Sunday, January 18, 2015

Kuya Benedict: Unang Tikim

by: satyriatic
Ako si Ronel. 2nd year college na 'ko ngayon, pero itong ikekwento ko ay nangyari pa noong 4th year high school palang ako. isa ito sa mga magandang experience ko sa buong buhay ko, nang makilala ko ang lalaking minahal ko ng husto, si kuya benedict.
Isa akong gay. Alam ko naman na yun noong bata pa alng ako; napansin kong mas naaatract ako sa mga lalaki, lalo na kung gwapo at matipuno. walang appeal sa'kin ang mga babae kahit gaano pa sila kaganda at kasexy.
Hanggang ngayon ay tago pa rin ang pagiging gay ko, dahil hindi ito pwedeng malaman ninuman. Ayokong itakwil ako ng mga magulang ko, lalo na ang tatay ko, dahil mahirap nga namang tanggapin ang ganung bagay.
Hindi madaling maitago ito pero ginawa ko ang lahat para mapanatili ang figure ko. Mula sa kilos, sa pananalita, at sa gawa. Halos pigilan ko na nga ang paninigas ng alaga ko kapag nakakakita ako ng mga lalaking taglay ang mga gusto ko. ngunit may isang pagkakataon na hindi ko na talaga napigil ang sarili ko, iyon ay noong dumating si kuya Benedict sa buhay ko.
Si kuya Benedict ay anak ng kaibigan ng mama ko. 27 na si kuya Benedict at single pa rin sya. Noong umalis ang tatay ko papuntang America, wala nang maiiwan sa'min kundi ako, ang mama ko, at ang kapatid kong mas bata sakin ng dalawang taon, si Rickie. Nakiusap ang mama ko na kung pwede sana tumira pagsamantala si kuya Benedict sa amin para meron naman kaming makakasama at merong maiiwan sa bahay pag wala kami. Pumayag naman si kuya Benedict.
Madalas ko nang nakikita si kuya benedict kahit nung hindi pa sya nakatira samin. Isa kasi syang karpintero at kasama sya sa mga nagtrabaho para irenovate ang kusina namin. Noon pa ma'y pagtingin na 'ko sa kanya. Bukod sa pagiging mabait at tahimik nya, sya ay talagang gwapo, at matipuno ang pangangatawan na syang gsutong gusto ko. Halata naman sa katawan nya na babad sya sa mabibigat na trabaho. May taas sya na 5'11, at moreno. Kaya nang malaman ko na samin muna sya titira ay abot langit ang saya ko. Kung dati-rati'y hanggang sulyap lang ako, ngayon eh makikita ko na sya lagi, araw-araw.
Nang tumira na sya samin, mahiyain pala sya at mukang naiilang pa sa'min. normal lang yun dahil hindi pa naman kami ganun magkakakilala. Walang gabi na hindi sya ang laman ng isip ko. Lagi ko syang pinagpapantasyahan habang hinihimas himas ko ang matigas kong kargada. Ang nararamdaman kong libog para sa kanya ay matindi at naguumapaw..
Isang araw umuwi ako ng bahay galing school para maglunch. Walang tao sa bahay. Si mama ko ay nasa trabaho at ang kapatid ko naman ay wala pa. May nakita akong ulam sa ref kaya kumain na lang ako. Maya maya ay dumating sya, basang basa sa pawis. Ngumiti lang sya at sinabing maliligo muna sya.
"kain ka muna kuya..masama yang kagagaling mo lang sa trabaho eh maliligo ka kaagad.", sabi ko.
Mukang nakinig naman sya sa'kin. nakiupo sya sa harap ng lamesa, akmang tatanggalin ang t-shirt nyang basa sa pawis pero parang nahiya sya sakin, kaya pumunta na lang sya sa sala at doon nagpahinga. Nainis ako kung bakit hindi nya tinuloy.
