Sunday, January 18, 2015

Kama

by: Sex Slave
continuation of ..Hotel
Dahil sa pagod sa byahe at sa nangyaring pagniniig namin ni alex pagdating sa baguio, halos mapaupo ako sa pagod kaya pagdting namin sa kanya-kanyang kwarto na nakuha namin sa hotel agad dumerecho akong naphiga ng padapa saking kama....walang malay at mabilis akong nakatulog at halso di ko na alam ang nangyari sa akign mga kasmahan. Bandang alas 3 ng hapon nagising ako at gutom na gutom..tinawagan ko ang isa sa mga babae kong kasama sa kabilang kwarto para yayaing kumain.at sinabihan ako ng isa doon na magpadeliver nalang ako sa room boy dahil aalis na rin sya at susunod sa mga barkada naming nagsipagpasyal na sa mga turistang pasyalan sa baguio. Doon ko naramdaman ang kalungkutan dahil sa nag iisa na lang ako palang naiwan sa aming kwarto at lahat sila ay umalis na..
Nagorder ako ng makain sa room service at napagdesisyunan kong manood nalang ng cable Tv kesa sa sumunod pa sa kanila at medyo di pa ako nakapawi sa antok at pagod..Naligo ako pagkatapos kumain nang may biglang pumasok sa aming kwarto, pasigaw akong nagtanogn kung sino yun ..\"SI ARIES TO TOL, bumalik lang ako at may kinuhang nakalimutan..tapos tanong nya\"o ano tol sama ka?\"..sagot ko\"wag na Aries dito nalang ako manonood ng TV\"..wala na akong narinig na sagot at sabay sa biglang pagsara ng pinto nagapahabol pa ng sigaw si aries..\"pare ingat ka dito maraming multo dito\" ..at ssabay tawa..\"babalik kami for dinner tol mga 8 pm mamayang gabi..bahala ka na dito...sabay narinig ko nalang ang pagpihit ng lock ng pinto..Nantili akong nakababad sa bathtub at pinalakasan ko ang tugtog ng radio nakapikit akong naririnig sa musikang tumugtog doon. Npabalikwas ako at biglang nagising nang biglang may dalawang kamay na humwak sa aking mga kamay ar sapilitan nyang iginapos ang aking dalawang kamay at pilit nya akong hinila patayosa bath-tub..Wala akong makita dahil nakapiring ang aking mga mata ng tuwalya at nakatakip ng masking tape ang aking mga bibig, gustuhin ko mang sumigaw di ko magawa..hindi naman ako makpalag dahil sa mas malaki at matangkad sya sa akin.
Naramdaman kong binuhat nya ako sa kanyang mga bisig at alam kong dinala nya ako patungo sa kama dahil naramdaman kong lumalamig ang hanging dumadapo sa aking basang katawan..na tangin tuwalya lang ang nakatakip sa akign kaselanan. bawat hakbang ng paa nya nagdudulot ng takot at galit sa lalaking kumakarga sa aking basang katawan..mahigpit ang pagkakapit ng kanyang bisig sa aking katawan ngunit naramdaman kong maingat ang pagkabuhat nya sa akin...mamaya-maya naramdaman kong inihiga nya ako sa kama, marahan, maingat ngunit mahigpit ang bawat matipunong laman ng kanyang bisig na naka yakap sa aking katawan..wala akong makita at hindi ako makapagsalita,, wala akong magawa kundi ang lumuha ng tahimik,, naramdaman kong banayad nyang hinalikan ang aking pisngi, tinuyo nya an gluhang dumadaloy sa magkabilang pisngi ko sa pamagitan ng kanyang halik.. Hindi sya nagsasalita at di rin umi-imik kaya hindi ko sya nakikilala, tanging nakaktakot na pangitain lamang ang naglalaro sa aking isip ng mga oras na yun, wala na akong ina-asahan kundi ang aking katapusan na alam kong papatayin ako ng taong ito pagkatapos nya akong halayin, ito ang nakikit ako sa mga pelikula at Tv. bigla akong naphagulgol sa takot at mahina at impit na iyak ang tanging narinirinig ko sa paligid buhat sa naka maskign tape na bibig ko..naramdaman kong