Saturday, January 24, 2015

Isang Linggong Pag-ibig

by: paulo vergara
Minsan lang akong mag-post ng sextories ko...isa pa I'm not a good writer. Mas mahilig akong magbasa lalo na nung mga nakakapag-init na story dito sa group. I just want to share to all of you itong karanasan ko na masasabi kong hindi ko malilimutan sa buong buhay ko.

Marami akong nabasang stories na isinulat at na-post ni Paulo...actually pareho kami ng pangalan. Nagustuhan ko yung style niya ng pag-sulat na talaga namang detalyado at nakakapag-init talaga. Sa totoo lang ilang beses ko ding pinag-jakolan ang mga storya niya. Ang dami na niyang na-post na lalo namang nag-bigay ng interest sa akin na makipag-kaibigan sa kanya. So yun nga, napag-pasyahang kong e-email siya in private. Sumagot naman siya...as usual yung mga pangkaraniwang tanong....Inamin ko sa kanya na hindi ako guwapo at sabi ko may asawa na ako....nung una parang may rejection sa tono ng mga sagot niya....sabi ko nga siguro A+ ang face value niya kaya ang dami niyang nahahadang mga guwapo at hunk. Hindi naman daw...pinadala pa niya yung pict niya. Hindi naman siya ganun ka guwapo nga sa pict. So ayun...tinanong ko siya kung gusto niya na mag-EB kami..pumayag naman siya. Basta ang usapan basta honest lang...kung ayaw ng isa...walang pilitan. Friday pala nung time na yun April 25 to be exact. Ang lakas ng loob kong makipag-EB, nasa province kasi ang pamilya ko. Hehehehehehe

Nag-set kami kung saan magkikita..kabado ako...dahil nga hindi ko naman ito talagang ginagawa. Nagkita kami sa isang fastfood chain sa Cubao. Nauna ako...ganun naman ako lagi...mga 30 mins. din akong naghintay...malayo pa lang siya nakilala ko na agad base na rin dun sa description na binigay niya sa akin. Mas guwapo siya sa personal kaysa sa picture na pinadala niya sa akin. Kumain muna kami...kwentuhan...nagpakiramdaman. Sa totoo lang kabadong-kabado talaga ako that time..masakit kasi ang ma-reject...ilang beses ko na rin na na experience ang ganun. OK naman ang kwentuhan namin...parang ang tagal-tagal na naming magkakilala. Yun na nga pakiramdaman.

Ng matapos siyang kumain...sabi ko...papano na? Nag-agree naman siya na pumunta kami sa isang private place....natuwa ako...kasi naman talagang type ko siya. Punta kami ng Sogo sa may Cubao...ako ang pumunta sa counter at nag-bayad...akyat na kami sa room..andun pa rin yung kaba sa dibdib ko. Relax lang daw sabi niya sa akin. Pagpasok pa lang namin...hubad na agad kami ng damit namin para makapagpahinga muna. Napansin ko yung suot niya na brief...black na Bench na thong ba ang tawag dun? I find him very sexy in that brief na halatang-halata na matigas na ang etits niya. Hindi ako nakatiis..hinalikan ko siya sa labi..gentle muna at gumanti naman siya...sabay hawak sa tigas na tigas niyang alaga. Nagulat ako sa laki at haba ng etits niya. Sa totoo lang nun lang ako nakakita ng ganung kalaking etits. gulat nga ako eh...kasi ang height niya is pareho lang ng height ko..5'6"...pero ang etits niya siguro mga 6.5 or 7. Maalab ang halikan na ginawa namin...may-init yun bang kaya mong tagalan kasi nga ang sarap.

Medyo nagpahinga muna kami ng konti...pinaunan niya ang ulo ko sa braso niya habang hinihimas naman niya ang nipple ko na agad namang nanigas. Hinimas ko naman ang tigas na tigas niyang etis na nakapaloob ba sa t-back niyang brief habang nageespadahan ang aming mga dila sa isang napaka-init na halikan. Napakainit ng halikan namin na yun....unang swabeng-swabe ang bawat pagsipsipan namin hangang sa maging wild sa in parang wala ng bukas. Hindi ko maipaliwanag ang sarap na aking nararamdaman nung time na yun...napuno ng ungol ang buong kwarto sa init ng aming pagniniig. Nasabi niya sa akin..sana daw hindi na matapos ang gabing yun.

Matagal kaming naghalikan... kapaan... himasan... ahhhhhhh........ aaang sarappppp.... uhhhhhhhhh. Tirahin daw niya ako sa likod...sabi ko virgin pa ako dun....pero sige kako titiisin ko....Yun na nga nilagyan niya ng maraming pampadulas ang likod ko pati na rin ang etits niya and inumpisahan niya i-umang ang matigas at napakalaking niyang alaga sa likod ko. Ipinatong niya ang dalawa kong paa sa balikat niya...at dahan-dahan siyang umulos...napasigaw ako sa sakit ng aking nararamdaman....dahan-dahan naman ang ginawa niyang pag-pasok. Sa bawat ulos niya napapangiwi ako. Alam ko nakapasok na rin siya. Nagsimula siyang umulos...dahan-dahan...pinilit ko na tiisin ang sakit....dinilaan niya nag nipple para siguro mawala ang atensyon ko sa sakit....hinalikan din niya ako.

