Thursday, August 8, 2013

Interview With The Vampire












Interview With The Vampire



by: bobsky




Hi dear readers... I will not tell you a story that is full of lust... its more of asking for your personal opinion about it as in the latter part of this story, I have few questions to ask.. and I just hope that you will give me a piece of advice. Here is my story...

I am an OFW who have been working in the Middle East for years. I have had several fucking experiences in past here in abroad and in the Philippines. Eversince I was exposed with a man to man sex...hinanap hanap ko na ito...and many would say isa na akong maniac because of my wrong doings.....

I am holding a key position here in Saudi Arabia and one of my tasks is to interview walk in applicants which I love to do especially so if there are only few personnel present in the office as most them are going on fieldwork. I do the interview at least three times a week...(there six working days here)..and with those days di ko pinalalampas ang isang araw na may interview without having sex with any of the applicants na magkakagusto sa akin. I am a teaser by nature, an exhibitionist. I hate to be called gay, because I believe that I am not. I have not done sucking, being fucked..I am pure top and love being sucked all day long..di ako nagsasawa.

It was a Thursday, since we are working half day and all my officemates went home already to rest. This batch of applicants were 3 guys and one lady. I thought they are friends and they know each other but I was wrong. One guy came with the lady and since we dont have enough time, I interviewed the partner together. It took me 10 minutes to speak to both of them. Then came the 3rd person...na okay din namang hitsura pero lalaking lalaki ang dating...sadya kong hinuli ung isang mukhang bi, ksi I love bi's...

I interviewed the macho guy for 20 minutes because his profile is so interesting...and the good thing is nambobola sya kaya medyo naaliw ako sa kanya..but I know for a fact that he could not give what I wanted, that is why I just ended up the interview with the usual...I will give you a call if you will be taking the exam as this is only a preliminary interview as walk in applicant. He said, thanks sir and winked an eye and said bye...saying sana sir, magustuhan nyo ako...as his final words...sabi ko..i will call him if ever. sabi naman nya, yes sir, i will always be available for you.....medyo nakaka puzzle diba..ikaw ba namang kindatan ka ng isang matipunong lalake e what would you feel? ooopss dont get me wrong, when i say I am not gay, I am not! ang point dun is, maraming straight looking guys, if fact, mas macho pang tignan at kumilos sa akin, na sumuso na sa akin..dko na mabilang..di sa pagbubuhat ng bangko..may mga artista pa ngang nakatikim na sa akin, bago ako nangibang bayan.

Intentionally, I opted to interview this guy and maputi, weakness ko...dahil gusto ko ang makinis na wetpak.. I told him to come inside my room and sit as I would check the doors. I told him, kami nalang ang tao kaya kailangang mag ingat baka may makasalisi e, mawala ung ibang office machines and equipment namin. I let him wait for 5 minutes, making sure that everything is locked and that no one will be coming over to peep. Nanginginig na ang katawan ko sa libog ng oras na iyon..iniimadyin ko na na inaararo ko ang makinis nyang puet, kahit diko pa sure kung bibigay nga sya sa mga advances ko...

As I entered my room, I saw him smiling at me..ang cute ng face nya pag ngumingiti. He has this complete set of shiny white teeth na lalong nagpalibog sa akin. Sa oras na iyon, parang gusto ko ng buksan ang zipper ko at ipalamon sa kanya ang tarugo ko na kanina pa nagwawala sa aking pantalon.

The usual flow, I asked him about his resume, personal data, work related duties based on experiences.. hanggang napagpasyahan kong maging pilyo... I asked permission if I can ask him too personal questions...un nman lagi ang style at modus operandi ko sa pagkantot e... Then he said, by all means sir...naks...lalong kumulo ang dugo ko sa libog na nadarama. I asked him bakit single pa sya at the age of 28, and as the usual answer..more responsibilities sa family...expected ko na un, ang di nya alam, kanina ko pa sya nahuhuling natutungo dahil sa lagkit ng tingin ko sa kanya. Tingin na nangaakit, umaarok sa kanyang damdamin, pumupukaw ng pagnanasa.

