Tuesday, January 27, 2015

Lunch Break a la Call Center

by: Little John
Hi everyone! Am back, just thought of sharing this another sexcapade of mine. I have been a chatter for quite sometime now. Dito ko nakilala si John, medyo kahawig siya ni John Lloyd Cruz. He's maputi, maganda ang pangangatawan at I guess mga 5'9" siya. We've been chatting na rin cguro ng mga 5months. First time niya akong na-invite pumunta sa condo nila was last summer pero walang nangyari since medyo dinaga ako that time but we both agreed to meet some other time. Mabait na tao si John and very profeesional siya since he's a training consultant somewhere in Ortigas.
One night, nag buzz siya sa akin asking if available ako that night. Since walang magawa ditto sa opis, I asked him why. Sabi ni John, free ang opis ko later baka u want to passby. Since ang alam ko is nasa parehong building kami, I said "ok". " I will buzz you again pag clear ang place" sabi ni John. Sabi ko naman sa kanya, " ok, I'll just wait for ur message then" para hindi naman obvious na sabik na sabik ako sa kanya.
After an hour or so, sabi niya pede na akong pumunta. So nagmadali akong nagpaalam sa mga kasama ko na aalis lang ako for awhile and texted John kung saang floor siya. "nasa 26th floor ako" text ni John sa akin. So nagmamadali akong pumunta sa 26th floor pero lahat ng units, close. Sabi ko, " tang ina mukhang drawing to ah" so I texted him again at sinabi ko sa kanyang, lahat ng units sa floor na yun at sarado and he asked me "nasang building ka ba? Wala na kamin jan sa building ninyo. Lumipat na kami ditto sa raffles" I replied, " oic, cge I'll be there in a couple of minutes" and sa sobrang pagkakatarata ko sa ibang building ako napasok. Kalibugan nga naman, pag pumasok sa katawan mo..nawawala ka sa wisyo. Anyway, so finally, nung nakarating na ako sa opis nila sa tamang floor at building, nakita kong nakabukas ang pinto nila so dahandahan akong pumasok dahil medyo natakot din akong baka mamaya mali na naman yung napuntahan ko. Buti na lang ang nakita ko na si John sa post niya na nagta type ng mga reports niya.
Nagkumustahan kami ng konti since medyo matagal na rin since the last time na nagkita kami. Later on, napansin kong nililinis na niya yung kanyang table at ni-lock na niya ang pinto nung opisina. Pagbalik niya sa post niya lumapit siya sa akin at tumayo sa aking harapan. Unti unti kong hinihimas yung pantaloon niya at bumabakat na ang kanyang alaga dahil sa naka slacks siya that time. Hinalikan niya ako sa labi at gumanti naman ako na medyo may pag ka rough.habang naghahalikan kami, unti unti na niyang tinatanggal ang aking damit.hinalikan niya ang leeg ko hanggang sa bumaba na siya sa nipples ko.
Halos mawala ako sa ulirat that time dahil sa sobrang sarap. pantasya ko kasing makipag sex sa opisina at nasa table pa kami nga nakaupo habang kitang kita naming ang buong ortigas. Nang natanggal na niya ang damit ko, it was my turn to remove his shirt. ganda ng dibdib ni John, medyo balbon at may konting baby fats pa na sobrang turn on sa akin. sabay naming tinanggal ang pantaloon naming habang naghahalikan kami at naglalamas ng mga dibdib. hinalikan niya ang brief ko that time na sobrang lalo pang nagpalibog sa akin. hindi ko napigilan na mapahawak sa buhok niya. Unti unti niyang binaba ang brief ko at inamoy amoy ang mga singit ko sabay subo sa etits ko at pinipilit niyang isubo pati balls ko..sobrang napasigaw ako..."ssssssshhhhhhhhiiiiiiiiiiittttttttttttttttttttttttttt !!!!! sarap ng ginagawa mo John" hindi pa siya dun natuwa at dumiretso pa siya sa butas ng puwet ko at biglang itong sinipsip.
