Sunday, August 18, 2013

Biniyak Ko Si Boy












Biniyak Ko Si Boy



by: bjass addict




Andito na naman po ako upang ibahagi sa inyo ang isang naiibang karanasan na nagbigay rin sa akin ng isang aral, isang pangyayari sa aking buhay na sa tuwing aking inaalala ay nagpapakirot sa aking puso. Again, ang kwentong ito ay hango sa tunay na pangyayari ng aking buhay na naganap noong 2003 bago ako tumulak patungong China para magtrabaho.

Ako ay isang nilalang na parating nakakasumpong ng init ng katawan, dala na marahil ng sobrang libog, kaya ako'y naghanap ng isang lugar na mapagtatambayan upang doon ay makaraos, isa na rito ang mga sinehan. Maraming sinehan ang naglipana at nagpapalabas ng mga double run na pelikula subalit sa loob, mga kakatwang pangyayari ang nagaganap. May libre, may bayaran...lahat sila, iisa ang nais.. ang makapagbigay ng ligaya at mapaligaya. Ang buong akala ko ang lahat ng nanonood dito ay mga taong bihasa, experiyensado pagdating sa larangan ng pagtatalik, pero nagkamali ako.

Matatapos na ang unang palabas ng maisipan kong pumunta ng CR ng dahil sa tawag ng pangangailangan. Palabas na ako ng toilet ng makasalubong ko itong napakagwapo ngunit may kaliitang bata. Napakakinis ng kanyang balat at di mo iisiping siya ay galing sa mahirap na pamilya. Matangos na ilong, maiitim na buhok na makapal at nangungusap na mata. Kung tititigan mo siya, sasabihin mong ang kanyang edad ay nasa 17 lang pero nagkamali ako, dahil napag-alaman ko na siya pala ay 23 anyos na. Napaka cute kasing bata at kahit napagkaitan ng tangkad, nsa 4'11" lang ata siya, di naman matatawaran ang kanyang hitsura at pangangatawan. His muscles are in places at well defined despite his body frame and height.

Kagaya ng sinabi ko, kumbaga sa isda, ang batang ito ay sariwang-sariwa, at parang balat sibuyas sa kinis ng balat. Di ko inugali ang pumatol sa mga bata pero sa isang ito, tinelagan talaga ako, lalo nat nalaman ko ni di naman pala siya menor de edad. Ewan ko pero, nung una diko naman siya pinansin kahit humanga ako sa hitsura niya pero siya itong lumapit at nakipagkilala. Nalaman kong di na pala siya nag-aaral at kaya lang daw siya nandoon ay dahil sa tawag ng pangangailangan. Bigla ang awang nadama ko sa batang ito (actually di naman masyadong malayo ang edad namin I was 34 then), so siya mismo ang nagyaya sa akin na kung puede sa labas nalang daw kami ng sinehan magkwentuhan dahil baka may pumasok daw na mga kakilala niya at mabisto pa na kinakalakal niya ang kanyang sarili para lang magkapera. Pumayag naman ako at kami ay nagpunta sa isang Japanese restaurant na kung saan may videoke sa 2nd floor. Di masyadong matao ang lugar na iyon dahil bagong bukas palang, kumbaga, naguumpisa palang mang attract ng customers.

Nagorder ako at laking gulat ko ng maubos ang lahat ng pagkain. Walang natira dahil inubos lahat ng bata, sinabihan pa niya ako na " pasensya na ha kasi gutom na gutom lang me e, wala pa akong almusal e", "tsaka first time kong makatikim ng ganito kasarap na pagkain kaya inubos ko", ayos lang yon bata, kako. Napakasarap niyang pagmasdan habang nilalantakan ang pagkain, animo'y batang mauubusan. Ng matapos kumain e, nagpapalit kami ng tig P5 para makakanta. I was surprised dahil marunong siyang magdala ng nota, di naman kagandahan ang boses pero may ibubuga. Tuwang tuwa talaga siya at di namin namalayan ang oras at gumabi na pala. Ng mapansin niyang panay ang tingin ko sa relo ay nagsabi siyang alis na tayo. San naman ang punta natin kako. Bahala ka sabi niya. Hindi nga kako, diko alam e (pakunwari pa), ayoko kasing samantalahin ang pagkakataon e, isa pa di ko inugali ang kumuha ng bayaran para lang maligayahan. Naging practice ko na ang sila ang kusang lumalapit sa akin (I mean ung mga naunang karanasan ko). Ni minsan di ako naghire para lang maligayahan, kadalasan, masilip lang nila ang burat ko e sila na ang unang bumibigay, kahit saan basta may pagkakataon, nakakapagparaos ako. Ganyan ako kalibog, pero sa batang ito, di ko masabi dahil gusto kong sa kanya manggaling ang pagyayaya, dahil di ko nga alam ang presyuhan.

