Thursday, January 8, 2015

Crush kong si Daven

By CKA

Hi sa mga readers nyo, gusto ko lang i share ang isang experience ko sa inyo, di ko lang alam kung saang category ito ng M2M na kwento mabibilang pero, para sa akin isa ito sa mga favourite kong basahin.

Ako nga pala si allen 18 years old taga laguna isang discreet BI, 2nd college student sa isang university dito sa laguna and taking Bachelor Degree in Hotel and Restaurant Management. Nang yari itong exciting experience ko nung nagkaroon kami sa school ng 2 araw na team building at workshop. May ka klase kasi ako na sobrang crush ko talaga sya si Daven, Matangkad, Kayumangi ang kulay, at Talagang gwapo. Mas matanda siya sa akin 21 years old na kasi sya ngayon, simula first year palang naging crush ko na siya pero di ako maka lapit sa kanya kasi di kami close at nahihiya ako sa kanya. Medyo suplado din kasi sya, kung di ka nya ka close ay di ka niya papansinin, kakausapin ka lang nya pag may kailangan siya sayo.


Nagkaroon na ako ng Sex experience sa Kapwa ko lalaki nung bata pa ako sa mga pinsan ko, pero di ko yun gusto. Pinilit lang ako ng mga nakatatanda kong mga pinsan na lalaki na makipag sex sa kanila. Mula grade1 hanagang grade 6 alipin nila ako. Last sex experience ko sa kanila ay nung grade six pa ako, tapos di na ulit na sundan un ng iba. Wala pa talaga akong experience na maki pag sex sa ibang tao bukod sa mga pinsan ko. Pero itong kwento ko ay di tungkol sa experience ko sa mga pinsan ko.

