Tuesday, August 6, 2013

Ikaw Na Pala - Part 6












Ikaw Na Pala - Part 6



by:   hunky jeyd




Nagising ako na katabi parin si Francis. Iniisip ko parin na seryoso na ba talaga si Francis.. Hinalikan ko sya at bigla syang nagising pero nakasarado parin ang mata nya, ngunit lumaban din sya ng paghalik sa akin...

"Francis, tayo na ba talaga?" patanong ko sa kanya

"OO nga, ok lang kung ayaw mo.. Ayaw mo ba?" nakangiting sabi nya sa akin kayat pinisil ko ang ari nya at bigla itong tumigas, sabay halik muli sa kanya simula pisngi papuntang labi..

"Kulit mo talaga.. Sige na payag na ko" hindi ako makapaniwala na kahit pala gaano ka bangis itong si Francis ay mapapaamo din pala..

Nagbihis na kami kahit sinabi ni Francis na gusto pa nyang mag sex. Dahil sa medyo pagod ako sa pangyayari ay sinabi ko nalang na kumain nalang kami.. na sya namang sinunod ni Francis.. Pag baba namin ay nandun pala ang mommy ko.. Nagulat sya na may kasama pala ako kayat ipinakilala ko si Francis.. Ngunit di ko ipinaalam na kami na.. dahil baka kung anong mangyari kasi.. naintindihan ito ni Francis.. Kumain na kami ng umagahan at nagkwentuhan nalang kami ni Francis.. Hindi maalis sa aking mukha ang saya na aking nadarama sa mga oras na ito.. andun yung tipong aalis nya ang mga sabit na pagkain sa mukha ko at ilalapit sa labi ko ang kamay nya.. Pagkatapos naming kumain ay umuwi na din si Francis at itetext nalang daw nya ako... Naligo ako at bumalik sa kwarto para linisin ito dahil masyadong magulo.. Naiwan ni Francis ang cellphone nya.. hindi ko maiwasang tignan ito.. Nakita ko ang pangalan ko ay Jeyd<3 ang nakalagay... sa inbox puro si christian at mga kakilala lang nya.. at ang video puro xxx lang.. buti walang kalokahang pinag gagagawa itong si Francis.. Dahil ako lang ang kadalasang inaasar nya..

Matapos kong linisin ay naalala ko si Brian, tinext ko nalang sya na pupunta ako sa kanila para humingi ng tawad... Ngunit hindi pa rin sya nag rereply kung kaya't baka gusto pa nyang mapag isa..

Narinig ko nanaman ang motor ni Francis at sinilip ko sya sa bintana.. Nakita ko ang lalaking super gwapo sa harap ng bahay namin at iba ang bihis nya... Dumiretso sya sa aking kwarto..

"WOoow, Bhe, Inayos mo kwarto natin.. lalo na ang kama.." at biglang naghiga si francis sa kama.. "naiwan ko cell ko.. may nag text ba?"

"anjan sa cabinet ko, meron, si Christian.. di ko na binasa nakita ko lang pangalan eh.. Mukhang may lakad kayo??" habang nakaupo sa may bintana at nakatitig sa harap ng aking BF

"wala kaming gala, for sure mag aaya lang magbasketball yun eh.. Actually aayain sana kitang mag libot. Gusto mo?"

"Date ba yan?? ok lang hehe sige mag aayos lang ako"

at naghanap ako ng damit na isusuot ngunit niyakap ako ni Francis.. "Na miss kita Bhe.. Ako nalang mag hahanap ng isusuot mo" at sinimulang tumingin sa mga damitan ko si Francis. Habang sya ay nakatalikod ay di ko mapigilan ang sarili ko.. at hinalikan ko sya sa labi... "Sensya na di ko mapigil eh..", "Teka lang Bhe, Hanap muna kita ng damit.. tapos mamaya na natin gawin ito..", nainis ako kaya pinabayaan ko nalang sya..

"Heto nalang, mas mag mumukha kang lalaki dito.."

"Bakit naman?", "Eh ayokong makita akong kasama kita tapos mukha kang bading na bading hehe..", Nainis ako pero ok lang kasi maganda naman yung napili nya.. "San ba tayo pupunta??", "Basta bilisan mo lang para maka alis agad tayo" matapos ang aking pag bibihis ay hinalikan nya ako at umalis na din kami dala ang kanyang motor..

