Tuesday, January 27, 2015

Magkapatid

by: Dustin
Nang unang makilala ko si Aaron, type ko na agad siya. Kasi talagang guwapo siya. Moreno, hindi siya maputing-maputi pero napakaganda ng mukha. Hindi naman kamukha talaga pero parang ka-tipo ni Patrick Garcia. Ang naging objections ko lang noong una ay sixteen years old pa lang siya, naiisip ko mukha naman akong cradle snatcher noon. Pero alam ko may experience na rin siya, kasi ang nagpakilala sa akin sa kanya ay isang kaibigan kong gay din.
Tumagal ang aming pagkikilala, madalas kaming magkakuwentuhan, at pumapasok din naman sa biruan namin minsan iyong boyfriend ko na siya, ok lang naman sa kanya. Naghahalikan kami at napakasarap niyang humalik, pero hanggang doon lang. hindi kami talaga nagse-sex dahil para ngang nag-aalangan ako dahil napakabata pa niya.
Isang gabi nagpunta siya sa bahay ko, biglang umulan nang napakalakas, hindi siya makauwi, at hindi ko naman siya maipagtabuyang umuwi dahil ang lakas talaga ng ulan, at kahit pahiramin mo ng payong iyong bata, tiyak mababasa. Tapos naririnig namin sa radyo, baha na sa mga kalsada, kaya papaano pa nga siyang makakauwi noon. Inalok ko siyang kung gusto niya doon na siya matulog, at kinabukasan na lang ng umaga umuwi, pumayag naman siya dahil talagang imposibleng makauwi siya sa lakas ng ulan at hangin noon.
Pareho naman kami hindi rin dalawin ng antok. Nasa kama kami pero nagkukuwentuhan lang habang nakikinig sa nakabukas na radyo na wala namang sinasabi kung di puro kung saang lugar na ang baha at kung saan nag-eevacuate na ang mga tao.
Tapos napansin ko, nakatitig sa akin si Aaron. Nang tanungin ko kung bakit, hinalikan na lang niya ako. Sanay na ako, naghahalikan na kami eh pero hanggang doon lang naman talaga eh, wala kaming sex. Matagal kaming naghalikan, tapos sinabi niya na malamig daw ang panahon, nalilibugan siya, at kung ano man ang gusto kong gawin sa kanya ay papayag siya. Hindi pa rin ako kumilos, binasta kinabig ko siya at hinalikan lang. Habang naghahalikan kami, napansin ko naghuhubad na siya. Nagulat ako, kasi noon ko lang din nakita, malaki pala ang titi niya. For his age, malaki na iyong six inches, at saka mataba naman. Nakita kong matigas na ang titi niya, pero hindi ko pa rin ginalaw.
Tapos siya na ang nagsabi, jakulin ko raw siya. Hinawakan ko naman ang titi niya, hinimas ko nang marahan habang naghahalikan pa rin kami. Hindi na siguro niya matiis ang libog, hinawakan niya ang kamay ko, at siya na mismo ang kumilos para majakol ko ang kanyang titing matigas na talaga noon.
Aywan ko kung bakit, pero hindi na rin ako nakatiis, umiba ako ng posisyon at isinubo ko ang titi niya. Napaungol siya. Hinawakan niya ako sa ulo at nagsimula na siyang kumilos para kantutin ako sa bibig. Mukhang sarap na sarap siya, wala siyang tigil sa ungol, hanggang maya-maya pa ay sumirit na ang kanyantg tamod sa loob ng bibig ko. Hawak niya ang ulo ko, siniguro niyang lahat ng tamod niya ay sa bibig ko lalabas at hindi ko iyon mailuluwa. Nang makalabas na ang tamod niya, at saka lang niya binitiwan ang ulo ko, tapos nakangiting nagtanong pa sa akin, “masarap ba”. Siyempre oo naman ang sagot ko. Tapos niyakap niya ako, hinalikan ulit ako sa lips, tapos inilabas niya ang titi ko at jinakol niya ako. Mabilis akong nilabasan dahil sa tindi ng libog.
Magkayakap kaming dalawa. Pareho na kaming hubad noon. Nasa isip ko, matagal ko siyang iniwasan dahil ang tingin ko masyado pa siyang bagets, pero doon din pala kami babagsak, sa sex. Sige pa rin si Aaron sa kahahalik sa akin, tapos sabi niya, chupain ko raw ulit siya. Eh naroroon na eh, tapos matigas na naman ulit ang titi niya, kaya isinubo ko ulit iyon. Nakahiga siya. Chupa naman ako nang chupa. Maya-maya umungol na naman siya, at hindi nagtagal, umagos na naman ang kanyang tamod.
Noong matapos na, tinanong niya ako kung napagod ako. Sabi ko oo. Tapos sabi niya “kasalan mo iyan chinupa mo kasi ako”. Ang kuwento niya, marami na rin daw bading na nanligaw sa kanya pero hindi siya nagpa-chupa kanino man sa mga iyon. Kasi alam naman daw niya pagkatapos siyang makuha iiwan na lang siya. Eh ako raw, palagay niya aalagaan ko siya.