Then sabi ko, how do you find man to man relationship? Sagot nya..okay lang po un sir, if they really love each other, society should not abhor nor mock them kasi they are two people who are just in love..same thing sa dalawang taong kahit di bagay physically pero nagka inlaban....Umandar na naman ang utak ko..sabi ko naman, how about making love with the same sex? anong pananaw mo dito..at may karanasan ka na ba? nahiya syang sumagot..sinabi nalang nya na sir...pati ba naman yan?? sabi ko, i will ask you too personal questions, okay lang ba, you said, its okay and that is part and parcel of my questioning....Bago pa sya nakasagot ang excuse ako, at nagsabing dyi dyinggle lang ako for a minute. May attached bath and aking office and it is located just in front of my table.

Di ko sinara ang pinto just to see his reaction when I begin to urinate. Nakayuko sya pero sa gilid ng mga mata nya nakikita ko na sinisipat nya ako...tumagilid ako ng paharap sa kanya pra makita nya ng buo ang aking naninigas na ari na hindi nman umiihi ng mga sandaling iyon, bagkus, tumatango tango sa sobrang katigasan dala narin ng sobrang libog. Nagtataka siguro sya dahil wala naman syang naririnig na lagaslas ng ihi kundi puro pag flush lang ng toilet na aking sinasadya just to attract attention. Ng di parin sya tumitingin sa harapan ko, tinanong ko sya, kaw ayaw mong dyuminggel, mukhang kinakabahan ka a???

Pagkasabi ko ng ganon, tumingin sya sa may direksyon ko at nakita nyang tangan tangan ko ang tarugo kong namumula sa galit sa kanya.. Sabi nya, sir ang libog nyo naman...sabi ko ang ganda mo kasi e, diko mapigilan...kumbaga sa inahing manok, isa kang teksas..makinis..mabango. Napangiti sya sa tinuran ko, and answered back..talaga naman sir na mabango ako at maputi e..obvious naman diba, aniya....binobola nyo pa ako e....type ko rin naman kayo sabi nya...

Sa tuwa ko, biglang baba ko ng aking pantalon ksama pati brief, wlang tanong tanong na kinuyumos ko sya ng halik..Nagbabaga ang aking mga labi na lumamukos sa kanyang napakalambot na mga labi...sinipsip ko ng husto ang kanyang dila na nagbubuga ng malapot na laway..napakatamis na laway na napaka sarap pagsaluhan...pra akong sumusupsop ng kuhol..sarap na sarap sya sa mga halik ko, katunayan e ung mga ungol at daing nyang paimpit. Kinabig ko ang kanyang bewang at sinimulang kadyut kadyutin ang kanyang tiyan..malaki akong tao..ang ari ko ay ka level ng kanyang pusod. Ginawaran ko sya ng masuyong halik sa pisngi at sa tenga sabay bulong na isubo mo na.......

aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh........ ooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhh saraaaaaaaaaaaaaaaapppppppppp........... cge... susushin mo pa... kainin mo... isubo mo ng buongbuo... yan ang mga salitang lumalabas sa bibig ko kasabay ng pagayuda sa kanyang pilit kinikipot na bibig... sarap na sarap ako ng mga sandaling iyo at feeling ko e puputukan na ako... pero pinigil ko dahil gusto kong magtagal dahil kakaibang sarap ang idinudulot ng kanyang bibig.

Ibang klase syang sumuso.. swabe at walang sabit...nakapagpadagdag libog pa sa akin ang pagsabunot ko sa kanyang madulas at maitim na buhok na naguumpisa ng tagasan ng pawis dahil sa urong sulong na mosyon na kanyang ginagawa..para syang mauubusan...hagod sa dila, supsop, ang sarap talaga mga tol..parang ayoko ng matapos ang pagtsupa nya sa akin. Pero kahit anong pagpipigil ko, pilit na kumakawala ang milyong milyong semilya na naguunahang makalabas sa titi kong sakdal tigas. Ng di ko na talaga makayanan sinabihan ko syang hubarin ang pantalon ksama pati brief dahil papa sukin ko na sya.. He warned me to do it gently dahil daw virgin pa sya at di pa nagagalaw ng kahit na sino...