Nang matapos na kong kumain ay pumunta ako sa sala. naroon sya at nakaupo sa isang monoblock chair, at walang t-shirt na suot, at ang katawan nya'y basa sa pawis. Hindi ko mapigilang hindi tumingin sa laki at ganda ng pangangatawan nya. mapupunggok ang kanyang dibdib at may malaking utong. maganda rin ang hubog ng kanyang abs na merong onteng balahibo sa pusod, pababa. hindi nya ako napapansin kasi nakatingin sya sa labasan. napakasarap nyang pagmasdan.
Hindi na ko makontento ngayon. dati rati eh ok na sakin na makita syang nakahubad, pero ngayon kasama na namin sya araw-araw, gusto kong makita ang kabuuan nya, higit sa lahat, ang malaki nyang ari na talaga namang bumubukol sa maong nyang shorts na laging suot. Lalo akong nalilibugan pag naisip ko ang bagay na yun.
Huwebes ng umaga ng umalis si mama dahil may seminar daw sila at hindi ko alam kung saan, pero ang sabi nya ay mawawala daw sya ng 3 araw. hindi ko alam kong matutuwa ba ako o ano, dahil hindi ko naman sya masosolo at madidiskartehan kahit wala si mama ko, wala rin namang magbabago.
Nang kinagabihan ng huwebes eh napagabi ang uwi ko dahil may ginawa pa kaming project sa bahay ng kaklase ko. mga 11:00 na ako nakauwi. Pagdating ko ng bahay, hindi ko alam na inaantay pala nya ako. pagdating ko ay dumitretso na sya sa kwarto nya. siguro ay matutulog na sya.
hindi ako makatulog. Gumugulo sa isipan ko ang mga bagaybagay kung paano ko sya matitikman, at kung paano ko makikita ang kargada nya. nasisigurado kong napakalaki nun, dahil malaki ang umbok ng kanyang shorts. nasasabik ako sa pagkakataong yun na sana ay dumating.
Hindi ko alam kung anung naisip ko kung bakit ako tumayo at lumabas ng kwarto, at papunta sa kwarto ni kuya Benedict. Parang hindi ko mapigilan ang sarili ko na parang may tumutulak sa'kin na gawin ko iyon. tumigil ako sa harap ng pinto ng kanyang kwarto. inikot ko ang doorknob. napabulong ako ng 'yes' ng bumukas ito.
Pumasok ako sa loob. Marahan kong isinara ang pinto. Madilim sa loob, halos wala akong makita. Hindi ko naman magagawang buksan ang ilaw. Pero ang ilaw sa labas na tumatagaos sa loob ng kwarto ay tama lang para makita ko si Kuya Benedict. Pinagmasdan ko sya ng matagal habang nakatayo ako sa gilid ng kanyang kama, sinasamba ang kanyang katawan, ang kanyang kagwapuhan, at ang maumbok nyang pagkalalake. Pagkatapos ay umupo ako ng dahan dahan sa gilid ng kanyang kama. nAkatihaya siya. dahan dahan kong inilapit ang muka ko sa kanya, sabay inamoy ko ang kanyang leeg, sa kanyang mapunggok na dibdib, tiyan, at sa kanyang pagkalalake. napahinto ako. pinagmasdan ko iyon ng matagal, iniisip ko kung hihipuin ko ba iyon o hinde, baka kasi magising sya kapag ginawa ko. Pero sayang naman ang pagsubok ko, kaya hinipo ko na.
ipinatong ko ang palad ko ng dahan dahan. nang madama ko ang malaking umbok sa kamay ko, biglang nanigas ng husto ang mismong alaga ko. Gusto kong lamasin iyon at pisil-pisilin hanggang sa tuluyang manigas. Buti na lang at napigilan ko pa. Nanginginig ako at kinakabahan dahil anu mang oras eh pwede syang magising; siguradong tapos na ang maliligayang araw ko.
hinimas ko iyon ng napakamarahan, dinadama ang malaking umbok sa aking palad. Nagiinit na ako, ang alaga ko ay nagwawala na sa tigas. Bago pa 'ko tuluyang mawalan ng control, inalis ko na ang kamay ko at lumabas na ako ng kwarto.
