Tuesday, January 27, 2015

L-300

by: Sex Slave
Im Jay, 32 taong gulang na ako at patuloy pa ring lumalaban sa buhay, uma-asang isang araw makikita ko rin ang taong magmamahal sa akin ng tunay at suklian nya rin ang pagmamahal at sakrispisyo ko para sa kanya na walang kapalit kundi tunay na pag-ibig at wagas na kalibugan..hindi na ako kabataan sa mga nagbabasa nito pero hindi naman ako katandaan sa nakakakita na sakin, kala ng ang iba mga mid-20's lang ako..maliit lang ako 5'3" katamtaman ang pangagatawan ngunit may tintagong sekreto...kayo na ang dapat mag diskubre nito kung ano man ito.. Sa ganitong gulang ko.. nandoon pa rin ang mala-uhog na lasa ng tamod ko at nakasanayan na akong maging laruan, tagapag-aliw, at parausan ng mga lalaking nakatalik ko sa buhay..
Nagsimula ang lahat noong 19 taong gulang pa lang ako...nagtatrabaho na ako noon sa isang kumpanya at may maayos na posisyon sa kumpanyang iyon... Doon ko nakilala si Alex naging malapit kong kaibigan at naging best friend ko pa sa kalaunan, si Alex ay may asawa at isang anak na lalaki na aking naging inaanak, samakatuwid naging magkumpare kami ni alex. pareho kami sa field work na assign kaya laging may panahon kaming maglakwatsa... bago palang ako noon sa maynila at sya ang nagturo sakin ng kalokohan at sya rin ang nagbukas ng aking mga mata sa kamunduhan..OO VIRGIN pa ako ng makilala ni pareng Alex. nagkaroon kami ng barkada sa loob ng opisina at lahat kami ay nasa field work. May 3 babae sa aming barkada at 6 na lalaki. Parang magkakapatid ang maing turingan at tulungan at takipan kami sa mga kalokohang trabaho.
Isang hapon ng Byernes nagyaya si Alex na mag road trip kaming mag barkada at ang balak namin pumunta ng Cavite para kumain ng tahong,..pagkatapos nun dahil sa walang pormal na plano nagkayayaan na naman na dumerecho ng tagaytay para kumain in mushroom burger..masya ang lahat at enjoy na enjoy kami kahit pa nga bat walang mga ba-ong damit at gamit dahil sa hindi nakaplano ang lakad..Sa gitna ng aming pagtambay sa overlooking ng taal, biglang nag suggest si "Jo:-isa sa mg babae naming barkada na kung okay lang na dumerecho ng Nueva Ecija sa bahay probinsya nila..Walang tumutol kaya lumarga kami at nag iba ng daan patungong Nueva Ecija..Sa aming paglalakbay halos gumabi na kaya humiling is Alex na sana mag salitan sila ni Aries sa pagmamaneho dahil medyo malayo rin ang byaheng amign tatahakin.Si Aries ang unang nagmaneho mula tagaytay hanggang pagiba ng daan patungong Nueva Ecija. Si alex naman nakatulog sa mahabang backseat ng L300 Van habang nakahiga sa hita ko. Yung tatlong babae naman hinawi ang mga middle seats at nagalagay ng carpet sa gitna ng van at doon natulog, habang ang tatlong lalake naman nandoon nakatulog sa huling upuan bago ang last seat ng van..
Pagdating sa Pangasinan nakatangap ng Text si "Jo" na wala ang kanilang katiwala sa bahay bakasyunan nila kaya nag desisyon ang lahat na dumerecho nalang ng Baguio. Dito Si Alex na ang nagmamaneho papunta Baguio..On the way to baguio natulog na naman ang lahat, ilang sandali pa hiniling ni alex na samahan ko sya sa front seat para di sya antukin habang nagmamaneho, at tinabihan ko naman sya..sinara nya ang kurtina na nakapagitan ng driver seat at ng first row ng van na nakatalikod sa driver sa ganong posisyon.Noong una puro kwentuhan lang kami ng nakakatawa, hanggang ssa nakaktakot, at lagi na nga lang akong napakapit sa braso nya pagbiglang tinatakot nya ako, na kanyang kinatatawa naman..nag enjoy kami pareho sa gnaogn kwentuhan habang ang lahat naman nagsipagkumpetensya kung sino malakas humilik sa kanila..Mamaya-maya biglang nagign tahimik kaming dalawa ni alex, kaya pinalaks nya nag radio.. hinila nya ako sa tabi nya dahil giniginaw daw sya ng aircon..biglang pakabig na inakbayan nya ako ng kanang kamay nya at ang kaliwang kamay nya ang nagmamaneho..At naramdaman ko nalng na medyo nagdadahan dahan ang pagtakbo ng aming sasakyan..