Nilawayan ko ang burat kong nakahanda ng sumisid at pati narin ang kanyang puwet na sakdal puti at kinis..ito ng weaknessko..my fettish...dahan dahan, inilubo ko ang ulo ng ari ko at napa igik sya. Ouchhh sabi nya ang hapdi, wag mo ng ituloy pakiusap pa nya...pero ako ang taong di umuurong sa gyera..sinabihan ko syang, promise i will do it slowly and gently for you, di ko muna ipinasok lahat, hinalik halikan ko ang kanyang batok at tenga para maginit sya at para makalimutan nya ang sakit.

Dahil sa sobrang libog ko, lalong lumapot ang aking laway, dahila upang dagdagan ko ang kanina pa naglalawang butas nya ng laway ko...dumulas lalo ang entrada ang papasukan ko kay padila dila sa tenga nya, dahan dahan kong ikinadyot sa kanyang likuran ang aking tarugo. Kalahati ang pumasok at damang dama ko ang kanyang kasikipan..napakainit ng kanyang kalooblooban..para akong iniihaw sa loob ng kanyang tumbong. ang sarap tlaga ng feeling...sinabihan ko syang uupo ako para sya ang magcontrol pra di masakit..pinaharap ko sya sa akin ng walang bunutan at dooy inumpisahan ng halikan sa labi...tsak, tsak.choink, choik..ito ang mga sounds ng dalawang nagsasalpukang bibig..lips to lips ika nga saby higop ng mga laway....habang naghahalikan, hinawakan ko ang kanyang balakang na kay lambot at
inutusan ko syang magtaas baba gamit ang kangyang control...he cooperated at sinabihan ko syang dapat, namnamin mo, isipin mong masasarapan ka ng husto sa gagawin mo sa akin pagkatapos...wag mong isipin ang sakit kako dahil kasunod noon ay super sarap na hahanap hanapin mo...

Nagtaas baba ang kanyang balakang at damang dama ko ang prang goma na bumabalot sa katawan ng aking ari. kada tass baba nya ay sinasalubong ko ng bahagyang pagkantot para di sya masaktan. Kalaunan, puro daing at halinghing nalang ang maririnig mo sa kanya? Heaven talaga ang feeling lalot gusto mo ang ka sex mo. Dakma dito, dakma doon, lapirot dito lapirot doon ang ginawa ko sa dibdib nya..para talaga syang babae sa sarap. tinatype ko
nga ito e naalala ko ang kanyang butas na kaysarap..prang gusto kong magdyakol.. Panay ang tanong ko sa kanya ng ..masarap ba ang burat ko, masarap ba akong kakantutan..panay ang oo nya at sinasabi pang sige, isagad mo...kantutin mo pa ako ng kantutin at panay...ooohhhh at aaaaaaaahhhhhhhh ang kasunod...Ilang taas at baba pa nya ay naramdaman kong lalabasan na ako..sabi ko..ayannnnnnnnnnnn na ako atlalo pa nyang pinagdiinan ang kanyang puet sa ari ko, at ginamitan pa ako ng muscle control na ikinasigaw ko ng....... auuaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ayaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnn na... nagtalsikan sa kanyang kaloob-looban ang aking masaganang katas, pero di pa nya binubunot kahit medyo lumalambot na at sinabing gusto ko syang madama, ang kanyang init..init na nagbigay sa akin ng kakaibang sarap aniya...

ilang minuto pa ay kusang nabunot na ang aking ari sa kanyang butas.. Hinalikan ko syang muli at sinabing..napakasarap mo pala...at nagsabi ring ikaw din..napakagaling mo at napaka sarap kumantot....Feeling ko asawa na kita kako. Dahil sa talagang masarap sya, sinabihan ko syang, kung talagang gusto mo ako, magsyota na tayo kako,,,na sinangayunan nman nya ng isang matamis na OO. Pero sinabihan nya akong, seloso ako, gusto ko ako lang ang kinakantot mo. Sabi ko oo.

