Wednesday, January 7, 2015

Ang Aking Karanasan










Ang Aking Karanasan - Part 1
by: Treble

Ako nga pala si Treble, well, code name ko lang yan syempre. 20 yrs. old na ko't isang bi. Isusulat ko ang mga karanasan ko nung bata ako at kung bakit ako naging bi. Nagsimula ang lahat nung ako'y 6 taon gulang pa lamang...

Noon pa man, alam kong lalake na ang gusto ko, pero gusto ko rin ng babae kung kaya't sinubukan kong pigilin ang tunay kong pagkatao ngunit lalo pa lamang itong gumulo nang dahil sa aking kahinaan...si Kuya Chris.

12 taon gulang siya noon at ang pinakamabait kong kalaro at kapitbahay. Sa edad niyang iyon ay napakagwapo niya talaga. Matangkad, moreno at maganda na ang pangangatawan kahit medyo payat ng kaunti. Madalas, siya ang nag-aalaga at nagbabantay sa aking kapag wala ang aking mga magulang. Siyempre, kaming 2 lang sa bahay kung minsan. Napakabait niya talaga at para nang kapatid ang tratuhan namin sa isa't isa kung kaya't malapit siya sa aming pamilya. Kapag may pasok siya sa eskwelahan, ako naman ay naiiwan sa bahay nila kasama ang kanyang ina, pareho lang kasi kaming only child kaya ganun, hehehe. Pero, mas masaya kapag summer vacation na dahil lagi ko na siyang makakasama. Dito nagsimula ang lahat, isang mainit na summer sa kanyang kwarto...

Nakahubad siya at tanging brief lamang ang saplot niya, sa mga panahong iyon syempre wala pang malisya hanggang sa... "Treb, gusto mo maligo?" sabi niya, at pumayag naman ako. "Wala naman si ma kaya pwedeng sabay na tayong maligo"... Oo naman ako dahil noon pa man ay madalas na kaming maligo ng sabay at syempre madalas ko rin makita ang kanyang napakagandang pagkalalake.

Pagpasok namin sa banyo ay hinubad niya kagad ang kanyang brief at namangha ako sa aking nakita. Medyo lumaki ng konti ang ari niya pati na rin ang mga mabilog niyang mga itlog. May manipis na buhok sa taas ng kanyang malambot na ari at iba na ang hitsura ng dulo ng kanyang ari, ang ulo ng kanyang ari na medyo pinkish ang kulay, moreno siya kung kaya't kayumanggi ng kaunti ang kanyang ari. Nagbago na nga ng husto ang kanyang pagkalalake na dati rati'y pareho lang kami na maliit at supot.

"Hehehe, ganda na ng titi ko noh?! Nagpatuli na kasi ako kaya medyo lumaki na rin! Ikaw, di ka pa ba magpapatuli?" habang pinagmamasdan niya ang ari kong maliit at supot pa. "Eh kuya, masakit eh...saka na..." "Sus, di naman ganun kasakit noh, tatanggalin lang naman ang balat sa dulo para lumabas ang ulo at malinis nang mabuti", sabay hawak at himas sa malambot niyang ibon.

"Magpapatuli rin ako balang araw!" sabi ko sa kanya. "O sige maligo na tayo't bago dumating si mama". Hindi ko maialis ang aking pagkakatitig sa kanyang ari na animo'y nang-aakit kahit na ito'y tulog pa.

"Hehehehe, tingin ka ng tingin sa titi ko ah! Sige mamaya, may ipapagawa ako sa iyo!" sabi ni kuya na nakangisi sa akin...

Paglabas namin ng banyo ay dali-dali kaming pumunta sa kwarto. Hinubad niya ang tapis naming pareho at umupo siya sa kama.

"Tara, laro tayo!" aya niya. "Anong laro naman kuya?" "Hm, marunong ka na bang magjakol?" tanong niya. "Mag-ano?" inosente kong sagot. "Hahahahahaha, oo nga pala supot ka pa pala kaya hindi mo alam yun! Hehehe, alika lapit ka dito ituturo ko sayo ang pagjajakol". Lumapit ako sa kanya at sinimulan niyang batihin ang kanyang ari. Unti-unting lumaki at humaba ang kanyang ari na siyang nagpamangha sa akin. "Una, salsalin mo ang titi mo para tumigas...ohhh...ang sarap!"