Dumiretso agad ako sa banyo para magmasturbate, ang pansamantalang solusyon sa pagpaparaos ng init ng katawan.
Medyo tanghali na ako nagising kinabukasan. nakasabay ko pang magalmusal ang kapatid kong si Ronie, pero natapos agad syang kumain umalis ng bahay. nang malapit na rin akong matapos, nagulat ako ng biglang may bumasag ng katahimikan nang may magsalita: si kuya Benedict.
"Ronel..nakatulog ka ba kagabi?", tanong nya.
Hindi 'ko alam kung bakit nya ako tinanong ng ganun, tinanong ba nya yon dahil gusto lang nyang magtanong o makapag-open ng isang topic? napakaweird ng pakiramdam ko. pero sumagot ako: "oo naman..", hindi ko na dinugtungan pa yon ng 'bakit?'.
"ako kasi..hindi."
Sa sagot nyang iyon bigla akong nakaramdam na parang sinuntok ang dibdib ko. Bumilis ang pintig ng puso ko at bawat pintig nito ay nagbibigay ng sakit. bigla akong nakaramdam ng kaba, at higit sa lahat, takot. Marahil ay alam nya ang ginawa ko kagabi, sana hindi.
matagal syang hindi nagsalita. umupo rin sya sa lamesa at kumain. nakatitig sya sa akin ng seryoso. iniwasan ko ang titig na yun.
"Ronel..alam ko yung ginawa mo kagabi..sa kwarto ko..sa'kin."
ang tono nya ay walang halong galit, pero ito'y napakaseryoso at buo. parang gusto kong tumakbo palabas ng bahay at wag nang bumalik pa. pinawisan ako ng malamig, at lalong lumakas ang kabog ng dibdib ko. Nahihiya ako, at natatakot. anong gagawin ko?
wala na syang sinabi pagkatapos nun. tinapos nya ang kanyang almusal. hindi na sya nakatitig sa'kin, pero ang kanyang kilos ay parang kakaiba na parang hindi ako nageexist. lumabas sya ng bahay.
Ako ay nanatiling nakaupo, hindi ko maabsorb ang nangyari. ramdam ko pa rin ang takot at kaba, ayokong isipin kung anung mangyayari kapag nagharap kami uli. naluha ako at umiyak ng tahimik. gusto kong sumigaw at magwala, pero nanatili akong naupo doon hanggang sa tumigil ako. Pumasok ako sa kwarto ko at hindi lumabas maghapon. Nang gumabi na, hindi sana ako lalabas pero nakaramdam ako ng sakit ng tiyan. lumabas ako at dumiretso ako agad ng kusina. Mukang wala naman si Kuya Benedict kaya ok lang.
kumakain ako ng biglang sumulpot si kuya Benedict. natigilan akong kumain, naramdaman ko uli yung naramdaman ko kanina. Gusto kong umalis, pero ang presensya na ay parang nagpipigil saking umalis. nanatili akong nakaupo, nakayuko, at hindi ginalaw ang pagkain. Nagsalita na sya.
"Mag-usap tayo..", sabi nya.
"wala nang dapat pang pagusapan dun kuya. alam mo na kung ano ako, at ano ang gusto ko..diba..". hindi ko alam kung san galing ang lakas kong sumagot ng ganun sa kanya. ang kanyang muka ay walang bahid ng galit o hiya, pero sadyang hindi ko iyon matingnan.
"ok lang naman sakin yung ginawa mo..kung sana nagsabi ka lang."
natigilan ako. bumilis lalo ang kabog ng dibdib ko. anung ibig sabihin nun? ibig ba nyang sabihin eh gusto nya rin ang ginawa ko sa kanya?
"ok lang yung ginawa ko?"
hindi sya sumagot. nakayuko pa rin ako at hindi ko pa rin pinagpatuloy ang pagkain ko. Matagal tagal rin yun nang sabihin nya saking, "tara..dun natin ituloy ang usapan sa taas." biglang nagbago ang pakiramdam ko. para akong nasabik at parang alam ko na ang mangyayari, pero sa pakiramdam ko rin eh hindi; hindi ko iyon makita sa kanyang mga mata. tumayo na sya at talagang aakyat na nga sa taas, pero hindi ako sumunod. nanatili pa rin akong nakaupo.