Nagpunta kami sa park na malapit sa bahay namin.. Sinabi ko sa kanya na dito ako tumatambay pag walang magawa sa bahay.. Dumaan kami sa Basketball Court at nakita si Christian.. ang gwapo talaga nya, tapos medyo pawisan pa, biglang tumigas ang ari ko, buti nalang naka jeans ako.. nag usap sila ng panandalian.. at umalis din kami agad.. Nagpunta kami sa isang restaurant ni Francis.. "Bakit tayo andito?" , "Wala lang basta.. tara sa loob", meron palang naipareserve na table si Francis, "Dito tayo Bhe", at naupo kami sa may likod ng restaurant kung san andun ang tahimik at magandang pwesto, na tipong pang date ang lugar.. "Simula ngayon officially tayo na ha" pasambit nya sabay halik sa akin. Hindi ako makapaniwala kayat di rin ako nakapag salita..

Matapos naming kumain sa resto ay pumunta kami sa tabing dagat.. at dun ay nagpahinga sandali.. "Kaw lang nakapag pabago sa kin ah.. Di ko lam kung anong meron ka bukod sa galing mong sumuso.." pasabi nya na nakaakbay sa akin. "San mo pa gustong pumunta?", "Kahit san", kaya nag stroll nalang muna kami at naglibot sa bayan... Nang nakadama kami ng pagod ay nag aya na akong umuwi.. "Sa inyo na ako matutulog ha" kaya umuwi na kami.. Habang yakap yakap ko sya ay tumitigas ang ari ko na nakatutok sa likod nya.. "Aga naman nyan Bhe, bibilisan ko na para ako naman paligayahin mo", na animoy nang iimbita ang ginawa ko kayat pinatakbo nya ng mabilis ang motor.. "Dahan dahan lang huy, natatakot ako, makakarating din naman tayo sa bahay eh" kaya binagalan nya ng konti hanggang sa makarating kami sa bahay.. at dumiretso na kami sa kwarto, andun si daddy sa sala at si mommy naman ay nasa kwarto nya..

Pagpasok namin sa kwarto ko ay agad akong hinalikan ni Francis na sya namang aking nilabanan din ng halikan. Hinubaran ko sya ng pang itaas at ganun din sya sa akin.. Parang ilang taon kaming hindi nag kita dahil sa aming ginagawa... Parehong tigas na tigas na ang ari namin kaya sinuso ko na si Francis.. Sarap na sarap kami, "Bheee, da best ka..." paungol nyang sinabi.. at paminsan minsan ay pinipigilan ko dahil baka marinig kami ng aking magulang.. dinilaan ko ang bayag nya at dito ay medyo napapataas sya dala daw ng sarap na may halong kiliti... "Bhe, pasukin na kita.. namiss ko din yan eh" kaya tumalikod na sya sa akin at dito ay ipapasok na ang kanyang tigas na tigas na ari.. "aahhh.... Franciss..." hindi ko mapigilan ang sarili ko sa sobrang sarap... paiba iba ang position namin na parang hindi makali.. at medyo bumagal na si Francis na hudyat na malapit na syang labasan, ngunit hindi nya inilabas ito sa aking looban at dun ay nagpalabas sya... "ahhhhh,,, ang sarrappp mo Bhee.." at ako naman ay sinal sal nya... at pagkatapos ay naligo na kami ng sabay at natulog...

Umaga ay umuwi na sya... at kami naman sa bahay ay nagsimba.. Pagkauwi namin ay may nakita akong message sa aking cell.. Si Christian, "Jeyd, punta ako sa inyo kasi mag papaturo ako sa subject natin, may assignment nga pala tayo.." kaya sinabi ko nalang ok at dun ay medyo napaisip na naman ako. Ngunit di ko inisip na may mangyayari sa amin..

Pagdating ni Christian ay naka pang Basketball shorts sya at nakasando, mag kaiba ito, hindi mukhang galing ng Court dahil di naman pawisan..

"Halika pasok ka" at tumuloy na din sya at dumiretso kami sa kwarto.. nagulat ako ng ini lock nya ang pinto pero hindi ako nag pahalata..