Sa hindi maipaliwanag na dahilan, nagsimula na ring tumayo ang aking ari. Katamtaman lamang ang laki ng ari ni kuya, pinoy size talaga, mga 6.5" at medyo mataba. "Ayos, tumigas na rin pala yang titi mo! Pero siyempre di ka pa pwedeng labasan."

Sinimulan ko na ring gayahin ang ginagawa ni kuya nang bigla niyang bitawan ang kanyang ari at hawakan ang akin. Nakakakuryenteng nakakakiliti ang pakiramdam ng ibang kamay na humawak sa aking ari. "Hilahin mo muna ang balat pababa para lumabas ang ulo." Hinila nga niya ngunit medyo nasaktan ako kaya medyo lumambot ang titi ko. "Oops, sorry Treb, nasaktan ba kita? Sorry ah..." sabi ng napakaamong mukha ni kuya at sabi ko naman ay okay lang. Pareho na rin kaming nakalabas ang ulo ng aming mga ari at tuluyan na ring tumigas ang akin.

Pinagmasdan kong maigi ang kabuuan ng ari ni kuya... Mahaba, mataba, kayumanggi ang katawan pati na rin ang ulo na medyo pinkish, bilog na bilog na mga itlog at manipis na bulbol, (talagang nakakalibog ang titi ng isang teen-ager, hehehe). "Jakolin mo ko", sabi ni kuya. Natulala ako at wari'y hindi makapag-isip. Humiga si kuya at ibinuka ang kanyang mga hita. Napansin ko ang sobrang tigas niyang ari na nakaturo sa kanyang tiyan. Tumabi ako kay kuya at hinawakan ang kanyang matigas na ari. Mainit, malaki, mahaba na ito para sa aking mumunting kamay, pumiglas ito nung hinawakan ko...

"Ohhh, sige, ikaw na ang bahala sa titi ko...nga pala, mamaya, pwede mong inumin ang gatas na lalabas diyan, hehehe..." Hindi ko naintindihan ang sinabi ni kuya dahil may gatas ba na lumalabas sa titi ng lalake? Hehehe, sinimulan kong jakolin ng marahan ang kanyang ari, na siyang napa-ungol at nagpaliyad sa kanya.

Taas-baba, taas-baba sa binatilyong sandata ni kuya. Napakaswerte ko dahil ako yata ang kauna-unahang taong makakapagpaligaya sa kanya ng husto. Maya-maya'y napansin ko na may parang tubig sa butas ng ari ni kuya Chris. "Kuya, wag kang umihi dito!" "Hindi yan ihi, basta tuloy mo lang yan" at pumikit siya at umungol ng marahan. Tumutulo na ang paunang katas ni kuya at ito'y aking inamoy gamit ang aking palad. Walang amoy, para ngang tubig pero madulas sa kamay.

Patuloy ako sa pagtaas-pagbaba sa ari ni kuya habang patuloy rin ang pag-agos ng kanyang precum. Madulas na madulas na ang kanyang ari kung kaya't napapabilis na ang aking pagjajakol sa kanyang laman hanggang sa bumilis nang husto ang kanyang paghinga...

"Aahhh...aahhhhh...lalabas na!!!" madyo malakas na pagsambit ni kuya. Ang alin? sa isip ko naman...

"Bilisan mo pa, sige naaaaaaahhhhhh...........ahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!"

Tumigas, humaba ang titi ni kuya at biglang tumalsik ang napakaraming puting katas na tumama hanggang sa mukha niya, dibdib, tiyan at umagos pa sa kanyang ari. Anim na masasaganang putok ang nagawa ng kanyang pagkalalake at halos basang-basa siya at lalo na ang kamay ko na nababalutan ng kanyang mainit na katas. Amoy clorox pero lubhang nakakaakit ang amoy. Pinagmasdan ko si kuya at lubhang napagod nang husto...

Itutuloy...