"ano ba?! mag-usap nga tayo dun sa taas e! halika na!"
bigla akong natakot at kinabahan. Galit ang tono nya nung sinabi nya iyon, kaya biglang nawala ang pagkasabik ko..
Tahimik akong sumunod sa kanya. dun sya dumiretso sa kwarto ko. sumunod lang ako.
Pagpasok namin eh hindi nya ni-lock ang pinto. mali nga ang iniisip ko.
umupo sya sa isang bangko na ginagamit ko kapag nasa study table ako. pinaupo nya ako sa kama. "Alam mo Ronel, hindi naman ako galit eh. Nagulat lang ako sa ginawa mo. Kung sana sinabi mo lang ng mas maaga, eh di sana.."
'putang-ina!'..napamura ako ng pabulong. bigla akong nilamig, kinabahan, at parang naguumapaw ako sa tuwa..tama ba itong mga narinig ko? hindi ako makapaniwala kung totoo ba talaga 'to. tumigas ng bahagya ang titi ko.
Ang mga sumunod na nangyari ang tuluyan nang nagpatigas sa ari ko. tumayo na si kuya Benedict, nilock ang pinto, sabay tumayo sya sa aking harapan.
Nakasuot sya ng kulay puti na lumang t-shirt at kupas na denim shorts. medyo basa sya sa pawis. nakatitig na sya sa'kin, puno ng malisya ang kanyang mga mata at ngiti. tumitig rin ako sa kanya. Tinanggal nya ng dahan dahan ang kanyang t-shirt. bigla akong naglaway sa tumambad sakin; ang napakalaking katawan ni Kuya Benedict na merong onteng balahibo sa dibdib, basa sa pawis, at nanunukso. Nakatayo lang sya sa aking harapan, habang pinagmamasdan ko ang kanyang kagandahang lalaki. Ngumiti lang sya sakin at tumayo sa aking harapan. Nagsisimula ng magwala ang aking ari sa tigas. gusto kong maghubad ng shorts at magjakol. hinimas himas nya ang kanyang magandang katawan, ang kanyang dibdib, abs, at ang kanyang mga naglalakihang braso. Hindi ako mapakali sa aking pagkakaupo pero parang hindi ako makagalaw. nagiinit na ako at pinagpapawisan. Napansin ko ang kanyang maong na shorts na sobra na ang laki ng umbog; tinitigasan na rin sya katulad ko. nananakit na ang titi ko na gustong gusto nang kumawala. Pinasok nya ang kanyang kanang kamay sa loob ng shorts nya at hinimas himas ang alaga nya. Maya maya pay tinanggal na nya ang kanyang shorts. Lalo akong naglaway sa aking nakita. nakasuot sya ng kulay sky blue na underwear, nabanat dahil sa matigas na alagang tinatakpan nito. hindi ko na napigilan ang sarili ko. hinubad ko agad ang shorts ko at nagsimula na akong magjakol. hahawakan ko sana iyon pero pinigilan nya ako.
"easy lang Ronel..titigan mo muna..", sabi nya.
Hinubad nya ng dahan dahan ang underwear nya. tuluyan ko nang nakita ang pinakaaasam kong makita kay kuya Benedict. napamura ako ng una kong makita ang kanyang makapal at kalat-kalat na bulbol, sumunod ang kanyang napakalaking ari!