From then on, we became lovers, constant sex mates. Ginagawa namin ito sa room ko room nya, minsan sa office. Pero sadya yatang ipinanganak akong malibog at ung dating style ko ng pag iinterview ay inulit ko pa. Di na ako nakuntento sa isa, gusto ko e parating bagong putahe. Minsan, nag schedule ako ng interview, isang tao lang. Pero di ko napansin na pumunta pala ang love ko before closing of the office hours at dahil kilala sya, pinapasok sya ng Secretary ko before leaving the office, dahil may date sya, di na nya ako nasabihan na nandun daw ang friend ko.

Ang alam ko, isang tao lang ang naghihintay sa akin..diko alam na dalawa pala. Sinubukan ako ng tadhana, dahil ang lover ko e, nagtago ng narinig nyang binuksan ko ang door ko at pinapasok ang applicant. Akala din siguro ng aplikante e wala ng tao tlaga at di sya nagsalita about my lover na nagaantay sa akin without my knowledge, dahil sinabihan ko sya na tayong dalawa nalang at pinaalis ko na lahat ng tao, at sabi ko pa ay ni lock ko na lahat ng doors, kaya di na sya nagtanong. The usual interview follows...at dahil naaamoy kong sumususo ang taong ito, walang tanong tanong na inilabas ko ang aking batuta na naguumpisa ng tumigas at sinabihan ko syang..gusto ko patigasin mo sya sa bibig mo. Parang wla syang narinig at parang batang sabik na sabik sa kendi na sipsip dito sipsip doon..sa sobrang libog di ko namamalayan na ang aking lover e nakikinig sa labas at nag aktong pinasukan ko na at kinakantot ang aplikante, bumulaga sa aming harapan ang aking lover na basang basa sa luha..wla syang sinasabi kundi...minahal kita...anong ginawa mo.. at sabay takbong palabas...di ko na nakuhang magpalabas sa pagkagitla ko..umalis din ung aplikante ng diko namalayan..

Nanlulumo ako, nanlalambot...dahil ang mahal ko, galit sa akin, I betrayed his trust sa akin, pangakong di na ako kakantot ng iba..pero heto ako..harapan, huling huli sa akto...

Bago umuwi, nagipon muna ako ng lakas ng loob para humarap sa kanya..gusto kong uminom ngunit bawal dito sa Saudi ang alak...Ng mahimasmasan, dagli akong umuwi para humingi ng tawad..pero huli na pala ang lahat...umalis na sya ng wlang paalam, bitbit lahat ng damit.. iniwan na ako ng taong minahal ko at nagmahal ng lubos sa akin...

Matagal ng nangyari ito sa akin, pero mula noon, di na ako nag seryoso...ala na akong naging ka live in..kundi puro sex sa interview nalang..kaya nga i gave it the title na "Interview with the Vampire" dahil ang iniinterview ko e puro maninipsip...hindi ng dugo...kundi burat. May edad na ako now..running 40 na pero malibog parin..tuloy tuloy parin ang interview..

Ang tanong ay ito: Maniac na ba ako? May magmamahal pa kaya sa akin kahit sa edad kong ito ay malibog parin? Na gustong gusto ko paring kumakantot kahit may edad na ako? Kaya nyo bang mahalin ang isang tulad ko? Sino dyan ang gustong mag try? I dare you readers...email me..boboako_69@yahoo.com

Now, ala na akong balak magasawa, baka iwanan din ako ng asawa ko sa sobrang libog ko...but little by little, im trying to weigh things..gusto ko ng sex with companionship..kayo gusto nyo akong i try??? email na.

 

5 comments:

  1. hmm selfish... haha.. AYAW

    ReplyDelete
  2. hmmn,,,, its not the end of the world,... dadating at dadating p din ang taong pwede ka mahalin,.. life starts at the age of 40 remember,..

    ReplyDelete
  3. ayus ah sa saudi k din pla alam mo ba ang ramaniyah mall

    ReplyDelete
  4. Nagemail ako sayo ngunit Di ka nagrereply..jseph ilan taon ka na

    ReplyDelete
  5. 28 po bkit m ntnung, bryan levious s saudi k din b twag k nlng kse 0535398263...

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!