 









Ang Aking Karanasan - Part 2
by: Treble

Pagod na pagod si Kuya Chris matapos labasan. Nangingibabaw ang amoy ng kanyang tamod na para sa akin ay napakabango. "Treb, paki kuha naman yung twalya oh, basang-basa kasi ako eh..." sambit ni Kuya. Inabot ko ang kanyang twalya at nagsimula siyang magpunas ng buong katawan. Ako naman ay nakatingin sa lumambot niyang ari. "Oh, sa susunod ah, may susubukan tayong bago, hehehe" sabi ni Kuya na medyo may kapilyuhang iniisip. Pinunasan rin niya ang aking kamay at sinabing, "pambihira, ang dami kong nailabas ngayon, ang sarap mo kasing magjakol eh!" Ako naman ay medyo natuwa sa sinabi niya. "Maligo na lang ulit tayo, nangangamoy tayo eh!" at bumalik kami sa banyo upang maligo. Pagkatapos maligo'y inihatid na ako ni Kuya Chris sa amin. Pero bago kami nagkahiwalay ay sinabi niya sa akin na huwag ko raw iyon ikwento kahit kanino kasi hindi ko na raw siya makikita pag nalaman ng mga tao. Pumayag naman ako at binigyan niya ako ng halik sa pisngi bago siya nagpaalam.

Nung gabing iyon, hindi ko malimutan ang nangyari sa amin ni Kuya Chris. Nakatatak na sa aking isipan ang kanyang katawan, lalong lalo na ang kanyang ari na sana'y magkaroon rin ako ng ganun kalaki at kataba paglaki ko.

Makalipas ang ilang araw, tyempong naglalaro kami ni Kuya Chris ng Super Nintendo sa kanila at umalis ang kanyang nanay para pumunta sa parlor.

Ayos, sa isipan ko dahil ito na ang pinakahihintay kong pagkakataon pero si Kuya ay nadala ata ng paglalaro ng Nintendo.

"Kuya"...sabi ko. "...teka lang, wag kang magulo..." sagot niya. "Ano ba yung gagawin natin bukod dun sa pinagawa mo sakin?" excited kong tanong. "Huh? Ah eh, ang libog mo pala" nakangiting sabi ni Kuya. Medyo nainis ako't nanuod na lang sa paglalaro niya. "Kaw naman di makapaghintay" sabay halik sa pisngi ko. Ang bango talaga ng hininga niya, amoy bata pa rin kahit binata na, hehehehe. "Sige na nga, dun tayo sa kwarto!" sabi ni Kuya at nawala kagad ang aking pagkayamot.

Pagpasok namin sa kwarto'y agad na naghubad ng damit si Kuya. Sige, hubarin mo na rin yang damit mo at sunod naman kagad ako. Humiga kami sa kama niya at bumulong siya sa akin: "...Tsupain mo ko..." "Ano? Pano yun?" inosente kong sagot. Umayos siya at tinanggal ang shorts pati na ang brief at nakita ko ulit ang pinakahihintay kong ari niya na sa mga oras na iyon ay tulog pa. "Madali lang, isubo mo at sispsipin mo lang ng dahan-dahan..." "Huh? Eh di ba mapanghi yan?" "Hindi ah! Malinis yan at mabango pa. Siyempre, hinanda ko titi ko para lang sa'yo, hehehe...basta dahan-dahan lang at dila-dilaan mo na rin. Wag mo lang kakagatin ha..."

Ibinuka niya ang kanyang mga hita at ako naman ay pumwesto sa harap niya. Tulog pa rin ang titi niya kaya't hinimas himas ko ito para magising. "Sige Treb, sayung sayo na yan, dahan-dahanin mo ang pagsubo para di ka mabulunan at medyo nagrelax ng kaunti ang katawan ni Kuya. Sa paghimas ko sa kanyang ari, unti-unti na itong humaba at tumigas. Tuwang-tuwa ako dahil mapapaligaya ko naman ang pinakamamahal kong kalaro at parang Kuya na rin.

Bilib na bilib talaga ako sa maganda niyang ari dahil hindi pa ito masyadong maugat at ito ay makinis ng husto. Malalaki ang kanyang mga itlog at napakaganda ng kulay ng kanyang kabuuang pagkalalake. Sa laki nito, hindi ko alam kung paano ko ito isusubo dahil mahaba nga ito...

