Monday, January 19, 2015

First Time: Harot Dahil Lasing

By: Ang Daya

Hello po! madalas akong magbasa dito sa site na to, nakakalibog yung ibang stories kaya gusto kong bumawi ng sarili kong storya.

Ako nga pala si AR. 5'8" ang tangkad, medyo fair complexion and medyo naging chubby, napabayaan ang katawan kasi. Meron akong dating kaboardmate, Frank ang name, halos kasingtangkad ko lang, nakasalamin, singkit, maputi, slim. Mas bata din sa akin ng 3 years. Masasabi kong pogi din sya.

Dati, nung magkakasama pa kami sa iisang boarding house, madalas kami mag kwentuhan ng mga bagay bagay. Me sariling kwarto din ako pati nun, tapos sya sa ibang kwarto. One time dati, nagkukulitan tapos nauwi sa harutan, trip trip lang. Sabi ko sa kanya, "ilapag muna natin salamin mo, baka masira yan." Nilapag naman nya sa lamesa tapos nakipag harutan uli. Habang harutan, hinahawak hawakan ko etits nya tapos ang sabi nya, 'Argh.. argh.. wag dyan.." Pinipigilan nya ako pero nag uumpisa nang tumigas etits nya nun. Nung nakita ko yun, sabi ko sa sarili ko, nag eenjoy din talaga to, eh semi hard na din ako nun. Natigil lang nung me naghanap sa kanya sa labas.

Unfortunately, lumipat kami ng bahay kasi yung boarding house namin, me curfew. Karamihan kasi sa mga tenants, students, ayaw nung landlord na ipahiram sa amin yung susi kahit nag wowork na kami kasi baka dami pagbuksan namin yung mga students na gagabihin. Pero syempre, salamat sa FB, connected pa kami. Nung nakalipat na, di ako madalas nauwi sa province, katamad eh.

So magisa lang ako dun sa bahay madalas pag weekend. Naisipan kong ayain mag inuman si Frank. Tinext ko, game naman daw. So nagkita kami and pumunta muna ng Mall para kumain at bumili ng alak at pulutan. Binili namin vodka tsaka 7up para lasing kami agad. Pagkauwi ng bahay, nagpalit sya ng shorts. Edi inuman na kaming dalawa, tapos kamustahan at kwentuhan. Habang inuman, tinanong ko sya kung gusto nya nood movie, me mga nadownload akong movies kasi din pati. Di pa daw nya napapanood ang Yes Man. Pagkasalang namin, tuloy inuman. Tapos, bigla nyang binaba yung salamin nya, nahihilo na ata. Pero napansin ko, masyadong halata yung umbok nya. So kinamusta ko.

"Frank, kamusta na ba yan." sabay hipo sa titi nya

"Hahaha, wag dyan AR."

"Hus, to naman." sabay hipo uli sa titi nya

"Hahaha. wag, mabuhay yan bigla."

"Edi buhayin natin.. hahaha"

sabay shot kami. after few minutes,

"Ano, buhayin na natin yan, nabitin ka na eh"

"Hahaha, wag na."

"Tara na yan." inuumpisahan ko nang harutin si Frank.

"Hahahaha wag" lumalaban pero parang gusto din nya.

"Tara, trip trip lang uli."

"Hahahaha. wag na"

Sabay hinipuan ko sya uli. mukhang nag eenjoy na sa himas ko, baka kasi dala ng alak..

"Baba na natin tong short mo"

Binaba nya yung short nya. Naka bikini brief syang black na may logo sa may pwetan. Sabay hinimas himas ko ang etits nya, nag umpisa na ding lumaki etits nya. Ang cute tignan, kasi habang hinihimas ko sya, nakapikit at parang enjoy na enjoy sya.

"Ahhh ahhh.. wag.."

"wag wag ka dyan, nag eenjoy ka naman din. ahahaha"

"hahaha"

habang hinihimas ko sya,

"ahh shiet.. ahhh.."