Pagkatapos ng first time namin, naging madalas ang aming sex. Madalas pagkagaling niya sa school, imbes umuwi agad ay dadaan muna siya sa bahay ko, magse-sex kami. Pagkatapos noon at saka na lang siya uuwi. Gusto lang daw niyang patunayan sa akin na wala siyang ibang pinapatulan kaya niya ginagawa iyon. Para malaman ko lang na ang lahat ng tamod niya sa akin lang niya ibinibigay.
Dumating ang birthday niya. The night before, sinabi niyang dahil birthday niya, doon siya matutulog magdamag sa bahay ko. Hindi naman ako kumibo. Magdamag ngang nasa bahay siya, nag-sex kami, at noong gabing iyon tatlong beses siyang nagpalabas. First time din daw niyang nagpalabas nang ganoon karami. Hanggang dalawang putok lang daw talaga siya. Tapos noon mismong birthday niya, nagyaya siyang sumama raw ako sa kanila, naroroon din daw ang ibang barkada niya, tutal naman daw hindi ako halatang bading.
Pagdating ko sa kanila, noon ko lang nalaman na hiwalay na pala ang mga magulang niya. May asawa nang iba ang tatay niya. May asawa na ring iba ang nanay niya. Kaya ang nakatira sa bahay nila ay sila lamang tatlong magkakapatid, puro sila lalaki at sustentado na lang daw sila ng tatay at nanay niya. Guwapo rin ang dalawa pa niyang kapatid, siya pala ang bunso.
Pero habang nagkukuwentuhan kami, ang nakatawag ng pansin ko ay ang panganay nila, si Ian. Bale 19 years old lang si Ian noon. Maganda ang katawan dahil naggi-gym, matangkad na halos six footer na, player ng basketball sa lugar nila at guwapo rin talaga. Sa pagkukuwentuhan, nagkapalitan ng mga cell phone numbers at ok lang naman iyon.
After a month, nagsabi sa akin si Aaron na magbabakasyon daw muna siya sa bahay ng mama niya for two weeks. Kaya hindi muna siya makakapunta sa akin. Ok lang iyon sa akin, tapos sabi niya, huwag daw akong kukuha ng iba, at pababantayan daw niya ako kay Ian. Sabi ko naman ok lang. Sa tono ng salita, mukhang alam noong si Ian na may relasyon kaming dalawa.
Nang makaalis na si Aaron, tinawagan ko si Ian at sinabi kong nagpaalam nga ang kanyang kapatid, tapos nag-offer ako na kung sakali at may problema o may kailangan, tumawag na lang siya sa akin. Ok lang daw.
Isang araw nga, tumawag si Ian, at nagsabing pupunta raw siya sa bahay ko, kasi iniwan daw naman sa kanya ni Aaron ang address ko. Ok lang. Dumating nga si Ian, tapos nagkuwentuhan kami. Noon ko nalaman na may kuwento na nga pala si Aaron sa kanya, na kaming dalawa na. Pero ang sinabi ni Aaron, hanggang halikan lang daw kami at hindi kami nagse-sex. Umoo naman ako kay Ian. Tapos sabi niya, pagpasensiyahan ko na raw ang kapatid niya kung makulit minsan kasi kulang nga sa pansin. Tapos bigla niyang idinugtong, kung ano man daw ang pagkukulang ng kapatid niya ay siya na lang ang magpupuno.
Tinitigan ko siya, napakaguwapo nga rin pala ni Ian. Tapos siya na ang nagsalita, sabi niya “ok lang sa akin. Maibibigay ko sa iyo kung ano ang wala kay Aaron”.
Natural nalibugan ako. Pero hindi ako kumibo agad, dahil ano ang malay ko kung sinusubukan lang niya ako. Magkapatid yata silang dalawa. Maya-maya lumapit sa akin si Ian at hinalikan ako. Mas masarap siyang humalik. Natural mas matured na eh. Talagang gagalugarin ng dila niya ang kalooban ng bibig mo. Matamis ang laway niya.
Maya-maya, unti-unti na siyang naghuhubad, hanggang sa brief na lang ang matira sa kanya. Sige pa rin kami ng halikan. Tapos ako naman ang hinubaran niya. Inalis niya ang t-shirt ko at ang suot kong shorts. Brief na lang din ang natira.
Hinawakan niya ako sa ulo, at siya mismo ang nag-guide sa akin sa leeg niya, tapos sa dibdib, masarap ang nipples niya. Tapos noong nalilibugan na siya, bigla niyang ibinaba ang brief niya at tumambad sa akin ang isang napakalaking titi, siguro mga seven inches iyon, matigas, hindi naman putting-puti pero mestisong titi iyon. Ipinasok niya ang titi niya sa bibig ko. Chinupa ko siya agad.
