Thursday, August 1, 2013

Ikaw Na Pala - Part 1












Ikaw Na Pala - Part 1



by: hunky jeyd




heres my story.. first time ko magsulat sa kk kasi gusto ko din mai share ang aking story hindi yung ako nalang lagi ang nagbabasa..

ako ay si jeyd (hindi ko tunay na pangalan) nagsimula akong makaramdam ng pagkahulog ng loob ko sa kapwa lalaki nuong ako ay nasa high school pa lang.. hindi ko alintana na masyado na pala iba ang aking ikinikilos. 3rd year ako ng panahong iyon nang meron akong naka klaseng isang gwapo at maganda ang pangangatawan, unang kita ko palang sya eh gusto ko na sya. Dahil nga sa bago ko lang sya naging kaiskwela at nasa private school kami(galing sya ng public school). Ang Pangalan nya ay Francis, may pagka bully pala sya ngunit ang amo ng mukha, at magaling pang magdala ng damit. Nasa sa kanya ang mga katangian na hinahanap ko sa isang lalaki.

Dahil medyo lantad ang aking mga kakaibang kilos eh tinutukso ako ng mga kaklase kong bading, na sa akin ay totoo naman naasar lang ako dahil ayaw ko ng tinatawag nila akong ganun, at higit sa lahat ay isa na dito sa si Francis. Na minsan ay naiinis ako kasi kung bakit sa lahat ng tao pa eh isa sya sa nang aasar sa akin. Na assign na ng aming Adviser kung saan kami dapat umupo at sa likod ko sya nakaupo, na hindi ko maalaman kung ano ang nararamdaman ko. Magkahalong saya at asar. Kadalasan ay kinukuha nya ang kamay ko at ipinapatong sa ari nya kahit hindi ito matigas, at sinasabing "Chupain mo ako jeyd, alam kong gusto mo 'to" at inisip kong "ok naman din pala sa kinauupuan ko eh" sabi ko sa sarili.

Lumipas ang panahon at paulit ulit lang din ang nangyayari, dahil sa nasa likod ko sya eh lagi nya akong inaasar at sinasabihan na "Jeyd, diba gusto mo ako, mahilig ka sa titi diba? Bakla!" na ako lang ang nakakarinig, at dahil dito hindi ko naiiwasang mainis sa kanya. Kung kaya't napagsabihan ko sya ng hindi maganda, at ito ay narinig ng aming guro at kami ay pina- guidance. Na kung saan ay kami ay parehong pinagpulot ng basura sa likod ng aming building.

Habang kaming dalawa ay nagpupulot ng mga basura, hindi ko maiwasang hindi tumingin sa katawan nya dahil nag hubad sya ng pang itaas at kitang kita ang kanyang magandang katawan. Ngunit sa tuwing makikita nya akong nakatingin sa katawan nya ay yumuyuko ako upang maghanap ng kalat at sya naman ay aasarin ulit ako at sasabihing "gago ka jeyd!! kung hindi dahil sa maingay mong bunganga eh di sana hindi ako mapagpupulot ng basura dito!! hindi kita titigilan!" sabi ni Francis. "Eh bakit ba ang yabang mo eh wala naman akong ginagawa sayo!! Ikaw ang nagtulak sa akin para masabi ko yun!! Buti nga sayo!" sambit ko. At sa mga sumunod na araw eh hindi na niya ako tinigilan at halos araw araw nya ginawa yun at ako naman ay hindi ko nalang pinansin ang mga sinasabi nya.

Isang araw, may pinagawa sa amin ang aming guro sa THE, na kung saan ay hahanap ang mga lalaki ng ka buddy para sa isang project na gagawain namin (hiwalay ang girls at boys pag THE class). Dahil pabunot ang ginawa ng aming guro, nagkataon na ako at si Francis ang naging mag ka buddy. Nagsimula na naman nya akong asarin ngunit di ko nalang sya kinibo at sa isip ko eh kaya ko naman gawin mag isa yun. (Medyo matataas naman ang grades ko ngunit ayoko lang sa section 1 dahil masyado plastic ang mga kaklase ko dun)

"Bakla!, anong gusto mong gawin natin?" tanong ni Francis. "Ha?" sagot ko, Nagulat ako at biglang namula dahil iba ang dating sa akin ng tanong nya. "Bakit ka namula? eh tinanong ko lang kung ano gusto mong gawin natin sa PROJECT!!" na pasigaw na nyang sinabi. Kaya nainis na naman ako at sinabi kong "Bahala ka sa buhay mo!". "Aba, papalag ka ba bakla?!" na pasigaw pa rin nyang pasabi na dito ay nainis na ang guro namin kaya nauwi na naman kami sa guidance office.

Pagdating namin sa guidance office ay andun si Ms. Nadia at kami ay pinapirma sa bluebook at dahil may meeting daw sya, at sinabihan kaming wag aalis dun at pag umalis kami ay ipapa-suspend nya kami. Pagkaalis ni Ms. Nadia ay sinimulan nya ulit akong asarin, at ako naman ay walang imik dun. "May gusto ka sa akin ano?" sabi ni Francis, "Pano ako mag kakagusto sayo eh ang pangit mo!", "Eh di inamin mo ding bakla ka. Bakla!", hindi ako kumibo at nilapitan nya ako sa likod at hinipo ang pwet ko, "eh bat lagi kang nakatingin sa akin?", (lagi nya akong nahuhuli na nakatingin sa kanya sa loob ng classroom). Nagulat akong ng bigla nyang inilabas ang alaga nya at hinawakan nya na parang sina salsal.

"Gusto mo ito diba?" sabi nya habang nakatitig sa akin. Napalunok ako at parang nawala sa sarili dahil hindi ko akalain na nasa harap ko at nakalabas pa ang ari ng crush ko. "Gusto mo bang tikman?" na animo'y tinatakam ako. "ipapatikim ko sayo yan!" "halika dito isubo mo na pero wag mo hahawakan." ako naman ay dali-daling lumuhod sa harapan nya at sinuso ang ari nya na 7" ang haba para sa isang 5'10" ang taas at ang laki ng katawan. Hindi ko na inisip na baka may makakita pa sa amin dahil eto na pagkakataon ko para matikman ko na ang pinakaasam ko. "Huwag mo sabing hawakan ang titi ko! isubo mo lang! at pag hinawakan mo ulit yan. hindi mo na matitikman pa yan" kaya't inalis ko agad ang aking kamay sa pagkakahawak sa kanyan napakalaking alaga. "Ooohhh... Yeaahhhh... Galing mo chumupa bakla!!! Sige pa!! aahhhh..." at bigla nyang tinanggal ang titi nya sa bunganga ko, dahil halos magkasing laki lang kami ng katawan at ako ay 5'10" din. hindi nya ako nagawang itulak ng malakas. "Tanggalin mo na pantalon mo at papasok na alaga ko!" na sya namang agad kong ginawa. Ang laki ng titi nya, na napapaungol ako sa sakit at sarap... Habang nasa kalagitnaan kami ng aming sex ay biglang bumalik at nahuli kami ni Ms.Nadia.

Bibitinin ko muna kayo...

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!