Friday, January 16, 2015

Hello Sir










Hello Sir
by: cute_guy69

well i wont make this story too long...

well, nagsimula ang lahat sa isang inuman na di ko akalaing may mangyayaring... lam niyo na. by the way im xavier... ok let me start my story...

one night... me and my classmates... bale 3 kami si karen, umay, at ako ay nagka yayaang mag inuman. mga 1 pa ng hapon iyon. hanggang sa nag alas 5 na lang e di pa kami natatapos...

ang paligid ay napaka ingay! grabeeh daming lalake. sabi ko kay umay. "tara manlalake tau!" pero wala namang nag-paparamdam kaya't hihintayin na lang namin sigurong may malaseng sa mga kalalakehan doon.

6pm na at wala pa rin kaming nagagawa. biglang dumating ang isang taong kakilala namin. si sir pala.

kasama ni sir ang mga kaibigan niya. nalaman kong bday niya. mejo my amats na ako pati mga kasamahan ko. binati ko si sir ng happy bday sir. syempre laseng na ako nun kaya ang body language ko iba na. pero mukang nagustuhan naman ni sir ang ginawa ko sa paghatak ko a kanya. by the way ang sir ko pala ay matangkad. moreno. and syempre macho. may hawig daw siya kay wendell kung titingnan...

syempre dahil bday ni sir. nanlibre siya. edi sumama na kami sa grupo nila. laseng na laseng na tlaga ako. as in di ko na kaya. yung umiikot na tlga ang mundo ko. mga 9 pm natapos na kami. laseng kaming lahat, pero bago yun. sabi ni sir... "ako lang mag-isa sa pad ko ngayon!" sabi ko... "mag jajamin ba tau dun?" sabi ulit ni sir..."oo" sabi ko ulit..."ako lang ba isasama niyo?" sabi ni sir..."oo, jamming tau. letz hav some bonding!"

so pagkatapos ng inuman hinintay naming makaalis lahat ng kasama namin! so mga ten minutes sumakay na kami ng jeep. pag-dating namin sa pad nya... e siya lang tlaga ang nandun. tahimik... laseng nako kaya pinahiga niya ako. inon niya ang mp3 player ng pc niya! puro love songs ang nandun. shit my background sounds pa. syempre di pa kami nag paparamdaman na sabik kami.

nag hubad siya ng damit pero senyales na un na game na. pag hubad niya e umupo ako at sabi "sir nakakuhaw..." punta siya sa kusina. pagbalik e naka briefs na lang siya... uminom ako ng tubig. after nun nakaupo siya at nagkatinginan kami. ako na ang gumawa. hinalikan ko si sir. shit kala ko di siya lalaban. masarap siyang humalik. grabehhhhhh. hanggang bumaba ako. at ung abs niya naman ang hinalikan ko. ang laki ng bakat sa briefs niya... sa sobrang curious ko. tinanggal ko iyon. ang laki... sabi ko sa srili ko. kakayanin ko ba e2. sabi niya "subo mo na." sabi ko dun "tayo sa higaan."

tumungo kami dun at naghubo na siya ng tuluyan. halikan... laplapan... at chupa lang ang nagawa ko sa kanya nung mga oras na iyon...pag bj ko tanging....ahhhhhhhhhhhhh.... uhhhhhhhhhhh..... at ang sounds na "glock" ang maririnig... ang tagal niyang labasan...sabi niya "pakantot ako sa pwet mo!" sabi ko "ayoko kasi masyadong malaki yan e!" sa pag bj ko e...sarap na sarap na sarap siya. sabi niya "shit ang galing mo!" e 1st tym ko lang maka bj ng straight guy na macho pa. kaya ginalingan ko. sabi ko pag-lalabasan ka sabihin mo lang! it took him mga 10 minutes nung labasan siya. baka 20 pa nga e. ang tagal tapos nramdaman kong... lumaki at huminto si sir sa kakakajot ng titi niya sa bunganga ko. lalabsana na siya.pag labas... dun niya sa bunganga ko ipinutok. linunok ko ang lahat ng tamod na linabas niya! ang tamis. sabi niya ahhhhhh sheeeeeeettttttttttt ang sarapppppppppppppppp... sarap mo pala. sabi ni sir sakin... ako naman sobrang flattered...

after nung eksenang yun... e hinilot ko siya... sa likod at sa dib dib... at guess what? nagka round 2 pa kami. kasi nalibugan siya sa aking pag hilot.

----------------------------------------------------------------------------------------

salamat sa pag-babasa sa aking true to life story. sana ay nagustuhan niyo...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!