Friday, August 2, 2013

Ikaw Na Pala - Part 2












Ikaw Na Pala - Part 2



by: hunky jeyd




At ng pumasok at nahuli kami ni Mam Nadia na nagsesex sa office nya. "Anong ginagawa nyo!! Tama ba itong nakikita ko!" pasigaw na sabi ni Mam na gulat na gulat pa. Hindi kami nakagalaw at hiyang hiya kami sa aming ginawa. "Magbihis na kayo at kakausapin ko kayo!" at dali-dali kaming nagbihis at namumula pa ang aming mga mukha at punong puno pa ng pawis. "Ito ay hindi makakalabas, sa atin lang ito, at ayoko ng maulit pa ang nakita ko kanina. Jeyd, isa ka panaman sa masipag mag aral dito ngunit parang naiba ang tingin ko sa iyo. Francis, alam mong isa ka sa lagi bisita dito sa office.. kung mauulit pa yan ay hindi lang suspension ang makukuha nyo. Pede ko kayong ipa-expel, kaya ang parusa ko munang ibibigay sa inyo ay tulungan nyo ang mga teachers nyo kung ano ang gusto nilang ipagawa sa inyo at makakaalis na kayo"

Dali dali kaming lumabas at humingi ng paumanhin kay mam. Umuna na ako pag labas, habang si francis ay kinuha pa ang gamit nya at hinabol ako. "Tangina mo bakla! pag ako na expel dito humanda ka sa akin!" sinabi nya habang naka akbay sa akin at pilit ko namang tinanggal ang kanyang braso. "Bahala ka sa buhay mo sana nga ma expel ka dahil masyado kang malibog" sagot ko na medyo nangaasar.

Kinabukasan ay parang walang nangyari sa amin dahil inaasar na naman nya ako.. "Huwag mo akong piliting ma guidance ka ulit" sabi ko, "Bakit? Gusto mo maulit ang nangyari kahapon ano?" na pabulong na nyang sinabi sa akin. Hindi ako kumibo na parang iniisip ko ulit ang nangyari at nakangiti nalang ako habang iniisip ko na subo ko ang titi nya at nakapasok pa ito sa pwet ko..

Dumating nanaman ang oras ng T.H.E. namin at dati ay sa likod sya nakaupo at ako naman ay sa gitna. Nagulat ako ng pinaalis nya si Rich na isa sa mga malapit kong kaibigan sa Klase. "Bakla, ano gagawin natin?" -Francis, "Bakit ba ang yabang mo? At bakit mo pinaalis si Rich? Makinig ka kaya kay sir ng maintindihan mo!" na medyo malakas ang pagkakasabi ko ngunit di ito narinig ni sir. "Francis at Jeyd anong pinagbubulungan nyo dyan? Alalahanin nyong after class ay may ipapagawa ako sa inyo" sabi ni Sir Reyes. "gago talaga, kung bakit kasi di mo ginawa yung project natin eh di sana hindi tayo maiiwan sa kanya", "Eh bakit ako itong sinisisi mo eh ikaw itong pinapupunta ko sa bahay namin dati eh di ka pumunta", "ayaw ko nga baka rape-in mo lang ako pag andun pa at isa pa ayokong makitang kasama mo noh".

After ng klase kay sir, ay kami nalang tatlo ang naiwan ni sir, ako at si francis. "Tulungan nyo ako checkan ang mga test paper na ito at kailangang matapos nyo to bago mag five oclock". "Ang dami naman nyan sir! 5 sections kami dito tapos 4:00 na!" sabi ni Francis na ako naman ay sinimulan kong kunin ang mga test papers at quizzes namin. At lumabas na si sir.. "Hoy bakla bilisan mo jan para makauwi na ako agad", "eh sino bang ayaw umuwi, eh di tulungan mo akong gawin to para matapos agad!". Nagulat ako ng bigla nyang hinawakan ang ari nya, na animoy nang tatakam na naman... nahuli nya akong nakatingin at sabay sabing "Oh bakit ka nakatingin? Gusto mo ulit tikman 'to noh?". Lumapit ako agad sa kanya at akmang hahawakan ang titi nya, ngunit napigilan nya ako. "Oh bakit parang biglang bumait ka?" pumiglas ako at nahawakan ang titi niya na hindi pa gaanong buhay, wala na syang nagawa kung di magsalita "Tangina mo bakla sabi na nga ba eh.. kung hindi ka lang magaling sumuso hindi kita papatulan!" tama ba ang narinig ko? Magaling akong sumuso. At hindi ko na inaksaya ang oras kahit na alam kong sandali lang iyon.. "AHhhhh.... gago ka baklaaaahh... sige langg.. ang saraappp..."

Habang taas baba kong subo ang kanyang alaga... "Simula ngayon ikaw na ang may ari ng titi ko pero wag mong hahawakan. Buti naman at naalala mo ang sinabi ko sayo kahapon.. Binitin mo ako kahapon bakla ka!" at iniisip isip ko parin na nakaluhod ako sa kanya.. Hindi nag tagal ay medyo nanginginig na sya at malapit na daw labasan. "Wag mong tatanggalin ang bunganga mo! Lunukin mong lahat! at pag may nakita akong bahid ay hindi na ito mauulit" na syempre ginawa ko padin dahil gusto ko maulit yun kaya nilunok ko ang mainit na matamis nyang katas... at agad syang nagbihis dahil baka bumalik na si sir reyes.

tinapos na namin ang mga papel na saktong dating naman ni sir. "Oh bakit parang pawisan kayong dalawa? eh ang lamig dito sa loob? natapos nyo na ba ang pinagagawa ko?", "Opo Sir" sabay naming sinabi at nagkatinginan kaming dalawa. Si Francis ay nakangisi na parang nangaasar ulit.. Kaya lumabas kaming dalawa.. "San ka nakatira bakla? Ihahatid na kita?" sabi nya sa akin, na ako naman ay parang babaeng kinilig. "Huwag mo na akong tawaging bakla! ang samang pakinggan! Meron akong pangalan! Kaya ko nang mag isang umuwi kaya di na kailangan.", "Eh gusto kitang ihatid eh bakit ba? ayaw mo ba? ok, Kita kits bukas" at nagulat ako na hindi na sya ganung nang aasar na parang napaamo ko agad. Kaya pag uwi ko ay nag toothbrush agad ako at naligo dahil basang basa ako ng pawis.. Hindi ko pa rin maialis aking isipan na ang sabi nyang "simula ngayon ay ikaw na ang may ari ng titi ko" na tinigasan ako at ako naman ay nagpalabas sa banyo ko habang iniisip ang katawan nya at titing nakapasok sa aking loob..

at sa mga sumunod na araw ay patuloy parin sya sa pang aasar sa kin. at si Brian, isa din sa mga gwapo kong kaklase na medyo chinito, ay nagpatulong sa isang asignatura namin.. na ito ay nakita ni Francis, naparang galit na galit..

sa susunod ko na ikukwento ang mga susunod na mangyayari...

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!