hinalikan ng lalaki ang nakatakip kong bibig at hinahaploshaplos ang aking basang buhok.Naramdaman kong kinalgan nya ang aking kamay, at naisip kong pagkaktaon ko na to para lumaban, ngunit mas mabilis sya at naitali nya ang isang kamay ko sa isang poste ng kama kasunog ng isang kamay ko pa sa kabilang poste ng kama. mabilis ang pangyayari at isinunod nya ang pagkatali sa aking mga paa sa magkabilang poste naman ng nsabing kama. Nagalalro sa isip koa ng nakatihayaa at nakabukangkang na basang katawan ko sa taas ng kama, ngunitnandoon pa rin ang tuwalyang nakatakip sa aking kaselanan. Dahan dahan nyang hinalikan ang pisngi ko ang aking panga ang aking leeg, patungo sa puno tenga ko, dahan dahan naramdaman kong kiniwalkiwal ng kanyang dila ang ang aking tenga at napasinghap ako ng malalim ng banayad nyang kagatin ang punong tenga ko..sa ganitong sitwasyon napalitan ng kiliti ang galit na aking naramdaman..nai-angat koa ng aking likuran nang dilaaan nya ng banayad at mainit ang kabu-unan ang aking leeg..muli umakyat ang mukha nya sa akign tenga at banayad nyang hinipan ito..parang nawalan ako ng malay at nanghina ako sa sensasyong naramdaman ko.. dahan dhang tinangal ng kaliwang kamay nya ang tape na nakatakip sa aking bibig ngunit ang kanang kamay nya naman ay idinikit nya sa taas na bahagi ng aking tagiliran, itinutok nya ito at naramdaman ko na parang may baril na nakatutok doon, bumulong sya ng mahina ngubit malinaw na salita\" wag kang sumigaw kung hindi papatayin kita..sundin mo lahat ng gusto ko at malaya kitang iwanan mamaya\" napatango ako ngunit hindi makapag salita.
Naramdaman kong nilapag nya ang baril sa tabi ng unan na aking hinigaan,nagsimulang gumapang ang kamay nya sa aking puson...dhan dhan patungong sa dibdib ko..andoong pinipisil pisil nya ang kaliwang utong ko at ang kanang kamay nyang nilalamas ang ang kaliwang dibdib ko..habang nagpakasawa syang, kiwalin, dila-an sipsipin ang pusod sa aking puson..gusto kong tumayo gusto kong tumakbo sa kahalayang ginagawa nya ngunit nakatali ako at hindi makapalag. Wala pa rin akong makita dahil sa piring sa king mata, lalo akong napaluha ng sumagi sa isip ko na binaril ako ng lalakeng ito.nanginginig ang buong katawan ko nang biglang naramdaman kong dinakma nya ang titi ko sa ilaalim ng tuwalyang nakatakip doon. napa-angat ang kaign likuran ng dinilaan nya pababa ang aking puson pababa sa mga bulbol na tumutubo sa taasan nang aking ari..npapikit nalang ako sa inti at libog na akign naramdaman. dinila-an nya ang aking singit at sa bawat pagsagi ng buhok nya sa aking tigas na tigas na titi ay nanginginig ang bawat laman ng aking katawan. bigla akong napanganga nang bigla syang tumigil at tumayo, matagal syang nawala at akal ko umalis na sya, pagkalipas ng 5 minuto naramdaman kong may mabigat na katawan ang dumagan sa akin hubot hubad ito, makinis ang kanyang balat ngunit ma-init at puno ng kalibugan...nagsimula syang halikan ang aking bibig at pilit nyang binuka ang dalawang labi ko at pilit nyang ipasok ang kanyang dila, pina tigas nya ito at basang basa ng laway ngunit mainit ito at libog na libog..nandoon na sipsipin ang aking dila at kagat kagatin ang taas na bahagi ng aking bibig.pilit nyang pinalabas ang dila ko at sinipsip ito ng marahan ngunit mainit na mainit.. gusto ko mang gumanti at sipsipin din ang kanyang dila ngunit sa bawat pagtangka ko nandoon na bigla nyang bawiin at ilayo ng bahagya ang kanyang mukha para di ko ma-abot.