Simulan kong dilaan ang ulo ng kanyang ari at napahinga ng malalim si Kuya. Ang bango nga ng kanyang titi at talagang nakakagigil kagatin pero buti na lang, hindi ko kinagat! Hehehehe...

Sa katunayan, walang lasa ang kanyang titi pero sa aking isipan, ito na siguro ang pinakamasarap na bagay na aking natikman nung mga panahong iyon. Tumingin ako sa mukha niya at nakita kong nakatingin rin siya sa akin. Bakas sa kanyang mukha ang sarap at libog na nararamdaman niya. Dahil bata pa nga ako noon ay hanggang ulo at kalahati lamang ng kanyang ari ang nakayanan kong isubo.

"Hindi mo ba kaya lahat? Sige, jakolin mo na lang yung kalahati tapos yung isa mong kamay ay ipanglaro mo sa bayag ko..." sambit ni Kuya na siya ko namang sinunod. Sinipsip ko ang ulo ng kanyang ari, habang sinasalsal ang katawan nito at pinipisil-pisil ang kanyang mga itlog. Ang sarap pisilin ng kanyang bayag sapagkat bilog na bilog ang mga ito at medyo "firm" nang hawakan.

Napapapikit ako sa aking ginagawa at hindi maipaliwanag ang sayang aking nadarama. Tumingin ulit ako kay Kuya at nakita kong sarap na sarap siya sa aking ginagawa. Lumalakas ang paghinga ni Kuya at napapaangat ang kanyang puwet sa sarap. Hindi ko iniluluwa ang kanyang ari sapagkat ayoko itong pakawalan sa aking bibig...

Gusto kong matikman ang kanyang pinaka-pagkalalake, gusto ko, gusto kong malasahan ang katas ng kanyang kabuuan...

Pinagbutihan ko pa ang aking ginagawa kahit na ako'y nangangawit na sa aking posisyon. Nararamdaman ko ring malapit na siyang labasan dahil nangangatog na ang kanyang mga binti at panay ang pag-angat ng kanyang puwetan.

Sipsip, higop, laway, salsal at pisil sa kabuuan ng kanyang matigas na matigas na ari.

"Ahhhh.....mmmmmm......" ang tanging maririnig mula kay Kuya. "Ahhhh.....mmmaaallllaaaapiiit na ko! Ilalabas ko na!!!" Sinubukang iangat ni Kuya ang aking ulo pero ayoko itong alisin, gusto ko siyang sipsipin hanggang sa pinakahuling patak... "Ahhh...ayan na....lalabas na...." marahang sagot ni Kuya at ilang sandali pa'y naidiin niya ng konti ang kanyang titi sa loob ng aking bibig. Lumaki pa ito ng konti sa bibig ko at nagsimulang pumiglas. Sa bawat pagputok ng kanyang titi ay 5 o 6 na masasaganang putok ng tamod ang natikman ko. Sa sobrang dami ay tumulo ang iba sa aking bibig kaya pinilit kong lunukin kahit pa punong-puno na ang bibig ng kanyang tamod. Masarap, maalat na matamis pero lubhang napakasarap ng kanyang malapot at mainit na tamod. Sa wakas, natikman ko rin ang kanyang katas.

Lumalalim ang kanyang paghinga at hindi ko pa rin iniluluwa ang kanyang titi na medyo lumambot na ng konti.

"Ahhh...sarap talaga....uy, iluwa mo na, nakikiliti na ko eh" patawang sabi ni Kuya.

Iniluwa ko rin ang kanyang ari na basang basa ng aking laway... Inangat ako ni Kuya sa kanyang tabi at hinalikan sa bibig. Matamis at mabango ang kanyang hininga at lambot ng kanyang labi.

"Hayaan mo, pag nagpatuli ka na at kaya mo nang labasan, ako naman ang magpapaligaya sa yo." sabay halik ulit sa akin.

Napakasaya ko nun dahil pareho kaming naligayahan sa aming panandaliang pagsasama na lalo pang tatagal at titibay sa paglipas ng panahon...

Syempre, inaabangan ko rin ang araw na ako naman ang paliligayahin ng husto ni Kuya Chris.

 

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!