"Ang init ng panahon noh.. medyo pinagpapawisan ako", "Ganun ba? sige buksan ko nalang aircon.." at bubuksan ko nlang ng sinabi nyang "Wag na, bintana nalang para presko.." at binuksan nya bintana at pati bigla syang naghubad ng sando nya.. Hindi ko ulit mapigil ang sarili ko na tumingin sa kanya.. ang ganda ng katawan nya na parang si Andrew Wolff na medyo mabalahibo ng konti na talagang nag pa gwapo lalo sa kanya, kaya dali dali kong ibinaling ang sarili ko sa pag kuha ng aking mga notebook. "Anong ipapaturo mo nga pala?", "Ahhh oo nga pala.. heto sa Math natin.. nalimutan ko kasi yung huling diniscuss ni mam ehh"

Inilabas ko ang mga Books at notebook ko.. "Tara dito tayo sa may lamesa para di tayo mahirapan" at lumapit sya sa akin.. Ayaw ko mag isip ng kung anong mangyayari ay anong gagawin ko... At sinimulan ko nang ituro at sinabi naman nyang ok yung iba kaya ginawan ko sya ng ibang example para talagang makuha nya... ngunit hindi talaga nya makuha.. tama ang sagot mali ang computation.. at lalong uminit ang pakiramdam ko ng tumayo sya at mag c CR lang daw... tumigas ang ari ko ng marinig kong umiihi na sya.. at ng paglabas nya ay nakita kong hindi ayos ang short nya at meron nakabukol dito.. nahuli nya akong nakatingin sa kanya kaya nahiya nalang ako.. pag upo nya sa tabi ko ay bumulong sya sa akin.. "Jeyd...", napalingon nalang ako, "Ow?", at parang naghalo ang pakiramdam ko na gusto kong matunaw dahil ang gwapo talaga ni Christian, bigla nyang kinuha ang kamay ko at ipinatong sa alaga nyang hindi pa gaanong matigas na akala ko kanina ay tigas na tigas na.. Hinimas himas nya ang alaga nya gamit ang kamay ko.. "Gawin natin yung ginawa nyo ni Francis.. Sabi nya ang sarap mo daw eh..", Ngunit di ko alam ang ginagawa ko at biglang naging automatic ang mga kilos ko at hinalikan ko si Christian at nung una ay parang ilang pa dahil hindi gumagalaw ang labi nya at sinalsal ko ang ang ari at tumagal ay nanlaban na din sya at lalong tumigas ang ari niya..

Isinubo ko ang kanyang tigas na tigas na ari at hindi ko ito magawang maisubong lahat dahil sa sobrang laki at taba.. hindi na ako nag taka dahil malaking tao talaga si Christian. 6'1" ang height nya.. ginawa ko ang ginagawa ko kay Francis, napaungol si Christian at nakita kong nakapikit ang mga mata nya.. "Jeyd.. Ibaanngg klasse ka nngaaa" at dito ay lalo kong ginalingan ang pagsuso ko sa kanya.. at ilang sandali pa ay lalabasan na daw sya.. ngunit tinanggal ko ang bunganga ko dahil bigla kong naisip na kami nga pala ni Francis.. kayat sinalsal ko nalang sya hanggang pumilandit ang mga katas nya... "Jeyd, maraming salamat ha" at hinalikan nya ako.. at tumungo sa Banyo upang mag shower.. Nagi guilty ako sa ginawa ko.. kayat after na magshower ni Christian ay sinabi kong wag nalang sabihin kay Francis ang nangyari sa amin, na agad naman syang sumang ayon.. "Itext nalng kita ulit ha? ok lang ba?" ang kalmado masyado ng boses ni Christian na lalaking lalaki.. at napa oo nalang ako sa kanya, para akong babaeng kilig na kilig dahil siguro na natikman ko si Christian..

Upang hindi ako lubusang maguilty sa ginawa ko ay tinext ko si Francis at sinabing magkita kami sa park.. agad akong nag punta dahil mga 2blocks lang ang layo sa bahay namin at ilang sandali ay dumating na ang boyfriend ko. "Oh napa text ka?", "Wala eh gusto lang kitang makita", "ahh ganun ba? andito na ko..", lumapit sya sa pagkakaupo ko at inakbayan.. gusto ko syang halikan ngunit maraming tao dun sa mga oras na yun.. bumili nalang kami ng ice cream at sabay naming kinain.. napansin kong maraming tumitingin sa amin, lalo na mga bading din at ibang kababaihan.. inisip ko nalang na ma inggit nalang sila hehe.. dahil lakas talaga ng sex appeal naming pareho eh.. at makalipas ang isang oras ay inaya nya ako sa paboritong lugar nya..

Itutuloy....

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!