Bumaba ng kanyang mga bibig at patuloy nya akogn dinilaan at halikan pababasa aking dibdib.habang nararamdaman ko ang pagtusok ng kanyang matigas at malking TITI sa aking puson, banayad ngunit mabigat ang bawat pagkadyot nya sa aking puson. Dahil sa laki at bigat ng katawan nya parang halso mabutas ng malki at mahab nyang titi ang puson ko. Umupo sya sa katawan ko, maingat, at dahan dhan nyang iurong at isulong ang buong titi nya sa aking katawan,,nakakakilit ang bawat hagod ng makapl ang malago nyang bulbol sa akign katawa, at lalo akong nawal sa akign sarili nang maramdaman kong ang bawat guhit ng mahaba nyang titi sa akign katawan simula sa kaing dibdib pababa sa king puson pabilik uli sa aking dibdib...malalim na hugot ng hinginga nag lumabas sa aking bibig sa bawat pagkadyot at pag urong sulong nya sa kaing taas..Ilang saglit lang t muli nyang akong hinalikan..ibinaba nya ng kanyang katawan ng konte at naramdamn kong nagkasalubogn ang amign mga ari..kahit ayaw ng isip ko ngunit nandoon ang matigas at tirik na tirik kogn TITI na lakas loob na lumalaban ng espadahn sa isang dambuhalang titi..sa si,mula banayad at mabagl syang kumadyot kadyot at kiniskis-kiskis ang titi nya sa titi ko at naramdaman ko ang may munting basa na dumaloy sa kanyang burat na nagbigay ng dagdag sensasyon sa aking katawan dahilan sa naging madulas na aking puson at ari. bigla nyang itinutok at isinaksak ang kanyang naghuhumindig na sandata sa pagitan ng aking bayag na nagdulot ng msakit ngunit masrap na kiliti..biglang sumagi sa isip ko ang ginawa sakin ni alex ng umagang iyon...hindi ko alam pero nagustuhan ko ang ginagawa ng lalake sa akin..pakiramdam ko para kaogn may biyak at kinakantot ng isang malaki at mahabang titi....ngayon biglang pabilis ng pabilis ang bawat kadyot at ayuda na kanyang ginagawa,,kinapa nang kanyang kaliwang kamay ang aking titi at sinalsal ito ng pataas. mahigpit ngunit masrap at banayad ang pagkaipit nya sa akign titi.. habang patuloy nyang dinidilaan at sini-sipsip ang aking utong... bumuga akong isan gmalaks ng ahhhhhhhhhh,,, ngunti napigilan ko ito nang maramdaman kong nakatuttok ang dulo ng baril sa aking punong leeg. natakot akong bigla ngunit masarap ang ginagawa nya sakin at sa bawat hagod ng kanyang dila, sabay ang pagkadyot ng kanyang titi sa pagitan ng aking punong hita,ay sabay rin nyang sinasalsal-hila ang ngayong tigas na tigas ko nang tarugo....nagwawala na ang akign katawan at halos maputol ang pagkatali ng aking kamaya t pa-a sa poste ng kama..sa naramdaman kong sensasyon at kaligyahan sa kahalayang ginagawa ng lalakeng ito sa akin..kahit mabigat syang nai-angat ko at nabuhat ang matipunong katawang iyon nang i-angat ko ang aking katawan sabay ng pagbuga ng malapot at maraming katas na nagmula sa kaing katawan...bumulwak ang pagkarami-ramign tamod mula sa akign titi at naramdamn kong nanghina ako lalo ..napatigil sya sa pag-galaw sa taas ng aking katawan.umangat ang taas na bahagi ng katawan nya at hinugot ang kanyang burat mula sa pagitna ng punogn bahagi ng aking hita.na ngyaon ay madulas na madulas dahil sa aking tamod na dumaloy doon, imbes na tumayo hinila nya ang kanyang puwetan patungo sa aking dibdib, ngayon ay nakaupo na sya sa aking dibdib tinukod ang dalwang tuhod sa magkabilang gilid ng leeg ko at naramdamn kong pilit nyang ipinsusubo sa akin ang kanyang TITI..malki ito at mabango...hinwakan nya ang kaing bibig at pilit ipasok ang kanyang dambuhalang ari... napanganga ako at napilitang ibuka ng aking bibig..upang malayang maipasok nya ang kanyang malaking titi..napsuka ako ng pumasok ang ulo ng kanyang ari sa akign bibig malaki ito...hindi ko kaya...ngunti mas malaks sya at marahas, hindi ako maka hindi dahil nakatali ako...napakapit akos a tali ng akign kamay ng bigla nyang ikadyot ang kanyang titi at yun ang dahilan upang napsuka ako at napa-ubo, hidni sya tumigil at nagsimula syang kuadyot, sa umpisa mahina at marahn, sa kalaunan mabils, pabilis ng pabilis,, halos mapunit ang aking bibig...mabilis, marahas. ang bawat kadyot nya sa akign bibig, nasabunutan nya ako nang nilabasan sya sa aking bibig. Pilit kong ilayo at iiwas ang akign ulo ngunit wal akogn magawa. bumulwak ang pagkararamign katas nay sa loob ng bibig ko...pilit kong hila-in palayo ang bibig ko sa kanyang titi, ngutni pautloy syang nakabaon sa lalmunan ko dahilan upang nalunok ko alhat ng tamod na lumabas sa titi nya...hidni sya umalis hanggat di natamlay ang ari nito at nasaid ang bawat patak ng semilyang dumaloy mual sa kanyang tarugo..