"enjoy diba.."

"oo shiet.. ahhhhh.."

enjoy na enjoy si Frank kasi nag precum na sya eh. Pinatikim ko sa kanya yung precum nya na tumagos sa brief nya.

"uhmmm ahhhh.. sarap shit.."

tinikman ko na din precum nya, sarap..

"tara, tanggalin na natin tshirt mo.."

"eh ikaw, daya naman"

"maya na ako.. enjoy ka pa eh.."

sabay tinanggal ko yung tshirt nya.. himas himas pa din.. sya, nakakapit na sa upuan sa sobrang sarap..

"ahhh shit.. ang sarap.."

syempre ako, tinitigasan na din.. tinanggal ko na din ung shorts ko at tshirt, pinahimas himas ko na din sa kanya etits ko.. habang nag hihimasan kami, sabi ko baba na namin brief..

nauna na ako.

"puta, ang taba naman nyan" sabi ni Frank

sabi ko, "ang buhok pa ano.. hahaha.."

binaba ko na din brief nya, magkasing laki etits namin pero mas mataba lang ung sa akin..

"ahh shiet.. sarap.."

inumpisahan ko na syang jakulin..

"ahh fuck shiet, dapat nag aya pa tayo eh.."

habang jinajakol ko sya, di sya mapakali sa upuan..

"me lotion ka ba dyan?" tanong nya

"meron."

lagyan ko daw ng lotion titi nya pampadulas..

"kelan ba huling jakol mo ha at parang libog na libog ka?" tanong ko

"kaninang umaga.."

"hahaha sayang.."

"wala eh, di mo sinabi magjajakol tayo eh.."

bigla akong naginit sa sinabi nyang yun eh.. jakol lang ng jakol sa kanya..

"putang ina mo AR.. ahh ang sarap.."

"ahh fuck.. shiet.. malapit na ako.."

"arghhhh arghhh.. ayan naaaaaaa"

sabay putok ng tamod sa kamay ko.. hingal na hingal sya eh..

"tangina, fuck ka AR, ang sarap.."

"edi pano, ako naman.."

habang nagpapahinga at nahingal sya, nagjakol na din ako..

"matagal ka pa ba?"

"hindi naman, ako naman jakulin mo.."

sabay hawak sa titi ko at jinakol na nya din ako..

"pakyu ka Frank, arte ka pa eh.. ahhhh ahhhh.."

sobrang iba pala talaga feeling pag ibang tao na ang nag jakol sa yo, lalo pa't lalake.

"shit, malapit na ako.. sige pa Frank.."

"ahh shit.. ahhh ahhh ahhhhhh.."

pumutok tamod ko sa kamay nya.. akala ko hugasan nya, bigla nyang dinilaan.

"anong lasa?" tanong ko

"eto.."

pinadila nya kamay nya para matikman ko sarili kong tamod. first time kong natikman tamod ko, ganun pala lasa..

"madaya ka, yung tamod mo di ko natikman kanina.."

"hahaha.."

nagpahinga kami saglit tapos sabay na kami nag hugas ng katawan. pagkaupo namin, shot kami pareho uli.. para kaming nahimasmasan eh..

"ulitin natin to ah.. dapat me kasama" sabi ni Frank

"hahahaha sige, ikaw lang eh.."

well, di pa naman naulit yung encounter namin na yun.. di na sya madalas online facebook eh, nagkaron kasi ng problem sa school.. di na din updated yung number nya sa akin kaya di sya reply sa mga text pag inaaya ko uli ng inuman.. though nagparamdam sya sakin, nangutang.. pinautang ko naman pero di pa ako nababalikan ng bayad..

hanggang dito na lang po muna ang kwento ko.. upload ko din yung ibang experiences ko.. sana kahit paano, nag enjoy kayo.. salamat sa pagbabasa! sa uulitin!

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!