Tuesday, January 27, 2015

Lock Jaw

by: Halogen
Minsan isang gabi nakikipagchat ako sa IRC. Meron kasi akong cam kaya nagpapakita ako ng katawan. E me isang nagmack sa akin at pinaview ko naman ng cam ko.

Sa chat namin, nalaman kong pareho kaming sa Eastwood nagtatrabaho. Napagkasunduan naming magkita ng alas-otso ng umaga dun malapit sa Starbucks at papasok kami sa isang cr doon. Kaso pareho kaming na-late ng gising. Dumirecho na ako sa office ko.

Bandang alas-nuwebe ng umaga, nagtext sya sa akin. Meron pang ilang minuto bago ang shift nya sa Call Center doon sa Tecno Plaza One. E ako naman walang masyadong ginagawa sa office. Sabi ko meet kami sa CR dun sa first floor ng building ko. Katabi ng National Bookstore.

Wala pang isang minuto, nandoon na kami pareho. Nakabraces pala sya at chinito at me dalang backpack. Dun kami pumuwesto sa urinal, kaso biglang me pumasok na Janitor. Labas kaagad kami. Akyat kami sa second floor. Pagsara ng pinto, binaba ko na ang pantalon ko at sumandig ako sa likod ng pintuan. Shit, tiningnan ko muna kung me camera sa paligid... Coast is clear.

Ayun nga, luhod kaagad sya at tsupaan na. Wala pang dalawang minuto yung paglabas masok ng titi ko sa mainit nyang bibig, bigla syang napatayo. Sapu-sapo ang kanyang panga. Nalock jaw daw sya. Konting masahe lang naman umokey na. Kaso medyo nagtagal na akong nakasandig sa pinto kaya nagbati na lang ako sa urinal habang nanonood sya. Nang tumalsik na yung tamod at piniga na ng daliri ko yung pulang pula kong titi, nagsara na ako ng siper at tumakbo na paakyat sa office.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!