Sa tagpong ito naramdaman ko ang kakaibang init habang pinipisil-pisil ni alex ang aking leeg at hinahaplos ang aking batok kahit pa napakalkas ng buga ng aircon sa oras na iyon. Hindi naman ako pumapalag sa pagakala kong nangungulit lang sya..umakma akong kumals ngunit ma smalakas sya at ma-agap nya akong kinabig mas malapit sa kanya. na halos napadapa n ako sa matipono nyang dibdib..nakagapos na ako sa kanyang bisig habang sya naman at nagmamaneho..hindi ako makagalaw at makatayo dahil sa laki ng kanyang katawan at naka-angklang mga kmay sa kaign katawan..Sa puntong ito nakadapa na ako sa kanyang puson at ang aking ulo ay nakasandal paharap sa kanyang matigas na dibdib..halso makuryente ako sa inti na dumadaloy saking katawan na nagmumula sa tibok ng kanyang puso na tumtagos sa aking kalamnan.Bigla syang bumulong sa aking tenga na payuko at sinabing: amtagal nya na syang may nararamdamang pagmamahal sakin..dangan ng alang at nag aalangan sya s aamign sitwasyon..Hindi ako mkahinga at halos malulunod ako habang nararamdaman kong may sumusondot sa aking puson, ang kanyang matigas at malaking TITI..Hindi ko namalayan ang bilis ng pangyayari ng bigla nyang binuksan nya ang kanyang zipper at pinalabas ang matigas at malaki nyang ari...Hbang tumatakbo ang saskayan natutusok tusok ang akong panga ng kanyang ari..
Bigla nya inangat ang ulo ko at hinalikan ng banayad ang aking mga labi ngunit sa klasada pa rin ang kanyang mga mata. sa isang iglap tinulak nya pababa ang aking ulo at pilit na pinadidilaan ang kanyang dibdib at inutusan nya akong sipsipin ang ang kanyang utong at dilaan ang kanyang katawan pabab ng kanyang puson.pinasubo nya sakin ang kanayng TITI at umaklas ako dahil nasasaktan ako dahil sa laki ng ulo ng ari nya...sa umpisa hinaahlikan ko lan gang ulo nya't sumunod ang pagdila ng katawan nito..hindi pa nakatagal at nararamdaman ko na may lumalabas na likido sa butas ng ulo ng titi nya na masrap at manamisnamis..dinila-an ko yon at narinig ko nalang ang paghulagpos ng banayad na halinghing mula sa bibig ni Alex..
Sa isang iglap napa angat ang pwet ni alex na ikinagugulat ko dahil sa naipilit nyang ipalunok sa akin ang mahaba nyang titi..hindi ako makahinga at ramdam na ramdam kong umabot iyo lagpas sa aking leeg.naramdaman ko an ghapdi sa loob ng lalamunan ko at alam kong nasugat iyon dahil sa biglang pagpasok ng malaki nyang kargada. lalong idiniin nya ang ulo ko..at inu-utusan nya akong huminga sa ilong ko at hindi sa bibig ko,..wala akong magawa kundi sumunod sa lahat ng gusto nya.. Ilang kadyot lang at biglang bumulwak ang malakas at maramign tamod ni alex mismo sa kaloob-looban ng lalamunan ko, kaya nalunok ko lahat ang kanayang tamod...dahandhang naramdaman ko nalumiliit ang ari nya sa lalamunan ko at sabay ang paghugot nya..
bigla nyang tinigil ang van at niyakap nya ako at sabay halik ng mariin pero puno ng init at pagmamahal...napaluha nalang ako at di nakapagsalita....
nagsimula sya magmaneho at nabalot kami ng katahimikan,..nagbiglang naptigil sya sa pagmamaneho at itinuro ang isang gusali sa tabi ng daan.. Napalingo ako at nakita ang isang....
.....HOTEL.....

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!