​Nang yari itong experience ko kay daven, nung august lang, nag ka roon kasi kami ng 2 days out of the campus event, may team building at workshop kami kung saan ay mag ka team kami ni daven. Ginanap ang event namin sa isang beach resort sa batangas. Swerte pa kasi mag kasama pa kami ni daven sa iisang kwarto kasama ang ilang barkada nya, ako lang ang naiiba. Ung mga kaibigan ko kasi sa ibang kwarto na pa assign. Tanghali kami dumating sa Batangas tapos nag start na agad ung team building at workshop, sobrang intense ang mga activities pawiasan na pawisan kaming lahat. Mga 9:30 pm na natapos ung mga activies nang unang araw. Pag dating sa kwarto, binigyan ang bawat isa sa amin ng pagkain na nakalagay sa isang Styrofoam, kanin at adobo ang ulam, isang bote ng tubig at isang orange na prutas. Sabay sabay kami kumain sa kwarto, medyo ilang pa ako sa kanila kasi di ko naman sila ka close, pero mababait naman sila sa akin, nag bibiruan sila at nakikitawa lang ako. Na una na ako natapos sa kumain ng kanin sa kanila,tapos halos sunod sunod na sila natapos kumain ng kanin. Habang kumakain na kami ng orange, napansin ko na di kinakain ni daven ung sapal ng orange. “ah, bakit di mo kinakain ung sapal, sayang naman mabuti yan sa tyan ah,” sabi ko sa kanya. “ Oo nga, alam ko din, busog na kasi ako kaya sinisipsip ko nalang ung katas ng orange, tapos idinidura ko ung sapal” sabi ni Daven. “ah ganun ba,” sagot ko. Sabi nung isang barkada ni daven sa akin “Pre, gusto mo sumama sa amin mag iinuman kami after kumain, dyan lang sa may labas” sabi ko “ah diba maaga tayo bukas, baka di kayo magising ng maaga pag nag inuman pa kayo at Tsaka di kasi ako nainum eh, bata pa kasi ako.” “ ah ganun ba, sya maiiwan ka dito mag isa, lahat kasi kami eh mag iinuman pa, sayang naman bayad namin dito pag di naming sinulit ang experience” sabi ni Daven. “ngumiti lang ako sabay sabing okay lang ako mag isa dito, matutulog na ako sobra kasi ako napagod” sabi ko. “sige, pwede bang makiligpit nadin itong mga kinainan natin bago ka matulog? Tsaka paabot na din ng bag ko dyan sa may gilid mo, Salamat J” Utos ni daven sa akin. May dinukot sya sa bag niya, yosi, lighter at candy. Binigyan nya ako nang candy, upa nya daw sa akin sabay ngiti. Shet! Ang Gwapo nya. Napa sagot tuloy ako ng OO sa kanya. Pag ka alis nila, habang nililigpit ko ung mga pinag kainan namin, nakita ko ung mga sapal na idinura ni daven, may mga laway pa niya. May naisip tuloy ako, kinakabahan ako, habang itinapon ko na yung pinag kainan ng iba naming kasama sa kwarto, itinira ko ung kay daven. Gusto kong kainin ung mga idinura ni daven, nakatitig ako dun, gusto ng isip ko pero parang nadidiri ang katawan ko. Nanalo ang isip ko, isa isa kong isinubo ang mga sapal na idinura ni daven. Ninanamnam ko ang lasa ng pinag halong laway niya, at lasa ng adobo at orange. Sobrang sarap. Naubos ko lahat iyon. Sinip sip ko pa ung ibang laway na natira sa strayro. Masaya ako sa accomplishment ko. Pag katapos ko kainin ung iniluwa ni daven, di na ako nag toothbrush, nang hihinayang ako sa laway ni daven eh Hehehe. Tapos nun natulog na ako, habang iniisip na sana tumabi siya sa akin pag uwi nila. Kina umagahan, mga 5am na ako gumising mag gagala kasi kami ng mga kaibigan ko sa tabing dagat, nakita ko na dipala sa akin tumabi si daven. Tulog pa sila lahat at bumangon na ako at nag toothbrush at nag hilamos, mamaya pang 8:30 pa kasi ang call time namin. Nag gala kami ng mga kaibigan ko, nag picturan at kwentuhan. 8am na ako nakabalik sa room namin, pag balik ko, nakaligo na halos silang lahat, si daven nalang ang natitira sa banyo, kapapasok lang daw. Sabi sa akin ng isang kabarkada ni daven” di ka papala na liligo, kala namin nakaligo kana” inabot nya sa akin ung bigay na almusal sabi nya kumain daw muna ako, kasi kapapasok lang ni daven sa CR, ako nalang daw di nakain. Sumigaw ung isa pa nyang kabarkada na “hoy daven bilisan mo wag kana mag bate dyan may maliligo pa”. Tapos nito nag paalam na sila na aalis na sila pupunta na sa may activity area, sumunod na lang daw kami ni daven para daw di mahalata ng facilitators na late kami, bawas point kasi sa team namin. Medyo matagal si daven sa CR. Habang hinihintay ko siya lumabas nag aayos na ako ng mga gagamitin ko pag ligo. Pag labas ni daven naka tuwalya lang siya habang kausap ako. Sabi nya di na daw niya ako iintayin pag ka bihis nya pupunta na agad siya sa activity area. Sabi ko OO, okay lang, kinakabahan ako nang kausap ko siya, alam ko wala pa sya suot na brief at tanging tuwalya lang ang taklob sa katawan nya. Pag pasok ko sa loob ng CR, nag hubad agad ako, ng suot ko at nakita ko na may precum ang brief ko nang Makita ko si daven na tuwalya lang ang suot. Habang naliligo ako na isip ko ang brief ni daven, sigurado akong mabango iyon kasi halos isang araw niya ung suot. Pag katapos ko maligo, sinarado ko agad ung pinto ng kwarto baka kasi may pumasok bigla. Pag kapunas ko ng sarili ko, hinanap ko ung bag ni daven kung saan nakalagay ung gamit na brief nya, una ko muna inamoy ung damit at area sa may kili kili nya, grabe ang bango amoy pawis nya. Tapos pag kuha ko ng ginamit na brief(kulay Black) nya, may nakita ako na di ko inaasahan. Grabe sobrang swerte ko ngayon! J. Basang basa ang brief ni daven, May tamod ang brief niya! Fresh milk yes! Tinigasan talaga ako, at sobrang kaba ng dib dib ko. Inamoy amoy ko muna ung basang part, tamod nga! Sobrang dami talaga nya, dinilaan ko, sinipsip ko talagang inubos ko lahat ng tamod sa brief nya. Ang pakla ng lasa,medyo maalat. Nang wala na ako masaid, inamoy ko din ung part sa may tumbong nya, ang bango din grabe, nilasahan ko din ito. Ang sarap! Balak ko pa sana amoyin ung brief ng iba nyang kabarkada kaso malelate na ako ng sobra, kaya di ko na itinuloy. Pag dating ko sa activity area tumakbo na ako at hingal na hingal ako, sinalubong ako ni daven. “ oh bakit sobrang pula ng mukha mo, di pa naman nag sisimula” sabi ko “buti naman sabay ngiti” “bakit ang tagal mo sa kwarto? Nag bate ka din ba? Hehe” Sabi ni daven sa akin. ngumiti lang ako sa kanya. Masaya ako ng buong araw na iyon kahit di man kami nanalo sa Team Building, hehe may accomplishment naman ako sa sarili ko hehe. 7pm na natapos ang team building at pinag aayos na kami para umuwi. Sumabay na ako sa bus na sinakyan ng mga barkada ni daven, katabi ko pa siya sa bus pauwi. Sa likod kami ng bus nakasakay. Tinanong nya ako” May bote ka ba ng Gatorade?” sabi ko “ bakit?” sabi nya “ akin nalang “ sabi ko, “may laman pa eh, ubusin mo nalang” “di na itapon mo nalang, naiihi na kasi ako, dun na ako iihi, Pwede ba?” sabay ngiti sa akin. Napatawa nalang ako habang inabot ung bote sa kanya. Umihi si daven sa harap ko, kotang kota talaga ako ngayong araw sabi ko sa sarili ko. Nakita ko taguro ni daven, ang laki at ang taba, sabi nya “malaki ba? Di pa galit yan ng todo” napatawa lang ako, at nag tawanan lang kami. Una syang bumaba sa akin kasi sa may tapat lang ng karsada na dinaanan ng bus ang bahay nila. Pag kababa niya bigla ko ipinasok ung bote na may ihi ni daven sa bag ko hehe, may bunos pa ako galing sa kanya. Pag kalipas ng team building naming, balik sa normal ang lahat sa school. Hi, hello at bye uli ang usapan naming ni daven. Buti nalang may remembrance sya sa akin, ung ihi nya, uti - uti kong iniinom un hangang ngayon. Hehe sana nagustohan nyo po ang kwento ko, ang experience ko kay daven.

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!