Thursday, August 15, 2013

Ang Apat ng Magkakapatid

Ang Apat na Magkakapatid

by Jumaji


Hi,

   Good morning sa lahat nang mga masugid na tagasubaybay sa KK.  And as promised, isa isa kong ilalahad ang mga M2M stories ko dito sa site na ito. May kapitbahay kaming magakakapatid na lalaki, tantya ko ay mag kasunod lang edad nila, si Jeffrey, Joel, Jovanie at Jessie (di halatang mahilig sa letter J ang parents nila).  Nagsimula sa kaunting kantyawan nauwi sa matinding kantutan.  Uunahin na natin si Jeffrey, kung paano kami nagkakilala at humantong sa matinding kantutan kung saan saan kami napapadpad.

   Malapit lang ang bahay namin ni Jeff, yung bahay nila kasi nasa harap ng poso kaya kung naliligo ako o siya, kitang kita namin ang katawan sa isa't isa pero walang bahid ng kabaklaan itong si Jeff.  Ako kasi dati, nung bata pa ako ay patpatin at medyo may kahinhinan din. Sa hindi inaasahang pagkakataon, napagawi ako sa kanila at dahil magkakapitbahay din sila ni Chris kung saan nadadaanan ko ang bahay nila Jeff papunta kina Chris ay nadatnan ko siyang nasa labas ng bahay nila.  Nagtagpo ang tingin namin sa isa't isa at dala na marahil sa mga chika sa mga kababata niya, na may kati ako, tumango at at sumunod siya sa akin.

   Siyempre naman dahil first time na mag-alok ng ganunan, aaminin ko na, dala na rin siguro sa naguumapaw kong hormones siyempre malibog din ako, todo kabog ang dibdib ko noon dahil, parang hindi pa yata sanay sa tsupaan itong si Jeff, dahil malapit sa chapel ang bahay nina Jeff ay sinundan niya ako.  Para kaming magnanakaw na agad umakyat sa bakod ng chapel namin, medyo may kababaan din kasi ang sementong bakod nito, kanggang balikat lang namin, matatangkad na kami noon, mga 5 feet yata.  Dahil may karanasan na ako sa pag hahada, at dahil tyempong tyempo na madilim at bihira lang ang taong dumadaan sa lugar na yun, doon, tanging ang puno ng langka lamang ang naging saksi ng ginawa naming kababayon (Hahahaha) tumayo siya at nakasandal sa pader samantalang ako naman ay parang ulol na agad binaba ang shorts niya.

   Walang dala minuto pa ay agad kong sinunggaban ang titi niyang ang tigas tigas at pagkasarap sarap ng lasa.  Nasasamyo ko pa nga ang amoy beybi nga singit niya.  Yun bang pawis na kagagaling maligo lang, ang bango ng singit niya at ramdam ko ang pino niyang bulbol.  May kahabaan din ang titi ni Jeff pero hindi ako nahirapan isagad sa lalamunan ko yun.  Pawang halinghing at indayog lang ang nararamdam ko sa kanya.  Kinakantot niya ang bibig ko at ako naman tong parang nauulol sa kakasipsip ng titing niyang makatas.  Ramdam ko na ang ang pre cum niya nung una kong isubo ito na siyang nagpalakas ng loob sa akin nga tindihan ang sipsip ng titi niya.  Nilaro laro ko rin ang bayag niya, sa totoo lang, hindi ako mahilig dumila ng bayag kay nandidiri ako kaya hanggang himas lang at doon lang.

   Ilang sandali pa ay pumutok na ang manamis tamis niyang katas sa uhaw na uhaw kong bibig.  Walang sinayang na patak sa masagana niyang dagta, lahat nilunok ko.  Ang tamis talaga ng tamod kapag galing sa bagong sibol!  Ilang ulit ding nangyari ang ganoong tagpo hanggang sa nagpasya siyang sa puwet ko naman niya ipuputok ang mga katas niya. Pero, ikukuwento ko yun sa susunod kong email.

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!