Sunday, January 18, 2015

Kapitbahay, Kamag-anak

by: rod
nagsimula po ang kwentong ito kay kuya val (kapitbahay namin)...cguro mga 7 yrs. old ako..eh medyo babading bading na ako nun..sabi nia "cno gusto sumama sakin nood ako ng tv" sabi ko naman ako!!! edi nandon na kami sa may bahay ng tito nia na kadikit lang din ng bahay namin..maliit lang ang bahay..kwarto nga lang eh!! sabi niya sakin.."gusto mo nito" sabay turo sa titi nia..!! eh ako naman ciempre patweetums..oo agad!! hindi pa ko masyadong marunong non hanggang sa hinada ko na siya ..ayun sarap na sarap c kuya val!!!hanggang sa labasan siya..at pinalabas nia agad ako sa kwartong iyon!!
naulit nang naulit ang engkwentro namin ni kuya val..minsan sa cr nila..tinatawg niya ako..at pumapasok ako sa cr nila ..ang saya saya kasi nakikita ko cia na hubot hubad!!chupa rito chupa doon!!!
nagkaengkwentro na rin kami sa bahay nila..pag walang tao!!..noong una niya akong tinira ang sakit sakit..pro naisakatuparan niya!!! sobrang sarap!!!
ang nxt naman ay kay kuya joe pinsan ko siya!! lagi kaming magkatabi sa higaan pag nasa kanila ako.. nagbabalot siya ng kumot at siyempre ako rin..nagulat ako ng pinahawakan niya ang kanyang titi na napakalaki sobrang laki!!!cmula non chinupa ko na siya ng chinupa!!!
sa cr twing gabi..tinatawag nia ako..pag madilim na..doon ko cia chinuchupa!! grabe halos mabilaukan ako sa laki ng titi nia..hoooo!! nilulunon ko rin ang tamod niya..! minsan pag nasasaraduhan ako ng pinto ng tatay ko twing gabi sa kanila ako nakikitulog!! magkatabi kami..yun chupaan all the way sobrang sarap!! akin na akin siya!!
ang sumunod naman ay si kuya jek..kapatid ni kuya joe!! ganun din ang proseso ng pagtsupa ko sa kanya!! hindi kalakihan ang titi nia ngunit mataba!!!nakakabaliw ang facial expression nia pag tsinutsupako cia!! parang babae ang feeling ko..
eto nga pala ung mga place na natupa ko na cila
kuya val: cr, sa bahay nila, hagdanan, bahay namin, sa silong, sa bodega, sa bahay ng tito nia, sa bahay ng pinsan nia
kuya joe: sa bahay nila, sa labas ng bahay nila, sa bahay namin, sa cr 1, sa cr 2, sa kwarto nila, sa dati nilang bahay, sa gilid ng daan
kuya jek: pareho ng kay kuya joe
sa ngayon nasa 10 po ang sineserbisyuhan ko..walang bayad un ha!!
sa ngayon si kuya val..nagtatago kasi napasama sa trouble!! si kuya joe..patuloy kaming nagpapakasarap sa isat isa..tinitira niya ako sa pwet. si kuya jek nasa bulacan na at meh asawa..pero pag umuuwi siya sa quezon city.. lagi kaming nagchuchupaan!!!
thank you muahhhhhhhh!!

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!