Ng wala siyang marinig from me, siya na ang nagtanong na "san mo ako dadalhin?" Bakit, sabi ko, san ba tayo dapat pumunta? Ikaw sabi niya, ibigay mo lang ang hinihingi ko at ibibigay ko lahat-lahat sa iyo. Sukat sa sinabi niyang "lahat lahat" e biglang tumigas ang manoy ko. Nagimadyin agad akong, kinakabayo ko ang batang nasa harapan ko, kahit na medyo natatakot ako dahil sa hitsura naming parang mag-ama. I stand 5'9" kaya para talaga kaming magtatay, tapos mag che check-in sa hotel? Parang mukhang masagwa, ako rin e parang nahihiya sa sarili ko. Tinapat ko siya at nagwika " desidido ka ba sa gusto mong gawin?" Kailangan e, ang sagot naman niya. Sige, sabi ko, magpanggap tayong mag-ama, kunwari mag check in tayo at matutulog lang habang inaantay natin ang service natin na medyo natrapik from Manila. Sa madaling salita, nakapasok kami ng walang aberya at di nahihiya dahil sa pagpapanggap namin.

Pagpasok na pagpasok palang namin sa pintuan, nagsabi siya na maliligo muna dahil amoy pawis na daw. Sa harapan ko mismo, walang kiyemeng naghubad ang bata, brief lang ang itinira. Kitang kita ng dalawang mata ko ang kinis ng katawan ng bata. Napakaganda ng hubog ng katawan nito na kung nabiyayaan lang ng height ay pupwede siyang sumali sa mga male pageant. Dagli siyang pumasok sa banyo at after 5 mins ay lumabas na siyang nakatapis lang ng twalya. Ako naman ang maliligo sabi ko, nainitan din ako e, init na nagmumula sa panahon at init na naguumalpas sa aking katawan dala ng libog. Minadali ko ang pagligo, parang di ko na kaya at gusto ko ng sumabak sa giyera.

Natapos akong maligo at tumabi sa kanya sa kama. Nanood muna kami ng T.V. sumaglit at ilang sandali pa ay naramdaman kong ipinatong ng bata ang kanyang hita sa aking harapan, pero di niya ako tinitingnan. Kapagdakay, tinanong niya ako kung magkano raw ang ibibigay ko sa kanya. Magkano ba? balik kong tanong..kaya mo ba ang P500 aniya, kailangan ko lang kasi e. First time kong magbayad sa panandaliang kaligayahan, kaya pumayag na ako kahit medyo may kamahalan ang presyo. (Di naman kasi ako mapera e, tsaka ung ibang nakasiping ko e ako pa nga ang binibigyan). Sige, call kako. Pagkarinig niyon ay biglang sumampa sa dibdib ko ang bata at inumpisan niya akong halikan.

Sa simula ay sa noo, dampi dampi lang, dahan dahan pero ramdam ko ang init ng kanyang hininga. Sadya tlagang mainit ang mga kabataang tulad nito dahil, ilang sandali pa ay, ang mga labi ko naman ang kanyang pinuntirya. Pasubsob ang kanyang bawat paggalaw sa mga labi ko, halatang di pa siya sanay, gayunpaman, sarap na sarap ako sa bawat pagdaluhong ng kanyang bibig. Napakalambot ng kanyang mga mapupulang labi, napaka bango ng kanyang hininga, palibhasa'y di naninigarilyo at umiinom ng alak, kaya fresh na fresh ang hininga. Lumipat pa ang kanyang mga halik sa aking leeg, pababa sa aking mga utong. Sinipsip niya ng palipat lipat ang aking mga dibdib at sa bawat pagdantay ng kanyang mamasa masang labi at dila ay kakaibang kiliti ang aking nararamdaman. Libo libong boltahe ng kuryente ang dumadaloy sa aking katawan sa tuwing, sisipsipin at hihigupin ng bata ang aking mga utong. Kumiwal kiwal na naglakbay sa aking katawan ang kanyang dila patungo sa aking tiyan, sa tagiliran, pababa sa aking mga hita. Di muna niya hinawakan ang aking tigas na tigas ng tarugo pero napansin ko siyang lumulunok kapag tinitingnan niya ito. Ilang minuto pa ay, hinawaka na niya ang aking tagdan at isinubo ang ulo.

