Sunday, January 18, 2015

Kwentong Panaginip

by: guevarradon
Parang lumulutang ang aking sarili. Nasa kalawakan, kapiling ang mga bituing makikislap. Lumilipad akong hubot hubad hawak ang kamay ng isang lalaking walang mukha. Patuloy kaming lumilipad sa kalawakan. Ang sarap ng pakiramdam kasama ang isang nilalang na di ko kilala. Subalit parang ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya. Bigla kaming tumigil sa paglipad at bumaba sa isang malapad na sanga ng kung anong puno na hitik sa bunga. Sa lapad nito ay kasya ang aming katawang humiga dito. Pagkatapos ay lumapat ang kanyang kamay sa hubad kong dibdib. Pinisil ang utong kong tayung tayo na. Iginala ang kanyang mga kamay sa aking tyan, sa puson, pababa sa naghuhumindig kong sandata. Taas baba nya itong sinalsal at ako naman ay napapasinghap sa kanyang ginagawa. Ang sarap ng pakiramdam kapag may ibang kamay na dumadampi sa sarili kong burat. Ahhhhhhhh, di ko na yata mapipigilan, etooooo naaaaaaaaaaaaaaaaa.

At nagising na naman akong basa ang aking brief. Isa na namang wet dream ang aking naranasan. Nagtataka nga ako sa sarili ko dahil sa pagaakalang ang ganitong panaginip ay para sa mga teenager lang na active sa mga gawaing sekswal at dala na rin ng pagbabago sa katawan sanhi ng pagbibinata. Pero ako ay nasa edad 28 na at dumaranas pa rin ng ganito. Gayunpaman, masarap naman ang mga sexual experiences ko sa panaginip kaya oks lang. Siguro dahil na rin sa pagiging binata ko pa rin sa kabila ng ganitong edad. Ang pinagtataka ko lang bakit lalake ang laman ng aking pantasya. Sigurado ako sa aking pagkalalake. Ilan na nga bang relasyon sa babae ang aking pinagdaanan. Sa katotohanan ay may panahon pang napagsabay ko ang dalawang babae na di nagkakaalaman ang dalawa.

Tuwing gabi sa aking pagtulog ay patuloy akong dinadalaw ng mga kakaibang panaginip. Narito naman ako sa ilalim ng dagat. Nagtataka ako kung bakit ako nakakahinga sa ilalim ng dagat. Ang gandang pagmasdan ng ibat ibang kulay ng isda at lamang dagat na dumadaan sa aking harapan. Biglang lumitaw sa aking harapan ang isang lalaking kabigha-bighani ang katawan. Kulay mais ang buhok na kulot at malapad ang balikat. Matangos ang ilong at laging nakangiti. Napansin ko na may suot syang korona at hawak na baston. Nagpakilala sya na sya raw si Neptuno at matagal na nyang hinihintay ang aking pagdating sa kanyang kaharian. Inakay nya ako sa dako pa roon ng karagatan at nakarating kami sa isang palasyo. Napansin ko rin na walang babae dito at puro naglalakihan ang katawang lalaki. Halos wala silang saplot sa katawan kaya nagsawa ang aking mga mata sa ibat ibang hugis at laki ng kanilang kaselanan. Napansin ko rin na maging ako pala ay wala ring saplot sa katawan kaya kitang kita ni Neptuno na nakatayo ang aking kargada kaya napapangiti ito. Sinapo ko ng palad ko ang aking alaga na tuluyang nagwawala dahil sa aking nakikitang mga naggagandahang lalaki sa paligid. Inakay ako ni Neptuno sa isang malapad na bato, pinahiga nya ako at sinimulan nyang hagurin ang aking katawan. Inilapat nya ang kanyang bibig sa aking bibig. Kakaiba ang sensasyong dulot nito. Tila may kuryente na nunulay patungo sa aking punong katawan. Pumikit ako at hinayaan ko sya sa kanyang ginagawa. Bigla ay may lumapit na dalawang lalaki na sumabay kay Neptuno sa paghagod sa aking katawan. Ang isa ay lumuhod at dinilaan ang daliri ko sa paa, sinubo ito at itinaas patungo sa mabalahibo kong binti. Ahhhhhhhh tangina, ang sarrrrraaaaapppp. Ang isa naman ay pilit na nilalapirot ang pisngi ng pwet ko, binubuka buka na parang may hinahanap na kung ano. Patuloy pa rin akong hinahalikan sa labi ni Neptuno. Ang tamis tamis ng laway nito na nalalasahan ko. Bumaba sa leeg ko ang kanyang dila at inulaol ng sipsip ang aking mga utong. Sarrrrrap na sarrap ako na di ko na maintindihan ang aking nararamdaman. Gumalaw ako at tumayo. Nasa singit ko na ang isang lalaki at nababangga ng nguso nito ang aking mga bayag. Ang isa naman ay pumuwesto sa likuran ko at binubundol bundol ang kanyang malaking burat sa pwet ko. Nasa puson ko na ang bibig ni Neptuno at tila magkaagaw na sila ng isang lalaki at halos magumpog na ang ulo ng mapadako ang kanilang bibig sa aking tigas na tigas na burat. Isinubo na ni Neptuno ang aking kahindigan at ang isang lalaki naman ay kumalas na at pumuwesto naman sa ilalim ni Neptuno at sinubo ang tite nito sabay sa pagsasalsal ng sariling ari. Nakaramdam ako ng hapdi ng pilit isinusuot ng isang lalaki ang kahabaan ng kanyang alaga sa butas ng kanyang pwet. Tumanggi man ako ay kakaiba ang hapding iyon dahil tila may hatid na sarap ang bawat pag-ayuda. Kinagat ko na lang labi ko. Sabay sa kanyang paghindot sa pwet ko ang pagbarurot naman sa pagtsupa ni Neptuno sa tite ko kaya ang sarrrrap talaga ang sensasyon. Di ko na mapigil pa ang sarili kong bumuga ng tamod sa bibig ni Neptuno kasabay ang pagbuga ng lalaki ng kanyang sariling tamod sa pisngi ng pwet ko. Kasabay non ang sabay nga pagsigaw ng pagnanasa ni Neptuno at ng lalaki sa kanyang ilalim. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, ohhhhhhhhhhhhhhhh, uhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, arghhhhhhhhhhhhhhh. Saarrrrappppppppppppppppppppp.

Nahulog na pala ako sa kama ko at nagising ng may ngiti sa labi. Basa na naman ang brief ko. Mahimbing na ang sumunod kong pagtulog at inaasam asam na naman na dalawin ng kakaibang panaginip.

Pare, kayo, baka gusto nyong pumasok sa panaginip ko? He he he he

- wakas -

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!