Halos maitapon ko sa sahig lahat ng folders at papel dun sa table ni John sa sobrang hindi ko alam kung ano ang gagawin sa sobrang libog na nararamdaman ko that time. After niyang isubo ang etits ko ng ilang beses ay ako naman ang bumaba sa harap niya at sinumulang halikan ang pusod niya, ang bango ng bulbol niya na halatang bagong trim. Sobrang bango, unti unting may lumalabas na precum na sa etits niya.kaya ang ginawa ko ay sinubo ko bigla, sagad sagad halos ilingkis ni John sa aking katawan ang kanyang hita sa sobrang sarap nang ginagawa ko.ginawa kong lollipop ang etits niya na mamula mula at malaki pero tamang tama ang katawan nito sa length ng etits ni John..maya maya at may nilabas si John na petroleum jelly at sinabi na kantutin ko daw siya dun sa may conference room nila. So pumunta kami dun na naghahalikan na hindi alintana kung may maka kita sa amin sa labas ng hallway ng building nila since dadaan pa kami sa reception papunta dun sa conference room nila.pag dating dun ay pumuwesto kami dun sa malapit sa salamin at over looking kami sa Antipolo..ganda ng background.hinalikan ako ni John habang yakap yakap niya ako ng mahigpit.tsinupa tsupa niya uli ang titi ko at napapa igtad ako sa sarap..
Magaling tsumupa si John. Sabi ko sa kanya 69 kami at ginawa nga naming ito sa table nung conference room nila."tang ina, sarap mo John" ang tanging nasabi ko lang.samantalang siya ay puro halinghing ang maririnig mo sa kanya...hinalikan ko ang balls niya papunta sa puwet niya.inabot niya sa akin ang petroleum jelly at sinabing I-fuck ko siya. Kumuha ako ng lubricant at ipinahid sa etits kong galit na galit dahil sa sobrang libog ko na that time. Ang gandang tingnan nung anggulo nami ni John since nakahiga na siya sa table.tapat na tapat ang etits ko sa puwet niya. Dahan dahan kong pinasok ang etits ko dahil mas lalo akong nalilibugan pag nakikita kong unti unting pumapasok ang tite ko sa puwet ng kapartner ko.Kitang kita ko sa mukha ni John ang sarap at hirap.halos hindi mo mai explain kung anong nararamdaman ni John that time pero nakikiusap siyang wag kong itigil ang ginagawa ko.sarap ng puwet ni John.masikip na mainit.nakakabaliw ang sensasyon na dulot nung pagpasok ng etits ko sa puwet niya.nung naipasok ko na ng buo ang titi ko ay dahan dahan na akong umindayog at dahan dahang sinasalubong ni John kaya lalong ibayong sarap ang nararamdaman ko that time...
"Aaaaaaaaaaaaahhhh..sarap mo John...ang sikip ng puwet mo..." ang tanging nasasabi ko. Samantalang siya naman "Bbbbbbbrrrrrrrrrrrreeeeeeeeeeeennnnnnntttttttttt... isagad mo pa.. haaaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrddddddddddeeeeeeeeeeeeerrrrrrrrrrrrrrrrrrr.." kaya lalo ka talagang lilibugan dahil sobrang palaban ang sex partner mo..itinaas ko ang kanyang mga hita at nilagay sa balikat ko.kaya naman swak na swak talaga ang etits ko.binilisan ko ng binilisan habang siya naman ay pilit inaabot ang aking mga labi para halikan.nung mapagod na ako sa puwesto naming ay umakyat na din ako sa mesa at tinira siya ng paluhod habang nakataas ang kanyang mga hita.. "aaaaaaaaahhhhhhhhh... ssssssaaaaaaarrrrrrrrraaaaaaaaaaaapppp.. wag mong tigilan, malapit na akong labasan brent...sabay tayo" sabi ni John..
Nung narinig ko yun ay lalo kong pinaspaspasan ang pagbayo sa sa puwet ni John.. nag muscle control pa si John na lalong nagpasikip sa puwet niya at nagdulot ng ibang sensasyon sa akin. Bigla akong niyakap ni John ng mahigpit na mahigpit. Samantanlang unti unti ko nang nararamdaman na malapit na malapit na din ako kaya lalo pa akong bumayo ng todo sa kanyang puwet.. Isinagad ko ng sobra ang katawan ko para masigurado kong lalabasan ako sa puwet niya. "JJJJJJJJJOOOOOOOOHNNNNNNN... AM CUMMIINNNNNNNNNNNNNGGGGGGG... AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH.." sabay pag putok ng tamod ni John sa dibdib ko.. "bbbbbbbrrrrrrrrrreeeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnnnnttttttttttt. deeeeeeeeeeeepppppppppppppppperrrrrrrrrrrrrrrrr... aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh" ang tanging nasabi lang ni John..
Pareho kaming lupaypay nung matapos at ginawaran ko siya ng halik.halos nanginginig ang aming mga tuhod sa panghihina..bumaba na kami pareho ng table at dumiretso sa CR at naglinis..after that.nagpaalam na ako na kailangan ko nang bumalik sa opisina dahil baka hinihintay na ako ng mga kasama ko, paalam ko lang kasi ang magbi break lang ako. sabi ko sa kanya..

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!