Wednesday, January 14, 2015

Childhood Friend










Childhood Friend
by: Jay-C

Ako si Jay-C, 26 yrs old. Si piyok ang aking kaibigan mula pagkabata naging magkalase kami mula kinder hanggang grade 1, kalog si piyok magkasama kami kahit sa pagbubulakbol, nandyan ung nasa grade 1 kami at wala kaming teacher, so kailangan naming lumipat ng ibang room, pero ang nilipatan namin ay kinder para maaga kaming pauwiin, ha ha ha.

nung mag 1st year high school na kami and vacation nun, naglalaro kami sa baskitan isang pagawaan ng mga basket na pang trade sa ibang bansa, may bodega dun na tambakan ng mga reject na basket, may sinasampahan kami sa gilid na bodega malapit lang ito sa bahay namin, para makapasok sa loob, pagnakapasok na kami sa loob nandun kami sa ibabaw ng basket at dun kami nahiga at kumukuha ng mga basket na maliliit na medyo pwede pang ipang display.

isang araw nagyaya si piyok na pumasok kami, na kami lang dalawa, hindi ko alam kung anu ang pumasok sa isip nya at bigla nya nalang nilabas ang kanyang alaga, 13 yrs old kami nuon, sabi nya mag masturbate daw kami sabi ko okey lang dahil alam ko naman na walang pumapasok duon, habang nagmamasturbate sya, sinabihan nya ako na isubo ko ang kanyang alaga na matigas na at may lumalabas ng precum, dahil sa gusto ko rin syang matikman mula pa nuon dahil sa pinipigilan ko lang ang sarili ko dahil sa magkaibigan kami, at ngayon nga na ang palay na ang lumalapit sa manok, sinungaban ko na ito, at pilit kong sinubo lahat, dahil sa sobrang laki nito nabubulunan ako, at nasusuka na sinusundot ang tonsil ko para masuka.

sarap na sarap siya sa pagsubo ko at hindi nagtagal nanigas ang kanyang binti at pilit na hinila ang ulo ko upang maipasok lahat sa aking bibig, at lumabas na ang kanyang napakaraming katas, sabi ko naman sa kanya na ako rin pero ayaw niya kaya ang ginawa nya nalang ay sinipsip nya ang utong ko habang akoy nag mamasturbate, dahil duon ang libog ko, hindi nagtagal at nilabasan agad ako.

marami pa kaming experience ni piyok, nandyan sa loob ng jeep namin, sa bahay namin paghapon kunyari gumagawa kami ng assignment o nanghihiram sya ng libro, sa babuyan ng uncle nya may bakanteng lugar kasi duon eh pag gabi dun kami pumapasok, minsan naman sa ilalim ng bahay nila. at hindi nag tagal nag explore pa kami ng experience, nung minsan natulog ako sa bahay nila, kasi minsan duon talaga ako natutulog pag nagplaplano kaming mag joging sa umaga, kasi ako ang tagagising nila.

may sariling kwarto si piyok, kaya solo namin ang kwarto, nang nagyayaya na siya, hindi naman ako tumanggi, tatangihan ko ba ba ang MVP ng Jr division sa liga ng basketball sa lugar namin, heartrob ng lugar namin, maputi at macho, at may malaking alaga, hindi ako nag dalawang isip at hinalikan ko sya sa lips, torid kiss talaga kami na akala mo matagal na hindi kami nagkita. nagsisipsipan kami ng dila, bumaba ang aking halik sa kanyang dibdib habang hinihimas ko ang kanyang alaga, pinipigil ni piyok ang kanyang ungol baka may makarinig sa labas, bumaba pa ang aking dila sa kanyang tyan papunta sa kanyang karug, hindi ko muna sinubo ang kanyang malaking alaga, sinipsip at pinagdidilaan ko muna ang kanyang balls, kahit na pinipigilan ni piyok ang ang kanyang boses pero kahit papaano ay hindi nya maiwasan na mapamura sa sarap na nararamdaman, sinasabi nyang ang galing galing ko raw, kaya gusto nya lagi akong kasama, isinubo ko na ang kanyang manoy, at nagtagal ako duon, nang naisip ko na kailangan ibigay ko sa kanya ang aking virginity, dahil alam ko sa sarili ko na gusto ko sya. kaya tumayo ako mula sa pagkakaluhod at sinabihan ko sya na ipasok nya ang kanyang malaking alaga sa king butas, ngumiti sya at kumuha ng lotion.

pinatalikod nya ako at pinatuwad pinahiran nya rin ng lotion ang aking butas at inumpisahan nyang paglaruan ang aking butas sa pamamagitan ng kanyang daliri, isang daliri, hangang masanay ako at naging dalawa, hindi ko alam kung bakit o imbis na sakit ang maramdaman ko kundi sarap ang nararamdaman ko at sinubukan nya na rin ipasok ang kanyang tarugo sa aking butas sa una ay hirap na hirap sya, sa kagustuhan ko rin maipasok nya kaya pinilit ko rin maipasok, hindi nagtagal ay pumasok ang malabumbilya nya ulo, napangiwi at napaiyak ako sa sobrang sakit at sinabihan ko na sandali lang mahapdi., tumigil muna sya at para maibsan ang sakit na nararamdaman ko hinalikan nya ako na may pagmamahal, naghalikan kami ng may pagmamahalan, sa sobrang inienjoy ko ang paghahalikan namin, hindi ko namalayan na naguurong sulong na sya saaking butas, nang sinabihan nya ako na malapit na sya at sarap sarap ko raw nag masterbate narin ako at sabay kaming nilabasan ni piyok.., hindi nya muna tinanggal ang kanyang alaga sa likuran at pinahiga nya ako sa kama pinatagilid saka hinarap at itinaas ang aking mga paa, at tuloy tuloy ang kanyang pag urong sulong hanggang sa pabilis ng pabilis sinabi nya na malapit na naman sya ahhhhhhh.... sa pangalawang pag puslit ng masaganang katas nya ay nararamdaman ko ang pagpuladik ng katas nya sa kalooblooban ko natangal lang ang kanyang malaking burat ng itoy lumiit na at nahiga kami na pagod na pagod...

marami pa kaming beses na nag sex ni piyok, siguro 6 yrs din kaming ganuon ang set-up, kahit nag aral ako nung college eh, ganun parin kami kasi close friend talaga kami. akala ko naging kami yun pala talagang fucking friend lang talaga, friend kami na may kasamang sex. he he he he hindi naman puro sex ang nangyayari saamin, pag maytime na may problema ang isa saamin nagtutulungan talaga kami. nandyan ung namamasayal kaming dalawa sa mall. hanggang sa nag asawa na si piyok at ngaun nga eh 3 na anak nya samantalang ako wala pa... he he he.. at ninong ako sa isa sa mga anak nya. mula nuon na nag karoon sya ng asawa wala ng nagyayari sa amin. Hanggang dito nalang sana ay nagustuhan ninyo ang storya na binahagi ko....

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!