napansin si Brian pero ang tagal na naming magkaklase... "Jeyd, bat parang natigilan ka hehe..", "ah eh wala, bakit?", "pede ba makitabi sayo?", inisip ko ulet, ano ba to... biglang tumigas ang ari ko buti hindi ito napansin ni brian. "oo sige ok lang" na medyo pinagpapawisan nanaman ako. "Bakla, anjan na si sir ang landi mo parin!!" pasigaw nyang sabi na halos namula ako dahil narinig ng buong klase. "Gago ka! Landi ka jan" na narinig nanaman ni sir. "oh Jeyd ano nanaman yan? Gusto mong maiwan ulit dito pati ikaw Francis?", "Sir sorry po, si Francis kasi.."

Napaiisip nanaman ako, bakit bigla akong napansin na naman ni Francis, at sinabi pang anjan na si sir at ang landi ko.. siguro nagseselos si gago.. "Sensya na ha, muntik pang hindi matuloy ang plano mamaya" pasabi ko kay Brian. "hehe relax lang Jeyd" sabay akbay sa upuan ko at kinilig nanaman ako.. "Okay class that's all for today, See you tomorrow", buti natapos din.. Kinuha namin ang mga gamit namin at sabay kaming umalis, ng bigla akong hinatak ni Francis. "Bakla ano nanaman yan. San kayo pupunta?", "nasasaktan ako Francis" at sabay binitawan ni Francis ang braso ko. "Eh ano bang pakilaam mo kung san kami pupunta hindi naman kita Nanay para sabihin ko kung san kami pupunta, Tara na Brian" at umalis kami ni Brian.

Nakarating kami sa bahay ni Brian at pumasok kami sa kanyang kwarto, malinis ang kwarto nya at organized pa ang mga gamit mga 6 na ng hapon yun. "Jeyd ok lang ba talaga? baka gabihin ka pauwi?", "Eto naman, ayaw mo ba? At ok lang yun minsan lang ako gabihin ng uwi at hindi naman ako kinagagalitan sa bahay dahil gabi na din umuuwi mga magulang ko", "ahh ganun ba salamat ulit ha, pero bago yun kain muna tayo, nagugutom na kasi ako eh. hehe". Nagulat ako at biglang nyang hinubad ang kanyang damit at pantalon at naiwan nalang ang suot nyang brief. First time kong makita ang katawan nya at ang ganda, pati ang nakabukol sa harapan ng brief nya. "Huy magbihis lang ako, ok lang ba?", "ha?... oh ssigge. Eh Kkulang nlanng mag hubbad ka nyan eh haha", "loko loko kaw talaga!"

At tinitigan ko muli ang kanyang mala adonis na katawan. "Tara kain muna tayo", at lumabas kami ng kwarto at dumiretso sa hapagkainan. "maraming salamat talaga Jeyd ha.. kulit ko noh.. di talaga ako sanay na humihingi ng favor eh. kadalasan kasi pag medyo kaya ko pa intindihin inaaral ko pa eh. Kaya sayo nalang ako lumapit kasi alam kong hindi mo ako mahihindian. hehe.." nakangiting sabi sa akin ni Brian. "anytime, basta ikaw" medyo kinilig nanaman ako dahil totoo ba ito? at pagkatapos namin ay bumalik kami sa kwarto nya at doon ay nag aral muli.. "9:30 na pala naku.." pabigla kong sabi "Uwi ka na Jeyd? sige samsamin na natin to.. ok nanaman ako... maraming salamat" at bigla nya akong niyakap. "ahh ehhh sige uwi na ako ha.. salamat din sa pagkain.. text mo nalang ako pag need mo magpaturo at wag ka na mahihiya ha.. sige" at inihatid nya ako sa kanilang labas at may nakita akong parang familiar na motor sa may ilalim ng poste. Si Francis to ah.. biglang bumilis ang tibok ng puso ko.. Teka pano nya nalamang narito ako.. "Hoy bakla sabi na nga ba eh ikaw yan.. ang landi mo talaga" habang naninigarilyo at nagtetext... imbis na tumigil ako ay binilisan ko ang lakad ko.. "HUY!!! bingi!!", at lalo ko pang binilisan ang lakad ko kung kayat pinaandar nya ang motor at hinabol ako..

"san ka pupunta?", "Pakialam mo ba? Uuwi na ako!!", "Ganun ba?? Lika na na sakay ka na..", hmm bakit nga ba hindi... eh kailangang ko na din makabalik agad sa amin... "ako aangkas ayoko ko nga mamaya kung san mo pa ako dalahin" pakipot kong sabi. "Sus baka nga ako dalahin mo pa kung san. Sakay na bilisan mo." Medyo malayo din ang bahay namin kaya wala akong nagawa at sumakay nalang. "Oh hawak kang mabuti. baka malaglag ka!", napaisip nanaman ako, bakit kaya ganito ang nararamdaman ko sa kanya minsan galit minsan bait.. hay buhay, bakit kaya???... medyo mabilis sya mag patakbo kaya kumapit ako sa bewang nya. "Hoy anong ginagawa mo. minamanyak mo nanaman ako bakla ka", at kunwari wala akong narinig kaya hindi ko inalis, ngunit biglang tumigas ang ari ako at syang bumagal at ako ay napa lapit ng konti at hindi naiwasang madikit ang titi ko sa kanya.. "Pota wag mong idikit titi mo sa likod ko!", gusto ko nang hawakan ang alaga nya sa mga oras na yun.. kaya ang ginawa ko ay hinawakan ko ng isang kong kamay ang titi nya na sa mga panahong yun ay matigas na din.. "Taena mo bakla!! baka ma semplang tayo!!", hmm hindi nya ako pinag bawalan ahh.. ngunit nakarating na kami sa aming bahay. at ngayon nalaman pa nya.. Bigla kong tinanggal ang kamay ko sa kanyang titi at bumaba ng motorsiklo.. "Salamat ha!" sabi ko sa kanya.. "Lagot ka sa akin bukas!!"

Pagpasok ko ng bahay, buti wala pa mga magulang ko.. at dumiretso agad ako sa aking kwarto at iniisip ko nanaman si Francis.. Hinubad ko ang damit ko ngunit napahinto na naman ako sa may alaga ko... inilabas ko ito at dahil sa pagkakabitin ko kay Francis kanina ay itinuloy ko nalang sa aking banyo ang mga imahinasyon ko.. "ohh Francis... Shit ka!!" at nilabasan ako. at nagbihis na ako ng pangtulog.. Napaisip nanaman ako kung ano ang ibig nyang sabihin na "Lagot ka sa akin bukas" hindi naman nya ako sinasaktan o ano.. hmm siguro nabitin din sya... hehe... at natulog na ako ng biglang nag text si Brian.. "Jeyd, Tenks Ha. Gud Nyt! ^^, Kita kits bukas." at si brian naman, Hmm sino kaya sa dalawa hayyy... Si Brian mabait, Gwapo, maganda ang katawan, si Francis pareho lang naman sila... Mga bandang 10:30 na akong nakatulog kakaisip sa kanilang dalawa.. hindi ko na mahintay ang bukas. Gusto ko na silang makita...

Kinabukasan...

Itutuloy... Sensya na at binitin ko kayo ulit ^^

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!