Monday, August 19, 2013

Nang Mamulat Ako

 











Nang Mamulat Ako



by: jakolero boy




Masasabi kong mas lalong naging intense ang pagnanasa ko sa pakikipagsex nung nasa UP ako. Nakakalibog kc yung mga nakavandal sa cr na jakol tayo, sex tayo... One time may pinatulan ako kaso nung nakita ko, bading pala, natakot ako buti nagtago ako hahahha.. wala pa kc ako cel dati kaya usapan lang thru vandals heheh...

Pero ang 1st experience ko was sa kaboardmate ko... let's call him marvin, yun tlaga real name heheh... medyo asar ako sa knya dati kahit tahimik siya tao at mabait... Asar ako dahil lagi ako nagigising pag madaling araw kc akala ko lumilindol...double deck kc yung kami namin at ako pa ang nasa taas...di naman ako nalilibugan pag alam kong nagjajakol siya...walang malisya sa akin during that time...

Pero napansin ko na iba kung makatingin marvin lalo na pag katatapos ko lang maligo at magbibihis ako...inisip ko na may halo ang dugo niya pero di naman kc halata kaya hinayaan ko na lang...

One night nagrereview ako para sa prelim ng nat sci1 twas thurs nyt, nagyaya inuman si pat isang bar reviewee. bday kc niya, sabi ko cge pero sandali lang ako kc may exam pa ako kinabukasan..pumayag siya..andun na rin pala si marv at nakangiti nung nakita ako...inuman kami ng beer at tanduay pero yung may-ari ng haus na lalaki nagsalang ng bold sa na panonoorin eh since malibog ako tlaga tinamaan ako, biniro nila ako tigasan pala ako kasi halata sa shorts ko heheheh.

Saka mayabang ako sa inuman..feeling ko kaya ko ubusin yung alak kaya panay inom ko at panay din ang cr.. nakailang cr na ako tapos nung huli sumabay na c marv, sumunod siya, eh di ako mahilig magsara ng pinto nasanay kc ako sa bahay namin. Sabi nya pasabay eh umiihi na ako nun..sa akin ok lng pero nahuli ko siya nakatingin sa etits ko..di na ako umimik sabay sabi ko "pare di ko na kaya baka di ako makapasok," tulog na ako sabi ko.. pumayag na siya at siyana lang daw magsasabi kasi baka kulitin pa ako. So diretso na ako sa kwarto...diretso tulog tlaga kc hilo na ako...pero after 10 min ata or 15 min naalimpungatan ako... parang may gumagalaw sa etits ko, nakita ko c marv na taas baba ang ulo sa harapan ko..di ko maramdaman yung sensation kc lasing ako pero alam ko enjoy ako pero nagdalwa isip ako kasi chinuchupa ako ng kaboardmate kong lalaki? ginawa ko tinapik ko siya sa ulo sabay alis niya at tumagilid na lang ako...pinapatihaya niya ako pero nagmatigas ako sabi ko tulog na ako..

Kinabukasan, walang imikan, nag-iwan siya ng note pagkauwi ko ng boarding haus... "Pare Sorry tlaga...di ko napigilan eh, trip kc kita" Pero parang nacurious ako nun...na pwede pala ako makipagtrip sa lalaki...ganun din kc nababasa ko sa vandal sa campus..pero di na kami nakapgsex ni marv kasi umalis na ako agad dun..tumira ako sa tita ko sa mindanao ave..isang executive subd..

Since may privacy yung fone unlike sa boarding haus, tinawagan ko yung mga nakuha ko number sa mga cr ng campus... Iba boses bading, iba astig naman. Natuto rin ako makipagjakulan sa fone..marami ako nalaman like gimik sa memorial circle... Pumunta ako dun at tama nga hinala ko, pagkagat ng dilim, sari saring scenario makikita mo...dami lumalapti sa akin mga bading yung iba lolo na nga..pero sabi ko di po, naglayas lng ako..gus2 ko lang mapag-isa... may pinanood din ako nagchuchupaan at gus2 ako pasalihin pero sa takot ko umalis ako... sarap nila pagmasdan live show tlaga... kaso pag 12 am na pala may hulihan na kaya nakitakbo na rin ako hahahhah at may hulihan din pala ng bagansya pero nalusutan ko yung mga pulis, sinabi ko taga UP ako galign lang ako sa classmate ko kaya pinakawalan ako dahil may id ako dala... yung iba hinuli tlaga... takot na takot ako nun pero smart lng tlaga ako mag-isip ehhehyabang ko hehehe..

Pagkaalis ng mobile car, uwi na sana ako kaso amy sumitsit sa akin...bata pa kasign edad ko lang 18 siya 17 kc ako nun...sabi niya trip daw kami jakulan kc libog siya at sa brgy Vasra siya nakatira...dun pala nakatira yung mga holdaper jan sa circle heheh..yun ang kwento nya eh wala kc kuya niyang guard at gus2 niya magtrip, eh nakita niya ako dahil bata pa..ayaw niya pumatol sa matanda so punta na agad kami.. Tang-ina hayok pala ang gago lets call him glenn...yun ang sbai niyang name eh..

pagkaclsoe ng door hinubad niya agad tshirt ko at sabay baba ng shorts ko at luhod, sabi ko "Pare akala ko ba jakulan, ahhhhhh shit sarap Tang-ina pare magaling ka pala chumupa...ahhhhh" ayn lang mga nasabi ko...galing niya at wala sa hitsura niya na chumuchupa siya.... bigla siya tumayo at pinapachupa niya etits nya, sabi ko ayoko di ako chumuchupa..try ko lang daw...di naman daw kami bading... so sinubukan ko pero nasusuka ako sabi niya, "cge jakulin mo na lang" so jinakol ko siya pero nagbaliktaran kami gus2 niya raw kasi ako chupain habang jinajakol ko siya..

sarap daw ng etits ko at ang bango...grabe tlaga nararamdaman ko noon...di ko alam kung saan ako ibabaling ang ulo ko sa tindi ng libog at sarap na nararamdaman ko.. badtrip lng kc di ako makaungol dahil maririnig ng kabilang kwarto... "Ahhhhhhh shit lalabasan na ako pare", sabi ko pero lalao nya pinagbuti pagchupa at sinagad pa niya ang pagsubo naramdaman ko kc bumubundol na yung ulo ng manoy ko sa ngalangala nya..."Cge na pare iputok mo na, gus2 ko malasahan tamod mo!" sabi niya.. pagkarinig ko noon, lalo ako nalibugan at napahiyaw ng mahina ng "ayan na ahhhhh" hinigop niya tamod ko at walang tinira, para ako mababaliw sa sarap.. mas magaling pa siya kay Gina yun ang pagkakaalam ko base sa naranasan ko.. magaling pala chumupa ang lalaki..

sya din ay nilabasn nung nagjakol siya habang chinuchupa ako...ok daw ako, he asked for my number pero wala ako cel...sayang daw gus2 pa naman niya maulit... hinatid na niya ako pagkatapos pero nagkuwnetuhan muna kmai ng mga experiences niya at sa knya ko nalaman na totoo pala yung mga nangyayari sa sinehan na nababasa ko lang sa xerex dati sa dyaryo... yun ang susunod kong kwento...

 

3 comments:

Iputok mo ditto, Pre!