Mahigpit ang pagkakahawak niya sa ulo ko, na para bang ayaw niyang pawalan dahil baka itigil ko ang pagchupa ko sa kanya. Hanggang maya-maya ay nilabasan na siya sa loob ng bibig ko. Sabi niya, “kainin mo. Sipsipin mo. Huwag mong iluluwa”. Gusto niya kainin ko ang tamod niya, eh hindi ko man gawin hawak naman niya ang ulo ko kaya nilunok ko na lang lahat. Nang bitiwan niya ang ulo ko, nakangiti siya.
Tapos niyakap niya ako. Nagpahinga kami na naka-unan ang ulo ko sa dibdib niya.
Tapos tinanong niya ako kung nagpapakantot daw ba ako sa puwit. Sabi ko hindi. Talagang ayoko naman noon, Tinanong niya ako kung nasubukan ko na ba kahit na minsan lang. sinabi ko na may nag-attempt pero hindi natuloy dahil masakit talaga. Tapos sabi niya. “eh di chupain mo na lang ulit ako”.
Hinawakan ni Ian ang ulo ko, tapos ipinasok na naman sa bibig ko ang malaki niyang titi na tigas na tigas na noon. Hindi siya tumigil hanggang hindi siya nilabasan ulit. Noong gabing iyon, naka-apat na rounds si Ian sa akin.
Tapos inamin niya sa akin, mayroon daw siyang girlfriend na Japanese. Nagpupunta raw sa Pilipinas every three months. Iyon daw Japanese girlfriend niya, mas matanda sa kanya, pero iyon daw ang nagsusustento sa kanya, iyon din ang bumili ng kotse niya, at saka iyon ang nagbabayad ng apartment nila. Kaya pala sa apartment, magkasama sa room sina Aaron at Patrick, pero si Ian solo. Kasi kung dumarating ang Japanese girlfriend niya na siyang nagbabayad ng apartment, doon silang dalawa.
Inamin din ni Ian, na minsan pumasok siyang hosto sa isang bar. Pero hindi raw siya nagtagal dahil matapos lang ang isang buwan, naging customer nga niya ang Japanese na iyon, lumabas sila, nagkasundo at iginarahe na siya. Ok lang naman sa kanya dahil bukod nga sa sustentado na siya, hindi na niya kailangang pumatol sa kung sinu-sino pa. Inaamin niya matanda na rin ang girlfriend niya, at 36 na raw iyon, pero mas bata namang di hamak kaysa sa ibang mga matronang nagpupunta sa bar.
Tapos sinabi niya, natutuwa naman daw siya at inaalagaan ko si Aaron at hindi ko sinasamantala, kasi bata pa nga. Kaya sabi niya, maliban lang daw kung narito ang girlfriend niya, natural hindi siya puwede. Maaari ko raw siyang tawagan kung kailangan ko ng sex at ok lang sa kanya. Pero sinabi rin niyang huwag na lang namin ipaalam kay Aaron na nagkikita kami.
Ganoon nga ang nangyayari, ka-sex ko ang poging magkapatid. Kung alam ko na hindi dadating si Aaron, magte-text ako kay Ian na gamit ang ibang sim card.
Matagal din iyon hanggang isang araw tinawagan ko si Ian, dahil the night before ay nag-sex na kami ni Aaron. Dumating naman siya at nag-sex kaming dalawa. Nasa kainitan kami ng pagse-sex nang biglang may bumubusina sa kotse ni Ian. May nakapagbukas ng kotse. Mabilis kaming nagbihis ni Ian para tingnan ang kotse niya, sa gulat namin, si Aaron iyon. Nang makita niya ang kotse ni Ian sa harap ng bahay ko, tapos patay na ang mga ilaw sa loob ng bahay, alam na niya na nagse-sex kami ng kuya niya.
Nagkabukuhan ang magkapatid, tapos tumawag sa akin si Ian na nag-away nga raw sila at para matigil na, itigil na namin ang pagkikita. Nagkataon din naman na noon ay biglang dumating ang Japanese girlfriend niya.
Nagkausap naman kami ni Aaron, at ang challenge niya sa akin, ok lang sa kanya ang nangyari, pero kailangan magpakantot na ako sa kanya dahil hindi na raw siya papayag na puro kami chupa dahil chinupa ko na rin si Ian. Hindi naman ako pumayag dahil ayoko talagang pakantot. Doon kami nagkatapos na dalawa.
After a few weeks, nami-miss ko na sana si Aaron at balak ko tawagan ko na siya ulit para magkasundo kami. Noon ko naman nakita si Cey, iyong sexy actor na na-meet ko at naka-relasyon din. Nakalimutan ko na si Aaron.
Pero masarap ang feeling noong nakaka-sex ko ang magkapatid. Sayang nga hindi ko pa nasubukang halahin din iyon isa pa nilang kapatid, si Sam. Kung nahala ko iyon di sana buong pamilya na natikman ko.

1 comment:

  1. Imbento lang to. Una sabi "magkasama sa room sina Aaron at Patrick" tapos naging Sam na name nung isa pang kapatid?

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!