nawalan yata ako ng malay sa pagod at tkaot na nadarama ko...napapikit ako at nagdasal na sana hindi ako paptayin ng lalakeng ito..umukyat ang bibig nya sa bibig ko at hinalikan ako ngayon masuyo at puno ng paglalambing... anng makatyempo ako kinagat ko ang itaas na bahgi ng kanyang labi at alam kong nsugat ko sya dahil nalasahan ko ang dugong lumabas doon...hindi ko alam ngunit hindi ito nagalit dtapwat tumayo ito at mabilis na nawal...hindi ko na nkayanan ang sakit ng katawan at pagod na naramdaman ko at doon bumigay ako at nakatulog...
mahaba ang kaing pagkatulog at halos di ako makagalw sa sakit ng aking katawan... biglang may nagbukas ng ilaw,,di ao makadilat sa nakaksilaw ng liwanag nito..narinig ko nalang ang boses nina alex at 2 barkada.. \"pare gisign na langhiya buong araw kang natulog..grabe naman ito pala gusto mo sa baguio ang matulog...
Tinulungna ko ni alex na makatyao..di ko alam ngunit may damit na ako,at may shorts na..wala akogn tali sa kamay at pa-a at nakasampay sa banyo ang aking tuwalya...inikot ko ang akign paningin malinis ang kwarto at nandoon ang tatlong babeng barkado ko na nag lalro ng baraha, nasa tabi ko si alex nak-upo at nanonood ng tv kasam ng mga iabgn barakada ko na nakaupo sa carpet...biglang nagsalita si jo..tara \"dinner na tayo\" ..saby-sabay kaming lumabas ng kwarto papunta sa restaurant sa ground floor ng hotel..parang walang nangyari, di ko alam kung pano ako nagkadamit, at kung pano ang nangyari sakin ang alam ko masakit ang katawan ko at nalalsahan ko pa ang dugo sa akign labi na nangalign sa bibig ng lalkeng nanghalay sakin sa pagka-kagat ko nito..
pumasok kami sa restaurant at naupo kami sa isang mesa...ang order sila ng pagkain at umupo is alex sa tabi ko...hinwakan nya ang kaign kamay sa ilalim ng mesa sabay bulong... pare okay kalang...sabi ko okay lang...nagsimula na kaming kumain,tahimik ang lahat at ang iba halso lunukin ang plato sa tindi ng gutom...natigil ang katahimikan nang biglang nagtnaogn si shan...\"alex bakit may sugat ka sa bibig sino ang kumagat sa yo?...lahat ng mata nakatutuok ke alex,, subalit mabilis itong nakasagot..\"nasugat ko ng mag shave ako kanina pagkatapos kung maligo\"..naptigil ako ng kain at sinulyapan ko si alex,,wala itong expresyon ni hindi manlang binalik ang tingin ko sa kanya...naramdaman ko nalng na gumapang ang kamay nya at malambing na pinisil ang palad ko..sabay bulong...\"ang totoo kinagat ito ng mahal ko\" sabay kindat sa akin..at itinuloy ang pag kain ngunit hindi na inalis ang kamay sa aking kamay...napatigil ako sapag kain at naisip kong ...HINDI KAYA SI KUMPARENG ALEX ANG GUMAHASA SAKIN?...
natulala ako sa pagiisp kung sya ng aang guamwa sakin ng kahlayang iyon,,naisip ko lahat ng espeto gn katawan ng lalake yun katulad na katulad sa kumpare ko at best friend ko...natapos ang hapunan naming tahimik ang lahat, nagkayaya-an kaming mag video-oke...habang nag sising along kami...nabigla ako ng biglang ninakawan ako ni alex ng isang
........HALIK.....

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!