Sa umpisa ay banayad ang pagsipsip nito, pakiwari ko ay nilala sahan niya ang aking burat. Napakainit ng bibig na lumukob sa ulo ng aking titi. Nagdedeliryo na ako sa tindi ng libog na nararamdaman at di na ako nakatiis at sinabihan ko siyang isubo mo na. Di ako masyadong marunong aniya...ang sabi ko naman, basta isubo mo lang ng hindi sumasabit sa ngipin mo at dahan dahan kang magtaas-baba kako. Ganun nga ang ginawa niya pero di niya kayang isubo ng buo ang aking burat dahil nga sa maliit lang ang kanyang bibig. Sarap na sarap ako sa ginagawa niyang pagsuso sa aking uten. Napakadulas ng kanyang laway na unti unting naipon sa kanyang bibig. Kakaibang sensasyon ang naidudulot ng malagkit na laway sa nagaalburuto kong burat. Sinabihan ko siyang bilisan ang pagtaas at pagbaba, sipsipin at higupin ang mahigpit para madama ko ng husto ang kanyang masikip na lagusan. Ganon nga ang pinagkaabalahan niyang gawin at ilang sandali pa ay nararamdaman kong malapit na akong labasan, pero pinigil ko dahil meron pang isang bagay na gusto kong gawin sa kanya. Gusto ko siyang pasukin.

Tinanong ko siya kung puede ko siyang pasukin at sinabi naman niyang puede. Dagdag pa niya na, diba sabi ko, lahat ng gusto mong gawin ay gawin mo dahil ako ang nagbigay ng presyo. Sa tindi ng libog ko ay sinabihan ko siyang dumapa. Napakakinis ng kanyang puwet. Malambot na malaman. Sobrang tigas ng burat ko sa dalawang pisngi ng lamang nasisilayan nito. Anumang oras ay handa ng sumibasib ang aking alaga sa tindi ng libog na lumulukob dito. Nilawayan ko ang kanyang butas at bago ako dumapa upang itarak ang balaraw ay sinabihan ko muna siyang isubo ang aking tarugong nagbabaga sa init. Sinubo niya ito at nilawayan ng husto. Pumwesto na ako sa kanyang likuran, matapos kong lagyan ng unan ang kanyang harapan para medyo tumaas, dhil nga may kaliitan siya.

Itinutok ko na ang aking burat na ilang saglit lang ay puputukan na. Hirap na hirap akong maipasok kahit ulo lang, sa sobrang sikip ng kanyang lagusan. Hindi siya kumikibo, tinanong ko siya kung itutuloy ko ba, sinabi niyang ituloy mo, baka hindi mo ako bayaran pag di mo itinuloy wika niya. So dahil okay lang sa kanya, lumuhod ulit ako upang igiya ang aking sandata. Dinagdagan ko pa ng aking laway ang kanyang butas para mapadali ang aking pagdaluhong. Isang matinding pagulos ang ibinigay ko at napaigik siya, pumasok ang ulo ng ari ko. Kitang kita ko kung gaano ang paglapat ng ulo ng burat ko sa munting lagusan. Ulo palang ay heaven na ang pakiramdam sa sobrang init ng lagusan nito. Dinapaan ko ang kanyang katawan at nagsabi akong I LOVE YOU, at hinalik halikan ko ang kanyang tenga para
paginitin siya. Dahan dahan akong kumadyot at naipasok ko ang kalahati ng aking taruro. Nagumpisa akong umulos ng dahan dahan, dinig na dinig ko ang kanyang pagimpit na animoy nasasaktan pero mahina lang dahil kagat kagat niya ang unan.

Ang sarap sarap ng kanyang kuweba. Para akong isang ipo-ipo na nanalasa sa bukirin. Ikot ng balakang, ulos na swabe ang dating, at panaka nakay, pakadyot at pabigla, hanggang maramdaman kong malapit na talaga akong putukan. Binilisan ko ang pagkanyod. Niyakap ko ang kanyang katawan ng aking dalawang kamay habang patuloy akong naglalabas masok sa masikip na lagusan. Paminsan minsan ay tinatanong ko siya kung nasasarapan siya " OO" lang ang kanyang sinasago. Mahal mo ba ako, tanong ko" Oo mahal na mahal kita" sukat sa mga sagot niyang ito na lalong nagpatindi ng silakbo ng aking damdamin, isang matinding ulos ang pinakawalan ko at nagsabing eto na mahal ko... saluhin mo ang binhi na bubuntis sa iyo.. AYAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNN NAAAAAAAAAAAAA!!!!!!! OOOOOOOOOOOOOOHHHHHHHHH
AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH, ARAAAAAAAAAAAAPPPPPPPPPPPPPPP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ilang talsik ng tamod ang pinakawalan ko ng oras na iyon. Pakiramdam ko ay bumata ako ng sampung taon dahil sa aking naranasan. Hindi ko muna binunot ang burat ko sa puet niya at hinayaan kong kusang lumambot ito. Nakadagan parin ako sa murang katawan ng bata. Ng maramdaman kong nabibigatan na siya at lumambot na ang manoy ko at kusang nabunot, humigan na ako sa tabi niya. Okay ka lang ba? ang tanong ko sa kanya, oo naman anya, pero parang ang hapdi. Tiningnan ko ang kanina lang ay kinakantot ko na lagusan at nagulat ako sa dami ng dugong tumatagas dito. Bigla akong kinabahan at kinuha ang towel at pinunasan ito. Awang awa ako sa kanya pero ano pa ang magagawa ko. Tapos na ang pangahas na pagpasok sa murang katawan. Bigla akong natahimik pero sinabihan niya akong, wag kang maguilty at ginusto ko naman ito e. Nangiti nalang ako at kahit papaano ay nabawasan ang guilt ko. Nagpahinga muna kmi saglit at naligo ng sabay.