Dati-rati ay sa internet lang ako nakakaita ng ganito kalalaking titi. naiinggit ako kapag nakakakita ako ng picture ng isang gay na sumususo ng malaking ari. takam na takam ako at naglalaway ako. nakakafrustrate talaga. pero ngayon hidni ako makapaniwalang makakakita ako ng ganun, sa aktwal, at sa aking harapan pa.
nakakagutom ang titi ni kuya Benedict. yun na ata ang pinakamalaking titi na nakita ko sa aking harapan. hindi pa man gaanong matigas pero ito'y napakahaba na, at ang ulo nito'y napakalaki na animoy kamatis, at napakatabang katawan nito. hindi ako makapaniwalang ganito pala kalaki si kuya Benedict. hinimas himas nya ang napakalaki nyang ari..at unti-unti itong tumigas..lalo itong lumaki..lalong tumaba.. napapansin nyang naglalaway na ako at todo na ang pagjajakol ko. gusto kong hawakan iyon ng dalawang kamay at masuso, pero patuloy nya akong pinapatakam hanggang hindi ko na kayanin; para nya akong pinaparusahan.
titig na titig pa rin ako sa kanyang ari habang nagjajakol.
hindi sya umiimik. patuloy sya sa kanyang paglamas. pawis na pawis ang kanyang katawan at medyo humihingal sya. talagang tayung tayo at napakatigas na ng kanyang ari. lumabas na ang tunay nitong laki at manghang-mangha talaga ako; inilapit nya iyon at inuntog sa natatakam kong bibig. kinuha nya ang nanginginig kong mga kamay. ipinatong nya iyon sa kanyang abs, hinagod pababa sa kanyang alaga. walang seremonyas kong hinawakan ang kanyang pagkalalake.
Hindi ko maintindihan ang sarili ko nang nahawakan ko iyon. napaluha ako sa sobrang saya. hindi ko muna isinubo iyon; hinayaan ko muna ang aking mga kamay na sambahin ang napakalaking alaga ni Kuya Benedict.
Mainit ang titi ni kuya at basa sa pawis. Nararamdaman kong nasasarapan sya sa aking ginagawa kaya hindi ako tumigil. maya maya pa'y hinawakan na nya ang ulo ko at isinubsob sa kanyang harapan. nilanghap ko ang matapang na amoy ng kanyang bulbol, nilanghap ko ang masarap at namamawis nyang ari. binalot ko iyon ng aking dalawang kamay at sinuma ang taba nito; walang duda na mahihirapan ako sa laki at haba na taglay nito.
tumingala ako sa kanya. nakangiti sya at mukang libog na libog na. huminga ako ng malalim, sabay sinubo iyon. ninamnam ko ang lasa ng kanyang alaga habang ito'y mamasa masa pa. naramdaman kong nadagdagan ang taba ng kanyang alaga nang simulan ko iyong paglaruan. mahirap iyong susuhin at paglaruan sa loob ng bibig pero ang lasa at katas nito ang habol ko.
humihingal ng mabilis si Kuya at hindi mapakali. kumapit ako sa kanyang naglalakihang binti na basa na rin sa pawis. hindi na ko nakatiis pa at tinanggal ko na ang shorts ko. ang kaliwang kamay ko ay humihimas sa bayag ni kuya, habang ang isa nama'y pinapangsalsal ko sa aking alaga.
antagal kong sinuso iyon at masakit na ang panga ko. umuungol si kuya BEnedict. "Ronel..bilisan mo pa!!"
binilisan ko ang pagsuso. alam kong lalabasan na sya kaya tinodo ko na ang pagsususo ko. biglang nanginig ang buo nyang katawan sabay sinubsob nya ang muka ko sa harapan nya. pumigil ako dahil baka masubsob ang titi nya sa kaloob-looban ng aking bibig. hindi iyon kaya ng sinumang magtangkang gawin iyon kay kuya.
pumuslit ang marami at malapot na katas ng kanyang bayag. kumalat sa buong bibig ko ang lasa nun; manamis-namis at malasa..sumunod na rin akong nilabasan at nagkalat iyon sa sahig.
unti-unting lumambot ang alaga ni kuya matapos syang labasan, pero hindi ko pa rin iniluwa ang titi nya. nakatingala ako sa kanya,na may kaligayahan sa aking mga mata. tinapik nya ang aking balikat para sabihing nagustuhan nya ang ginawa kong pagsuso..
humiga sya sa kama at nagpahinga, habang ako'y sipsip pa rin ang alaga ng aking kuya Benedict..

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!