Nang lumaon sarap na aking aking naramdaman. Hindi maipaliwanag ang sarap....Ahhhhh...Iba ang kiliti na nararamdaman ko sa aking kaibuturan. Hindi ko na kaya.....agad ang nilabasan kahit na hindi ko jina-jakol ang etits ko. Aaahhhhhhhhhhh...........ang sarap. Gulat siya at ako pa ang naunang nilabasan. Ilang baon pa ay agad na rin niyang naabot ang rirok ng kaligayahan. Bagsak siya sa aking katawan habang pareho namin habol ang aming mga hininga.

Napansin niya na may dugo sa bedshit ng kama...agad niya akong inamo...panay ang sorry niya....paulit-ulit. Sabi ko OK lang ginusto ko rin naman eh. Balik halikan na naman kami.....kung ano nag ginagawa niya sa akin ganun din ang ginagawa ko sa kanya....Kapag dinidilaan ko nga ang tagiliran niya...napapa-angat ang katawan niya...siguro may kiliti siya dun. Ang tagal ng naging romansahan namin...siguro mga 1 hour...until we decided na magpalabas sa ikalawang pagkakataon....

Sinimulan ko uling isubo ang etits niya....panay ungol na lang ang narinig ko sa kanya...tapos umibabaw naman siya sa akin at pinaiipit niya ang etits niya in-between my legs....aaaahhhhhhhh ..ang sarap pala ng ganun. Naka-ibabaw siya sa akin ng jinakol niya ng mabilis ang etits niya...malakas ang kanyang pag-ungol tanda na malapit na siya labasan. Ilang madidiin pa na pag-bayo ay nilabasan siya ..sabay sunggab naman sa etits niya ang isinubo ko ng buong-buo...nilulon ko lahat ng lumabas sa kanya..masarap...matamis. Kinuha ko pa ang mapatak ng tamod niya sa kanyang tiyan at pinahid ko sa etits ko sabay jakol....aaaaaaaahhhhhhhhhhh...ang sarap pala ng ganun.....inutusan ko siyang i-suck ang nipple ko habang ako naman ay nagjajakol....ilang sandali pa dahil sa tindi ng libog ko ay nilabasan na ako.....aaaaaaaaaahhhhhhhhhh....

Plantsado kami pareho, nag-akapan kami...kahit na nagdikit na ang mga tamod namin sa isat-isa. Heaven talaga ang pakiramdam ko ng mga oras na iyon.

Naligo kami after naming makapag-pahinga at naulit pa ang napaka-init naming pagniniig. Ewan ko ba....nun ko lang naranasan ang ganung klaseng sex. Napakasarap...wala akong pagod na naramdaman. Iba pala kung talagang gusto mo ang partner mo. Hinatid ko siya sa abangan ng bus...mga 2:00am na nun.

Kinabukasan Saturday, email agad ako sa kanya. Pero walang sagot...I decided to call him...pero answering machine ang sumasagot..until finally sumagot na siya. Tanghali na pala siya nakapasok. In that day...sagutan lang kami sa email. Tinanong ko siya kung ano ang masasabi niya sa akin. Yung honest answer lang kako. Sabi lang niya....average looking lang daw ako..pero after nung kwentuhan namin sa Chowking....sinabi niya sa sarili niya na di pwedeng walang mangyayari. Usapan kasi namin kung di type ang isat-isa...tapatan lang. Ang saya ng pakiramdam ko ng mabasa ko yung email nya na yun. Atleast kahit papano na-attract din siya sa akin.

Sunday, walang communication kasi nga wala namang pasok. So I just stay in the house.

Monday, first thing na ginawa ko ay tawagan siya sa office. Ewan ko ba. Iba ang nararamdam ko sa kanya. Hindi ako maka-concentrate sa trabaho. Puro siya ang naiisip ko.

Tuesday, same thing tawagan...email. then invite ko siya na mag-lunch. Pumayag naman siya. Kumain kami sa isang Italian restaurant sa may jupiter sa makati. Dami naming napag-usapan. Hindi lang ganun katagal kasi nga may office pa kami.

Wednesday, the same. Tawagan, email. Nung time na yun inalok ko siya ng relasyon. Inamin niya na mahal din niya ako. At ganun din naman ako sa kanya. Yun nga lang pinaliwanag ko sa kanya na I cannot give 100% of my time kasi nga may pamilya ako. Alam naman daw niya kung saan siya lulugar.

Thursday, mas naging masaya ang lahat sa buhay ko. Tawagan...sweet moments....love notes....etc. Akala ko panaginip lang ang lahat. Akala ko ito na talaga.

Friday tinawagan niya ako. Gusto na niyang tapusin ang lahat sa akin. Hindi ako pumayag. Sabi ko mahal na mahal ko siya. Ganun din naman daw siya sa akin. Kaya lang ayaw daw niyang tumagal ang relasyon namin na alam naman niya na hindi din lang tatagal. Mas masakit daw kung patatagalin pa namin ang lahat. Ayaw din daw niya makasira ng pamilya. At duon nga natapos ang lahat.

Masakit kung masakit. Pero tama nga siguro ang naging desisyon niya.

Naging mag-kaibigan pa rin kami. Palitan ng email. Minsan nga dumaan pa siya sa office ko sa Makati just to say Hi!.

May nangyari pa sa amin after nun. Same place Sogo. Tinanong ko siya kung gusto niya na kami na uli. Okey na raw na ganun na lang kami para hindi komplikado.

Isang Linggong Pag-ibig..ang sarap gunitain....

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!