Ito ang umpisa ng parati naming pagkikita. Sa tuwing kami ay magniniig, di naman niya inuungkat ang salitang bayad, bagkus humihingi siya ng tulong. Nang mga panahon na iyon, mahina lang aking hanapbuhay, diko kayang sumuporta ng P500 kada magsisiping kami. Aminado naman siya na napamahal na raw siya sa akin, despite our age gap, pero kailangan daw talaga niyang maghanapbuhay. Itutuloy daw niya ang kanyang naumpisahan na dahil malaking tulong daw siya sa pamilyang naghihirap. Ng medyo, wala na kong naiaabot sa kanya e, ramdam ko ang kanyang paglamig at pagiwas. Natauhan rin ako dahil sinabihan ako ng aking mga kaibigan na madalas na raw siyang makitang nagtatambay kung saan marami kang makikitang mga lalaking bayaran or call boys. Dahil sa ginagawa niya sa kanyang buhay, kinausap ko siyang masinsinan, upang pigilan siya pero nagmatigas siya at nagsabing, mahal kita pero di mo ako kayang sustentuhan, kaya kapwa tawad na tayo. Wala akong magawa ng
mga panahong iyon, kahit gustuhin ko man, di ko magawang tustusan ang kanilang pangangailangan, mahirap lang din kasi ako. Dumalang ang aming pagkikita hanggang tuluyan na siyang di nagpakita sa akin. Nabalitaan ko na lang na meron daw isang call boy na nagkasakit pero diko alam kung sino. Nagka HIV daw siya dahil nahawa sa isa sa mga customers niya. Nagbunsod ang pangyayaring ito para tuluyan ko narin siyang kalimutan, kahit di naman ako sigurado kung siya nga iyon.

Sinuwerte naman akong nagkapagtrabaho sa China. After 6 months balik ako ng pinas at nabalitaan ko na iginarahe na daw siya ng isang customer niya. Naaawa ako sa bata dahil, kumbaga, ako ang naging unga baitang o hakbang niya sa landas na kanyang tinatahak sa ngayon. Mabuti nga at iginarahe na siya, atleast isang tao nalang ang gagamit sa kanya. Di ko maiwasan na di maguilty pag naaalala ko siya. Ang batang minsang minahal ko na naging Call Boy. Isang napakagandang experience ang naibigay niya sa akin. Hinding hindi ko siya makakalimutan habang ako ay nabubuhay. Isa siya sa mga nagpatunay ng aking pagkalalaki na nalilibugan sa kapwa lalaki. Isang matinding libog na nauwi sa pagmamahal, isang pagmamamhal na nauwi lang sa wala dahil sa kasalatan ng buhay.

Minsan sa aking paglalakad, parang pinagtiyap ng tadhana, isang dating kakilala ang nasumpungan at kumuha ng aking mobile number. Nagulat nalang ako ng kinagabihan may isang text message akong nareceive sa isang di kilalang numero... at eto ang laman ng text... SALAMAT SA LAHAT, DI MO LANG ALAM NA TUNAY KITANG MINAHAL, PERO KINAILANGAN KONG MABUHAY. BAHAGI KA NA NG BUHAY KO, DI KITA MAKAKALIMUTAN. SALAMAT SA LAHAT LAHAT, SA PANGUNAWA, SA PAG-AKBAY LALO SA PAGMAMAHAL... LOVE.. NICO.

Sana ay naibigan ninyo ang kwento kong ito....

 

1 comment:

  1. magandang karanasan ang nibahagi mo sa sitye na ito. sana makilala ko rin cya at ako na ang tutulong sa kanya. pag aralin ko sya kong ok lang sa kanya.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!